ข่าว ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 09:29 น.

ราคาน้ำมันในเขตกทม. (Retail Oil Prices) ณ.วันที่ 17 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน Unit : Baht/Liter ราคา : บาท/ลิตร PTT SHELL ESSO CALTEX TPI Q8 SUSCO PURE BCP ปตท เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ ทีพีไอ คิวเอท สยามสห เพียว บางจาก บริการ... อ่านต่อ

ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ FAO เข้าเยี่ยมคารวะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ นาย Michel Savini ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาติ (Food and Agriculture Organization — FAO) ได้เข้าเยี่ยมคารวะ... อ่านต่อ

ราคาก๊าซหุงต้ม ของผู้ค้าก๊าซ ณ วันที่ 17 มีนาคม 2547 (ไม่รวมค่าขนส่งถึงบ้านผู้ใช้)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ราคา : บาท/ถัง Price : Baht/Cylinder PTT UNIQUE GAS WORLD GAS SIAM GAS UNION GAS V2 GAS ปตท ยูนิคแก๊ส เวิลด์แก๊ส สยามแก๊ส ยูเนียนแก๊ส วี ทู แก๊ส... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ควันหลงเลือกตั้ง อบจ. :ประชาชนคิดอย่างไร? กับการเลือกตั้ง...

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการเลือกตั้ง อบจ. ที่ผ่านมา นับว่าเป็นการตื่นตัวในการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ซึ่งได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากเช่น... อ่านต่อ

จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จัดงานแถลงข่าว "JUST THE TWO OF US CONCERT"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ดี.เจ.พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว "JUST THE TWO OF US CONCERT"... อ่านต่อ

ดีโบลด์ เตรียมเปิดตัวไดรฟ์-อัพ เอทีเอ็ม โซลูชั่น ที่งานรีเทล ไฟแนนซ์...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release ดีโบลด์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Diebold, Incorporated) ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นและระบบความมั่นคงแบบบริการตนเองของโลก จะนำเครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (Automatic... อ่านต่อ

ดีโบลด์ เพิ่มความปลอดภัยให้กับตู้เอทีเอ็ม รุ่นอ็อปตีวา หวังลดการฉ้อโกง

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release ดีโบลด์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Diebold, Incorporated) ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นและระบบความมั่นคงแบบบริการตนเองของโลก จะนำอ็อปตีวา (Opteva)... อ่านต่อ

ธนาคารของไทย ต่างยกนิ้วให้ ตู้เอทีเอ็ม รุ่นอ็อปตีวา ของดีโบลด์

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release เครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (Automatic Teller Machine:ATM) รุ่นใหม่ของดีโบลด์ (Diebold) ประสบความสำเร็จ เมื่อธนาคารหลายแห่งทั่วประเทศไทยต่างเลือกใช้... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพุธที่ 17 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1,2 และ 3 08.30 น.... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (17 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 09.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานการประชุมหน่วยราชการที่ เกี่ยวข้องเพื่อทบทวนโครงสร้างและองค์ประกอบของทีมประเทศไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (17 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 08.45 น. นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ อธิบดีกรมธนารักษ์ เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึก... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (17 มีนาคม 2547)

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 08.00 น. PCT จัดโครงการ PCT Be My Guest...Be My Gang ณ สนาม 200 เมตร ภายในสนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 08.00 น.... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนา CRM จากแนวคิดสู่การปฏิบัติ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net CRM ในเชิงทฤษฎีและภาคปฏิบัตินั้นมีข้อที่แตกต่างกันอย่างมากมาย องค์กรใดที่นำมาใช้ไม่ถูกต้องนอกจากจะไม่ได้ประโยชน์แล้ว อาจจะมีหลายปัญหาที่ต้องตามแก้ไข... อ่านต่อ

สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์ฯ รับสมัครนักศึกษาฝึกงานช่วงปิดเทอม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมาคมการป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) มีความประสงค์จะแจ้งให้ทราบว่า ทางสมาคมฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน... อ่านต่อ

อาร์ เอสฯ มั่นใจศักยภาพ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" สร้างผลงานใหม่เปิดตลาด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คงไม่มีใครปฏิเสธว่าหนึ่งในนักร้องคุณภาพที่สะสมประสบการณ์งานดนตรีให้เป็นที่ยอมรับจากอดีตจนถึงปัจจุยัน... อ่านต่อ

อาร์เอส.ฯ ผุด 11 ค่ายเพลง เน้นงานคุณภาพ หลากหลาย เข้าถึงแฟนทุกกลุ่ม

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net ได้ชื่อว่าเป็น บริษัทบันเทิงครบวงจรยักษ์ใหญ่ของวงการ ที่สร้างสรรค์งานเพลงที่ครองใจผู้ฟังทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนา The Marketing Club By Y-ME

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net ในยุคที่โรงหนัง..มิใช่เป็นเพียงแค่โรงหนัง ชมรมนัการตลาดยุคใหม่(Y ME) ขอมอบกุญแจดอกใหญ่...ให้นักการตลาด ไฟแรง เช่นคุณ คว้าแชมป์แหล่งบันเทิงหมื่นล้าน... อ่านต่อ

CEO : ยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์..ขอเชิญเที่ยวชม "ประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง" 2-4 เมษายน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 2 เมษายน 2547 ชมความมหัศจรรย์ดวงอาทิตย์ขึ้นตรง 15 ช่องประตู (06.00น.) การบวงสรวงศิวะมหาเทพและสิ่งศักดิ์สิทธ์บนปราสาทพนมรุ้ง... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนาการจัดทำแผนการตลาดเชิงปฎิบัตการ MARKETING PLAN WORKSHOP

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ท่ามกลางอุณภูมิการแข่งขันที่ทวีความร้อนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และสภาวะการณ์ต่างๆ ที่บีบเค้นให้แวดวงธุรกิจเน้น "ปริมาณ"มากกว่า "คุณภาพ"... อ่านต่อ

สสวท.จัดงาน 20 ปี พสวท."คลื่นลูกใหม่วิทยาศาสตร์ไทย กลไกพัฒนาชาติ" เลื่อนเป็นวันที่ 1-2 เมษายน...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธาน ในงาน"คลื่นลูกใหม่วิทยาศาสตร์ไทย กลไกพัฒนาชาติ"... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 16 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release การแต่งตั้งผู้บริหาร สิงคโปร์: ไอเอ็นจี ไฟแนนเชียล มาร์เก็ต (ING Financial Markets) ประกาศแต่งตั้งนายทิม คอนดอน (Tim Condon)... อ่านต่อ

MATขอเชิญชวนสมาชิกสมาคมการตลาดฯ และผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net MATขอเชิญชวนสมาชิกสมาคมการตลาดฯ และผู้สนใจเข้าร่วมงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2547 รับฟังผลการดำเนินงานในรอบปีที่ผ่านมา เลือกตั้งนายกสมาคมการตลาดฯ... อ่านต่อ

สิริกร ดึง สสวท.เป็นหัวหอกสร้างมาตรฐาน "การวัดผลประเมินผล" แนวใหม่ใช้ วิทย์-คณิต เป็นเรือธงนำร่อง...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ดร.สิริกร มณีรินทร์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยว่าขณะนี้ประเทศไทยได้ทำความร่วมมือระดับประเทศอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกกับศูนย์บริการท... อ่านต่อ

โกดัก ทวงแชมป์ผู้นำเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ล่าสุด LS743, CX7430 และ...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net โกดัก ทวงแชมป์ผู้นำเทคโนโลยีกล้องดิจิตอล เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ล่าสุด LS743, CX7430 และ CX7300 พร้อมโชว์ที่งาน COMWORLD 18 21 มีนาคมนี้ บ.โกดัก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แสดงความยินดีกรรมการชุดใหม่

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ระวิวรรณ ไทยสุริโย ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับคณะกรรมการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจช... อ่านต่อ

แมงป่องจับ "หนังผีที่จะทำให้คุณกลัวคนกรามค้าง" ลงแผ่นแล้ววันนี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เราลองนับย้อนหลังกันไปซักนิดกับสโลแกนที่ว่า "หนังผีที่จะทำให้ให้คุณกลัวจนกรามค้าง" เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องหนึ่งที่สามารถพลิกวงการภาพยนตร์แนวผีๆ... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนา 3 หลักสูตรสำหรับผู้บริหารการตลาด ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้ประกอบการยุคใหม่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 1. วางแผนเพื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างรอบคอบ แม่นยำและแยบยล Product Planning & Launching กลยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ใหม่ วิทยากร : คุณมนต์ชัย... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:59 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ