ข่าว ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:43 น.

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย ได้สำรวจไอศกรีมปี'47 : สินค้ายอดฮิตช่วงหน้าร้อน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ในช่วงฤดูร้อนไอศกรีมเป็นหนึ่งในบรรดาสินค้ายอดฮิตที่มียอดจำหน่ายสูงในช่วงนี้ โดยเฉพาะในปี 2547 ที่หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่าจะมีช่วงฤดูร้อนที่อุณหภูมิเฉลี่... อ่านต่อ

เอสซี แอสเสท รุกเปิด " Centric Place" ย่านอารีย์ 4 - พหลโยธิน

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เอสซี แอสเสท รุกเปิด " Centric Place" ย่านอารีย์ 4 พหลโยธินชูจุดขายคอนโดมีสไตล์กลางใจเมือง กับแนวคิด " Connecting Lifestyle " เอสซี แอสเสท ฯ... อ่านต่อ

เลเซอร์ใช้กลยุทธ์ เจาะไลฟ์สไตล์คนวัยมันส์ โชว์พีซีผนวกเอวี " My Room PC "...

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net เลเซอร์ ปรับกลยุทธ์สู่ตลาดเอนเตอร์เทนเม้นท์ จัดกระบวนธุรกิจเปิดตัวหญิงแกร่ง " พธิตา " ชูแนวรบบุกตลาดคอร์ปอเรท เปิดซิงสินค้าใหม่ " LASER My Room PC"... อ่านต่อ

ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว Sun's Winning Mid-Market...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ได้ผนึกความร่วมมือกับเอเอ็มดีในการพัฒนาระบบที่มีสมรรถนะการทำงานสูงในราคาประหยัด... อ่านต่อ

แฟมมิลี่ โนฮาว จัดโครงการอบรมพิเศษสำหรับผู้เข้าประกวด MISS THAILAND UNIVERSE...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด เป็นในเครือตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้จัดโครงการอบรมพิเศษสำหรับผู้เข้าประกวด MISS THAILAND UNIVERSE 2004... อ่านต่อ

สภาพัฒน์-ธนาคารโลกจับมือศึกษาความยากจนอีสาน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ประธานคณะทำงานโครงการความร่วมมือเพื่อการพัฒนาประเทศด้านการวิเคราะห์ความยากจนและติดตามประเมินผล (Country Development Partnership for Poverty Analysis... อ่านต่อ

กรุงเทพโพลล์: ความคิดเห็นของคนกรุง ต่อการประชุม ครม. สัญจร จังหวัดปัตตานี

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –กรุงเทพโพลล์ การสำรวจครั้งนี้ เพื่อต้องการทราบความคิดเห็นของคนกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับการรับทราบข่าวการประชุม ครม. สัญจร ที่จังหวัดปัตตานี ความมั่นใจในความปลอดภัย... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังสัมมนาเรื่อง “หุ้นใหม่ อสังหาริมทรัพย์แนวใหม่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ขอเชิญท่านและ/หรือผู้แทนของท่านเข้าร่วมรับฟังบรรยายข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท พร้อมร่วมรายการสัมมนาเรื่อง... อ่านต่อ

ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว Sun's Winning Mid-Market...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ได้ผนึกความร่วมมือกับเอเอ็มดีในการพัฒนาระบบที่มีสมรรถนะการทำงานสูงในราคาประหยัด... อ่านต่อ

สคส.รับสมัครผู้จัดการ-เลขาฯ วุฒิ ป.ตรี/โท 3 อัตรา

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม (สคส.) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้การกำกับของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.)... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแถลงข่าวเกี่ยวกับการประชุมระหว่างรัฐมนตรีกระทรวงความร่วมมือทางเศษฐ...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแถลงข่าวเกี่ยวกับการประชุมระหว่างรัฐมนตรีกระทรวง ความร่วมมือทางเศษฐกิจเเละการลงทุนของคิวบา เมื่อวันที่ 15 มีนาคม... อ่านต่อ

ขอเชิญศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ทุกท่านร่วมสังสรรค์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ขอเชิญศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์จากทุกแคมปัส ทุกท่านร่วมสังสรรค์ในงานเลี้ยงรับรองซึ่งจะจัดให้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ณ ห้องพิมานแมน... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันในเขตกทม. (Retail Oil Prices) ณ.วันที่ 17 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน Unit : Baht/Liter ราคา : บาท/ลิตร PTT SHELL ESSO CALTEX TPI Q8 SUSCO PURE BCP ปตท เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ ทีพีไอ คิวเอท สยามสห เพียว บางจาก บริการ... อ่านต่อ

ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ FAO เข้าเยี่ยมคารวะผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ นาย Michel Savini ผู้ช่วยผู้อำนวยการใหญ่ องค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาติ (Food and Agriculture Organization — FAO) ได้เข้าเยี่ยมคารวะ... อ่านต่อ

ราคาก๊าซหุงต้ม ของผู้ค้าก๊าซ ณ วันที่ 17 มีนาคม 2547 (ไม่รวมค่าขนส่งถึงบ้านผู้ใช้)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ราคา : บาท/ถัง Price : Baht/Cylinder PTT UNIQUE GAS WORLD GAS SIAM GAS UNION GAS V2 GAS ปตท ยูนิคแก๊ส เวิลด์แก๊ส สยามแก๊ส ยูเนียนแก๊ส วี ทู แก๊ส... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ควันหลงเลือกตั้ง อบจ. :ประชาชนคิดอย่างไร? กับการเลือกตั้ง...

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากการเลือกตั้ง อบจ. ที่ผ่านมา นับว่าเป็นการตื่นตัวในการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ซึ่งได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากเช่น... อ่านต่อ

จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จัดงานแถลงข่าว "JUST THE TWO OF US CONCERT"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ดี.เจ.พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าว "JUST THE TWO OF US CONCERT"... อ่านต่อ

ดีโบลด์ เตรียมเปิดตัวไดรฟ์-อัพ เอทีเอ็ม โซลูชั่น ที่งานรีเทล ไฟแนนซ์...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release ดีโบลด์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Diebold, Incorporated) ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นและระบบความมั่นคงแบบบริการตนเองของโลก จะนำเครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (Automatic... อ่านต่อ

ดีโบลด์ เพิ่มความปลอดภัยให้กับตู้เอทีเอ็ม รุ่นอ็อปตีวา หวังลดการฉ้อโกง

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release ดีโบลด์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Diebold, Incorporated) ผู้นำธุรกิจโซลูชั่นและระบบความมั่นคงแบบบริการตนเองของโลก จะนำอ็อปตีวา (Opteva)... อ่านต่อ

ธนาคารของไทย ต่างยกนิ้วให้ ตู้เอทีเอ็ม รุ่นอ็อปตีวา ของดีโบลด์

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release เครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (Automatic Teller Machine:ATM) รุ่นใหม่ของดีโบลด์ (Diebold) ประสบความสำเร็จ เมื่อธนาคารหลายแห่งทั่วประเทศไทยต่างเลือกใช้... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพุธที่ 17 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1,2 และ 3 08.30 น.... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (17 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 09.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นประธานการประชุมหน่วยราชการที่ เกี่ยวข้องเพื่อทบทวนโครงสร้างและองค์ประกอบของทีมประเทศไทย... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (17 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 08.45 น. นายวิสุทธิ์ ศรีสุพรรณ อธิบดีกรมธนารักษ์ เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึก... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (17 มีนาคม 2547)

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 17 มีนาคม 2547 08.00 น. PCT จัดโครงการ PCT Be My Guest...Be My Gang ณ สนาม 200 เมตร ภายในสนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ ปทุมวัน 08.00 น.... อ่านต่อ

MAT จัดสัมมนา CRM จากแนวคิดสู่การปฏิบัติ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net CRM ในเชิงทฤษฎีและภาคปฏิบัตินั้นมีข้อที่แตกต่างกันอย่างมากมาย องค์กรใดที่นำมาใช้ไม่ถูกต้องนอกจากจะไม่ได้ประโยชน์แล้ว อาจจะมีหลายปัญหาที่ต้องตามแก้ไข... อ่านต่อ

สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์ฯ รับสมัครนักศึกษาฝึกงานช่วงปิดเทอม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมาคมการป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) มีความประสงค์จะแจ้งให้ทราบว่า ทางสมาคมฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับสมัครนักศึกษาฝึกงาน... อ่านต่อ

อาร์ เอสฯ มั่นใจศักยภาพ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" สร้างผลงานใหม่เปิดตลาด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คงไม่มีใครปฏิเสธว่าหนึ่งในนักร้องคุณภาพที่สะสมประสบการณ์งานดนตรีให้เป็นที่ยอมรับจากอดีตจนถึงปัจจุยัน... อ่านต่อ

อาร์เอส.ฯ ผุด 11 ค่ายเพลง เน้นงานคุณภาพ หลากหลาย เข้าถึงแฟนทุกกลุ่ม

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net ได้ชื่อว่าเป็น บริษัทบันเทิงครบวงจรยักษ์ใหญ่ของวงการ ที่สร้างสรรค์งานเพลงที่ครองใจผู้ฟังทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2547 18:14 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ