ข่าว ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 13:30 น.

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน พ.ศ. 2540 พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน พ.ศ. 2540 พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ... อ่านต่อ

ขอปรับโครงสร้างหนี้ตั๋วสัญญาใช้ 2 ฉบับ จำนวนเงิน 26 ล้านบาท

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการขอปรับโครงสร้างหนี้ตั๋วสัญญาใช้เงิน 2 ฉบับ จำนวนเงิน 26 ล้านบาทตามที่กระทรวงคมนาคม (คค.) เสนอโดยผ่อนชำระเป็น 60 งวด ๆ ละเดือน... อ่านต่อ

ผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงสาธารณสุขรายงานผลงานการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดเกี่ยวกับผลการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ป่วยยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุ... อ่านต่อ

รายงานสรุปปริมาณคดีที่เข้าสู่กระบวนการตามพระราชบัญญัติฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงยุติธรรมรายงานสรุปปริมาณคดีที่เข้าสู่กระบวนการตามพระราชบัญญัติฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พ.ศ. 2545 ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

การจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปี 2547 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์สรุปผลการจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปี 2547 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี... อ่านต่อ

สภาพอาคารเคหะชุมชนดินแดง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบสภาพอาคารเคหะชุมชนดินแดง ตามที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เสนอ โดยได้รับรายงานจากการเคหะแห่งชาติว่า... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติโรงงานผลิตอาวุธของเอกชน พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติโรงงานผลิตอาวุธของเอกชน พ.ศ. …. และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณา... อ่านต่อ

การกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการในการขอรับใบอนุญาตและการออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง การขอรับใบอนุญาตและการออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยสำหรับบริษัทใหม่ซึ่งเกิดจากการควบเข้ากัน พ.ศ.... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการแก้ไขข้อกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการในการขอและการออกหนังสืออนุญาต ใบอนุญาต...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี การออกหนังสืออนุญาต ใบอนุญาต อาชญาบัตร และการจดทะเบียนตามกฎหมาย ว่าด้วยการประมง พ.ศ. …. คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ชะลอการดำเนิน... อ่านต่อ

โครงการส่งเสริมการผลิตสุราแช่จากผลิตผลการเกษตร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติค่าใช้จ่ายในการตรวจสุราแช่เพื่อการขึ้นทะเบียนสรรพสามิต (Pre Market) จำนวน2,080,000 บาท จากงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2545... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดเงื่อนไขในการใช้การเก็บรักษาและการมีไว้ในครอบครองซึ่งสิ่งที่ทำให้เกิดอัคคีภัยได้ง่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวงกำหนดเงื่อนไขในการใช้การเก็บรักษาและการมีไว้ในครอบครองซึ่งสิ่งที่ทำให้เกิด อัคคีภัยได้ง่าย พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดแบบบัญชีทรัพย์สินที่อาจเรียกเกณฑ์ ใบเรียกเกณฑ์ หมายเกณฑ์ หนังสือยกเว้น...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดแบบบัญชีทรัพย์สินที่อาจเรียกเกณฑ์ ใบเรียกเกณฑ์ หมายเกณฑ์ หนังสือยกเว้น และสถานที่ยกเว้นการเกณฑ์ในเวลาปกติ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ณ จังหวัดปัตตานี ชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 16 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ณ โรงแรม ซี.เอส. ปัตตานี พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี นายจักรภพ เพ็ญแข... อ่านต่อ

สมาคมภริยาทหารเรือ รับสมัครเด็กเล็กเข้ารับการเลี้ยงดูใน สถานรับเลี้ยงและพัฒนาเด็ก...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมาคมภริยาทหารเรือ เล็งเห็นความจำเป็นในการสร้างสถานรับเลี้ยงเด็กและพัฒนาเด็ก เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาวะของ ข้าราชการทหารเรือ... อ่านต่อ

มาสเตอร์ แอด ปรับกลยุทธ์ เสนอตัวร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมชิงเค้กก้อนใหญ่สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO... อ่านต่อ

ททท. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน ททท. ครบรอบสถาปนาองค์กร 44 ปี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ครบรอบก่อตั้งหน่วยงานในวันที่ 18 มีนาคม 2547 จาก 44 ปีที่ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยให้รุดหน้าเติบโตเป็นที่รู้จั... อ่านต่อ

สวช.จัดค่ายวัฒนธรรมเป็นเวทีดึงเยาวชนห่างยาเสพติด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ปัจจุบันยาเสพติด นับเป็นภัยคุกคามที่กัดกร่อนและบ่อนทำลายสังคม ซึ่งมีผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการพัฒนาประเทศเป็นอย่างมาก... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗ ระหว่างวันที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๑๓.๐๐ น. ถึงเวลา ๒๓.๐๐ น.... อ่านต่อ

บทบาทแมงป่องในธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์ซอฟท์แวร์

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์ซอฟท์แวร์รวมถึงการถือครอง ลิขสิทธิ์ ทั้งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายภาพยนตร์ในรูปแบบวีซีดี,... อ่านต่อ

ซีบี ริชาร์ด เอลลิส ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีกในกรุงเทพฯขยายตัวมากขึ้นและปรับตัวดีขึ้น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับธุรกิจค้าปลีกในเขตกรุงเทพมห... อ่านต่อ

ททท.เปิดตัวงานประเพณีบุญแห่ต้นดอกไม้และแหล่งท่องเที่ยวของอ.นาแห้ว ในมุมมองใหม่เมืองเลย

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net ททท.เชิญนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในวัฒนธรรมประเพณีและธรรมชาติอย่างแท้จริง ร่วมงานประเพณีบุญแห่ต้นดอกไม้ อ.นาแห้ว จ.เลย... อ่านต่อ

บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ขอเชิญพี่ ๆ สื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว Sheene' Summer...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คลื่อน 88.5 Z POP (บริษัท สกาย ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด) และผลิตภัณฑ์ Sheene' ขอเชิญพี่ ๆ... อ่านต่อ

แมงป่องยิ้ม"บุปผาราตรี"ประสบความสำเร็จเกินคาด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หลังจากภาพยนตร์ "ที่จะทำให้คุณกลัวจนกรามค้าง" บุปผาราตรี หนังผีที่มีกระแสบอกต่อมากที่สุดแห่งปี ได้วางจำหน่ายไปแล้วในรูปแบบวีซีดีและ ดีวีดี... อ่านต่อ

สวช.ให้ยืม นิทรรศการ "ศิลปินแห่งชาติ ปี พ.ศ. 2546" แก่หน่วยงาน สถานศึกษา

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เพื่อเป็นการเผยแพร่เกียรติคุณของศิลปินแห่งชาติ ปราชญ์ผู้ทรงความรู้ด้านศิลปะให้แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษา... อ่านต่อ

ผู้บัญชาการทหารเรือ ตรวจเยี่ยมการฝึกภาคปฏิบัติในทะเลของ นักเรียนจ่าทหารเรือ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมการฝึกภาคปฏิบัติทางใช้การในทะเลของนักเรียนจ่าทหารเรือ ชั้นปีที่ ๑... อ่านต่อ

แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่มีกระแสบอกต่อมากที่สุดแห่งปี ในสโลแกน...

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net โดยผู้กำกับร้อยล้านจาก มือปืน/โลก/พระ/จัน "ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค" ที่ได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากคุณค่าดั้งเดิมของคนไทยที่นิยมอ่านการ์ตูนผี... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 17 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ธปท.เตรียมพิจารณามาตรการดูแลธุรกิจสินเชื่อบุคคลไปพร้อมกับมาตรการควบคุมบัตรเครดิต ผู้ ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

ฟังก์เคล (ประเทศไทย) เชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว“Shape Design Body Lotion และ Clear Body...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เนื่องด้วย บริษัท ฟังก์เคล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องสำอาง “ฟังก์เคล” โดย มร. เทซึโอะ ทาซึฮิระ กรรมการผู้จัดการ... อ่านต่อ

ราคากุ้งกุลาดำที่ท่าเทียบเรือประมงนครศรีธรรมราช ประจำวันที่ 17 มีนาคม...

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –องค์การสะพานปลา น้อยกว่า 18 18 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 55 56 60 61 65 66 70 71 75 76 80 81 85... อ่านต่อ

เปิดเที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์ มิลาน-กรุงเทพฯ เพิ่มยอดนักท่องเที่ยวอิตาลี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)ให้การต้อนรับคณะนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี 250 คน ที่เดินทางโดยสายการบิน Blue Panorama เที่ยวบินรอบปฐมฤกษ์ มิลาน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 12:10 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ