ข่าว ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 13:52 น.

แร็กน่าร็อคเอาใจลูกค้า ทุ่มกิจกรรม "RO Lucky Bonus" เล่นเกมสนุก ลุ้นรับโชคใหญ่ร่วม 3...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เล่นสนุก ลุ้นรับโชคใหญ่ รถยนต์ Honda Jazz และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่า 3 ล้านบาท กับ "RO Lucky Bonus" ฉลองครบรอบ 1 ปี Thai Ragnarok Online เพียงเขียน... อ่านต่อ

การให้ความสนับสนุนเครื่องคอมพิวเตอร์ให้แก่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบกลาง พ.ศ. 2547 รายการค่าใช้จ่ายเพื่อการเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันและการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศ จำนวน 1,703,600 บาท... อ่านต่อ

การประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดปัตตานี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง การประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ณ จังหวัดปัตตานี ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

โครงการเสริมสร้างความมั่นคงทางสังคมในพื้นที่จังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบโครงการเสริมสร้างความมั่นคงทางสังคมในพื้นที่จังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือภาคใต้ชายแดน 3 จังหวัด (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส) ของกระทรวงการคลัง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการให้ความช่วยเหลือภาคใต้ชายแดน 3 จังหวัด (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส) ของกระทรวงการคลัง ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

มาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณามาตรการป้องกันและแก้ไขปัญหาอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2547 ตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนเสนอ แล้วมีมติดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ผลการสำรวจความคิดเห็นประชาชนที่มีต่อการบริหารงานของรัฐบาล พ.ศ.2547 (เมื่อบริหารงานครบ 3...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อการบริหารงานของรัฐบาล พ.ศ. 2547... อ่านต่อ

โครงการโรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง ค่ายฟื้นฟูและพัฒนาคุณภาพชีวิต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบหลักการโครงการโรงเรียนวิวัฒน์พลเมือง ค่ายฟื้นฟูและพัฒนาคุณภาพชีวิต ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 45/2547 เรื่อง มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับติดตามการปฏิบัติราชการในภูมิภาค... อ่านต่อ

มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับดูแลและติดตามการดำเนินการตามนโยบาย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 44/2547 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับดูแลและติดตามการดำเนินการตามนโยบาย... อ่านต่อ

มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 43/2547 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และปฏิบัติราชการแทนกัน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 42/2547 เรื่อง มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี และปฏิบัติราชการแทนกัน... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน พ.ศ. 2540 พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดบรรษัทบริหารสินทรัพย์สถาบันการเงิน พ.ศ. 2540 พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ... อ่านต่อ

ขอปรับโครงสร้างหนี้ตั๋วสัญญาใช้ 2 ฉบับ จำนวนเงิน 26 ล้านบาท

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการขอปรับโครงสร้างหนี้ตั๋วสัญญาใช้เงิน 2 ฉบับ จำนวนเงิน 26 ล้านบาทตามที่กระทรวงคมนาคม (คค.) เสนอโดยผ่อนชำระเป็น 60 งวด ๆ ละเดือน... อ่านต่อ

ผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงสาธารณสุขรายงานผลงานการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดเกี่ยวกับผลการบำบัดรักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ป่วยยาเสพติดกระทรวงสาธารณสุ... อ่านต่อ

รายงานสรุปปริมาณคดีที่เข้าสู่กระบวนการตามพระราชบัญญัติฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงยุติธรรมรายงานสรุปปริมาณคดีที่เข้าสู่กระบวนการตามพระราชบัญญัติฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด พ.ศ. 2545 ตั้งแต่วันที่ 1... อ่านต่อ

การจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปี 2547 ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์สรุปผลการจัดงานวันสหกรณ์แห่งชาติประจำปี 2547 ณ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี... อ่านต่อ

สภาพอาคารเคหะชุมชนดินแดง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบสภาพอาคารเคหะชุมชนดินแดง ตามที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เสนอ โดยได้รับรายงานจากการเคหะแห่งชาติว่า... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติโรงงานผลิตอาวุธของเอกชน พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติโรงงานผลิตอาวุธของเอกชน พ.ศ. …. และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณา... อ่านต่อ

การกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการในการขอรับใบอนุญาตและการออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวง การขอรับใบอนุญาตและการออกใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยสำหรับบริษัทใหม่ซึ่งเกิดจากการควบเข้ากัน พ.ศ.... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการแก้ไขข้อกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการในการขอและการออกหนังสืออนุญาต ใบอนุญาต...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี การออกหนังสืออนุญาต ใบอนุญาต อาชญาบัตร และการจดทะเบียนตามกฎหมาย ว่าด้วยการประมง พ.ศ. …. คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ชะลอการดำเนิน... อ่านต่อ

โครงการส่งเสริมการผลิตสุราแช่จากผลิตผลการเกษตร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติค่าใช้จ่ายในการตรวจสุราแช่เพื่อการขึ้นทะเบียนสรรพสามิต (Pre Market) จำนวน2,080,000 บาท จากงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2545... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดเงื่อนไขในการใช้การเก็บรักษาและการมีไว้ในครอบครองซึ่งสิ่งที่ทำให้เกิดอัคคีภัยได้ง่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวงกำหนดเงื่อนไขในการใช้การเก็บรักษาและการมีไว้ในครอบครองซึ่งสิ่งที่ทำให้เกิด อัคคีภัยได้ง่าย พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดแบบบัญชีทรัพย์สินที่อาจเรียกเกณฑ์ ใบเรียกเกณฑ์ หมายเกณฑ์ หนังสือยกเว้น...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดแบบบัญชีทรัพย์สินที่อาจเรียกเกณฑ์ ใบเรียกเกณฑ์ หมายเกณฑ์ หนังสือยกเว้น และสถานที่ยกเว้นการเกณฑ์ในเวลาปกติ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ณ จังหวัดปัตตานี ชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 16 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ณ โรงแรม ซี.เอส. ปัตตานี พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี นายจักรภพ เพ็ญแข... อ่านต่อ

สมาคมภริยาทหารเรือ รับสมัครเด็กเล็กเข้ารับการเลี้ยงดูใน สถานรับเลี้ยงและพัฒนาเด็ก...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สมาคมภริยาทหารเรือ เล็งเห็นความจำเป็นในการสร้างสถานรับเลี้ยงเด็กและพัฒนาเด็ก เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาวะของ ข้าราชการทหารเรือ... อ่านต่อ

มาสเตอร์ แอด ปรับกลยุทธ์ เสนอตัวร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมชิงเค้กก้อนใหญ่สื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO... อ่านต่อ

ททท. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน ททท. ครบรอบสถาปนาองค์กร 44 ปี

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ( ททท.) ครบรอบก่อตั้งหน่วยงานในวันที่ 18 มีนาคม 2547 จาก 44 ปีที่ได้ส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยให้รุดหน้าเติบโตเป็นที่รู้จั... อ่านต่อ

สวช.จัดค่ายวัฒนธรรมเป็นเวทีดึงเยาวชนห่างยาเสพติด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ปัจจุบันยาเสพติด นับเป็นภัยคุกคามที่กัดกร่อนและบ่อนทำลายสังคม ซึ่งมีผลต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตและการพัฒนาประเทศเป็นอย่างมาก... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗ ระหว่างวันที่ ๒๙ มีนาคม ๒๕๔๗ ถึงวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๔๗ ระหว่างเวลา ๑๓.๐๐ น. ถึงเวลา ๒๓.๐๐ น.... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 12:48 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ