ข่าว ก่อน 18 มีนาคม พ.ศ. 2547 08:44 น.

บันทึกการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๑๒ (สมัยสามัญทั่วไป) เป็นพิเศษ

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๒ (สมัยสามัญทั่วไป) เป็นพิเศษ วันจันทร์ที่ ๑๕ มีนาคม ๒๕๔๗ ณ ตึกรัฐสภา เริ่มประชุมเวลา ๐๙.๔๕ นาฬิกา เมื่อสมาชิกฯ มาประชุมครบองค์ประชุมแล้ว... อ่านต่อ

ดิ แอสไพเรอร์ส เชิญสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิด งาน " COMWORLD Thailand 2004...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ดิ แอสไพเรอร์ส กรุ๊ป จำกัด โดยนายประทีป ยงเขต ผู้จัดการทั่วไป ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงาน "นิทรรศการไอที... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: เจาะใจวัยรุ่นที่ชอบกิจกรรมรถซิ่ง

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากเหตุการณ์ที่มีการจับกลุ่มวัยรุ่นที่มีการแข่งรถซิ่งกันอย่างผิดกฎหมายและได้ทำความเดือดร้อนและเกิดความเสียหาย ทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนทั่วไป... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เกียรตินาคิน จับ บลจ.กสิกรไทย เปิดกองทุนใหม่ KK-EQ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคิน จำกัด ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด เปิดตัวกองทุนเกียรตินาคิน เคแอสเซ็ทหุ้นทุน (KK EQ)... อ่านต่อ

ไอที ซิตี้ ผนึกคู่ค้าไอทีชั้นนำ 14 บริษัท จัดงาน “XCITE IT”...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ไอที ซิตี้ ผนึกคู่ค้าไอทีชั้นนำ 14 บริษัท จัดงาน “XCITE IT” ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภค... อ่านต่อ

ซีเมนส์ โมบาย เปิดตัวนวัตกรรมด้านการสื่อสารล้ำยุคสำหรับโทรศัพท์ไร้สาย

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ในงานซีบิตที่จัดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมปีนี้ ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี กลุ่มสารสนเทศและการสื่อสารเคลื่อนที่ (ซีเมนส์ โมบาย)... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (18 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2547 9.30 น. นายสถิตย์ ลิ่มพงศ์พันธุ์ อธิบดีกรมสรรพสามิต แถลงข่าวเปิดตัวสาร Marker ชนิดใหม่ ณ อาคารสโมสรกรมสรรพสามิต... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (18 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2547 10.20 น. ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีเปิดการสัมมนาทางวิชาการของศิษย์... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันนี้ (18 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2547 13.00 น. บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) มอบประกาศนียบัตรและ เซ็นสัญญาให้กับผู้ที่ชนะเลิศจากการประกวด Sheene'... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (18 มีนาคม 2547)

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2547 08.30 น. บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาเทคโนโลยี... อ่านต่อ

เอ็นซี ฟู้ด จับมือนารายณ์ อินเตอร์ฟู้ด เปิดตัวอาหารสำเร็จรูปแช่แข็ง...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เอ็นซี ฟู้ด สบช่องตลาดอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งมีแนวโน้มขยายตัว พฤติกรรมการบริโภคของคนเมืองเร่งรีบและต้องการคุณภาพ ร่วมมือกับนารายณ์ อินเตอร์ฟู้ด เปิดตัว... อ่านต่อ

พินิจเดินหน้าผลักดันการลงทุนของคนไทย ระดมภาครัฐ-เอกชนวางยุทธศาสตร์การลงทุนภาคอีสาน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net รัฐมนตรีพินิจฯ เดินหน้างานส่งเสริมการลงทุนของคนไทย ระดมผู้ว่าฯ ซีอีโอ และหน่วยงานภาครัฐ เอกชนร่วมกำหนดยุทธศาสตร์ส่งเสริมการลงทุนที่สอดคล้องกับศักยภาพข... อ่านต่อ

ธสน.จัดบรรยายพิเศษเรื่อง "บริการประกันการส่งออกกุ้งไปสหภาพยุโรป"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ธสน.และสมาคมอาหารแช่เยือกแข็งไทยร่วมกันจัดบรรยายพิเศษเรื่อง "บริการประกันการส่งออกกุ้งไปสหภาพยุโรป" ในวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม 2547 ณ... อ่านต่อ

นิ้งช่วยปลุกกระแส "บ้านอุปถัมภ์" แรง!! 2 อาทิตย์หาบ้านให้ได้กว่า 10 ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หลังจากที่สมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย (TSPCA) ได้รับความร่วมมือจากทางบริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ในการเชิญ คุณกุลสตรี... อ่านต่อ

ซิกม่า ออโต้ ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดสุดยอดนวัตกรรมเครื่องเสียงติดรถยนต์ของเมืองไทย

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วยบริษัท ซิกม่า ออโต้ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงติดรถยนต์คุณภาพจากค่าย Siemems บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมัน รายเดียวในประเทศไทย... อ่านต่อ

เซ็นทรัล พัฒนา ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานการเปิดตัวงานแฟชั่นใน "Blossom Summer Fashion...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัทฯ เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขาได้มีนโยบายที่จะจัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ เพื่อสร้างสีสันให้กับช่วง Summer... อ่านต่อ

กองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน สนับสนุน มจธ.ผลิตบุคลากรด้านทักษวิศวกรรมเคมี

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทุนเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน และบริษัทเอกชนชั้นนำด้านอุตสาหกรรมเคมี ปิโตรเคมี และปิโตรเลียม สนับสนุนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี... อ่านต่อ

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ฉลอง 3 ปีแห่งความสำเร็จ ตั้งท่าขยายเครือข่ายและคิดค้นสูตรใหม่ๆ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ผู้นำตลาดพิซซ่าเมืองไทยฉลองครบรอบ 3 ปี จัดแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า 3 สไตล์ แจกของกำนัลลูกค้า 1112 ราย จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1... อ่านต่อ

ทีพีไอโพลีนเปิดสมัครประกวดปูนปั้น1-9 เม.ย.นี้ ชิงโล่สมเด็จพระเทพฯพร้อมรางวัลกว่า6แสนบาท

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ก.วัฒนธรรม เพาะช่าง สมาคมประติมากรไทย ร่วมกับทีพีไอโพลีน จัดประกวดศิลปะปูนปั้นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 4... อ่านต่อ

"ในสายลม" ส่ง "เอ๊ะ" ขึ้นแท่นศิลปินหญิงเต็มตัว แฟนเพลงยอมรับก่อนเผยเจ้าของเสียง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สาวสวยอารมณ์ดีคนนี้ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับความสามารถทางงานเพลง ที่ทำให้หลายคนต้องทึ่งในน้ำเสียง ด้วยเพลงเปิด "ในสายลม"... อ่านต่อ

หุ้นซีเอส ล็อกซอินโฟ ฮอต สถาบันทั้งในและต่างประเทศสนใจลงทุน มั่นใจธุรกิจแข็งแกร่ง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หุ้นซีเอส ล็อกซอินโฟ ฮอต สถาบันทั้งในและต่างประเทศสนใจลงทุน มั่นใจธุรกิจแข็งแกร่งหลังซื้อกิจการ Yellow Pages ดร.ธัชพงษ์ โหตรภวานนท์ กรรมการผู้จัดการ... อ่านต่อ

แมงป่องภูมิใจเสนอ กิ๊กไม่กั๊ก แผนรักลูกสาวเจ้านาย My Boss's Daughter

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าการมีเจ้านายเจ้าอารมณ์ ก็คือ "การตกหลุมรักลูกสาวของเจ้านาย" แมงป่อง ภูมิใจเสนอ My Boss's Daughter "กิ๊กไม่กั๊ก... อ่านต่อ

ภาพข่าว: บ้านเลขที่ 5 ได้รับรางวัล รายการครอบครัวดีเด่น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net รายการครอบครัวดีเด่น ยุวดี บุญครอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ ฤธัท เลขะกุล... อ่านต่อ

สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ขอเชิญผู้สื่อข่าวร่วมงานการเสวนา เรื่อง "ทำอย่างไรให้ไทยเป็นศูนย์กลางแฟชั่นของภ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายที่จะให้ประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพมหานครเป็นเมืองแห่งแฟชั่น โดยมีจุดประสงค์เพื่อยกระดับและขยายตลาดของอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ... อ่านต่อ

อาร์ เอสฯมั่นใจศักยภาพ "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" สร้างผลงานใหม่เปิดตลาด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คงไม่มีใครปฏิเสธว่าหนึ่งในนักร้องคุณภาพที่สะสมประสบการณ์งานดนตรีให้เป็นที่ยอมรับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน... อ่านต่อ

"ปั๊ป" ชวนน้อง ลองงานศิลป์ หนีความวุ่นวาย ห่างไกลยาเสพติด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net หนุ่มติสต์ที่ทุ่มเทหัวใจไปกับงานศิลป์อย่าง "ปั๊ป เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" ที่เพลงจากอัลบั้มแรกก็ฮอตฮิตติดลมบนแล้ว อย่างเพลง "ฉันมาบอกเขา" และ... อ่านต่อ

งานชุกจัด ทำ "ทีม - วริษฐ์" ถึงกับต้องย้ายที่อยู่

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เปิดตัวด้วยผลงานเพลงซึ้งๆ เพลงแรก "นอกใจเธอไม่ลง" จากอัลบั้มชุดแรก "ทีม" (TEAM) ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงอย่างล้มหลาม... อ่านต่อ

"เอาท์โทร" เกร็ง ร่วมงานร็อกรุ่นครู ซึ้งบุญคุญพ่อ ทำให้ "กล้า"

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net "เอาท์โทร" (OUTRO) อัลบั้ม "เอาท์โทร" (OUTRO) สมาชิก บาย ปการ เกียรติภิญโญ (ร้องนำ), เต๋า นนทเดช บูรณะสิทธิพร (เบส), มิก กวิศ พฤกษะวัน (กีต้าร์) และ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 17 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:53 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ