ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2547 08:15 น.

ปิคนิคแก๊สฯ จับมือกรมธุรกิจพลังงานจัดประชุมอบรมมาตรฐานความปลอดภัยของร้านค้าก๊าซหุงต้ม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ปิคนิคแก๊ส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมธุรกิจพลังงาน จัดการประชุมอบรมมาตรฐานความปลอดภัยของร้านค้าแก๊สหุงต้ม วันจันทร์ที่ 22... อ่านต่อ

สถาบันราชภัฏสวนดุสิต จัดโครงการทดลองเรียน 5 โปรแกรมวิชายอดฮิต

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าว โครงการทดลองเรียน 5 โปรแกรมวิชายอดฮิต เป็นการเปิดห้องเรียนให้กับบรรดาว่าที่นักศึกษาใหม่ที่กำลังจะตัดสิน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (22 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 09.00 น. นายราชาต อะห์มาต ซาเลห์ ฟาราห (Mr. Rachad AHmed Saleh Farah) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐจิบูติประจำประเทศไทยเข้าพบ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (22 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 13.30 น. นายสมใจนึก เองตระกูล ปลัดกระทรวงการคลัง แถลงข่าวผลการ ดำเนินงานของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และความพร้อมในการ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (22 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 09.00 น. บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิด "การซื้อขาย หลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์" ณ... อ่านต่อ

ริทชี่ บรอส. เตรียมนำเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดยักษ์ออกประมูล

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดยักษ์ 24 เครื่อง ที่สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่ศูนย์การเงินไทเป (Teipei Financial Center) ได้เพียงพอทั้งศูนย์... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้าวัสดุก่อสร้างประจำเดือน ก.พ.47(ม.ค.-ก.พ.2547)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกวัสดุก่อสร้างในเดือนกุมภาพันธ์มีมูลค่าการส่งออก 280.60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจากเดือนมกราคมปี 2547 ร้อยละ 18.53... อ่านต่อ

การกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการประกอบธุรกิจบัตรเครดิต สำหรับผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ บริษัทที่ประกอบธุรกิจบัตรเครดิตที่มิใช่สถาบันการเงิน ที่ สนส.(21)ว. 48/2547 เรื่อง นำส่งประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรื่อง... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้าอุปกรณ์-ส่วนประกอบรถยนต์ประจำเดือน ก.พ.47

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกสินค้าอุปกรณ์และส่วนประกอบยานยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์มีมูลค่า 292.92 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน ร้อยละ 21.85... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้ายานยนต์ประจำเดือน ก.พ.47

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกสินค้ายานยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์มีมูลค่า 314.96 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นร้อยละ 35.52 ส่งออกได้มากกว่าที่คาดไว้ (245 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 07.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) ให้สัมภาษณ์แก่สถานีโทรทัศน์ไอทีวี เรื่อง เครือข่ายลดอุบัติเหตุ ณ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี อาคารชินวัตร... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีและคณะอยู่ระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรีร่วมไทย ลาว อย่างไม่เป็นทางการ เวลา 14.50 น. นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงกองการบิน กรมการขนส่งทหารบก... อ่านต่อ

รายการ แฮปปี้ แฟมิลี่เกม พบกับ กล้วย เชิญยิ้ม ฟุ้งมีลุ้นแจ๊คพอต...โชคดีมีภรรยาช่วยเทรน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net แฮปปี้ แฟมิลี่เกม เกมที่จะทำความฝันของทุกคนในครอบครัวให้เป็นจริง วันอาทิตย์นี้พบกับครอบครัวคมขำ ของศิลปินตลกและยังเป็นเจ้าของคณะลิเก กล้วย เชิญยิ้ม... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร (กองบิน 6) ไปยังปากเซ แขวงจำปาสัก... อ่านต่อ

ศูนย์วิจัยกสิกรไทยเสนอ ทิศทางน้ำมันปีวอก ราคาพุ่ง...ต้องเร่งประหยัด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net รัฐบาลประกาศตรึงราคาจำหน่ายปลีกน้ำมันภายในประเทศต่อไปอีก หลังตรึงราคามาแล้วนาน 2 เดือน ทำให้รัฐต้องแบกรับ ภาระค่าน้ำมันแทนประชาชนไปแล้วรวม 3,859... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวงานกาชาดประจำปี ๒๕๔๗ "เถลิงสิริศรีสง่า ๗๒ พรรษา...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ และสมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗ "เถลิงสิริศรีสง่า ๗๒ พรรษา องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย" เพื่อเทิดพระเกียรติคุณ... อ่านต่อ

เอไอเอส แถลงข่าวการพัฒนาการให้บริการของเอไอเอส

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส ขอเรียนแจ้งกำหนดการจัดงานแถลงข่าวการพัฒนาการให้บริการของเอไอเอส ของสัปดาห์ที่ 22 26 มีนาคม ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

งานเลี้ยงแสดงความยินดีและพิธีมอบรางวัลและของที่ระลึกแก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬา...

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในงานเลี้ยงแสดงความยินดีและพิธีมอบรางวัลและของที่ระลึกให้แก่นักกีฬากองทัพเรือที่ได้รับเหรียญ... อ่านต่อ

กรมสรรพากรเปิดรับแบบ ภ.ง.ด. 90 , 91 นอกเวลาและนอกสถานที่

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรมสรรพากรอำนวยความสะดวกผู้เสียภาษีสามารถยื่นแบบเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามแบบ ภ.ง.ด. 90 และ 91 นอกเวลาราชการและวันหยุดราชการ ตั้งแต่บัดนี้ 31... อ่านต่อ

ขอเชิญเที่ยวชมโบราณสถานในพระราชวังเดิม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net มูลนิธิอนุรักษ์โบราณสถานในพระราชวังเดิม ได้ทำการบูรณะโบราณสถานในพระราชวังเดิม ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการบูรณะเสร็จเรียบร้อย... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดสัมมนา "นโยบายการค้าในโลกยุคใหม่ : ผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทย”

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คณะบริหารธุรกิจและสมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจนิด้า ร่วมด้วยหนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ กำหนดจัดสัมมนาเรื่อง วิสัยทัศน์ประเทศไทยในโลกการค้า... อ่านต่อ

แนวทางและการปฏิบัติในการนำรถยนต์เข้าจอดในพื้นที่ ราชนาวีสโมสร

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ราชนาวีสโมสร ได้กำหนดแนวทางและการปฏิบัติในการนำรถยนต์เข้าจอดในพื้นที่ ราชนาวีสโมสร ระหว่างเวลา ๐๕.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๐.๐๐ น. ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวก... อ่านต่อ

ไอศกรีมฮาเก้น ดาส เปิดตัวไอศกรีม Dulce De Leche ดูล-เช่ รับฤดูร้อน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ไอศกรีมฮาเก้น ดาส เปิดตัวไอศกรีม Dulce De Leche ดูล เซ เด เล เช่ รับฤดูร้อน พาชาวไทยสัมผัสสีสันของละตินผ่านสัมผัสแห่งปลายลิ้น... อ่านต่อ

ฮาร์ดแวร์ โซน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแนะนำนิตยสาร HardwareMAG (HWM) และ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ฮาร์ดแวร์ โซน (ประเทศไทย) จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานแนะนำนิตยสาร HardwareMAG (HWM) และ GameAxis อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม... อ่านต่อ

สยามยิปซัมเผยแผนธุรกิจปี 47 พร้อมเปิดตัว EchoBloc แผ่นยิปซัมลดเสียงสะท้อนดีไซน์หรูเจาะตลาดช่วงขาขึ้น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายโอลิวิเย กีลุย กรมการผู้จัดการ (กลาง) และนายมงคล ปรีชาวาณิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (ซ้าย) บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รองโฆษก กค. แถลงการแต่งตั้งผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนวายุภักษ์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายสมชัย สัจจพงษ์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง แถลงว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้แต่งตั้งนางพรรณี สถาวโรดม... อ่านต่อ

สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการ (คพท.) เปิดการฝึกอาชีพช่างทั่วไป ให้แก่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการ (คพท.) ได้ดำเนินการเปิดการฝึกอบรมอาชีพช่างทั่วไป ให้แก่ ทหารกองประจำการ... อ่านต่อ

ไอบีเอ็ม ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานสนทนากลุ่มเรื่อง “ทิศทางในอนาคตของภูมิภาคเอเชีย...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเชิญท่านร่วมงานสนทนากลุ่ม โดยจะบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Global CEO Study 2004”... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:53 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ