ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2547 09:13 น.

“อภิรักษ์” บุกเข้าถึงใจวัยรุ่นไทย ที่สยามแสควร์

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ (21 มี.ค.2547) เวลา 14.20 น. นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกับคณะ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ อาทิ คุณหญิงกัลยา... อ่านต่อ

‘ปชป.’แนะไม่ควรชี้นำเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นการหายตัวของ’ทนายสมชาย’

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงการหายตัวของทนายสมชายว่า ในเรื่องนี้พรรคปชป.ได้ติดตามมาตั้งแต่ในแรกที่เกิดเหตุการณ์นี้... อ่านต่อ

เตือนรัฐบาลอย่าประมาท ก่อการร้ายที่สเปน อาจลุกลามถึงไทย

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้(วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2547) นายองอาจ คล้าไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า ขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์... อ่านต่อ

อุ้มทนายมุสลิม:ระวังน้ำผึ้งหยดเดียว

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ ปัญหาความไม่มั่นคงในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนนับตั้งแต่รัฐบาลภายใต้การนำของ นายกฯทักษิณ เข้ามาบริหารประเทศ ถูกตั้งข้อสงสัย... อ่านต่อ

‘บัญญัติ’ แนะรัฐบาลเลิกโยนบาปขรก.ในการแก้ปัญหาใต้

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งซ่อมจังหวัดนครปฐมพรรคประชาธิปัตย์... อ่านต่อ

'ธานินทร์' เรียกร้องหยุดใช้โรงพักซ้อม ปชช.

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายธานินทร์ ใจสมุทร ส.ส.สตูล พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าขณะนี้ที่จังหวัดนราธิวาส มีกองปราบมาตั้งอยู่ที่สถานีตำรวจตันหยง... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๖ (สมัยสามัญทั่วไป) ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๖ (สมัยสามัญทั่วไป) ภาคบ่าย วันพฤหัสบดีที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๑๓.๓๐ นาฬิกา เป็นต้นไป) (๑) กระทู้ถาม ๑.๑ กระทู้ถามสด (ถ้ามี) ๑.๒... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๖ (สมัยสามัญทั่วไป) ภาคเช้า...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ถูกบริษัทจัดหางานเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก เพื่อไปทำงาน ต่างประเทศ (นายบัวสอน ประชามอญ และนายเปรมศักดิ์ เพียยุระ เป็นผู้เสนอ)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๖ (สมัยสามัญทั่วไป) ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ครั้งที่ ๑๖ (สมัยสามัญทั่วไป) ภาคเช้า วันพฤหัสบดีที่ ๒๕ มีนาคม ๒๕๔๗ (ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ ๑๓.๓๐ นาฬิกา) (๑) กระทู้ถาม (ไม่มี) (๒)... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๕ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ที่ สผ ๐๐๑๔/ผ ๑๕๑ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๑๙ มีนาคม ๒๕๔๗ เรื่อง การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เรียน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรีขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวผลประกอบการประจำปี 2546 & Business...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ผลิตภัณฑ์คอนกรีตชลบุรี จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตที่เกี่ยวข้องกับกิจการสาธารณูปโภคอย่างครบวงจร... อ่านต่อ

สรุปการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันพฤหัสบดีที่ ๔ มีนาคม ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เวลา ๐๙.๓๐ นาฬิกา นายอุทัย พิมพ์ใจชน ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นประธานในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๐ (สมัยสามัญทั่วไป)... อ่านต่อ

ปิคนิคแก๊สฯ จับมือกรมธุรกิจพลังงานจัดประชุมอบรมมาตรฐานความปลอดภัยของร้านค้าก๊าซหุงต้ม

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ปิคนิคแก๊ส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ กรมธุรกิจพลังงาน จัดการประชุมอบรมมาตรฐานความปลอดภัยของร้านค้าแก๊สหุงต้ม วันจันทร์ที่ 22... อ่านต่อ

สถาบันราชภัฏสวนดุสิต จัดโครงการทดลองเรียน 5 โปรแกรมวิชายอดฮิต

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net สถาบันราชภัฏสวนดุสิต ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมทำข่าว โครงการทดลองเรียน 5 โปรแกรมวิชายอดฮิต เป็นการเปิดห้องเรียนให้กับบรรดาว่าที่นักศึกษาใหม่ที่กำลังจะตัดสิน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (22 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 09.00 น. นายราชาต อะห์มาต ซาเลห์ ฟาราห (Mr. Rachad AHmed Saleh Farah) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐจิบูติประจำประเทศไทยเข้าพบ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการคลังประจำวันนี้ (22 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 13.30 น. นายสมใจนึก เองตระกูล ปลัดกระทรวงการคลัง แถลงข่าวผลการ ดำเนินงานของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และความพร้อมในการ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (22 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547 09.00 น. บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดพิธีเปิด "การซื้อขาย หลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์" ณ... อ่านต่อ

ริทชี่ บรอส. เตรียมนำเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดยักษ์ออกประมูล

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดยักษ์ 24 เครื่อง ที่สามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่ศูนย์การเงินไทเป (Teipei Financial Center) ได้เพียงพอทั้งศูนย์... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้าวัสดุก่อสร้างประจำเดือน ก.พ.47(ม.ค.-ก.พ.2547)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกวัสดุก่อสร้างในเดือนกุมภาพันธ์มีมูลค่าการส่งออก 280.60 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจากเดือนมกราคมปี 2547 ร้อยละ 18.53... อ่านต่อ

การกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการประกอบธุรกิจบัตรเครดิต สำหรับผู้ประกอบธุรกิจบัตรเครดิต

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรียน ผู้จัดการ บริษัทที่ประกอบธุรกิจบัตรเครดิตที่มิใช่สถาบันการเงิน ที่ สนส.(21)ว. 48/2547 เรื่อง นำส่งประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย เรื่อง... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้าอุปกรณ์-ส่วนประกอบรถยนต์ประจำเดือน ก.พ.47

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกสินค้าอุปกรณ์และส่วนประกอบยานยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์มีมูลค่า 292.92 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน ร้อยละ 21.85... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้ายานยนต์ประจำเดือน ก.พ.47

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกสินค้ายานยนต์ในเดือนกุมภาพันธ์มีมูลค่า 314.96 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพิ่มขึ้นร้อยละ 35.52 ส่งออกได้มากกว่าที่คาดไว้ (245 ล้านเหรียญสหรัฐฯ)... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก เวลา 07.30 น. รองนายกรัฐมนตรี (นายจาตุรนต์ ฉายแสง) ให้สัมภาษณ์แก่สถานีโทรทัศน์ไอทีวี เรื่อง เครือข่ายลดอุบัติเหตุ ณ สถานีโทรทัศน์ไอทีวี อาคารชินวัตร... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีและคณะอยู่ระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรีร่วมไทย ลาว อย่างไม่เป็นทางการ เวลา 14.50 น. นายกรัฐมนตรีเดินทางถึงกองการบิน กรมการขนส่งทหารบก... อ่านต่อ

รายการ แฮปปี้ แฟมิลี่เกม พบกับ กล้วย เชิญยิ้ม ฟุ้งมีลุ้นแจ๊คพอต...โชคดีมีภรรยาช่วยเทรน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net แฮปปี้ แฟมิลี่เกม เกมที่จะทำความฝันของทุกคนในครอบครัวให้เป็นจริง วันอาทิตย์นี้พบกับครอบครัวคมขำ ของศิลปินตลกและยังเป็นเจ้าของคณะลิเก กล้วย เชิญยิ้ม... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย เวลา 08.30 น. นายกรัฐมนตรีออกเดินทางจากท่าอากาศยานทหาร (กองบิน 6) ไปยังปากเซ แขวงจำปาสัก... อ่านต่อ

ศูนย์วิจัยกสิกรไทยเสนอ ทิศทางน้ำมันปีวอก ราคาพุ่ง...ต้องเร่งประหยัด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net รัฐบาลประกาศตรึงราคาจำหน่ายปลีกน้ำมันภายในประเทศต่อไปอีก หลังตรึงราคามาแล้วนาน 2 เดือน ทำให้รัฐต้องแบกรับ ภาระค่าน้ำมันแทนประชาชนไปแล้วรวม 3,859... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวงานกาชาดประจำปี ๒๕๔๗ "เถลิงสิริศรีสง่า ๗๒ พรรษา...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ และสมาคมภริยาทหารเรือ ร่วมออกร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗ "เถลิงสิริศรีสง่า ๗๒ พรรษา องค์สภานายิกาสภากาชาดไทย" เพื่อเทิดพระเกียรติคุณ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 19 มีนาคม พ.ศ. 2547 17:37 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ