ข่าว ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:30 น.

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 23 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 23 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 16 มี.ค. 46 1 ม.ค. 16 มี.ค.46 1 16 มี.ค. 47 1 ม.ค. 16 มี.ค.47 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice)... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 23 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 23 มี.ค. 2547 ข้าวสาร ข้าวโดยรวมยังคงมีราคาอยู่ในเกณฑ์สูง ผู้ส่งออกส่วนใหญ่มารับซื้อในราคาทรงตัวกับวันก่อน... อ่านต่อ

เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น เปิดตัว สมาร์ท รีโมต ใช้ควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกอย่างในบ้าน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เอ็นเนอร์ยี่ อินโนเวชั่น บริษัทคนไทย ผู้คิดค้น สมาร์ท รีโมต หรือ รีโมตอัจฉริยะ ตัวเดียว สามารถแก้ปัญหาเกี่ยวกับการควบคุมอุปกรณ์ไฟฟ้าทุกชนิดในบ้าน... อ่านต่อ

ซีเอส ล็อกซอินโฟ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน ลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสาม...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ซีเอส ล็อกซอินโฟ ขอเชิญร่วมเป็นเกียรติในพิธีลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี (สัปดาห์ วันที่ 15 21 มีนาคม 2547) หน่วย:บาท/กก. รายการ ราคาเกษตรกรขายได้... อ่านต่อ

"บางไทร ฮอสปิเฮ้าส์" โครงการทีพักอาศัยสำหรับผู้มีปัญหาสุขภาพครั้งแรกในประเทศไทย

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท เวลเนส โฮม จำกัด เปิดตัวโครงการบ้านพักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "บางไทร ฮอสปิเฮ้าส์"... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (24 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 24 มีนาคม 2547 08.30 น. สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สศช. แถลงข่าว เรื่อง "รายงานภาวะสังคม ปีที่ 1 ฉบับที่ 1"... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต เลี้ยงปลาทองเพื่อความสุขและเพลิดเพลิน ในบรรดาปลาที่เลี้ยงกันอยู่เวลานี้ “ ปลาทอง ” เป็นปลาที่ผู้คนยังคงนิยมเลี้ยงกันอยู่มาก... อ่านต่อ

สศช. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าว เรื่อง "รายงานภาวะสังคม ปีที่ 1 ฉบับที่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ด้วยสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) จะจัดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน เรื่อง "รายงานภาวะสังคม ปีที่ 1 ฉบับที่ 1" โดยนายจักรมณฑ์... อ่านต่อ

ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน Java Technology Update

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ทุกวันนี้ เทคโนโลยีจาวาได้แพร่หลายไปในทุกหนแห่ง กล่าวได้ว่า ที่ไหนมีเทคโนโลยีจาวา ย่อมหมายถึงประสบการณ์อันไร้ขีดจำกัดจากเทคโนโลยีดิจิตอล ซัน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ราคาสุกรมีชีวิตยังคงปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ททท. เชิญเที่ยวงานเทศกาลของดีเมืองจันท์วันผลไม้ปี 2547

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net เทศกาลของดีเมืองจันท์วันผลไม้ปี 2547 "The Fruit Paradise" Where the green land meets the coastline of the East จังหวัดจันทบุรี... อ่านต่อ

ผู้บัญชาการทหารเรืออินเดีย เยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พลเรือเอก MADHVENDRA SINGH (มัธ เฮอ เวนดรา ซิงห์) ผู้บัญชาการทหารเรืออินเดีย และภริยา เดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะ แขกของกองทัพเรือ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สับปะรด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ช่วงนี้เป็นช่วปลายฤดูกาล ปริมาณผลผลิตออกสู่ตลาดน้อยส่งผลให้ราคาขยับตัวสูงขึ้น โดยราคาที่เกษตรขายได้ (เฉลี่ยทั้งประเทศ) สัปดาห์นี้มีดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมหัวใหญ่ที่จะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,343 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 64.07 ของผลผลิตทั้งปี ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ททท. ขอเชิญร่วมพิธี “ปารุปะนัง” ห่มผ้าพระนอนจักรสีห์ ในงานประเพณีสงกรานต์ภาคกลาง...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net จังหวัดสิงห์บุรี ขอเชิญร่วมพิธี “ปารุปะนัง” ห่มผ้าพระนอนจักรสีห์ ในงานประเพณีสงกรานต์ภาคกลาง จังหวัดสิงห์บุรี ประจำปี 2547 ณ... อ่านต่อ

กทม. เตรียมจัดงาน “วันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว” 31...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายตลอด จรูญรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เนื่องในวันที่ 31 มีนาคม ตรงกับวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จัดค่ายกิจกรรมค่ายกีฬานาวีเพื่อเยาวชน ประจำปี ๒๕๔๗

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ โดย ฐานทัพเรือสัตหีบ จัดกิจกรรมค่ายกีฬานาวีเพื่อเยาวชน ประจำปี ๒๕๔๗ ระหว่างวันที่ ๒๑ ถึง ๓๑ เมษายน ๒๕๔๗... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมแดง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมแดงที่ออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,220 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 22.12 ของผลผลิตทั้งหมด ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ททท. จัดมหกรรมลพบุรีปีวอก เปิดศักราชฉลองสงกรานต์ปีลิง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net จังหวัดลพบุรี กำหนดจัดงาน มหกรรมลพบุรีปีวอก โดยเริ่มกิจกรรมแรกด้วยการฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีวอก ในวันที่ 10 เมษายน 2547 ณ บริเวณสวนสัตว์ลพบุรี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร จากการที่คณะกรรมการนโยบายและมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร (คชก.) อนุมัติให้รับจำนำเมล็ดกาแฟพันธุ์โรบัสต้าจากเกษตรกรรายย่อยในจังหวัดแหล่งผลิตสำคัญ... อ่านต่อ

กรมอุทยานแห่งชาติ ขอเชิญผู้สนใจร่วมประกวดโครงการบริหารจัดการความหลากหลายทางชีวภาพด้านป่าไม้และสัตว์ป...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ขอเชิญนักเรียน นักศึกษา เยาวชน และประชาชนทั่วไป... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 930 บาท เพิ่มขึ้นจากราคากิโลกรัมละ 910 บาท ของสัปดาห์ก่อน คิดเป็นร้อยละ 2.20 เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2... อ่านต่อ

"สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนาฯ ประทานพระวโรกาสให้คณะกรรมการแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net "สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์" ประทานพระวโรกาสให้ นางสาวลักขณา ลีละยุทธโยธิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 8.61 บาท ทรงตัว ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกแห้งคละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 14.93 บาท ลดลงจาก กก.ละ 15.00 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 13.78 บาท ราคาสูงขึ้นจาก กก.ละ 13.61 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ... อ่านต่อ

ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “จับตาตลาดเซิร์ฟเวอร์เมืองไทย” และพิธีแต่งตั้ง บริษัท ดิจิแลนด์... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2547 15:17 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ