ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2547 11:17 น.

ภาพข่าว: พิธีลงนามจาก lpn

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พิธีกรลงนามจาก lpn พิธีลงนามในสัญญาการให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม จบ นท อ่านต่อ

กระทรวงพลังงาน วอน สร.กฟผ. ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กฏหมายรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net “พรหมินทร์” วอน สร.กฟผ. ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กฏหมายรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ และไม่ลืมหน้าที่ให้บริการประชาชน... อ่านต่อ

ปิคนิคแก๊สฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2547 29 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ปิคนิคแก๊ส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2547 ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2547 เวลา 14.00 น. ณ... อ่านต่อ

ปิคนิคแก๊สฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ปิคนิคแก๊ส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2547 โดยมีกำหนดการดังนี้ วัน: วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2547... อ่านต่อ

ไพร้ซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์ส ขอเชิญร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่ภายใต้หัวข้อ...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เนื่องจากบริษัทไพร้ซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์ส ผู้ให้บริการคำปรึกษาชั้นนำของโลกที่ให้บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจอย่างครบวงจร... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release เครือข่ายเอสเอเอ็น ออตตาวา: กาลาซาร์ เน็ตเวิร์ค อิงค์ (Galazar Networks Inc.) ขอแนะนำ เอ็มดีเอ็กซ์251 (MDX251)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: 16 ปีท่าอากาศยานเชียงใหม่

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คุณจันติ๊บ กันติ๊บ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการร้านค้า สาขาเชียงใหม่ บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 16... อ่านต่อ

ททท. ร่วมกับสถานทูตญี่ปุ่น จัดประชุมวางแนวทางบริการแท็กซี่สาธารณะ มุ่งพัฒนาระบบสู่ระดับสากล

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบการให้บริการรถแท็กซี่ในประเทศไทย ร่วมกับสถานทูตญี่ปุ่น... อ่านต่อ

อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ Intel Teach to...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยินดีเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ Intel Teach to the Future... อ่านต่อ

ซัน ไมโครซิสเต็มส์ จัดงาน JAVA UPDATE SESSION เปิดให้เข้าร่วมงาน ฟรี

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ชาวโปรแกรมเมอร์ฟังทางนี้จ้า ซัน ไมโครซิสเต็มส์ จะจัดงาน JAVA UPDATE SESSION เปิดให้เข้าร่วมงาน ฟรี ในวันพุธที่ 24 มีนาคม นี้ ที่ห้องดุสิตธานี ฮอลล์... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพุธที่ 24 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพุธที่ 24 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1,2 และ 3 09.00 น.... อ่านต่อ

ท่าทีต่อคำวิจารณ์ว่า ไทยอาจตกเป็นเป้าของการก่อการร้ายเนื่องจาก มีการส่งทหารไปฟื้นฟูอิรัก

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (22 มีนาคม 2547) ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการ ต่าง ประเทศได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับการที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ว่า... อ่านต่อ

ขอเชิญชวนเยาวชนสมัครเข้าร่วมโครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์ ประจำปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ ผลการหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกับผู้แทนกองทุนเพื่อกิจกรรม ประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA) เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2547 ดร.... อ่านต่อ

LPN จับมือ TOT ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมเต็มรูปแบบในทุกโครงการ...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net LPN ประสานความร่วมมือกับ TOT พันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านโทรคมนาคม ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมเต็มรูปแบบในทุกโครงการ โดยเริ่มที่ลุมพินี เพลส พระราม 3... อ่านต่อ

ขอเชิญชวนเยาวชนสมัครเข้าร่วมโครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์ ประจำปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส คนพิการและผู้สูงอายุ (สท.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์... อ่านต่อ

ร้านสมาคมภริยาทหารเรือ จัดกิจกรรมร่วมงานกาชาด

ยานยนต์ มี.ค. 47 –ThaiPR.net ร้านสมาคมภริยาทหารเรือ จัดกิจกรรมร่วมงานกาชาด ดังนี้ ช้อนไข่เต่า พยากรณ์โชคชะตา กับนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียง และประสบการณ์มากมายของกองทัพเรือ... อ่านต่อ

ททท. จัดสัมมนา Mekong Tourism Forum ปลุกกระแสท่องเที่ยวลุ่มน้ำโขงผงาดในเวทีโลก

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ PATA ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย (ADB) และ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ได้ร่วมออกร้านงานกาชาด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ ได้ร่วมออกร้านงานกาชาด โดยมีกิจกรรมดังนี้ การจัดนิทรรศการ ให้ความรู้แก่ประชาชนที่มาเที่ยวงาน ซึ่งเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของ... อ่านต่อ

ซอฟต์แวร์เกตเวย์รุ่นใหม่ของอีเอ็มซีฉุดยอดขาย NAS โต

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกในด้านระบบการบริหารและจัดเก็บข้อมูล ปลื้มยอดขายในส่วนของระบบจัดเก็บข้อมูล Network Attached Storage (NAS)... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ ให้แต่งตั้งกรรมการในคณะกรรมการบริการกองทุนตามพระราชบัญญัติอ้อยและน้ำตาลทราย พ.ศ. 2527 จำนวน 3 คน ดังนี้... อ่านต่อ

ขอรับจัดสรรงบประมาณปี พ.ศ. 2547 พร้อมขออนุมัติเงินประจำงวด สำหรับโครงการบ้านเอื้ออาทรระยะ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงบประมาณเสนอ ให้กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (การเคหะแห่งชาติ) ดำเนินโครงการบ้านเอื้ออาทร ระยะ 3 ในวงเงิน... อ่านต่อ

การจัดให้ผู้ว่าราชการจังหวัดพบคณะรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี 1. หลักการเกี่ยวกับการจัดให้ผู้ว่าราชการจังหวัดพบคณะรัฐมนตรี ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2546 27 มกราคม 2547 และ 10 กุมภาพันธ์ 2547... อ่านต่อ

อนุมัติงบประมาณเพื่อดำเนินการตามมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติงบประมาณเพื่อดำเนินการตามมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงตามที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

รายงานผลการจัดงานตลาดนัดศิลปะ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 21 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการจัดงานตลาดนัดศิลปะ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 21 มีนาคม 2547ตามที่กระทรวงวัฒนธรรมเสนอ กระทรวงวัฒนธรรมได้จัดงานตลาดนัดศิลปะ... อ่านต่อ

เอกสารเผยแพร่สารสนเทศน่ารู้ทางการเงินของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ประจำปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบเอกสารเผยแพร่สารสนเทศน่ารู้ทางการเงินของสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ประจำปี 2546 ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

รายงานการติดตามสถานการณ์ภัยธรรมชาติ (ด้านการเกษตร) ในช่วงฤดูแล้งปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานการติดตามสถานการณ์ภัยธรรมชาติ (ด้านการเกษตร) ในช่วงฤดูแล้งปี 2547 ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

โครงการศูนย์กลางการเรียนรู้ ICT แห่งชาติ (National ICT Learning Center)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาโครงการศูนย์กลางการเรียนรู้ ICT แห่งชาติ (National ICT Learning Center) ตามที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเสนอ แล้วมีมติ... อ่านต่อ

ขยายจำนวนเป้าหมายผู้เข้าร่วมมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่คณะกรรมการมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเสนอ ให้ขยายจำนวนเป้าหมายผู้เข้าร่วมมาตรการพัฒนาและบริหารกำลังค... อ่านต่อ

การจัดตั้งคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการประชุมว่าด้วยการค้าและการพัฒนา...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการจัดตั้งคณะกรรมการแห่งชาติว่าด้วยการประชุมว่าด้วยการค้าและการพัฒนา (อังค์ถัด) ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญเที่ยวงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗" เถลิงสิริศรีสง่า ๗๒ พรรษา...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๗ เพื่อเทิดพระเกียรติคุณของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราขินีนาถ ในวโรกาสเจริญพระชนมายุ ๗๒ พรรษา... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2547 09:24 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ