ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2547 12:04 น.

ปชป.ตรวจสอบมติใหม่พูดด้วยทำด้วย

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายตรีพล เจาะจิตต์ ส.ส.นครศรีธรรมราช กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้รวบรวมข้อมูล ‘’รัฐบาล 4ล.” ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า... อ่านต่อ

‘บัญญัติ’ เชื่อผู้ใหญ่ในรบ.ไฟเขียวผู้ต้องหาก่อเหตุใต้ ซัดทอด ‘ส.ส.-...

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ ‘ปชป.’ ตั้งข้อสังเกต การซัดทอดส.ส. ส.ว.อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ความไม่สงบในภาคใต้ ตำรวจน่าจะมีการสืบสวนให้รอบคอบก่อนที่จะมีการแถลง... อ่านต่อ

อลงกรณ์’ ยื่นเรื่องคกก.สิทธิฯ สอบกรณีคุกคามสิทธิ ปชช. จ.นครปฐม

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ (23 มี.ค. 47) เวลา 11.45 น. ที่อาคารสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)เขตพญาไท นายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.เพชรบุรี... อ่านต่อ

ปชป.’ แนะทางออกปัญหาข้อสอบรั่ว ‘ตั้งคกก.ที่เป็นกลาง’...

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีปัญหาข้อสอบเอนทรานซ์รั่วไหล ที่ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนถึงความรับผิดชอบในกรณีดังกล่าวว่า... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร? กับการทำศัลยกรรมในปัจจุบัน

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล ในปัจจุบันคนส่วนมากหันมาให้ความสำคัญกับ สุขภาพ รูปร่าง บุคลิกภาพ มากกว่าอดีต และด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่มีการ พัฒนาก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว... อ่านต่อ

ฮัทชิสัน ซีเอที ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโทรศัพท์มือถือฮัทช์ใหม่ “Telson”...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือฮัทช์ใหม่ “Telson” Real Video Experience... อ่านต่อ

ทริส ประกาศผลทบทวนการจัดอันดับการกำกับดูแลกิจการ "บมจ. ธนาคารกสิกรไทย (KBANK)" ได้คะแนนรวม 8.80 ...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 47 –ทริส เรตติ้ง ทริส สำนักงาน ก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ร่วมกันพิจารณาผลทบทวนการจัดอันดับฯ ของบริษัท ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ได้คะแนนรวม 8.80 คะแนน... อ่านต่อ

สถานการณ์การเลือกตั้งซ่อมเขต ๓ นครปฐม มีความรุนแรงมากขึ้นในโค้งสุดท้าย

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เมื่อวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๑.๓๐ นาฬิกา ณ ห้องแถลงข่าว ชั้นล่าง อาคารรัฐสภา ๑ นายอลงกรณ์ พลบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดเพชรบุรี... อ่านต่อ

กรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตพบพิรุธการเลือกตั้งซ่อมที่นครปฐม

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เมื่อวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๒.๓๐ นาฬิกา ณ ห้องแถลงข่าว ชั้นล่าง อาคารรัฐสภา ๑ นายสุวโรช พะลัง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชุมพร พรรคประชาธิปัตย์... อ่านต่อ

ประธานคณะกรรมาธิการการแรงงาน สภาผู้แทนราษฎร รับเรื่องร้องเรียนแรงงานประมงถูกเอารัดเอาเปรียบ

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เมื่อวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๑.๑๕ นาฬิกา ณ ห้องแถลงข่าว ชั้นล่าง อาคารรัฐสภา ๑ นายเปรมศักดิ์ เพียยุระ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดขอนแก่น ในฐานะ... อ่านต่อ

สรุปการประชุมสภาผู้แทนราษฎรวันพฤหัสบดีที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๔๗

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา เวลา ๐๙.๓๐ นาฬิกา นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่สอง เป็นประธานในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๑ ปีที่ ๔ ครั้งที่ ๑๔... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: พฤติกรรมการซื้อสินค้าเงินผ่อนของประชาชน

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –เอแบคโพลล์ จากสภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยที่กำลังเติบโต แม้จะได้รับผลกระทบจากไข้หวัดนก (Bird Flu) อยู่บ้าง แต่โดยภาพรวมของเศรษฐกิจยังคงเติบโตในระดับที่น่าสนใจ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พิธีลงนามจาก lpn

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net พิธีกรลงนามจาก lpn พิธีลงนามในสัญญาการให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคม จบ นท อ่านต่อ

กระทรวงพลังงาน วอน สร.กฟผ. ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กฏหมายรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net “พรหมินทร์” วอน สร.กฟผ. ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้กฏหมายรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ และไม่ลืมหน้าที่ให้บริการประชาชน... อ่านต่อ

ปิคนิคแก๊สฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2547 29 มีนาคมนี้ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ปิคนิคแก๊ส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2547 ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2547 เวลา 14.00 น. ณ... อ่านต่อ

ปิคนิคแก๊สฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท ปิคนิคแก๊ส แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2547 โดยมีกำหนดการดังนี้ วัน: วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 2547... อ่านต่อ

ไพร้ซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์ส ขอเชิญร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่ภายใต้หัวข้อ...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เนื่องจากบริษัทไพร้ซ์วอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์ส ผู้ให้บริการคำปรึกษาชั้นนำของโลกที่ให้บริการที่ปรึกษาทางธุรกิจอย่างครบวงจร... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 23 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release เครือข่ายเอสเอเอ็น ออตตาวา: กาลาซาร์ เน็ตเวิร์ค อิงค์ (Galazar Networks Inc.) ขอแนะนำ เอ็มดีเอ็กซ์251 (MDX251)... อ่านต่อ

ภาพข่าว: 16 ปีท่าอากาศยานเชียงใหม่

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คุณจันติ๊บ กันติ๊บ ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการร้านค้า สาขาเชียงใหม่ บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี จำกัด มอบกระเช้าดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 16... อ่านต่อ

ททท. ร่วมกับสถานทูตญี่ปุ่น จัดประชุมวางแนวทางบริการแท็กซี่สาธารณะ มุ่งพัฒนาระบบสู่ระดับสากล

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบการให้บริการรถแท็กซี่ในประเทศไทย ร่วมกับสถานทูตญี่ปุ่น... อ่านต่อ

อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ Intel Teach to...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยินดีเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ Intel Teach to the Future... อ่านต่อ

ซัน ไมโครซิสเต็มส์ จัดงาน JAVA UPDATE SESSION เปิดให้เข้าร่วมงาน ฟรี

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ชาวโปรแกรมเมอร์ฟังทางนี้จ้า ซัน ไมโครซิสเต็มส์ จะจัดงาน JAVA UPDATE SESSION เปิดให้เข้าร่วมงาน ฟรี ในวันพุธที่ 24 มีนาคม นี้ ที่ห้องดุสิตธานี ฮอลล์... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพุธที่ 24 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพุธที่ 24 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1,2 และ 3 09.00 น.... อ่านต่อ

ท่าทีต่อคำวิจารณ์ว่า ไทยอาจตกเป็นเป้าของการก่อการร้ายเนื่องจาก มีการส่งทหารไปฟื้นฟูอิรัก

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ วันนี้ (22 มีนาคม 2547) ดร. สุรเกียรติ์ เสถียรไทย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการ ต่าง ประเทศได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับการที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ว่า... อ่านต่อ

ขอเชิญชวนเยาวชนสมัครเข้าร่วมโครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์ ประจำปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ ผลการหารือระหว่างรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศกับผู้แทนกองทุนเพื่อกิจกรรม ประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA) เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2547 ดร.... อ่านต่อ

LPN จับมือ TOT ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมเต็มรูปแบบในทุกโครงการ...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net LPN ประสานความร่วมมือกับ TOT พันธมิตรที่แข็งแกร่งด้านโทรคมนาคม ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมเต็มรูปแบบในทุกโครงการ โดยเริ่มที่ลุมพินี เพลส พระราม 3... อ่านต่อ

ขอเชิญชวนเยาวชนสมัครเข้าร่วมโครงการเรือเยาวชนเอเชียอาคเนย์ ประจำปี...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ ด้วยสำนักงานส่งเสริมสวัสดิภาพและพิทักษ์เด็ก เยาวชน ผู้ด้อยโอกาส คนพิการและผู้สูงอายุ (สท.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์... อ่านต่อ

ร้านสมาคมภริยาทหารเรือ จัดกิจกรรมร่วมงานกาชาด

ยานยนต์ มี.ค. 47 –ThaiPR.net ร้านสมาคมภริยาทหารเรือ จัดกิจกรรมร่วมงานกาชาด ดังนี้ ช้อนไข่เต่า พยากรณ์โชคชะตา กับนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียง และประสบการณ์มากมายของกองทัพเรือ... อ่านต่อ

ททท. จัดสัมมนา Mekong Tourism Forum ปลุกกระแสท่องเที่ยวลุ่มน้ำโขงผงาดในเวทีโลก

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือ PATA ธนาคารเพื่อการพัฒนาแห่งเอเชีย (ADB) และ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ได้ร่วมออกร้านงานกาชาด

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กองทัพเรือ ได้ร่วมออกร้านงานกาชาด โดยมีกิจกรรมดังนี้ การจัดนิทรรศการ ให้ความรู้แก่ประชาชนที่มาเที่ยวงาน ซึ่งเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ