ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:02 น.

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ในสัปดาห์นี้ราคาสุกรมีชีวิตที่เกษตรกรขายได้ปรับตัวสูงขึ้นอีกจากสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สับปะรด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้สัปดาห์นี้ (ราคาเฉลี่ยทั่วประเทศ) มีดังนี้ 1.1 สับปะรดโรงงานเฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.88 บาท เพิ่มขึ้นจาก 4.79 บาท ของสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศสำหรับห้องต้องเป็นไปตามมาตรฐาน พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศสำหรับห้องต้องเป็นไปตามมาตรฐาน พ.ศ. ….... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 30 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมหัวใหญ่ที่จะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,343 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 64.07 ของผลผลิตทั้งปี ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมแดง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมแดงที่ออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,220 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 22.12 ของผลผลิตทั้งหมด ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายวัฒนา เมืองสุข รมว.พาณิชย์ ได้ลงนามในระเบียบกระทรวงพาณิชย์ ว่าด้วยการออกหนังสือรับรองแสดงการได้รับสิทธิชำระภาษีตามพันธกรณี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 950 บาท เพิ่มขึ้นจากราคากิโลกรัมละ 930 บาท ของสัปดาห์ก่อน คิดเป็นร้อยละ 2.15 เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 9.03 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 8.61 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 4.88... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 14.93 บาท ทรงตัว ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 15.00 บาท ราคาสูงขึ้นจาก กก.ละ 13.78 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การเก็บเกี่ยวอ้อยเข้าโรงงานที่เปิดหีบตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2547 มีอ้อย เก็บเกี่ยวเข้าโรงงานไปแล้วจำนวน 59.99 ล้านตัน... อ่านต่อ

คณะกรรมาธิการการคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน วุฒิสภา ร่วมหารือกับผู้แทนของหน่วยงานในตลาดทุนพร้อมเย...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net คณะกรรมาธิการการคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน วุฒิสภา เดินทางมาตลท. คณะกรรมาธิการการคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน วุฒิสภา นำโดยนายสุรชัย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ผลผลิตยังคงค่อนข้างมาก และขณะนี้ออกได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ของผลผลิตทั้งหมดและมากกว่าปีที่ผ่านมา 10 15 เปอร์เซ็นต์ การตลาด... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 % สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.85 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1.1 โครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปี 2546/47 เป้าหมายรับจำนำ 9 ล้านตันข้าวเปลือก ดำเนินการโดย ธ.ก.ส. รับจำนำในยุ้งฉางของเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร... อ่านต่อ

หุ้นซีเอส ล็อกซอินโฟ นักลงทุนสนใจจองซื้อท่วมท้น

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net การเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนครั้งแรก (IPO) ของบริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ เผยนักลงทุนตอบรับเป็นอย่างดี... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (31 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 08.00 น. คณะบริหารธุรกิจและสมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจนิด้า จัดสัมมนาเรื่อง วิสัยทัศน์ประเทศไทยในโลกการค้า การลงทุนยุคใหม่... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ ในช่วงนี้ตลาดยางไม่มีความเคลื่อนไหว ผู้รับซื้อยางยังไม่มีการซื้อยางในขณะนี้แต่จะรอให้ราคายางลดลงอีก... อ่านต่อ

"กันตนา" ประกาศศักยภาพ ส่ง "ก้านกล้วย" ประเดิมตลาดโลก "ไอซีที" หนุนเต็มที่...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net กันตนา แอนนิเมชั่น หลอมรวมประสบการณ์และศักยภาพของทีมงานที่สั่งสมมากว่า 10 ปี สร้างภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติ เรื่อง "ก้านกล้วย"... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 3.06 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 3.01 บาท ในสัปดาห์ก่อน ร้อยละ 1.66... อ่านต่อ

ทส.จับจริงผู้มีอิทธิพลบุกรุกเผาป่า ดีเดย์1 เม.ย.ลงพื้นที่ตรวจสภาพทุกภาค

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ปลัดกระทรวงทรัพย์ฯ (ทส.) ประกาศลั่น 1 เม.ย.นี้ เตรียมลงพื้นที่พร้อมผู้บริหารดำเนินการผู้มีอิทธิพลบุกรุกพื้นที่ป่าไม้ทั่วประเทศ ชี้ชัดพบภาคเหนือ... อ่านต่อ

มุ่งพัฒนามาร์เก็ตติ้ง ประกาศความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับแม่และเด็ก

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net "มุ่งพัฒนามาร์เก็ตติ้ง" ประกาศความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับแม่และเด็ก โชว์รายได้พีเจ้น ปี 2546 รับยอดขายกว่า 170 ล้านบาท... อ่านต่อ

การให้ความเห็นชอบผู้สอบบัญชีของบริษัทจำกัดที่ออกหุ้นกู้หรือตั๋วเงิน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ สจ. 19/2547 เรื่อง การให้ความเห็นชอบผู้สอบบัญชีของบริษัทจำกัดที่ออกหุ้นกู้หรือตั๋วเงิน โดยที่มาตรา 61 และมาตรา 89... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฟอร์ด ร่วมมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 25 นำสุดยอดยานยนต์ 3 รุ่นใหม่เปิดตัวในงาน

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ในภาพ นายแก้วขวัญ วัชโรทัย (ที่ 2 จากขวา) เลขาธิการพระราชวัง เยี่ยมชมบูธฟอร์ดในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 25 โดย มร. จอห์น ฟิงค์... อ่านต่อ

สนพ. รวบรวมยี่ห้อ-รุ่นรถใหม่พร้อมความต้องการออกเทน ให้เจ้าของรถตรวจสอบด้วยตัวเอง

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สนพ. รวบรวมรายชื่อรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อพร้อมความต้องการออกเทนที่เหมาะสม ลงในเว็บไซต์ ให้เจ้าของรถตรวจสอบข้อมูลได้เอง พร้อมเปิดตัวเกมใหม่... อ่านต่อ

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 30 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ธปท.ประกาศหลักเกณฑ์ในการประกอบธุรกิจบัตรเครดิตของ ธพ. ผู้ว่าการธนาคารแห่ง ประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า ธปท.ได้ออกประกาศการกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ... อ่านต่อ

เอไอเอส เราเชื่อในพลังเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ New World Order

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนและเปิด "โอกาส" ให้นักศึกษา ระดับอุดมศึกษา จากสาขาใดก็ได้ กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 กำลังขึ้นชั้นปีที่ 4... อ่านต่อ

ประกาศผลการประมูลซื้อตราสารหนี้ประมูล ณ วันที่ 30 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –ธนาคารแห่งประเทศไทย พันธบัตรธนาคารแห่งประเทศไทย 13/182/47 13/364/47 ISIN CODE TH0655I7E986 TH0655D7F384 TBDC SYMBOL CB04930B CB05331A วันชำระเงิน 1/4/47 1/4/47... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 13:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ