ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:15 น.

ขอรับการสนับสนุนงบประมาณ งบกลาง ปี พ.ศ. 2547 เป็นค่าจัดทำโครงการเมืองใหม่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติสนับสนุนงบประมาณ ปี 2547 งบกลาง เป็นค่าจัดทำโครงการเมืองใหม่ จังหวัดนครนายก เป็นจำนวนเงิน 39,664,000 บาท ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .......

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (การให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีกรณีการบริจาคเงินให้แก่พรรคการ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ จำนวน 4 ฉบับ ดังนี้ 1. ร่างพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... 2.... อ่านต่อ

ผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด (ประจำเดือนมกราคม 2547)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด (ประจำเดือนมกราคม 2547) ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 27 มกราคม... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release การขอเสียงสนับสนุน ซานฟรานซิสโก: คณะกรรมการบริษัท ดีเอฟ ไชน่า เทคโนโลยี (DF China Technology) ขอเสียงสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นหลักของบริษัท ไดเชน โฮลดิ้ง... อ่านต่อ

รายงานการดำเนินงานตามอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็กฉบับที่ 2

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานการดำเนินงานตามอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็กฉบับที่ 2 ตามที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติจราจรทางบก (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติจราจรทางบก (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา (12 16 มี.ค. 2547) สัตว์น้ำทุกชนิดส่งเข้าประมูลจำหน่ายที่องค์การสะพานปลากรุงเทพฯ มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 930.08 ตัน... อ่านต่อ

มติคณะกรรมการวางแผนและกำหนดมาตรการระยะยาวในการย้ายคลังน้ำมันเชื้อเพลิงย่านคลองเตย...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการวางแผนและกำหนดมาตรการระยะยาวในการย้ายคลังน้ำมันเชื้อเพลิงย่านคลองเตย (กยค.พน.) เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2546... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบลเป็นกรณีพิเศษ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง หลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบลเป็นกรณีพิเศษ ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1. ให้สำนักงาน ก.พ.... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายที่ดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายที่ดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินงานของโครงการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ดังนี้ 1. นับจากวันเปิดโครงการจนถึงวันที่ 10... อ่านต่อ

เพิ่มความผิดมูลฐานตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี (ความผิดเกี่ยวกับกฎหมายสรรพสามิตที่มีลักษณะการกระทำที่เป็นกระบวนการการค้า หรือธุรกิจที่มีผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ) อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการผังเมือง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติการผังเมือง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. (การดำเนินคดีแพ่งเกี่ยวเนื่องกับคดีอาญา)... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้แก่ผู้ประกอบกิจการโรงงาน พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้แก่ผู้ประกอบกิจการโรงงาน พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยมาตรฐานกลิ่นในอากาศจากโรงงาน พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยมาตรฐานกลิ่นในอากาศจากโรงงาน พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ในสัปดาห์นี้ราคาสุกรมีชีวิตที่เกษตรกรขายได้ปรับตัวสูงขึ้นอีกจากสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สับปะรด

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้สัปดาห์นี้ (ราคาเฉลี่ยทั่วประเทศ) มีดังนี้ 1.1 สับปะรดโรงงานเฉลี่ยกิโลกรัมละ 4.88 บาท เพิ่มขึ้นจาก 4.79 บาท ของสัปดาห์ที่แล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศสำหรับห้องต้องเป็นไปตามมาตรฐาน พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดให้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศสำหรับห้องต้องเป็นไปตามมาตรฐาน พ.ศ. ….... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร วันที่ 30 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมหัวใหญ่ที่จะออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,343 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 64.07 ของผลผลิตทั้งปี ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมแดง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตหอมแดงที่ออกสู่ตลาดในเดือนมีนาคม ปี 2547 มีประมาณ 43,220 ตัน หรือคิดเป็นร้อยละ 22.12 ของผลผลิตทั้งหมด ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร นายวัฒนา เมืองสุข รมว.พาณิชย์ ได้ลงนามในระเบียบกระทรวงพาณิชย์ ว่าด้วยการออกหนังสือรับรองแสดงการได้รับสิทธิชำระภาษีตามพันธกรณี... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 950 บาท เพิ่มขึ้นจากราคากิโลกรัมละ 930 บาท ของสัปดาห์ก่อน คิดเป็นร้อยละ 2.15 เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดดี สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดรอง สัปดาห์นี้ ไม่มีรายงาน ฝ้ายดอกทั้งเมล็ดชนิดคละ สัปดาห์นี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 9.03 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 8.61 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 4.88... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียวผิวมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 14.93 บาท ทรงตัว ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 15.00 บาท ราคาสูงขึ้นจาก กก.ละ 13.78 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การเก็บเกี่ยวอ้อยเข้าโรงงานที่เปิดหีบตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนจนถึงวันที่ 21 มีนาคม 2547 มีอ้อย เก็บเกี่ยวเข้าโรงงานไปแล้วจำนวน 59.99 ล้านตัน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 15:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ