ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 17:02 น.

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 30 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 30 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 23 มี.ค. 46 1 ม.ค. 23 มี.ค.46 1 23 มี.ค. 47 1 ม.ค. 23 มี.ค.47 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice)... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 30 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 30 มี.ค. 2547 ข้าวสาร เนื่องจากที่ผ่านมาราคาข้าวอยู่ในเกณฑ์สูงและผู้ส่งออกส่วนใหญ่ได้ออกมารับซื้อเพียงพอกับความต้องส่ง... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพบปะและพูดคุยกับคณะกรรมาธิการการคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยขอเชิญท่านพบปะและพูดคุยกับคณะกรรมาธิการการคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน วุฒิสภา นำโดย นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล... อ่านต่อ

การใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อเร่งรัดการดำเนินงานโครงการความปลอดภัยด้านอาหาร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการใช้มาตรการรณรงค์ และมาตรการทางกฎหมายเร่งรัดการดำเนินงานตามโครงการความปลอดภัย ด้านอาหาร ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ... อ่านต่อ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เพิ่มช่องทางการให้บริการใหม่กับ "Major Ticket Center"...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ เพิ่มช่องทางการให้บริการการจัดจำหน่ายใหม่ด้วยการเปิดให้บริการ "Major... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พริตตี้ "แอมบิเพอร์ คาร์" แจกน้ำหอมปรับอากาศ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สาวสวยพริตตี้ จาก แอมบิ เพอร์ คาร์ มาพร้อมกับขบวนคาราวาน สีสันสดใส 3 คัน ออกพบปะและแจกสินค้าทดลองใช้ให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ในเขตถนนสีลม และ สาธร... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานของหน่วยปฏิบัติการพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเจาะตลาด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบและมอบหมายให้หน่วยงานต่าง ๆ ให้ความร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ในการดำเนินงานของหน่วยปฏิบัติการพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเจาะต... อ่านต่อ

การจัดทำบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระหว่างราชอาณาจักรไทย -...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบหลักการในร่างบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระหว่างราชอาณาจักรไทย สาธารณรัฐฮังการี... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี (สัปดาห์ วันที่ 22 28 มีนาคม 2547) หน่วย:บาท/กก. รายการ ราคาเกษตรกรขายได้... อ่านต่อ

อนุมัติจัดทำบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding) ว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่า...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดทำและลงนามในบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding)... อ่านต่อ

การจัดทำพิธีสารระหว่างกระทรวงการต่างประเทศแห่งราชอาณาจักรไทย และกระทรวงการต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐลิท...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี กระทรวงการต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐลิทัวเนียว่าด้วยความร่วมมือระหว่าง กระทรวงการต่างประเทศ คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพิธีสารระหว่างกระทรวงการต่างประเทศแห่งร... อ่านต่อ

ขอรับการสนับสนุนงบประมาณ งบกลาง ปี พ.ศ. 2547 เป็นค่าจัดทำโครงการเมืองใหม่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติสนับสนุนงบประมาณ ปี 2547 งบกลาง เป็นค่าจัดทำโครงการเมืองใหม่ จังหวัดนครนายก เป็นจำนวนเงิน 39,664,000 บาท ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .......

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลรัษฎากร (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... (การให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีกรณีการบริจาคเงินให้แก่พรรคการ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ จำนวน 4 ฉบับ ดังนี้ 1. ร่างพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... 2.... อ่านต่อ

ผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด (ประจำเดือนมกราคม 2547)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการปฏิบัติงานต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด (ประจำเดือนมกราคม 2547) ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ ตามมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 27 มกราคม... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 30 มีนาคม 2547

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –Asianet Press Release การขอเสียงสนับสนุน ซานฟรานซิสโก: คณะกรรมการบริษัท ดีเอฟ ไชน่า เทคโนโลยี (DF China Technology) ขอเสียงสนับสนุนจากผู้ถือหุ้นหลักของบริษัท ไดเชน โฮลดิ้ง... อ่านต่อ

รายงานการดำเนินงานตามอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็กฉบับที่ 2

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานการดำเนินงานตามอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็กฉบับที่ 2 ตามที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติจราจรทางบก (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติจราจรทางบก (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสนอ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา (12 16 มี.ค. 2547) สัตว์น้ำทุกชนิดส่งเข้าประมูลจำหน่ายที่องค์การสะพานปลากรุงเทพฯ มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 930.08 ตัน... อ่านต่อ

มติคณะกรรมการวางแผนและกำหนดมาตรการระยะยาวในการย้ายคลังน้ำมันเชื้อเพลิงย่านคลองเตย...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติคณะกรรมการวางแผนและกำหนดมาตรการระยะยาวในการย้ายคลังน้ำมันเชื้อเพลิงย่านคลองเตย (กยค.พน.) เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2546... อ่านต่อ

หลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบลเป็นกรณีพิเศษ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง หลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนพนักงานส่วนตำบลเป็นกรณีพิเศษ ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ แล้วมีมติ ดังนี้ 1. ให้สำนักงาน ก.พ.... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายที่ดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายที่ดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการดำเนินงานของโครงการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ดังนี้ 1. นับจากวันเปิดโครงการจนถึงวันที่ 10... อ่านต่อ

เพิ่มความผิดมูลฐานตามกฎหมายว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี (ความผิดเกี่ยวกับกฎหมายสรรพสามิตที่มีลักษณะการกระทำที่เป็นกระบวนการการค้า หรือธุรกิจที่มีผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจของประเทศ) อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการผังเมือง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติการผังเมือง (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. …. (การดำเนินคดีแพ่งเกี่ยวเนื่องกับคดีอาญา)... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้แก่ผู้ประกอบกิจการโรงงาน พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีให้แก่ผู้ประกอบกิจการโรงงาน พ.ศ. ….... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยมาตรฐานกลิ่นในอากาศจากโรงงาน พ.ศ. ….

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยมาตรฐานกลิ่นในอากาศจากโรงงาน พ.ศ. …. ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ในสัปดาห์นี้ราคาสุกรมีชีวิตที่เกษตรกรขายได้ปรับตัวสูงขึ้นอีกจากสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ