ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 17:28 น.

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพบปะพูดคุยกับรัฐมนตรีกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อส...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมพบปะและพูดคุยกับนายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี... อ่านต่อ

ดีแทค งัดจุดแข็งคุณภาพเครือข่ายเฉือนคู่แข่ง

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เปิดตัว EDGE กลางงานมอเตอร์โชว์ ตอกย้ำภาพผู้นำในตลาดลูกค้าองค์กร ถาม : อะไรคือประสิทธิภาพที่โด่ดเด่นของ EDGE... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 31 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก คณะอนุกรรมการอำนวยการปราบปรามผู้มีอิทธิพล ครั้งที่ 2/2547 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคาร 2 สำนักงาน ป.ป.ส. ดินแดง กรุงเทพมหานคร เวลา 09.30 น.... อ่านต่อ

ซีเกท จัดงานแสดงผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟ และโปรโมชั่นครั้งใหญ่ "The Spectacular Seagate...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ซีเกท ผู้นำฮาร์ดไดรฟ์ระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการตลาด ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านร่วมงาน "The Spectacular Seagate Bonanza"... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ ให้แต่งตั้ง นายยงยุทธ วงศ์ภิรมย์ศานติ์ ผู้อำนวยการสถาบัน(นายแพทย์ 9 บส.)... อ่านต่อ

รายงานผลการเจรจาการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ สปป.ลาว ในโครงการโครงสร้างพื้นฐาน 3...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณารายงานผลการเจรจาการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ สปป.ลาว ในโครงการโครงสร้างพื้นฐาน 3 โครงการ ได้แก่ 1)... อ่านต่อ

แนวทางการผ่อนผันสำหรับรายการที่ไม่สามารถก่อหนี้ผูกพันได้ทันภายในไตรมาสที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แนวทางการดำเนินงานกรณีที่ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจไม่สามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในไตรมาสที่ 2 ของปีงบประมาณ... อ่านต่อ

มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบ เรื่องมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ ตามที่ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอ ตามที่นายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 43/2547... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรม ประจำเดือนมีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมรายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรม ประจำเดือนมีนาคม 2547 สรุปประเด็นสำคัญได้ดังนี้ ดัชนีอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

มาตรการที่ 3 มาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบราชการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแนวทางและหลักเกณฑ์มาตรการที่ 3 มาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบราชการ... อ่านต่อ

รายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงบประมาณรายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ 2547 ณ วันที่ 25 มีนาคม 2547 ดังนี้ 1. ภาพรวม... อ่านต่อ

คิง เพาเวอร์ อัดโปรโมชั่นทุกสาขารับวันหยุดยาวเมษายนนี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายสง่า เรืองวัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและส่งเสริมการขาย คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป เปิดเผยถึงรายการส่งเสริมการขายช่วงเดือนเมษายน... อ่านต่อ

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ดีเดย์ซื้อขายในตลท. 1 เม.ย. นี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมนำ 379 ล้านหุ้นเข้าจดทะเบียนในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างในตลท. ใช้ชื่อย่อ "AREEYA" นางสาวโสภาวดี... อ่านต่อ

การดำเนินการจัดที่ดินของรัฐให้ประชาชนทำกิน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบเรื่องการดำเนินการจัดที่ดินของรัฐให้ประชาชนทำกิน และเห็นชอบตามที่รองนายกรัฐมนตรี (พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ)... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 29 มี.ค. 47 30 มี.ค. 47 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 607 608... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 29 มี.ค. 47 30 มี.ค. 47 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 30 มี.ค. 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 30 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 30 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 23 มี.ค. 46 1 ม.ค. 23 มี.ค.46 1 23 มี.ค. 47 1 ม.ค. 23 มี.ค.47 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice)... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 30 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 30 มี.ค. 2547 ข้าวสาร เนื่องจากที่ผ่านมาราคาข้าวอยู่ในเกณฑ์สูงและผู้ส่งออกส่วนใหญ่ได้ออกมารับซื้อเพียงพอกับความต้องส่ง... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพบปะและพูดคุยกับคณะกรรมาธิการการคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยขอเชิญท่านพบปะและพูดคุยกับคณะกรรมาธิการการคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน วุฒิสภา นำโดย นายสุรชัย ดนัยตั้งตระกูล... อ่านต่อ

การใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อเร่งรัดการดำเนินงานโครงการความปลอดภัยด้านอาหาร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการใช้มาตรการรณรงค์ และมาตรการทางกฎหมายเร่งรัดการดำเนินงานตามโครงการความปลอดภัย ด้านอาหาร ตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ... อ่านต่อ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เพิ่มช่องทางการให้บริการใหม่กับ "Major Ticket Center"...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผู้นำธุรกิจด้านเมืองหนังและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คอมเพล็กซ์ เพิ่มช่องทางการให้บริการการจัดจำหน่ายใหม่ด้วยการเปิดให้บริการ "Major... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พริตตี้ "แอมบิเพอร์ คาร์" แจกน้ำหอมปรับอากาศ

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สาวสวยพริตตี้ จาก แอมบิ เพอร์ คาร์ มาพร้อมกับขบวนคาราวาน สีสันสดใส 3 คัน ออกพบปะและแจกสินค้าทดลองใช้ให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ในเขตถนนสีลม และ สาธร... อ่านต่อ

ผลการดำเนินงานของหน่วยปฏิบัติการพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเจาะตลาด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ความเห็นชอบและมอบหมายให้หน่วยงานต่าง ๆ ให้ความร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ในการดำเนินงานของหน่วยปฏิบัติการพิเศษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเจาะต... อ่านต่อ

การจัดทำบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระหว่างราชอาณาจักรไทย -...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบหลักการในร่างบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระหว่างราชอาณาจักรไทย สาธารณรัฐฮังการี... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี (สัปดาห์ วันที่ 22 28 มีนาคม 2547) หน่วย:บาท/กก. รายการ ราคาเกษตรกรขายได้... อ่านต่อ

อนุมัติจัดทำบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding) ว่าด้วยความร่วมมือด้านการท่องเที่ยวระหว่า...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจัดทำและลงนามในบันทึกความเข้าใจ (Memorandum of Understanding)... อ่านต่อ

การจัดทำพิธีสารระหว่างกระทรวงการต่างประเทศแห่งราชอาณาจักรไทย และกระทรวงการต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐลิท...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี กระทรวงการต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐลิทัวเนียว่าด้วยความร่วมมือระหว่าง กระทรวงการต่างประเทศ คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพิธีสารระหว่างกระทรวงการต่างประเทศแห่งร... อ่านต่อ

ขอรับการสนับสนุนงบประมาณ งบกลาง ปี พ.ศ. 2547 เป็นค่าจัดทำโครงการเมืองใหม่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติสนับสนุนงบประมาณ ปี 2547 งบกลาง เป็นค่าจัดทำโครงการเมืองใหม่ จังหวัดนครนายก เป็นจำนวนเงิน 39,664,000 บาท ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 16:15 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ