ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2547 08:44 น.

เอไอเอส ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานานเสวนา "กอด" สื่อรัก สร้างพลังชีวิต

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โครงการสานรักแห่งเอไอเอส จะได้จัดแคมเปญรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของ "การกอด" จึงจะได้จัดงานเสวนาในหัวข้อ "กอด" สื่อรัก สร้างพลังชีวิต เนื่องในโอกาส... อ่านต่อ

‘ยูพีเอส แคมปัสชิพ’ นวัตกรรมใหม่ปฏิวัติการขนส่งระดับนานาชาติ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ยูพีเอส แคมปัสชิพ นวัตกรรมใหม่ปฏิวัติการขนส่งระดับนานาชาติ ด้วยความสำเร็จในประเทศสหรัฐฯ ยูพีเอสขยายระบบจัดส่งผ่านเว็บ สู่ไทยและนานาประเทศและ ยูพีเอส... อ่านต่อ

ฮัทช์เผยโฉม HutchSay PrePay เสนอทางเลือกแยกเติมเงินหรือยืดเวลาโทรได้ดั่งใจ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บัตรเติมเงินเพิ่มความคล่องตัวเต็มที่ตอบรับการใช้งานที่แตกต่างพ่วงอัตราค่าโทรต่ำสุด 1.5 บาท/นาที ฮัทช์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กรณี การเอาผิดพ่อแม่ หากบุตรหลานกระทำผิดช่วงสงกรานต์

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากข่าวการคุมเข้มของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ออกมาตรการเอาจริงกับผู้ที่เล่นสงกรานต์อันตราย โดยยกกฎหมาย... อ่านต่อ

รายการ ชิงร้อยชิงล้าน ออกอากาศวันพุธที่ 31 มีนาคม สี่ทุ่ม ช่อง 5

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ออกอากาศวันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 สี่ทุ่ม ช่อง 5 " ปัญญา แจกทองแก๊งค์สามช่า เหตุบ้าถูกใจ จิ้ม พ่วงท้ายร่วมแจม รับ 10 บาท ถึงกับอึ้ง!!! "... อ่านต่อ

Morethailand.com เว็บไซต์ท่องเที่ยวสายเลือดไทย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net morethailand.com พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากซุ่มให้บริการเกือบ 2 ปี ประกาศรุกตลาดท่องเที่ยวผ่านอินเตอร์เน็ท... อ่านต่อ

ปฏิทินกระทรวงคมนาคมประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 09:00 น. รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (นายนิกร จำนง) เป็นประธานประชุม ติดตามผลการดำเนินงานของ บขส.ครั้งที่ 3... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 13.30 น. นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายตลาด ในประเทศ แถลงข่าว “วิวาห์แคนู... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 11.00 น. อาร์ช บิ ซอป ซัลวาโตเล เปนนักกีโอ (Mr. Xaluatore Pennacchio) เอกอัครสมณฑูตนครรัฐวาติกัน เข้าเยี่ยมคารวะ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 08.00 น. คณะบริหารธุรกิจและสมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจนิด้า จัดสัมมนาเรื่อง วิสัยทัศน์ประเทศไทยในโลกการค้า การลงทุนยุคใหม่... อ่านต่อ

ควอลคอมม์เปิดตัว QPointTM ทางเลือกใหม่สำหรับบริการค้นหาตำแหน่ง

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net QPointTMรองรับเทคโนโลยีระบบ BREWTM และ gpsOneTM สมรรถนะสูง ส่งผลให้แอพพลิเคชั่นและบริการค้นหาตำแหน่งความแม่นยำสูงเปิดตัวสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว บริษัท... อ่านต่อ

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพบปะพูดคุยกับรัฐมนตรีกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อส...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมพบปะและพูดคุยกับนายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี... อ่านต่อ

ดีแทค งัดจุดแข็งคุณภาพเครือข่ายเฉือนคู่แข่ง

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เปิดตัว EDGE กลางงานมอเตอร์โชว์ ตอกย้ำภาพผู้นำในตลาดลูกค้าองค์กร ถาม : อะไรคือประสิทธิภาพที่โด่ดเด่นของ EDGE... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันพุธที่ 31 มีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –สำนักโฆษก คณะอนุกรรมการอำนวยการปราบปรามผู้มีอิทธิพล ครั้งที่ 2/2547 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคาร 2 สำนักงาน ป.ป.ส. ดินแดง กรุงเทพมหานคร เวลา 09.30 น.... อ่านต่อ

ซีเกท จัดงานแสดงผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟ และโปรโมชั่นครั้งใหญ่ "The Spectacular Seagate...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net ซีเกท ผู้นำฮาร์ดไดรฟ์ระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการตลาด ขอเชิญผู้สนใจทุกท่านร่วมงาน "The Spectacular Seagate Bonanza"... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงสาธารณสุขเสนอ ให้แต่งตั้ง นายยงยุทธ วงศ์ภิรมย์ศานติ์ ผู้อำนวยการสถาบัน(นายแพทย์ 9 บส.)... อ่านต่อ

รายงานผลการเจรจาการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ สปป.ลาว ในโครงการโครงสร้างพื้นฐาน 3...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณารายงานผลการเจรจาการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ สปป.ลาว ในโครงการโครงสร้างพื้นฐาน 3 โครงการ ได้แก่ 1)... อ่านต่อ

แนวทางการผ่อนผันสำหรับรายการที่ไม่สามารถก่อหนี้ผูกพันได้ทันภายในไตรมาสที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการคลังเสนอ แนวทางการดำเนินงานกรณีที่ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจไม่สามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในไตรมาสที่ 2 ของปีงบประมาณ... อ่านต่อ

มอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบ เรื่องมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ ตามที่ สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเสนอ ตามที่นายกรัฐมนตรีได้มีคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 43/2547... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรม ประจำเดือนมีนาคม 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมรายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรม ประจำเดือนมีนาคม 2547 สรุปประเด็นสำคัญได้ดังนี้ ดัชนีอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

มาตรการที่ 3 มาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบราชการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแนวทางและหลักเกณฑ์มาตรการที่ 3 มาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบราชการ... อ่านต่อ

รายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงบประมาณรายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ 2547 ณ วันที่ 25 มีนาคม 2547 ดังนี้ 1. ภาพรวม... อ่านต่อ

คิง เพาเวอร์ อัดโปรโมชั่นทุกสาขารับวันหยุดยาวเมษายนนี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net นายสง่า เรืองวัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและส่งเสริมการขาย คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป เปิดเผยถึงรายการส่งเสริมการขายช่วงเดือนเมษายน... อ่านต่อ

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ดีเดย์ซื้อขายในตลท. 1 เม.ย. นี้

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมนำ 379 ล้านหุ้นเข้าจดทะเบียนในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้างในตลท. ใช้ชื่อย่อ "AREEYA" นางสาวโสภาวดี... อ่านต่อ

การดำเนินการจัดที่ดินของรัฐให้ประชาชนทำกิน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 47 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบเรื่องการดำเนินการจัดที่ดินของรัฐให้ประชาชนทำกิน และเห็นชอบตามที่รองนายกรัฐมนตรี (พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ)... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 29 มี.ค. 47 30 มี.ค. 47 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse) 607 608... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 29 มี.ค. 47 30 มี.ค. 47 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 30 มี.ค. 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 30 มี.ค....

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี ท่าข้าวกำนันทรง นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN KAM NAN SONG NAKORN PATUM NULOK BURI PATHUM THANI... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 17:02 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ