ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2547 10:47 น.

ลำดับของอุตสาหกรรมที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของดัชนีรวม มกราคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม 5 อันดับของอุตสาหกรรมที่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงของดัชนีรวม contribution (ในรูปของ contribution ratio) ratio(%)... อ่านต่อ

สงกรานต์นี้โค้กชวนวัยรุ่นเล่นสงกรานต์แนวใหม่กับ "ซอร์บ สแปลช"

กีฬา มี.ค. 47 –ThaiPR.net เทศกาลสงกรานต์ นอกจากจะเป็นวันขึ้นปีใหม่ไทยที่มีการเฉลิมฉลองกันอย่างครึกครื้นทั่วทุกครัวเรือนแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่า... อ่านต่อ

เอไอเอสมุ่งทำ CRM ต่อเนื่องหลังประสบความสำเร็จ ลูกค้าตอบรับใช้งาน ในระบบจีเอสเอ็มสูงสุดในตลาดธุรกิจโ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เอไอเอสแจ้งความสำเร็จจากการทำ CRM ด้วยโปรแกรมการดูแลลูกค้าที่เหนือชั้นกว่าผู้ให้บริการรายอื่น ในระยะเวลากว่า 4 ปี สามารถลดยอดลูกค้าออกจากระบบ... อ่านต่อ

ข่าวประกวดราคาจาก กทม.

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net 1. กองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ สำนักการคลัง กทม. สอบราคาจัดซื้อเครื่องดับเพลิงหาบหาม ขนาดไม่ต่ำกว่า 70 แรงม้า จำนวน 1 เครื่อง... อ่านต่อ

‘จุติ ไกรฤกษ์’ กับความเห็นข้อพิพาทระหว่าง ‘รัฐ -...

การเมือง มี.ค. 47 –พรรคประชาธิปัตย์ นายจุติ ไกรฤกษ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดพิษณุโลก คณะทำงานด้านเศรษฐกิจ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงข้อพิพาทระหว่างรัฐกับเอกชน... อ่านต่อ

'Your Summer Starts Here!' กิจกรรมสนุกสดใส รับหน้าร้อนกับสตาร์บัคส์

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เผยมหัศจรรย์หน้าร้อนกับกิจกรรม 'Your Summer Starts Here!' เชิญชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์หน้าร้อนที่สดชื่นกับเครื่องดื่มปั่นแ... อ่านต่อ

ยอดใช้น้ำมันเขียวเพิ่มต่อเนื่อง 5 เดือนขายได้ 492.72 ล้านลิตร

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ยอดขายน้ำมันดีเซลสำหรับชาวประมงในเขตต่อเนื่องของอาณาจักรเพิ่มต่อเนื่อง 5 เดือนปีงบประมาณ 2547 ใกล้แตะ 500 ล้าน... อ่านต่อ

แถลงข่าวร่วม ผลการประชุมคณะรัฐมนตรีร่วมไทย-ลาวอย่างไม่เป็นทางการ ที่เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ แถลงข่าวร่วม ผลการประชุมคณะรัฐมนตรีร่วมไทย ลาวอย่างไม่เป็นทางการ ที่เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก และจังหวัดอุบลราชธานี วันที่ 20 มีนาคม 2547 1.... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันในเขตกทม. (Retail Oil Prices) ณ.วันที่ 31 มีนาคม 2547

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน Unit : Baht/Liter ราคา : บาท/ลิตร PTT SHELL ESSO CALTEX TPI Q8 SUSCO PURE BCP ปตท เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ ทีพีไอ คิวเอท สยามสห เพียว บางจาก บริการ... อ่านต่อ

ราคาก๊าซหุงต้ม ของผู้ค้าก๊าซ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2547 (ไม่รวมค่าขนส่งถึงบ้านผู้ใช้)

เศรษฐกิจ มี.ค. 47 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ราคา : บาท/ถัง Price : Baht/Cylinder PTT UNIQUE GAS WORLD GAS SIAM GAS UNION GAS V2 GAS ปตท ยูนิคแก๊ส เวิลด์แก๊ส สยามแก๊ส ยูเนียนแก๊ส วี ทู แก๊ส... อ่านต่อ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการประชุม กระบวนการกรุงเทพฯ ( Bangkok Process...

ต่างประเทศ มี.ค. 47 –กระทรวงการต่างประเทศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการประชุม กระบวนการกรุงเทพฯ ( Bangkok Process ) ครั้งที่ 2 วันนี้ ( 30 มีนาคม 2547 )... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เอชพีย้ำกลยุทธ์ Smart Office ครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดเอสเอ็มบี

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net เอชพีย้ำกลยุทธ์ Smart Office ครองแชมป์อันดับ 1 ในตลาดเอสเอ็มบี พร้อมเสนอเทคโนโลยี และโซลูชั่นระดับไฮเอ็นด์ ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้... อ่านต่อ

บริติช แอร์เวย์ส 70 ปี ในเมืองไทย ขอบคุณลูกค้าด้วยราคาพิเศษ 50%

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net สายการบิน บริติช แอร์เวย์ส ฉลองครบรอบ 70 ปี ที่ให้บริการในประเทศไทย ด้วยการเสนอตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาส ราคาพิเศษในอัตราจ่ายเพียง 50% ในเส้นทาง... อ่านต่อ

"เต็น" แต่ง "เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า" ให้สาว

บันเทิง มี.ค. 47 –ThaiPR.net หลังจากที่เพลง "นับหนึ่ง" ฮิตนำร่องไปล่วงหน้าและมีมิวสิกวิดีโอออกอากาศให้ชมไปแล้วล่าสุด "เธอคิดเหมือนฉันหรือเปล่า" อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม "เต็น โซโล่"... อ่านต่อ

กิจกรรมประจำวันของส่วนราชการภายในสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาประจำวันพุธที่ 31 มีนาคม ...

การเมือง มี.ค. 47 –รัฐสภา ประจำวันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 สำนัก/สำนักงาน/กลุ่มงาน เวลา รายการกิจกรรม สำนักกรรมาธิการ 1,2 และ 3 09.00 น. มีการประชุมคณะกรรมาธิการการคลัง... อ่านต่อ

โอ บอง แปง สร้างสีสันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของขนมปังด้วยเบเกิล สด...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โอ บอง แปง สร้างสีสันสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของขนมปังด้วยเบเกิล สด ใหม่จากเตาทุกวัน โดยสามารถเลือกซื้อรับประทานตามชอบ มีให้เลือกทั้งหมด 7 แบบ... อ่านต่อ

สวมมาดนายพรานครั้งแรก ใน "ขุมทรัพย์ฯ" "แท่ง" ยอมรับ ได้ประสบการณ์ชีวิต...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net เพราะต้องรับบทนายพรานที่ชำนาญเรื่องการเดินป่า ในละคร "ขุมทรัพย์อมตะนคร" นี่เอง เป็นเหตุให้พระเอกมากผีมือ "แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง"... อ่านต่อ

เอไอเอส ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานานเสวนา "กอด" สื่อรัก สร้างพลังชีวิต

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net โครงการสานรักแห่งเอไอเอส จะได้จัดแคมเปญรณรงค์ให้คนไทยเห็นความสำคัญของ "การกอด" จึงจะได้จัดงานเสวนาในหัวข้อ "กอด" สื่อรัก สร้างพลังชีวิต เนื่องในโอกาส... อ่านต่อ

‘ยูพีเอส แคมปัสชิพ’ นวัตกรรมใหม่ปฏิวัติการขนส่งระดับนานาชาติ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ยูพีเอส แคมปัสชิพ นวัตกรรมใหม่ปฏิวัติการขนส่งระดับนานาชาติ ด้วยความสำเร็จในประเทศสหรัฐฯ ยูพีเอสขยายระบบจัดส่งผ่านเว็บ สู่ไทยและนานาประเทศและ ยูพีเอส... อ่านต่อ

ฮัทช์เผยโฉม HutchSay PrePay เสนอทางเลือกแยกเติมเงินหรือยืดเวลาโทรได้ดั่งใจ...

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net บัตรเติมเงินเพิ่มความคล่องตัวเต็มที่ตอบรับการใช้งานที่แตกต่างพ่วงอัตราค่าโทรต่ำสุด 1.5 บาท/นาที ฮัทช์... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร ? กรณี การเอาผิดพ่อแม่ หากบุตรหลานกระทำผิดช่วงสงกรานต์

ผลสำรวจ มี.ค. 47 –สวนดุสิตโพล จากข่าวการคุมเข้มของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ออกมาตรการเอาจริงกับผู้ที่เล่นสงกรานต์อันตราย โดยยกกฎหมาย... อ่านต่อ

รายการ ชิงร้อยชิงล้าน ออกอากาศวันพุธที่ 31 มีนาคม สี่ทุ่ม ช่อง 5

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net ออกอากาศวันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 สี่ทุ่ม ช่อง 5 " ปัญญา แจกทองแก๊งค์สามช่า เหตุบ้าถูกใจ จิ้ม พ่วงท้ายร่วมแจม รับ 10 บาท ถึงกับอึ้ง!!! "... อ่านต่อ

Morethailand.com เว็บไซต์ท่องเที่ยวสายเลือดไทย พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net morethailand.com พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากซุ่มให้บริการเกือบ 2 ปี ประกาศรุกตลาดท่องเที่ยวผ่านอินเตอร์เน็ท... อ่านต่อ

ปฏิทินกระทรวงคมนาคมประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 09:00 น. รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม (นายนิกร จำนง) เป็นประธานประชุม ติดตามผลการดำเนินงานของ บขส.ครั้งที่ 3... อ่านต่อ

ปฏิทินการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ท่องเที่ยว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 13.30 น. นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายตลาด ในประเทศ แถลงข่าว “วิวาห์แคนู... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวกระทรวงการต่างประเทศประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 11.00 น. อาร์ช บิ ซอป ซัลวาโตเล เปนนักกีโอ (Mr. Xaluatore Pennacchio) เอกอัครสมณฑูตนครรัฐวาติกัน เข้าเยี่ยมคารวะ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันนี้ (31 มีนาคม 2547)

ทั่วไป มี.ค. 47 –ThaiPR.net วันพุธที่ 31 มีนาคม 2547 08.00 น. คณะบริหารธุรกิจและสมาคมศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจนิด้า จัดสัมมนาเรื่อง วิสัยทัศน์ประเทศไทยในโลกการค้า การลงทุนยุคใหม่... อ่านต่อ

ควอลคอมม์เปิดตัว QPointTM ทางเลือกใหม่สำหรับบริการค้นหาตำแหน่ง

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net QPointTMรองรับเทคโนโลยีระบบ BREWTM และ gpsOneTM สมรรถนะสูง ส่งผลให้แอพพลิเคชั่นและบริการค้นหาตำแหน่งความแม่นยำสูงเปิดตัวสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว บริษัท... อ่านต่อ

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมพบปะพูดคุยกับรัฐมนตรีกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อส...

เทคโนโลยี มี.ค. 47 –ThaiPR.net กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมพบปะและพูดคุยกับนายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2547 17:28 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ