ข่าว ก่อน 16 เมษายน พ.ศ. 2547 10:23 น.

"ทีม - วริษฐ์" เผย.. ชั่วโมงนี้ไม่คิด "เรื่องหญิง" ขอลุยงานตามฝัน

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net ได้รับการยอมรับอย่างล้นหลามสำหรับผลงานเพลงชุดแรก "ทีม" (TEAM) ของหนุ่มผิวใส "ทีม วริษฐ์ จันทวิชานุวงษ์" เจ้าของเพลงฮิต"นอกใจเธอไม่ลง" ,... อ่านต่อ

มว. เปิดจำหน่าย และให้บริการสอบเทียบ Hardness Reference Block แก่ภาคอุตสาหกรรม

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net ห้องปฏิบัติการความแข็ง สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ (มว.) เปิดจำหน่าย และให้บริการสอบเทียบ (Re Calibration) Hardness Reference Block แก่ภาคอุตสาหกรรม แล้ว... อ่านต่อ

ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกกองทัพเรือแบบบูรณาการ ประจำปี ๒๕๔๗...

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net วันนี้ (๓๐ มีนาคม ๒๕๔๗) เวลา ๑๔.๓๐ น. พลเรือเอก ชุมพล ปัจจุสานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกกองทัพเรือแบบบูรณาการ... อ่านต่อ

นอกจากจะเรียนเก่ง เต้นเก่งแล้ว ความน่ารักน่าเอ็นดูของ "หนูโบว์ ซีบรา"...

กีฬา เม.ย. 47 –ThaiPR.net นอกจากจะเรียนเก่ง เต้นเก่งแล้ว ความน่ารักน่าเอ็นดูของ "หนูโบว์ ซีบรา" ยังเป็นที่เลืองลือจนมีหนุ่มๆ แวะมาแจกขนมจีบไม่ขาดสาย แต่อยากจะเตือนบรรดาหนุ่มๆ... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๒๐ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง เม.ย. 47 –รัฐสภา ที่ สว ๐๐๐๗/ (ว ๓๑) สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๙ เมษายน ๒๕๔๗ เรื่อง ระเบียบวาระการประชุมวุฒิสภา เรียน สมาชิกวุฒิสภา... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมวุฒิสภา ครั้งที่ ๑๙ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง เม.ย. 47 –รัฐสภา ที่ สว ๐๐๐๗/ (ว ๓๐) สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๙ เมษายน ๒๕๔๗ เรื่อง ระเบียบวาระการประชุมวุฒิสภา เรียน สมาชิกวุฒิสภา... อ่านต่อ

มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มของ เปิดกะโหลก

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net โชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มได้อย่างถึงอกถึงใจสะอารมณ์ชาวสาวก "เพน เมทัล" ทั้งหลายจริงๆ สำหรับงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม "เปิดกะโหลก" ของตำนานเพลงเดท... อ่านต่อ

โมโตโรล่าขอมอบเอกสิทธิ์แด่ท่าน ในการเดินทางสู่ “โลกของความอิสระ”...

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net โมโตโรล่าขอมอบเอกสิทธิ์แด่ท่าน ในการเดินทางสู่ “โลกของความอิสระ” ที่ไร้ขอบเขต ที่ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับคำว่า อิสระ... อ่านต่อ

"จุ๊บ-OUT" ชินหู "สุนทราภรณ์" ปิ๊งไอเดีย จับใส่อัลบั้ม

กีฬา เม.ย. 47 –ThaiPR.net การกลับมาของห้าหนุ่มดนตรีที่ชื่อว่า "OUT" (เอาท์) ประกอบไปด้วย "จุ๊บ รชฏ มุสิกุล" (นักร้องนำ), "อ๊อก วัชรพงษ์ อังคเมธากร" (กีต้าร์ SOLO), "กอล์ฟ... อ่านต่อ

รมช.คมนาคม ปล่อยแท็กซี่และอาสา ฯ กว่า 1,000 คัน เป็นหู-ตาช่วยลดอุบัติเหตุ

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net รมช. คมนาคม ปล่อยรถแท็กซี่ และอาสาสมัคร กว่า 1,000 คัน เพื่อเป็นพลังสำคัญช่วยรณรงค์ลดอุบัติเหตุ และเป็นหูเป็นตาแจ้งเหตุให้ตำรวจ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไร?กับการรณรงค์และมาตรการต่างๆในช่วงสงกรานต์

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการรณรงค์และออกมาตรการต่างๆของรัฐบาลเพื่อลดปัญหาที่จะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ นับตั้งแต่วันแรกในช่วงวันหยุดของเทศกาลสงกรานต์จนเกือบใกล้จะถ... อ่านต่อ

นานาสาระ: สิ่งที่ต้องเตรียมให้พร้อมก่อนการส่งออกผักและผลไม้

เศรษฐกิจ เม.ย. 47 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า ผักและผลไม้ของไทยเริ่มเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมากขึ้นจากประเทศคู่ค้าสำคัญ อาทิ ญี่ปุ่น สหภาพยุโรป จีน และฮ่องกง... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: อุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ จะลดลงอย่างไร?

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากที่มีการรณรงค์เกี่ยวกับอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของหน่วยงานต่างๆ ซึ่งเป็นการลดอุบัติเหตุและการสูญเสียที่จะตามมา... อ่านต่อ

"เอ๊ะ ศศิกานต์" ยิ้มไม่หุบตลอดงานบวชเจมส์

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net ในวันงานบวชของ เจมส์ เรืองศักดิ์ เห็นสาวสวยอย่าง "เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" วิ่งวุ่นแล้วต้องเหนื่อยแทน... อ่านต่อ

ทิปโก้ เอฟแอนด์บี ร่วมโครงการป้องกัน และลดอุบัติเหตุ ทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด บริษัทผู้ผลิตน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอันดับ 1 ของไทย เข้าร่วมโครงการรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเท... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ประชาชนคิดอย่างไรกับ “14 เมษายน” วันแห่งครอบครัว

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล เนื่องจากในวันที่ 14 เมษายนนี้ เป็นวันแห่งครอบครัว ซึ่งตรงกับวันหยุดในช่วงสงกรานต์ติดต่อกันหลายวันทำให้... อ่านต่อ

"ปั๊ป" ปลื้ม แฟนคลับทะลักห้องส่งวิทยุใต้

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net เกือบไม่ได้กลับกรุงเทพฯเสียแล้ว ก็ล่าสุดที่หนุ่ม "ปั๊ป เปรื่องปราชญ์ ประสาตร์สาน" ไปเดินสายทางภาคใต้มานี่สิ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: สงกรานต์ ปีนี้ในทัศนะของ “ประชาชน”

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล วันที่ 13 เมษายน เป็นวันสงกรานต์หรือ วันขึ้นปีใหม่ของไทย ที่มีประเพณีรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่นับถือ ซึ่งมีวันหยุดหลายวันติดต่อกัน... อ่านต่อ

รายการ ชัยบดินทร์นัดรวมพลคนใต้ฮาสุดขีด ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 เมษายน 2547 สี่ทุ่ม ...

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net หนังตะลุงโชเล่ย์ ประชัน มโนราห์สน ครั้งแรกในชีวิต โอ๋ เพชรลดา แล่งใต้พากษ์มวย ชัยบดินทร์โชว์นัดนี้รับรองได้ว่าฮากันสุดขีด... อ่านต่อ

โคกคูนตระกูลไข่ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 เมษายน 2547 สิบโมงเช้า ช่อง...

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net " ส้มเช้ง แห้วรัก สุดช็อค! แยมเป็นมือที่สาม " เตรียมลาออกจากงานเพื่อเข้าพิธีวิวาห์ ส้มเช้ง สามช่า ว่าที่เจ้าสาวที่อยู่ในโลกสีชมพู... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: ผลกระทบจากภัยภาคใต้ต่อประเทศไทย

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากสถานการณ์ความไม่สงบในภาคใต้ของประเทศไทยที่มีความยืดเยื้อในการแก้ปัญหา ทำให้เกิดผลกระทบต่างๆ ขึ้นเป็นอย่างมาก ล่าสุดประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ... อ่านต่อ

รายการ เกมทศกัณฐ์ ออกอากาศทุ่มครึ่งทุกวันจันทร์ที่ 19 - ศุกร์ที่ 23 เม.ย. 2547 ทางโมเดิร์นไนน์...

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net "พินิจคว้าเงินล้านแน่ เพียงลุ้นแชมป์ 40 สมัยสำเร็จ " เป็นแชมป์คนใหม่ที่ถูกจับตามองตั้งแต่ก้าวแรกที่เป็นแชมป์ เพราะถือว่า คุณพินิจ จิรถิรกุล แชมป์ฉายา... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพล: การจับตำรวจ 4 นาย คดีอุ้มทนายสมชาย นีละไพจิตร

ผลสำรวจ เม.ย. 47 –สวนดุสิตโพล จากคดีอุ้มทนาย สมชาย นีละไพจิตร และได้มีการจับกุมนายตำรวจ 4 นาย ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีอุ้มนี้ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์... อ่านต่อ

รายการ เกมทศกัณฐ์เด็ก ออกอากาศเสาร์ที่ 17 - อาทิตย์ที่ 18 เมษายน 2547 ทุ่มครึ่ง ...

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net เกมทศกัณฐ์เด็ก ลุ้น วิธวินท์ พิชิต 3 แสน สุดยอดเก่งที่รับรองได้ตะลึง ฮือฮากันมา 2 อาทิตย์ติดๆ กับเด็กไทยคนเก่งอย่าง ด.ช.วิธวินท์ จงจตุพร... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ขสมก. รับเงินสนับสนุนจาก สสส. เพื่อเสริมสร้างสุขภาพพนักงาน

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net ขสมก. รับเงินสนับสนุนจาก สสส. เพื่อเสริมสร้างสุขภาพพนักงาน จบ นท อ่านต่อ

“พรหมินทร์” ชี้ภาพรวมการใช้พลังงานตลอดปี 46 เพิ่มขึ้น 6.5...

ทั่วไป เม.ย. 47 –ThaiPR.net “พรหมินทร์” ชี้ภาพรวมการใช้พลังงานตลอดปี 46 เพิ่มขึ้น 6.5 % และนำเข้าพลังงานคิดเป็นมูลค่ากว่า 4 แสนล้านบาท... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 16 เมษายน พ.ศ. 2547 07:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ