ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2548 13:20 น.

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพด

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 % สัปดาห์นี้เฉลี่ย กิโลกรัมละ 4.96 บาท... อ่านต่อ

ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว ความร่วมมือสร้างมิติใหม่ของวงการสื่อไอทีไทย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จำกัด โดยนายประทีป ยงเขต ที่ปรึกษาด้านธุรกิจ และนายรัตนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิแอสไพเรอร์สกรุ๊ป จำกัด... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ สัปดาห์นี้ผลผลิตยางออกสู่ตลาดลดลง เนื่องจากเป็นช่วงฤดูกาลผลัดใบและตลาดมีความต้องการซื้อเพิ่มขึ้นส่งผลให้ราคาส... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 2.26 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 2 .09 บาท ในสัปดาห์ก่อน ร้อยละ 8.13... อ่านต่อ

ตลท.ร่วมกับ ตลทmai บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว และ 101 INN News ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานสัมมนาในหัวข้อ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์mai บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด และ 101 INN News Channel จัดสัมมนาในหัวข้อ “Smart... อ่านต่อ

3 ตลาดน้องใหม่ ประชันจุดเด่น เติมเต็มตลาดทุนไทย พร้อมดึงพันธมิตรร่วมสนับสนุน

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การประชุมเชิงปฏิบัติการ Top Executives’ Networking Forum 2005 จัดโดยสภาธุรกิจตลาดทุนไทย ในวันที่ 4 มีนาคม 2548 ที่ จ.ภูเก็ต เปิดเวทีให้ 3... อ่านต่อ

มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ เปิดตัวเทศกาลอาหารออสเตรเลีย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net มร.เอียน ไพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด (คนขวาสุด) มร.ฌอน ไรลี่ย์ อัครราชฑูตที่ปรึกษา(การพาณิชย์) และข้าหลวงพาณิชย์อาวุโส... อ่านต่อ

ตลท. ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "การแข่งขันหมากรุกสากลประเภททีม เยาวชน และTSD Thailand Open...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ปรเทศไทย) จำกัด และ Bangkok Chess Club ขอเชิญท่านหรือผู้แทนร่วมฟังการแถลงข่าว... อ่านต่อ

ราคากุ้ง-สัตว์น้ำอื่นๆ สะพานปลากรุงเทพ ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –องค์การสะพานปลา กุ้งลายใหญ่(10 15 ตัว/กก.) 400 510 470 กุ้งลายกลาง(25 30 ตัว/กก.) 320 430 390 กุ้งลายเล็ก(40 45 ตัว/กก.) 190 260 220 กุ้งขาวใหญ่(10 25 ตัว/กก.) 370... อ่านต่อ

ราคาปลาทะเล-น้ำจืดสด สะพานปลากรุงเทพ ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –องค์การสะพานปลา ปลาทูใหญ่ (อวนดำ) 50 60 55 ปลาทูใหญ่ (อวนลาก) 45 58 50 ปลาทูกลาง (อวนดำ) 40 50 45 ปลาทูกลาง (อวนลาก) 35 45 40 ปลาทูเล็ก (อ่าวไทย) 30 40 35 ปลาลังใหญ่... อ่านต่อ

เลเซอร์กับเกมต่อกรอินเตอร์แบรนด์ / รับประกันนาน 5 ปี ฟรีทุกค่าบริการ

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net LASER ผนึกพันธมิตรต่อกรอินเตอร์แบรนด์ อัดการรับประกันไม่มีชาร์จอะไหล่ / ค่าแรงนาน 5ปี นางสาวสุรีพร บุญเพ็ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท... อ่านต่อ

พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร ชวนเที่ยวงาน "ย้อนรอยตำนาน ถิ่นฐานบ้านเรา"

บันเทิง มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันเสาร์ อาทิตย์ ที่ 12 13 มีนาคมนี้ พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร เขตบางรัก ชวนเที่ยวงาน “ย้อนรอยตำนาน ถิ่นฐานบ้านเรา”... อ่านต่อ

แพคเกจปาร์ตี้ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สึ ห้องอาหารญี่ปุ่นที่ตกแต่งอย่างทันสมัยและสวยงาม บริการท่านด้วยเมนูอาหารญี่ปุ่นรสชาดต้นตำรับ ขอเสนอ... อ่านต่อ

สภากาชาดไทย จัดประมูลพื้นที่ร้านงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๘

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สภากาชาดไทย จะจัดให้มีการประมูลพื้นที่ออกร้านในงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๘ ในวันศุกร์ที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๔๘ ณ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ถนนพระราม ๔... อ่านต่อ

องค์กรผลิตและแปรรูปในอุตสาหกรรมประมง ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการจัดตั้งกองทุน...

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net สืบเนื่องจากการเกิดแผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตราเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ส่งผลให้เกิดคลื่นยักษ์ “สึนามิ”... อ่านต่อ

TK ใจป้ำควักจ่ายปันผล 190 ล้านบาท

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ฐิติกรฟันกำไรกว่า 400 ล้านบาท โตกว่าปี 46 28% จ่ายปันผลหุ้นละ 38 สตางค์ นางสาวปฐมา พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) (TK)... อ่านต่อ

น้ำตาลขอนแก่น เข้าเทรด 7 มีนาคม กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net น้ำตาลขอนแก่น ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำตาลทั้งในและต่างประเทศ โดยมีประสิทธิภาพการผลิตสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ คำนวณดัชนี SET100 ตั้งแต่ 3 พ.ค. 48

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดตัวดัชนี SET100 ในงาน Top Executives’ Networking Forum ที่ภูเก็ต เพื่อสะท้อนภาพรวมตลาดที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีสินค้ามากขึ้น... อ่านต่อ

โครงการปัจฉิมนิเทศข้าราชการเกษียณอายุราชการ ปี ๒๕๔๘

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สำนักงานข้าราชการพลเรือน ได้จัดโครงการปัจฉิมนิเทศข้าราชการเกษียณอายุ ประจำปี ๒๕๔๘ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการ... อ่านต่อ

รายการ คุณพระช่วย ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2548 สี่ทุ่ม โมเดิร์น ไนน์...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คุณพระช่วย อลังการเปิดเวทีเชิดหนังใหญ่ วง “กำไล” ปะทะ “แบงค็อกไซโลโฟน” สุดมันส์ !!!... อ่านต่อ

รัฐมนตรีคลังเผยนโยบายเศรษฐกิจ 4 ปีข้างหน้าเน้น “ปฏิรูป”

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้กล่าวถึงนโยบายเศรษฐกิจใหม่ ในงาน Top Executives’ Networking Forum 2005 จัดโดยสภาธุรกิจตลาดทุนไทยในวันที่ 4... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับยาเสพติด

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๔๘ กองทัพเรือ โดย หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จับกุมราษฎรลาว จำนวน ๒ คน... อ่านต่อ

“Fashion Brand Network”ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 10 — 12 มีนาคม ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ขอเชิญพบกับงาน “Fashion Brand Network” ครั้งที่ 2 Local Link — Global Reach ระหว่างวันที่ 10 — 12 มีนาคม 2548 ณ ห้องบอลล์รูม... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ชุดที่ ๒๒ ปีที่ ๑ ครั้งที่ ๒ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 48 –รัฐสภา ที่ สผ ๐๐๑๔/ผ ๒ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๗ มีนาคม ๒๕๔๘ เรื่อง การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เรียน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จัดโครงการดนตรีเพื่อเยาวชนและบุคคลทั่วไป

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กองทัพเรือ โดย กองดุริยางค์ทหารเรือ จัดโครงการดนตรีเพื่อเยาวชนและบุคคลทั่วไป โดยเปิดสอนดนตรีไทยและดนตรีสากล สำหรับบุตรหลานข้าราชการ... อ่านต่อ

กฟผ. และ ทศท. พร้อมระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ปี 48 นี้ ชี้ทำให้ธุรกิจรุดหน้า...

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การประชุมเชิงปฏิบัติการ “Top Executives’ Networking Forum 2005” ที่สภาธุรกิจตลาดทุนไทย จัดขึ้นในวันที่ 4 มีนาคม 2548 ที่... อ่านต่อ

กองทัพเรือ เปิดฝึกอบรมอาชีพอิสระให้แก่ทหารกองประจำการ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการกองทัพเรือ (คพท.) ร่วมกับ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน จัดแนะแนวอาชีพสาธิตและฝึกอาชีพอิสระให้แก่ทหารกองประจำการที่จ... อ่านต่อ

ก.พลังงาน แจกคู่มือ “ลดใช้รถ ลดใช้น้ำมัน” 5 แสนเล่ม ชวนคนไทยประหยัดน้ำมัน...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กระทรวงพลังงาน ผลิตคู่มือประหยัดน้ำมัน 5 แสนเล่ม รณรงค์ประชาชน ลดการใช้น้ำมัน ภายใต้แคมเปญ “ไทยช่วยไทย ลดใช้พลังงาน” นายเชิดพงษ์... อ่านต่อ

นักกอล์ฟรวมใจช่วยเหลือเหยื่อสึนามิ

กีฬา มี.ค. 48 –ThaiPR.net มูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาบุคคล ของบาทหลวงโจเซฟ ไมเออร์ เตรียมจัดการ แข่งขันกอล์ฟ คลาสสิก การกุศลประจำปี ครั้งที่ 10 ขึ้นที่สนาม... อ่านต่อ

เสนาธิการทหารเรือ ตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าในการก่อสร้างบ้านพักถาวรให้กับผู้ประสบภัยคลื่นยักษ์สึนามิ

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๔๘ ที่ผ่านมา พลเรือเอก สุรินทร์ เริงอารมณ์ เสนาธิการทหารเรือ พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าในการก่อสร้างบ้านพักถาวรให้กับผู้ปร... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2548 10:35 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ