ข่าว ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2548 16:44 น.

กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเชิญสื่อมวลชนสัมภาษณ์ ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกระทรวงวิทยาศาสตร์แ...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ขอเรียนเชิญท่านหรือผู้แทนเข้าสัมภาษณ์ ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และ... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 8 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 7 มี.ค. 48 8 มี.ค. 48 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

(ต่อ2)ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสสี่ ปี 2547 และแนวโน้มปี 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 2.1 ในปี 2548 เศรษฐกิจโลกมีแนวโน้มชะลอตัว แนวโน้มเศรษฐกิจโลกในปี 2548 ในปี 2548 เศรษฐกิจโลก มีแนวโน้มขยายตัวได้ช้าลงกว่าในปี 2547... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 8 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 7 มี.ค. 48 8 มี.ค. 48 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse)... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 8 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ดีแทค เปิดแนวรุกล่าสุดของบริการข้ามแดนอัตโนมัติ (IR) ด้วย AsiaConnect

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เริ่มต้นไทย สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ ใช้บริการได้ในอัตราเดียวทั้งโทรและ GPRS แถมฟรี SMS 100 ครั้ง นายวรรษิษฐ์ ไสยวรรณ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 8 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี นครสวรรค์ นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN NAKORN NAKORN PATUM NULOK BURI SAWAN PATHUM THANI นาปี... อ่านต่อ

ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท ทุ่ม 20 ล้าน สร้างรีสอร์ท รองรับกลุ่มรักสุขภาพ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ริมภู การ์เด้น รีสอร์ท รีสอร์ทเพื่อสุขภาพ ขนาดใหญ่ บนพื้นที่ 70 ไร่ ปากทางขึ้นเขาใหญ่ ฝั่งปราจีนบุรี ทุ่มทุนเพิ่ม 20 ล้านบาท สร้างบ้านริมบึง... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 8...

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 8 มี.ค.2548 ข้าวสาร ปลายข้าวขาวปรับตัวสูงขึ้น เนื่องจากผู้ส่งออกยังคงมีความต้องการเพื่อส่งมอบให้ประเทศคู่ค้า จึงมีการ... อ่านต่อ

ควอนตัม แต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ควอนตัม แต่งตั้งเอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำรองข้อมูล, กู้คืน... อ่านต่อ

เสียงสะท้อนจากหัวใจ “คนช้าง” วอนให้ความสำคัญ “ช้าง”...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ช้าง มีความสำคัญและมีความสัมพันธ์กับคติความเชื่อ วัฒนธรรมประเพณีของไทยอย่างลึกซึ้งมาแต่โบราณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องราวความสัมพันธ์กับองค์พระมหากษัตริ... อ่านต่อ

แบรนด์เจอาร์ เปิดค่ายภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อน รับปิดเทอม ชวนน้องๆ รีบสมัครด่วน สนุก ผสมสาระ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net แบรนด์เจอาร์ เปิดค่ายภาษาอังกฤษรับปิดเทอม ภาคฤดูร้อนตอน “Amazing Me: My Body, My Brain, My BRAND’S JR” ให้น้องๆ... อ่านต่อ

กรีนบีนส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมภาษณ์ 3 สาว "บัว- มด-พิมพ์" ในอัลบั้มใหม่ POP...

บันเทิง มี.ค. 48 –ThaiPR.net สัมภาษณ์ 3 สาว "บัว มด พิมพ์" ในอัลบั้มใหม่ POP ANGELS วันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้ ซึ่งจะสัมภาษณ์รวมในเวลา 13.30 น. ที่ชั้น 21 ตึกจีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่... อ่านต่อ

โกลเด้นแลนด์จัดงานเปิด Presidential Zone ภายใต้ชื่องาน Breezy Jazzy...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net โกลเด้นแลนด์จัดงานเปิด Presidential Zone คฤหาสน์สุดหรูในโซนพิเศษสำหรับลูกค้าระดับซีอีโอที่บ้านสาทร ภายใต้ชื่องาน Breezy Jazzy Day... อ่านต่อ

คณะกรรมการ ก.ล.ต. ในการประชุมครั้งที่ 3/2548 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คณะกรรมการ ก.ล.ต. ในการประชุมครั้งที่ 3/2548 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2548 มีมติในเรื่องดังต่อไปนี้ 1. เกณฑ์การเปลี่ยนผู้สอบบัญชีทุก 5 ปี... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: มร.แดนจี้ เตรียมจัดงาน Breezy Jazzy Day

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net แพง และหรูไม่เลิก ล่าสุดบิ๊กบอสโกลเด้นแลนด์อย่างมร. แดนจี้ เตรียมจัดงาน Breezy Jazzy Day ที่ Golden Legend บ้านสาทร เอาใจลูกค้าระดับสุดยอดซีอีโอ เปิด... อ่านต่อ

(ต่อ1)ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสสี่ ปี 2547 และแนวโน้มปี 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ในปี 2547 เศรษฐกิจไทยขยายตัวร้อยละ 6.1 ต่ำกว่าการ ขยายตัวร้อยละ 6.9 ในปี 2546 เล็กน้อย แต่ก็นับว่าเป็นการ... อ่านต่อ

ทรู ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "Broadband Vision - Life Is Yours, A happening launch event by...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันนี้...ชีวิตเป็นของคุณเองแล้วรึยัง ขอเชิญเพื่อนสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติร่วมค้นหาคำตอบได้ใน งานแถลงข่าว “Broadband Vision Life Is Yours, A... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ : แว่วว่าโก้ มิสเตอร์ แซกแมน เล่นเพลงแจสสบายๆ เปิดตัวคฤหาสน์สุดหรู Presidential...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ออกงานทีไรมีทีเด็ดทุกที แว่วว่าโก้ มิสเตอร์ แซกแมน เตรียมไปเล่นเพลงแจสสบายๆ ในงาน Breezy Jazzy Day เปิดตัวคฤหาสน์สุดหรู Presidential Zone... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ส่งออกสินค้าเครื่องประดับตกแต่งบ้านประจำเดือน ม.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมส่งเสริมการส่งออก การส่งออกเครื่องประดับตกแต่งบ้านในเดือนมกราคม2548 มีมูลค่า 25.84 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ลดลงจากเดือนธันวาคม ร้อยละ 9.68 และคาดว่าเดือนกุมภาพันธ์ 2548... อ่านต่อ

โกลเด้นแลนด์จัดงาน Breezy Jazzy Day เปิด Presidential Zone ที่ Golden Legend -บ้านสาทร...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net การให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้าเป็นความตั้งใจหมายเลขหนึ่งของโกลเด้นแลนด์เสมอมา ล่าสุดเตรียมเอาใจลูกค้าระดับพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยงานแสนกิ๊บเก๋ Breezy... อ่านต่อ

คอมเซเว่นร่วมเปิดโลกสถาปัตยกรรม 64 บิตในงาน AMD’s 64 Bit Symposium CIO Forum and Government...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คอมเซเว่นร่วมแสดงนวัตกรรมแห่งโลกสถาปัตยกรรม 64 บิตในงาน AMD’s 64 Bit Symposium CIO Forum and Government CIO Seminar เมื่อวันที่ 4... อ่านต่อ

กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์มิลเลียนแนร์ซื้อขายวันแรก 8 มี.ค.

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า โครงการจัดการกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์มิลเลียนแนร์ รวมมูลค่า 1,900... อ่านต่อ

ททท. เปิดตัวแคมเปญ "เที่ยวที่ไหน ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา" ดึง "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์...

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net ททท. เปิดตัวแคมเปญ "เที่ยวที่ไหน ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา" ดึง "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อม "น้องสุขใจ" Mascot... อ่านต่อ

เคน เอฟ4 ไม่ให้แฟนเพลงชาวไทยคอยเก้อ มาแจกลายเซ็นให้แฟนเพลงแบบตัวต่อตัว 20 มี.ค.นี้...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net หลังจากที่ เคน ได้สัญญากับแฟนเพลงชาวไทยไว้เมื่อต้นปีว่าจะเดินทางมาโปรโมทอัลบั้ม On Ken’s Time อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ เคน ที่เมืองไทย... อ่านต่อ

ผู้ลงทุนเล็งรับเงินปันผลปี 48 เพิ่ม แห่ใช้ e-dividend โอนเงินปันผลเข้าบัญชีธนาคารแล้วเกือบสองแสนราย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นางนงราม วงษ์วานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากการรณรงค์ให้ผู้ลงทุนใช้บริการโอนเงินปันผลเข้าบัญช... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานเปิดตัวรีเจ้นท์ชะอำคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท โดย นางปิยะมาน เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ (แถวหน้าที่ 5 จากซ้าย) จัดงานเปิดตัวรีเจ้นท์ชะอำคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 8 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น14 15%พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 6,600บาท/เกวียน ความชื้น24 25% พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส.... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันพรุ่งนี้ (9 มีนาคม 2548)

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันพุธที่ 9 มีนาคม 2548 18.00 น. แมงป่อง แถลงข่าว "MANGPONG LIGHT UP 2005" เปิดฉากอย่างเป็นทางการหลังก้าวขึ้นมาเป็นบริษัท (มหาชน) ณ บริเวณด้านหน้า... อ่านต่อ

ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสสี่ ปี 2547 และแนวโน้มปี 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ในไตรมาสสุดท้ายปี 2547 เศรษฐกิจไทยขยายตัวร้อยละ 5.1 ช้าลงกว่าการขยายตัวเฉลี่ยร้อยละ 6.4 ในสามไตรมาสแรก เนื่องจากผลกระทบราคาน้ำมัน ภัยแล้ง... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 8 มีนาคม พ.ศ. 2548 14:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ