ข่าว ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2548 15:16 น.

ขอความเห็นชอบหนังสือแสดงเจตจำนงว่าด้วยความร่วมมือในการอนุรักษ์และจัดการสัตว์ป่าและพืชป่าระหว่างกรมอุ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบหนังสือแสดงเจตจำนงว่าด้วยความร่วมมือในการอนุรักษ์และจัดการสัตว์ป่าและพืชป่า ระหว่างกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช... อ่านต่อ

การสนับสนุนกองร้อยทหารช่างของไทยในปฏิบัติการรักษาสันติภาพของสหประชาชาติในสาธารณรัฐบุรุนดี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติให้ส่งกองร้อยทหารช่าง จำนวน 175 คน และเจ้าหน้าที่อีก 2 คน เข้าร่วมในการปฏิบัติการรักษาสันติภาพของสหประชาชาติในสาธารณรัฐบุรุนดี... อ่านต่อ

แอล.พี.เอ็น.ฯ แจงผลประกอบการปี 47 รายได้รวมกว่า 2,400 ล้านบาท

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net แอล.พี.เอ็น.ฯ แจงผลประกอบการปี 47 รายได้รวมกว่า 2,400 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าเปิด โปรเจ็คใหม่กลางเดือนมีนาคมนี้ แอล.พี.เอ็น.ฯ เผยผลประกอบการปี 2547... อ่านต่อ

ไอพีสตาร์เซ็นสัญญาขายอุปกรณ์เครือข่ายดาวเทียมภาคพื้นดินในอินเดีย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ไอพีสตาร์ จำกัด (IPSTAR Co.,Ltd.) ในเครือของ บมจ. ชินแซทเทลไลท์ (SSA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญากับบริษัท อินเดีย เทเลโฟน อินดัสเตรียล... อ่านต่อ

“ตอง” ปลื้มแฟนเพลงชอบลุกซ์ใหม่ !!! “ภัครมัย เชนจิส”...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กระแสฮอตของอัลบั้ม “Changes” (เชนจิส) ของสาว “ตอง — ภัครมัย โปตระนันท์” สังกัด “มอนสเตอร์ มิวสิก” ในเครือ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดอัตราไปรษณียากรและค่าธรรมเนียมอื่น ตามพระราชบัญญัติไปรษณีย์ พุทธศักราช 2477 พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดอัตราไปรษณียากรและค่าธรรมเนียมอื่น ตามพระราชบัญญัติไปรษณีย์ พุทธศักราช 2477 พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ... อ่านต่อ

รายงานการแก้ไขปัญหาสลากเกินราคา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการคลังรายงานความคืบหน้าในการแก้ไขปัญหาสลากเกินราคาตามมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2547 ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

กรมการประกันภัย กิจกรรมวันครบรอบ 26 ปี

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –คปภ. กรมการประกันภัย ครบรอบวันสถาปนา 26 ปี จัดกิจกรรมสัมมนาวิชาการเน้นให้ความรู้ภาคธุรกิจประกันภัยพร้อมจัดพิธีมอบรางวัลบริษัทประกันภัยที่มีการบริหารงานดีเด... อ่านต่อ

การยกฐานะสำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นหน่วยงานระดับกรมในสังกัดส...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง การยกฐานะสำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็น หน่วยงานระดับกรมในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

การแนะแนวอาชีพให้แก่ทหารกองประจำการ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๙ มีนาคม ๒๕๔๘) ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ๑๒.๐๐ น. คณะกรรมการพัฒนาอาชีพทหารกองประจำการกองทัพเรือ (คพท.) ได้เชิญวิทยากรจาก กรมการจัดหางาน... อ่านต่อ

รายงานสรุปผลการประชุมคณะกรรมการสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่าแห่งชาติ ครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง รายงานสรุปผลการประชุมคณะกรรมการสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่าแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2548 กรณีราษฎรตำบลสบป่อง อำเภอปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (10 มีนาคม 2548)

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2548 10.00 น. Cisco + IBM + Microsoft + TREND MICRO ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานเสวนา Security Summit 2005 ณ ห้องสิงคโปร์... อ่านต่อ

(ต่อ3)ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสสี่ ปี 2547 และแนวโน้มปี 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 3.1 ข้อจำกัด/ปัจจัยเสี่ยงจากภายนอก (1) การแก้ปัญหาการขาดดุลบัญชีเดินสะพัดของสหรัฐฯ และผลต่อเศรษฐกิจโลกในปี 2548 การขาดดุบัญชี เดินสะพัดของสหรัฐฯ... อ่านต่อ

การให้ความคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคเกี่ยวกับสินค้าประเภทรถยนต์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการประชุมสัมมนาเรื่อง “การให้ความคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคและการช่วยเหลือผู้บริโภคเกี่ยวกับสินค้าประเภทรถยนต์”... อ่านต่อ

ปรับปรุงองค์ประกอบในคณะกรรมการอนุรักษ์และพัฒนากรุงรัตนโกสินทร์และเมืองเก่า

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบเรื่องการปรับปรุงองค์ประกอบในคณะกรรมการอนุรักษ์และพัฒนากรุงรัตนโกสินทร์และเมืองเก่าตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ)... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้บริโภคที่ซื้อบ้านจากโครงการจัดสรรแล้วไม่ได้บ้า...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สรุปผลการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของผู้บริโภคที่ซื้อบ้านจากโครงการจัดสรรแล้... อ่านต่อ

Arrangement on Labour ระหว่างไทยกับนิวซีแลนด์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างเอกสาร Arrangement on Labour ระหว่างกระทรวงแรงงานกับกระทรวงแรงงานนิวซีแลนด์ และอนุมัติให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานหรือผู้ได้รั... อ่านต่อ

แนวทางการผ่อนผันสำหรับรายการที่ไม่สามารถก่อหนี้ผูกพันได้ทันภายในไตรมาสที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแนวทางผ่อนผันสำหรับรายการที่ไม่สามารถก่อหนี้ผูกพันได้ภายในไตรมากที่ 2 ของงบประมาณ พ.ศ. 2548... อ่านต่อ

การเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันภัยโครงการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันภัยโครงการประกันภัยอุบัติเหตุเอื้ออาทร ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ สรุปได้ดังนี้... อ่านต่อ

รายงานสรุปผลการดำเนินการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารฮาลาล

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานสรุปผลการดำเนินการพัฒนาอุตสาหกรรมอาหารฮาลาลว่า นับตั้งแต่คณะรัฐมนตรีได้มีมติให้ดำเนินการพัฒนาอุตสาห... อ่านต่อ

รายงานผลการแก้ไขปัญหาหนี้สินภาคประชาชน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการแก้ไขปัญหาหนี้สินภาคประชาชน จนถึง ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2548 ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ สรุปได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

สวนดุสิต’เปิดโอกาสทดลองเรียน รู้จริงก่อนตัดสินใจเลือกอนาคต

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ “ทดลองเรียน” รู้จริง สัมผัสการเรียนจริง ก่อนตัดสินใจเลือกเรียน... อ่านต่อ

ขอรับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2548 เพิ่มเติมเพื่อจัดตั้งศาลจังหวัดแผนกคดีเยาวชนแ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาเรื่อง ขอรับการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2548 เพิ่มเติมเพื่อจัดตั้งศาลจังหวัดแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว จำนวน 11 แห่ง... อ่านต่อ

กรมการกงสุล เปิดสำนักงานหนังสือเดินทางทูตและราชการแห่งใหม่

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ได้เปิดสำนักงานหนังสือเดินทางทูตและราชการ ณ ชั้น ๓ อาคาร ๖๐๙ สนามเสือป่า ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร... อ่านต่อ

LASER บูธ อวดโฉมในงาน คอมมาร์ต 2005

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net LASER บูธ อวดโฉมในงาน คอมมาร์ต 2005 ชูคอนเซ็ปต์ “ เคลื่อนไหว ดิจิตอลไลฟ์ ไปกับ LASER” LASER Computer ผู้นำพีซี และโน๊ตบุ้ตคุณภาพ แบรนด์... อ่านต่อ

อนุมัติงบประมาณรายจ่ายงบกลาง (ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการจัดตั้งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวั...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบให้มีการจัดตั้งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัด ใน 24 จังหวัด ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ โดยให้จัดตั้งในปีงบประมาณ พ.ศ. 2548... อ่านต่อ

ฮัทช์ รุกตลาดบรอดแบนด์ไร้สายเปิดแคมเปญสุดคุ้ม 890 บาทต่อเดือน ท่องอินเตอร์เน็ตไม่จำกัด

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เร่งขยายบริการสื่อสารข้อมูลบนเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง CDMA2000 1x ด้วยแนวคิด Wireless Broadband Society ใช้มือถือเป็นโมเด็มต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการทหารและการให้ได้รับเงินเดือ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการการบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการทหาร และการให้ได้รับเงินเดือน พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติโอนทรัพย์สินซึ่งเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน ในท้องที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติโอนทรัพย์สินซึ่งเป็นสาธารณสมบัติของแผ่นดิน ในท้องที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2548 14:31 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ