ข่าว ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2548 15:48 น.

กบข.เพิ่มสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกในโครงการ "สายการบินนกแอร์ เพื่อสมาชิก...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สมาชิก กบข. พบกับสิทธิพิเศษในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 6" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 13 มีนาคม 2548 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์... อ่านต่อ

มาตรการและโครงการตามกรอบยุทธศาสตร์การฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว 6 จังหวัด...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ) ในฐานะประธานคณะกรรมการฟื้นฟูการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลอันดามันเสนอมติคณะกรรมการฟื้นฟูการท... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดมุมมองแนวโน้มหุ้นแก่หอการค้าไทย-แคนาดา

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กิตติรัตน์ ณ ระนอง กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ฯ (ที่สองจากซ้าย) รับเชิญปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "Outlook of SET in the Year 2005 and Performance in... อ่านต่อ

รายงานการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรณีพิบัติใน 6 จังหวัดภาคใต้

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงศึกษาธิการรายงานการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยธรณีพิบัติใน 6 จังหวัดภาคใต้ สรุปได้ดังนี้... อ่านต่อ

การกำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในบริเวณพื้นที่ที่ได้รับธรณีพิบัติภัย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการกำหนดเขตพื้นที่และมาตรการคุ้มครองสิ่งแวดล้อมในบริเวณพื้นที่ที่ได้รับธรณีพิบัติภัยตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอแ... อ่านต่อ

การยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ปีภาษี ๒๕๔๗

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันนี้ (๙ มีนาคม ๒๕๔๘) ถึงวันที่ ๑๑ มีนาคม ๒๕๔๘ เจ้าหน้าที่สรรพากรได้มาให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา... อ่านต่อ

ผลการสำรวจความเสียหายจากธรณีพิบัติภัยใน 6 จังหวัดภาคใต้ (ในส่วนของสถานประกอบการ)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยสำนักงานสถิติแห่งชาติ รายงานสรุปผลการสำรวจความเสียหายจากธรณีพิบัติภัยใน 6... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาการออกเอกสารสิทธิให้แก่ราษฎรในพื้นที่อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการแก้ไขปัญหาการออกเอกสารสิทธิให้แก่ราษฎรในพื้นที่อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง ตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมเซ็ทเทรด และสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย เฟ้นหาสุดยอดเซียนคนใหม่ปี 48 ใน...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจับมือบริษัท เซ็ทเทรด ดอท คอม และสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย เตรียมระเบิดศึกหมากรุกไทยต่อเนื่องปีที่ 2 เชิญชวนนักโขก 7 รุ่น 7... อ่านต่อ

มั่นคงเคหะการกับหลากทำเลทองให้เลือกในปี 2548

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บทความพิเศษจาก มั่นคงเคหะการ เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้น ปัจจัยหลักที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อนั้นคงหนีไม่พ้น&hell... อ่านต่อ

รายงาน “การสร้างความเป็นไทด้านพลังงาน” ในภาวะวิกฤตราคาน้ำมันแพง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงพลังานเสนอ แนวทาง “การสร้างความเป็นไทด้านพลังงาน (Energy Independent)” เพื่อรับมือกับวิกฤตราคาน้ำมันแพง... อ่านต่อ

รายงานการจัดสรรงบประมาณของส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี รัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2548 ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2548 ดังนี้ 1. ภาพรวม การจัดสรรงบประมาณให้ส่วนราชการและรัฐวิสาหกิจ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2548 (ณ... อ่านต่อ

ความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาผลกระทบจากโรงไฟฟ้าแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาผลกระทบจากโรงไฟฟ้าแม่เมาะ อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง และเห็นชอบตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายวิษณุ เครืองาม)... อ่านต่อ

Zolito เชื่อมั่นกระแสธุรกิจกาแฟเมืองไทยยังไปได้สวย ประกาศย้ำจุดขายผู้นำด้านธุรกิจกาแฟครบวงจรของไทย

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ร่วมออกบูธงาน Thailand Coffee Festival 2005 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดเพื่อตอกย้ำแบรนด์แก่กลุ่มเป้าหมาย โซลิโต้ร่วมงาน Thailand Coffee Festival 2005... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ความแห้งแล้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยสำนักเลขาธิการป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมกิจกรรม "รวมน้ำใจเศรษฐกิจชุมชน สรส.ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้"

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๙ มีนาคม ๒๕๔๘) ระหว่างเวลา ๑๒.๐๐ น. ๑๘.๐๐ น. สถาบันวิชาการทหารเรือชั้นสูง ขอเชิญข้าราชการและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "รวมน้ำใจเศรษฐกิจชุมชน... อ่านต่อ

“ไฮเปอร์” เอาใจคอคาราโอเกะ ส่งวีซีดี “ไฮเปอร์เป็นพิเศษ”รวมมิวสิกเพลงฮิตอันดั...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กลับมาสร้างความสะใจทางเสียงดนตรีให้กับแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ชนิดที่แรงข้ามปีแรงข้ามเดือน สำหรับพวกเขากลุ่มศิลปินวงร็อกปากจัด “ไฮเปอร์”... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์การแก้ไขปัญหาหมู่บ้านภัยแล้งกรณีเร่งด่วน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมรายงานสถานการณ์การแก้ไขปัญหาหมู่บ้านภัยแล้งกรณีเร่งด่วน ณ วันที่ 7 มีนาคม 2548... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 9 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น14 15%พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 6,600บาท/เกวียน ความชื้น24 25% พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส.... อ่านต่อ

ก.พลังงาน เดินหน้ากำหนดยุทธศาสตร์เพื่ออนาคตใหม่ รุกทำแผน Scenario Workshop เป็นกระทรวงแรกของภาครัฐ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ก.พลังงาน เดินหน้ากำหนดยุทธศาสตร์เพื่ออนาคตใหม่ รุกทำแผน Scenario Workshop เป็นกระทรวงแรกของภาครัฐ ชูพลังงานจากชีวภาพ... อ่านต่อ

การเร่งรัดช่วยเหลือราษฎรประสบภัยแล้งในเขตตรวจราชการที่ 10 , 12 และ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายพินิจ จารุสมบัติ) ในฐานะกำกับติดตามการปฏิบัติราชการในเขตตรวจราชการที่ 10 (จังหวัดหนองคาย หนองบัวลำภู เลย... อ่านต่อ

การทำลายลำไยอบแห้ง ปี 2545

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบเรื่องการทำลายลำไยอบแห้งปี 2545 ตามที่คณะกรรมการนโยบายและมาตรการช่วยเหลือเกษตรกร (คชก.) เสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

ผลการตรวจสอบปริมาณและคุณภาพลำไยอบแห้ง ปี 2545 ปี 2546 และปี 2547

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการตรวจสอบปริมาณและคุณภาพลำไยอบแห้ง ปี 2545 ปี 2546 และปี 2547 ตามที่คณะกรรมการนโยบายและมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรเสนอ... อ่านต่อ

รายงานผลการเจรจาซื้อขายลำไยอบแห้งกับสาธารณรัฐประชาชนจีน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานผลการเจรจาซื้อขายลำไยอบแห้งกับสาธารณรัฐประชาชนจีน ตามที่กระทรวงกลาโหมเสนอ ดังนี้ ตามที่นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

(ต่อ4)ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสสี่ ปี 2547 และแนวโน้มปี 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ 4.1 การขยายตัวของเศรษฐกิจโลก: ในปี 2548 เศรษฐกิจ โลกคาดว่าจะขยายตัวร้อยละ 3.8 เท่ากับข้อสมมุติฐาน เดิมในการประมาณการเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ซึ่งชะลอตัว... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์ไฟป่า (ระหว่าง 1 ตุลาคม 2547 — 28 กุมภาพันธ์ 2548)

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานสถานการณ์ไฟป่า (ระหว่าง 1 ตุลาคม 2547 — 28 กุมภาพันธ์ 2548) ตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและส่งแวดล้อมเสนอดังนี้... อ่านต่อ

การอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องผลิตผู้นำการออกกำลังกายแบบ Aquatic Aerobic...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๙ มีนาคม ๒๕๔๘) เวลา ๑๑.๓๐ น. พลเรือตรีหญิง พาชื่น วงศาโรจน์ รองเจ้ากรมแพทย์ทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่องผลิตผู้นำการออ... อ่านต่อ

“เจมส์” ปรับมุมมองการทำงาน บริหาร “ไอดี เรคคอร์ด” วางตัวเองเป็น...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นอกจากจะเป็นเจ้าของอัลบั้ม “ALIVE” (อะไลฟ์) และมีเพลงเพราะๆอย่าง “ในทุกๆวันที่ฉันยังหายใจ” ให้ทุกคนได้ฟังแล้ว “เจมส์... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์เรือโดยสารล่มที่ อ.เกาะยาว จ.พังงา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่ กระทรวงมหาดไทย รายงานสรุปสถานการณ์อุบัติเหตุเรือโดยสารล่มที่ อ.เกาะยาว จ.พังงา และการให้ความช่วยเหลือดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ขอความเห็นชอบหนังสือแสดงเจตจำนงว่าด้วยความร่วมมือในการอนุรักษ์และจัดการสัตว์ป่าและพืชป่าระหว่างกรมอุ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบหนังสือแสดงเจตจำนงว่าด้วยความร่วมมือในการอนุรักษ์และจัดการสัตว์ป่าและพืชป่า ระหว่างกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 9 มีนาคม พ.ศ. 2548 15:16 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ