ข่าว ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2548 15:54 น.

กปน. แจ้งปิดน้ำประปา วันที่ 11 มีนาคม 2548

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วัน/เดือน/ปี เวลาหยุดจ่ายน้ำ เวลาเปิดจ่ายน้ำ สถานที่/บริเวณที่เกิดผลกระทบ สาขา หมายเหตุ 11 มี.ค. 48 21.00 น. ถนน เตชะตุงคะห์,ถ.เชิดวุฒากาศ, สสช.... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์เศรษฐกิจอุตสาหกรรมการประจำเดือนมกราคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม “ภาวะการผลิตของอุตสาหกรรมอาหารส่งออกลดลงเล็กน้อยจากการแข็งค่าของเงินบาท แต่อุปสงค์ในประเทศขยายตัวเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

ททท.จัดพิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณความสำเร็จของภาพยนตร์ไทย

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net พิธีมอบรางวัลประกาศเกียรติคุณความสำเร็จของภาพยนตร์ไทย ณ ห้องควีนสปาร์ค 2 โงแรมอิมพีเรียลควีนสปาร์ค นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ รองนายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

ไทยน้ำทิพย์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน กิจกรรมเข้าค่าย ให้กับน้องๆ ในกรุงเทพฯ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ปฏิทินข่าวประจำวันพุธที่ 16 มีนาคม 2548 09.45 น. พรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด จัดกิจกรรมเข้าค่าย 4 วัน 3 คืน ให้กับน้อง ๆ... อ่านต่อ

แฟนต้ายุวทูตโฉมใหม่ กับกิจกรรมเข้าค่าย 4 วัน 3 คืน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net หลังจากที่ได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับโครงการแฟนต้ายุวทูตประจำปี 2548 และยังได้จัดการคัดเลือกน้อง ๆ ที่สมัครเข้าร่วมประกวดกว่า 3... อ่านต่อ

ห้องสมุดมารวย ตลาดหลักทรัพย์ฯ เพิ่มพันธมิตร นานมีบุ๊คส์ร่วมคัดหนังสือขายดีให้อ่านฟรี 3 ปก...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ห้องสมุดมารวย ตลาดหลักทรัพย์ฯ และ แฟมมิลี่โนฮาว เดินหน้าหาพันธมิตรต่อ เพื่อเพิ่มจำนวนปกหนังสือน่าอ่านสำหรับ... อ่านต่อ

กรุงไทยเปิดสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ 14 มีนาคมนี้

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงไทยถือโอกาสวันครบรอบ 39 ปี จัดงานเปิดอาคารสำนักงานใหญ่อย่างเป็นทางการ โดยเชิญอดีตประธานกรรมการธนาคารทุกท่านร่วมเป็นประธานในงาน... อ่านต่อ

“เกมคนเก่งกับ แอลจี” ส่งเสริมเด็กไทยรักเรียน “มหิดลวิทยานุสรณ์” คว้าเงิน 1...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ปัจจุบันภาครัฐเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาของเยาวชนไทยเพิ่มมากขึ้น จะเห็นได้จากการที่รัฐบาลได้ประกาศนโยบายให้สถานีโทรทัศน์ต่างๆ ผลิตรายการเพื่อเด็ก... อ่านต่อ

เปิดขายแล้ว...โครงการคอนโดหรู ใจกลางเมือง สไตล์นิวยอร์ค "แมนฮัตตัน...

บันเทิง มี.ค. 48 –ThaiPR.net เพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดสำนักงานขายโครงการ "แมนฮัตตัน ชิดลม" (Manhattan Chidlom)... อ่านต่อ

รายการ ชิงช้าสวรรค์ ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 12 มีนาคม 2548 เวลา 16.00-18.00 น. โมเดิร์น ไนน์...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ชิงช้าสวรรค์ สุดกลั้นน้ำตา ครูสลา — สิเรียม สวมกอดให้กำลังใจ 2 รร.ชิงลูกทุ่ง หลังจากร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการการตัดสินวงดนตรีลูกทุ่ง ในรายการ... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไตรมาสที่ 4 ตุลาคม-ธันวาคม 2547(อุตสาหกรรมไม้และเครื่องเรือน)

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทยในปี 2547 ยังคงมีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการ ขยายตัวจากทางทั้งทางด้านการลงทุนจากทางภาครัฐและการส่งออกในทางการ... อ่านต่อ

“ยนตรกิจ”เผยโฉมรถใหม่ 7 รุ่น พร้อมจับมือพันธมิตรสถาบันทางการเงินและประกันภัย...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net “ยนตรกิจ” เผยโฉมรถใหม่ 7 รุ่น 7 สไตล์ และรถในเครือกว่า 20 รุ่น พร้อมดึง 4 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ KTC, LMG Insurance, TCA และ ธนชาติ... อ่านต่อ

กรุงไทยคาร์เร้นท์ฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการเข้าตลาดหลักทรัพย์ ของบริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เนื่องด้วย บริษัท กรุงไทยคาร์เร้นท์ แอนด์ ลีส จำกัด(มหาชน) ผู้นำทางด้านรถยนต์ให้เช่าเพื่อการดำเนินงาน... อ่านต่อ

สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนและวัตถุดิบดิสก์ไดร์ฟนานาชาติ (ไอดีมา) จะจัดงานประชุมใหญ่ “ดิสก์คอน...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนและวัตถุดิบดิสก์ไดร์ฟนานาชาติ (ไอดีมา) จะจัดงานประชุมใหญ่ “ดิสก์คอน เอเชีย แปซิฟิก”... อ่านต่อ

เซ็นทรัลพัฒนา ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "Central Plaza Fashion Summer the Andaman...

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ทุกสาขา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ "Central... อ่านต่อ

ภาพข่าว: น้ำตาลขอนแก่น เข้าตลาดฯวันแรก

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายวิจิตร สุพินิจ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี กับนายจำรูญ ชินธรรมมิตร์ (ที่ 3 จากซ้าย)... อ่านต่อ

บางกอกเอวิเอชั่น เซ็นเตอร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการร่วมมือกันระหว่าง SGA และ BAC...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ด้วยบริษัท บางกอกเอวิเอชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด สถาบันฝึกสอนการบินเอกชนแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศไทย ซึ่งผลิตบุคลากรด้านการบินที่มีเป้าหมายชัดเจนในการให... อ่านต่อ

“กันตนา” เชิญชาวไทยสืบสานตำนาน “ช้าง” สัตว์คู่เมืองสยาม...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และองค์การสวนสัตว์ดุสิต เล็งเห็นความสำคัญของการเผยแพร่และปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนไทยเห็นความสำคัญ รัก และหวงแหน... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไตรมาสที่ 4 ตุลาคม-ธันวาคม 2547(อุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม)

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมสิ่งทอมีบทบาทสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาเศรษฐกิจไทย มีกระบวนการผลิตที่ครบวงจรตั้งแต่การ ผลิตเส้นใย ปั่นด้าย ทอผ้า ถักผ้า ฟอกย้อมฯ... อ่านต่อ

เอชพีนำเสนอ Digital Consumer Experience และ สนับสนุน "การประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ฮิวเลตด์ แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำ โซลูชั่น Digital Entertainment และ Digital Photography สู่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด... อ่านต่อ

สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จับมือ B2S เปิดตัว “มุมจอมยุทธ”...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เปิดสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เปิดไตรมาสละ 10 สาขา บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) (SMM) ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายหนังสือกำลังภายในชั้นนำ... อ่านต่อ

สสวท. จัดค่ายวิทยาศาสตร์โครงการ สควค.ภาคใต้

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายพิศาล สร้อยธุหร่ำ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท. จะจัดค่ายวิทยาศาสตร์และปลูกฝังคุณลักษณะความเป็นครูใน... อ่านต่อ

เดอะแวลลูซิสเตมส์ ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน Dance Overload Party

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมงาน Dance Overload Party ซึ่งทางบริษัทฯ ร่วมกับบริษัทแอปเปิล (ประเทศไทย) จำกัด... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 10 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น14 15%พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 6,600บาท/เกวียน ความชื้น24 25% พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส.... อ่านต่อ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯ และ โมเดิร์นฟอร์มฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวในงน THE POWER OF...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด และ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่า การผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง 2... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไตรมาสที่ 4 ตุลาคม-ธันวาคม 2547(อุตสาหกรรมปูนซีเมนต์)

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม 1.1 ปริมาณการผลิต การผลิตปูนซีเมนต์ ปี 2547 มีปริมาณการผลิตรวม 74.40 ล้านตัน เมื่อเทียบกับปีก่อน เพิ่มขึ้นร้อยละ 9.78... อ่านต่อ

“แดน & บีม” ออกอาการหน้าเหวอ เจอสาวโผกอดไม่รู้ตัว...ในมิวสิกฯล่าสุด...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net หลังจากส่งเพลงเปิดตัวเพลงแรก “คิดมาก” ในอัลบั้มล่าสุด “THE ALBUM” (ดิ อัลบั้ม) ภายใต้การดูแลของค่าย “อะบอริจินิส”... อ่านต่อ

แมงป่องฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ งาน "MANGPONG LIGHT UP 2005"

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ทางบริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) ได้แถลงผลประกอบการปี 47 ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ด้วยรายได้กว่า 1,547... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไตรมาสที่ 4 ตุลาคม-ธันวาคม 2547(อุตสาหกรรมเซรามิก)

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมเซรามิก เป็นอุตสาหกรรมที่ใช้วัตถุดิบในประเทศเป็นส่วนใหญ่การผลิตจะใช้แรงงานเป็น จำนวนมาก เป็นอุตสาหกรรมที่สนองนโยบายของรัฐในการสร้างงานและกระ... อ่านต่อ

อุบัติเหตุรายใหญ่ 2 ราย ที่เชียงใหม่และพังงา เกิดขึ้นในวันเดียวกันผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –คปภ. นางสาวพจนีย์ ธนวรานิช อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2548 ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรายใหญ่ 2 ราย... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 10 มีนาคม พ.ศ. 2548 14:36 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ