ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2548 14:59 น.

เปิดตำนานอาถรรพ์ร้าย เตรียมเขย่าโสตประสาทคุณแน่นอน 16 มี.ค นี้ แน่นอน...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กระแสหนังสยองขวัญกำลังมาแรง และเป็นที่ต้องการของแฟนหนัง ทั้งนักสะสมหรือผู้ที่ชอบที่จะเสพความสุขจากการดูหนัง เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จับมือ B2S เปิดมุมจอมยุทธ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ผลิตหนังสือกำลังภายในชั้นนำ จับมือกับบริษัท บีทูเอส จำกัด ซึ่งเป็นผู้บริหารร้านหนังสือ B2S... อ่านต่อ

ภาพข่าว: พลัส พร็อพเพอร์ตี้ วางใจใช้เสาเข็ม GEN

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด บริษัทผู้นำในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย สั่งซื้อเสาเข็มมูลค่ากว่า 13 ล้านบาทจากบริษัท... อ่านต่อ

ศิลปิน “โบวี่-สโรชา เย็นใส” อัลบั้ม “แรงบันดาลใจ”...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ทำเอาหนุ่ม “โบวี่” ออกอาการตกใจสุด เพราะว่าหลังจากที่เล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัดเสร็จ ยืนคุยกับแฟนเพลงอยู่ดีๆ แฟนเพลงเกิดอาการหน้ามืด... อ่านต่อ

สังคม เกียรติยศ เงินทอง กับความปรารถนาของเธอ รีส วิเธอร์สปูน “VANITY FAIR...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ดาราสาวแห่งฮอลลีวู๊ด รีส วิสเธอร์สปูน พลิกบทบาทครั้งสำคัญอีกครั้งกับภาพหญิงสาวผู้ทะเยอทะยานเธอพร้อมที่จะไคว่คว้าเพื่อให้ได้มาซึ่ง เกียรติยศ... อ่านต่อ

กฟผ.ทุ่มงบ 6 ล้าน สร้างเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เกาะท่าข้าม บางปะกง

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net กฟผ.ทุ่มงบ 6 ล้าน สร้างเส้นทางศึกษาธรรมชาติ เกาะท่าข้าม บางปะกง ผลป่าปลูกสมบูรณ์ นก โลมา ค้างคาวแม่ไก่เข้ามาอยู่อาศัยจำนวนมาก... อ่านต่อ

“เม-จีระนันท์” เผยใจ...ที่มาเพลง “คนเดียวไม่เหงา...เท่าสามคน”...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net มาถึงตอนนี้เชื่อว่าหลายๆคนคงจะคุ้นหูกับชื่อของสาวร่างเล็ก พลังเสียงเกินตัว “เม จีระนันท์ กิจประสาน” นักร้องหญิงเบอร์ล่าสุดจาก จีโนม... อ่านต่อ

“เจ๊ใหญ่ การันตี หนังสารคดี มีคุณภาพอย่าง Fahrenheit 9/11”

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คุณ กรรณิการ์ ศรีสุวนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม กล่าวถึงการนำเสนอFahrenheit 9/11 หนังสารคดีมีคุณภาพที่ถูกบันทึกลงแผ่นและวางจำหน่ายไป... อ่านต่อ

สหการประมูลรุกตลาดเปิดประมูลขายซากรถยนต์จากเหตุการณ์คลื่นสึนามิถล่มภาคใต้

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สหการประมูลรุกตลาดเปิดประมูลขายซากรถยนต์จากเหตุการณ์คลื่นสึนามิถล่มภาคใต้ ทั้งเก๋งและกระบะกว่า 100 คัน เน้นขายราคาถูกกว่าท้องตลาด นางสาวเสาวลักษณ์... อ่านต่อ

“ฟิล์ม-รัฐภูมิ” ลบคำสบประมาท!!! ถือคติ “อุปสรรคคือแรงผลักดัน”

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆทั่วประเทศ หลังจากที่ได้เห็นมิวสิกฯเพลงเปิดตัว “SAY Hi” สำหรับหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆทั่วประเทศ “ฟิล์ม... อ่านต่อ

คุณจำได้ไหมว่ามี “แฟน” คนแรกตอนอายุเท่าไร? "When I Turned Nine" เก้าขวบครับ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คุณว่ามั้ยว่า...ภาพในอดีตของคนเราจริงๆ แล้ว ไม่เคยจากเราไปไหน บางทีมันอาจจะซุกอยู่ที่ใดที่หนึ่งในความทรงจำของเราและมันก็อยู่อย่างนั้นมาตลอดชีวิต... อ่านต่อ

รัชดาเธียเตอร์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว โครงการ “สยามนิรมิต”

บันเทิง มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท รัชดาเธียเตอร์ จำกัด นำโดยพัณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ จะจัด แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “สยามนิรมิต” โชว์ระดับ World Class... อ่านต่อ

“วิด-ไฮเปอร์” นำประสบการณ์จริงคนใกล้ตัว ถ่ายทอดลงในเพลง...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กระแทกใจแฟนเพลงเข้าอย่างจังสำหรับเพลง “กัดไม่ปล่อย” ของกลุ่มศิลปินร็อกปากจัด “ไฮเปอร์” เจ้าของอัลบั้ม... อ่านต่อ

ความพิศวงภายใต้จิตใจ ที่ควรค้นหา...Investigating Sex(สืบรัก รหัสเอ็กซ์)

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ในปัจจุบันมากมายหลายเรื่องส่วนใหญ่ก็มักจะนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักของชายหนุ่มหญิงสาวโดยสร้างสถานการณ์และเหตุการณ์ต่างๆให้คนด... อ่านต่อ

ไอทีมอลล์ ลดราคาสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หลากสไตล์

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ไอทีมอลล์ ลดราคาสินค้าเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หลากสไตล์ “Fortune Furniture Sale” 25 มี.ค. — 4 เม.ย. 48 ไอทีมอลล์... อ่านต่อ

ททท.ประเดิมเส้นทางเที่ยวเหนือ ต่อด้วยกิจกรรมสงกรานต์ รับนโยบายกระตุ้นท่องเที่ยวในประเทศ

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net ททท.ภาคเหนือทั้ง 4 เขต ได้เสนอแนวคิดในการจัดทำสินค้ามุมมองใหม่ของการท่องเที่ยวภาคเหนือ เชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสภาคเหนือในมุมมองใหม่... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 24 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น14 15%พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 6,500บาท/เกวียน ความชื้น24 25% พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส.... อ่านต่อ

เอพี เปิดโครงการใหม่ปี 48 สนองไลฟ์สไตล์คนเมือง เน้นสร้างแบรนด์สะท้อนบุคลิก ตั้งเป้าขอโตอีก...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เอพี ประกาศความสำเร็จในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เติบโตขึ้นร้อยละ 11.2 ในปี 2547 เดินหน้ารุกตลาดบ้านหรูสำหรับคนเมือง ประกาศสร้างแบรนด์... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ( สัปดาห์ วันที่ 14 20 มี.ค. 254 8 ) หน่วย : บาท/ กก. รายการ ราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาส่งออก เอฟ . โอ. บี สัปดาห์ สัปดาห์ +... อ่านต่อ

พลังครอบครัว ถ่ายทอดได้ด้วยการกอด

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วิไล เคียงประดู่ ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์ บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส (AIS) ผู้ดำเนินการโครงการสานรัก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าว

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร โครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปี 2547/48 เป้าหมายรับจำนำ 9 ล้านตันข้าวเปลือก ดำเนินการโดย ธ.ก.ส. รับจำนำในยุ้งฉางของเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร เป้าหมาย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ในรอบสัปดาห์ที่ผ่าน มา (วันที่ 6 12 มี.ค. 48) สัตว์น้ำทุกชนิดส่งเข้าประมูลจำหน่ายที่องค์การสะพานปลา กรุงเทพฯ มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 1,120.47 ตัน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปศุสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สรุปภาวะการผลิต การตลาดและราคาในประเทศ ในสัปดาห์นี้ปริมาณสุกรที่ออกสู่ตลาดใกล้เคียงกับความต้องการบริโภค ทำให้ราคาที่เกษตรกรขายได้ยังทรงตัวในระดับสูง... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สับปะรด

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตสับปะรดที่ออกสู่ตลาดในเดือน มี.ค.48 คาดว่ามีจำนวน 0.136 ล้านตัน (ร้อยละ 6.24 ของปริมาณผลผลิตรวม 2.181ล้านตัน) ลดลงจากจำนวน 0.164 ล้านตันในเดือน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กระเทียม

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตออกสู่ตลาดในเดือน มีนาคม ประมาณ 64,917 ตัน หรือร้อยละ 62.37 ของผลผลิตรวม 104,084 ตัน เพิ่มขึ้นจาก 24,793 ตัน ของเดือนที่ผ่านมาร้อยละ 61.81... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตออกสู่ตลาดในเดือน มีนาคม ประมาณ 31,273 ตัน หรือร้อยละ 57.42 ของผลผลิตรวม 54,464 ตัน เพิ่มขึ้นจาก 14,226 ตัน ของเดือนที่ผ่านมาร้อยละ 119.83... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมแดง

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตออกสู่ตลาดในเดือน มีนาคม ประมาณ 60,309 ตัน หรือร้อยละ 26.65 ของผลผลิต รวม 226,301 ตัน เพิ่มขึ้นจ ก 43,721 ตัน ของเดือนที่ผ่านมาร้อยละ 37.94... อ่านต่อ

เสนาวิลล่า กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ “บ้านร่วมทางฝัน”ประกาศทันทีที่ขายหมดพร้อมจะยกยอดขายหลังห...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัทยักษ์ใหญ่อสังหาริมทรัพย์ไทย “เสนาวิลล่า กรุ๊ป” ประกาศยกยอดขายภายหลังจากหักค่าใช้จ่ายของโครงการบ้านจัดสรรชิ้นล่าสุด... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การเก็บเกี่ยวกาแฟในปีเพาะปลูก 2547/48 สิ้นสุดในเดือนมีนาคมนี้ ผลผลิตออกสู่ ตลาดเกือบหมดแล้ว สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาในต่างประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 1 สัปดาห์นี้กิโลกรัมละ 1,007 บาท ราคาลดลงจากสัปดาห์ก่อนกิโลกรัมละ 1,033 บาท คิดเป็นร้อยละ 2.52 เส้นไหมพื้นเมือง เกรด 2... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2548 13:56 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ