ข่าว ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2548 13:52 น.

กฟผ.เดินหน้าปลูกป่าเน้นฟื้นป่าชายเลนมากขึ้น หลังประชาชนร้องขอเห็นประโยชน์ช่วยป้องกันคลื่นสึนามิพัดถล...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายสามารถ ภู่ไพบูลย์ หัวหน้าโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยถึงแผนงานโครงการปลูกป่าถาวรเฉลิมพระเกียรติฯ... อ่านต่อ

เอไอเอส แจ้งกำหนดการจัดงานแถลงข่าวการพัฒนาการให้บริการของเอไอเอส ในสัปดาห์ที่ 28-31 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net Auto Serve! แบบสดๆ กับ mLIVE! CAF? จากmobileLIFE, GSM advance และ One 2 Call! วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2548 10.30 — 11.30 น.... อ่านต่อ

โปรแกรมฉายภาพยนตร์: เครือเมเจอร์ ประจำวันที่ 25 มี.ค. 48

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net *จองบัตรชมภาพยนตร์ออนไลน์ได้ที่ http://www.majorcineplex.com/community/online ticket.php หรือ ทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 0 2515 5555 สาขารัชโยธิน... อ่านต่อ

เคทีซี จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “กินฟรี 100 ท่านที่โออิชิ แกรนด์” ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เคทีซี เดินหน้าตอบแทนลูกค้า จับมือโออิชิ แกรนด์ ให้สมาชิกบัตรเคทีซีรับประทานบุฟเฟ่ต์ฟรี 100 ท่านแบบไม่อั้น เพียงวันเดียวเท่านั้น... อ่านต่อ

ไทยน้ำทิพย์ จัดกิจกรรมเข้าค่าย ของโครงการแฟนต้ายุวทูต

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันที่ 24 มีนาคม 2548 ปฏิทินข่าวประจำวันพุธที่ 30 มีนาคม 2548 10.00 น. พรวุฒิ สารสิน รองประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด จัดกิจกรรมเข้าค่าย 4... อ่านต่อ

มาสด้าใช้แคมเปญนำ ลุยงานมอเตอร์โชว์ ครบทั้งเช็ต ฟรีเงินดาวน์ ฟรีดอกเบี้ย...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 ที่กำลังจะถึงนี้ มาสด้าทุ่มสุดตัว เนรมิตพื้นกว่า 1 พันตารางเมตร... อ่านต่อ

ททท.พิษณุโลกขอเชิญเที่ยวงานเบิกฟ้ามหาประเพณีศรีสัชนาลัย มรดกโลก

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานภาคเหนือเขต 3 พิษณุโลก และจังหวัดสุโขทัย ขอเชิญเที่ยวงานเบิกฟ้ามหาประเพณีศรีสัชนาลัย มรดกโลกในระหว่างวันที่ 7... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต “ไตรโลจี ร็อก คอนเสิร์ต”...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เปิดตัวแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “ไตรโลจี ร็อก คอนเสิร์ต" ของ 3 ตำนานร็อกรุ่นใหญ่... อ่านต่อ

ททท. เปิดแคมเปญใหม่ ท่องเที่ยวเชิงศาสนา เน้นพัฒนาวัดเป็นแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศาสนา เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่สนใจ... อ่านต่อ

ททท. ภาคเหนือเขต 4 ชวนเที่ยวสวนเทพพิทักษ์ชิมทับทิมและน้อยหน่าพันธุ์ดี

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายพนรัตน์ กอกหวาน ผู้อำนวยการ สำนักงาน ททท. ภาคเหนือเขต 4 เปิดเผยว่า อำเภอพบพระ จังหวัดตาก เป็นแหล่งผลิตทางการเกษตรที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ... อ่านต่อ

TUCAR ตัดวงจรยาเสพติดเชิญผู้ผ่านการบำบัดยาเสพติดพิชิตใจตัวเอง ร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพทางสังคม

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญ ที่ทำให้ประเทศชาติไม่เจริญรุดหน้าไปในทิศทางที่อันควรเนื่องด้วยประชากรส่วนหนึ่ง... อ่านต่อ

สรุปเรื่องเศร้าบนท้องถนนช่วงสงกรานต์ 2547

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สถานการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ครั้งล่าสุด ในปี 2547 ที่รายงานโดย ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน... อ่านต่อ

เครือข่ายลดอุบัติเหตุวอนคนไทย “ดื่มไม่ขับ” คาดลดคนตาย 30...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เครือข่ายลดอุบัติเหตุรณรงค์เข้มข้นสงกรานต์ 48 “ดื่มไม่ขับ” ตั้งเป้าลดเจ็บตาย 30 % เตือนคนไทยรักษาวัฒนธรรมที่งดงามและปลอดภัย... อ่านต่อ

ททท.ขอเชิญ "สัมผัสภาคเหนือในมุมมองใหม่

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเชิญชวน "สัมผัสภาคเหนือในมุมมองใหม่ " โดยความร่วมมือของสำนักงาน ททท.ภาคเหนือทั้ง 4 เขต ได้แก่ สำนักงาน ททท.ภาคเหนือเขต... อ่านต่อ

สรุปการประชุมคณะกรรมาธิการโลกว่าด้วยจริยธรรมในความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ครั้งที่ 4...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net ในการประชุมคณะกรรมาธิการโลกว่าด้วยจริยธรรมในความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (The 4th Session of the World Commission on the Ethics of Scientific... อ่านต่อ

ลิสเตอรีนตอกย้ำเบอร์หนึ่งน้ำยาบ้วนปาก ส่ง “ลิสเตอรีน เฟรช ซิทรัส”...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง พร้อมปักธงยึดพื้นที่น้ำยาบ้วนปากรสผลไม้ ครั้งแรกของเมืองไทยกับ น้ำยาบ้วนปากตระกูลส้มภายใต้ชื่อ “ลิสเตอรีน เฟรช ซิทรัส... อ่านต่อ

วอลโว่ เปิดตัว S80 D5

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เปิดตัวรถยนต์หรูเครื่องยนต์ดีเซลคันแรกของวอลโว่ ในประเทศไทย ต่อสื่อมวลชนด้วยรุ่น S80 D5 ในวันนี้ ทั้งนี้รถวอลโว่ S80... อ่านต่อ

เวฟเครสท์นำรถยนต์และอุปกรณ์ พร้อมระบบขับขี่และขับเคลื่อนไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ เปี่ยมพลัง ล้ำสมัย...

ต่างประเทศ มี.ค. 48 –Asianet Press Release เวฟเครสท์ แลบอลาทอรีส์ (WaveCrest Laboratories) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีล้ำนำสมัยที่ทำการพัฒนาและผลักดันระบบการขับขี่และขับเคลื่อนไฟฟ้าอันทันสมัยให้เกิ... อ่านต่อ

แคนนอนโชว์ศักยภาพเทคโนโลยี ครองตำแหน่งเจ้าดิจิตอลความละเอียดสูง

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศทิศทางและกลยุทธ์ทางการตลาดด้านผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอล... อ่านต่อ

ไทคอน ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “การเสนอขายกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาโรงงานในนิคม / สวนอุตสาหกรรมแบบสำเร็จรูปพร้อมให้เช่า... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้มีประกัน "ทรู มัลติมีเดีย" ที่ "BBB/Stable"

หุ้น-การเงิน มี.ค. 48 –ทริส เรตติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท ทรู มัลติมีเดีย จำกัด (TM) ซึ่งเดิมคือ บริษัท เอเซีย มัลติมีเดีย จำกัด (AM)... อ่านต่อ

การชี้แจงรายละเอียดโครงการบ้านเอื้ออาทรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คณะทำงานโครงการบ้านเอื้ออาทรสำหรับข้าราชการและลูกจ้างของกองทัพเรือในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล จะชี้แจงรายละเอียดโครงการบ้านเอื้ออาทรในพื้นที่บริเ... อ่านต่อ

ออราเคิลผนึกทีมเมอร์เปิดโครงการ “สร้างนักพัฒนาซอฟต์แวร์ออราเคิลมืออาชีพ”พร้อมรับรองการจ้...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ออราเคิล ยูนิเวอร์ซิตี้ และบริษัท ทีมเมอร์ จำกัด ประกาศความร่วมมือในการเปิดโครงการ... อ่านต่อ

O2 Xphone II คุณลักษณะและคุณประโยชน์

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ดูดี มีสไตล์ โอทู เอ็กซ์โฟน ทู เป็นสมาร์ทโฟนที่บางที่สุด โดยมีขนาดกว้าง 44.5 มม. ยาว 107.5 มม. และหนา 18 มม. และมีน้ำหนักเพียง 102 กรัม... อ่านต่อ

โอทูสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วย Xphone II สมาร์ทโฟนที่บางที่สุดในโลก

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net โอทู แสดงความเป็นเจ้าตลาดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะอีกครั้งด้วยการเปิดตัว เอ็กซ์โฟน ทู (Xphone II) สมาร์ทโฟนตัวใหม่ หลังจากที่เพิ่งเปิดตัว XDA IIs และ... อ่านต่อ

กปน. แจ้งปิดน้ำประปา วันที่ 28 มีนาคม 2548

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วัน/เดือน/ปี เวลาหยุดจ่ายน้ำ เวลาเปิดจ่ายน้ำ สถานที่/บริเวณที่เกิดผลกระทบ สาขา หมายเหตุ 28 มี.ค.48 23.00 น. 05.00 น. ถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนี... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จัดพิธียกเสาเอกบ้านถาวรบริเวณเกาะลันตาและพิธีส่งมอบบ้านถาวรบริเวณเกาะสิเหร่

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net หลังจากที่เกิดเหตุธรณีพิบัติภัยในพื้นที่ภาคใต้เมื่อปลายปีที่แล้ว รัฐบาลได้มอบหมายให้กองทัพเรือดำเนินการก่อสร้างบ้านพักถาวรให้แก่ประชาชนผู้ประสบภัยพิบั... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ลดค่าธรรมเนียมรายปีให้ “การบินไทย” ร้อยละ 50 ต่อเนื่อง 2 ปี...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทไทยเรทติ้งแอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส จำกัด (ทริส)... อ่านต่อ

ตรีเพชรอีซูซุนำ "อีซูซุดีแมคซ์รุ่นใหม่! เครื่องยนต์ใหม่! ไอ-เทค 2500 และ 3000 ดีดีไอ...

ยานยนต์ มี.ค. 48 –ThaiPR.net ตรีเพชรอีซูซุนำสุดยอดยนตรกรรมประหยัดน้ำมันแห่งยุค "อีซูซุดีแมคซ์รุ่นใหม่! เครื่องยนต์ใหม่! ไอ เทค 2500 และ 3000 ดีดีไอ ซูเปอร์คอมมอนเรล"... อ่านต่อ

สมาคมผู้ดูแลเว็บไทยจับมือไอเน็ตเปิดค่าย “INET Young Webmaster Camp ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กลับมาอีกครั้งสำหรับโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ "ก้าวสู่วิชาชีพเว็บมาสเตอร์" (INET Young Webmaster Camp ครั้งที่ 3)... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 25 มีนาคม พ.ศ. 2548 10:42 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ