ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2548 10:53 น.

แพธ แคปปิตอล ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน แถลงข่าว “The Grand Opening of The Jackpot Life...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net “ พลิกโฉมประวัติศาสตร์วงการการตลาด New Innovative Marketing Tool ” กับ “ เปิดประสบการณ์แจ๊คพอต เพื่อชีวิตแจ๊คพอต 29 มีนาคม 2548 นี้... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมร่วมกันของรัฐสภา ครั้งที่ ๕ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 48 –รัฐสภา ครั้งที่ ๕ (สมัยสามัญทั่วไป) วันพฤหัสบดีที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๔๘ (๑) เรื่องที่ประธานจะแจ้งต่อที่ประชุม (ถ้ามี) (๒) รับรองรายงานการประชุม (ไม่มี) เรื่องด่วน... อ่านต่อ

ระเบียบวาระการประชุมร่วมกันของรัฐสภา ครั้งที่ ๔ (สมัยสามัญทั่วไป)

การเมือง มี.ค. 48 –รัฐสภา ที่ สผ ๐๐๑๔/ร ๓ สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ถนนอู่ทองใน กทม. ๑๐๓๐๐ ๒๕ มีนาคม ๒๕๔๘ เรื่อง การประชุมร่วมกันของรัฐสภา เรียน... อ่านต่อ

ไหว้หลวงพ่อพุทธโสธร และแวะชิมมะม่วงหวาน - มันในงาน.... มะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กำหนดจัดงานมะม่วงและของดีเมืองแปดริ้ว ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 9 17 เมษายน 2548 ณ สนามโรงเรียนพุทธโสธร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา... อ่านต่อ

การแข่งขันกอล์ฟระหว่างสมาชิกศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง ครั้งที่ ๑ /...

กีฬา มี.ค. 48 –ThaiPR.net คณะอนุกรรมการศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง จะจัดการแข่งขันกอล์ฟระหว่างสมาชิกศูนย์พัฒนากีฬาราชนาวี พลูตาหลวง ครั้งที่ ๑ / ๒๕๔๘ ในวันที่ ๒๗ เมษายน... อ่านต่อ

เชฟโรเลต เผยแคมเปญสุดคุ้ม เร้าใจในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เชฟโรเลต เผยแคมเปญสุดคุ้ม เร้าใจในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 เสนอโปรโมชั่นพิเศษ เงินดาวน์ต่ำเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนานถึง 72 เดือน เชฟโรเลต เซลล์... อ่านต่อ

กปน. แจ้งปิดน้ำประปา วันที่ 29 มีนาคม 2548

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วัน/เดือน/ปี เวลาหยุดจ่ายน้ำ เวลาเปิดจ่ายน้ำ สถานที่/บริเวณที่เกิดผลกระทบ สาขา หมายเหตุ 29 มี.ค.48 10.00 น. 14.00 น . ถนน พหลโยธิน ม.ซื่อตรง... อ่านต่อ

สักการะ....สรงน้ำ พระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุของพระมหาเถระสาวกเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สักการะ....สรงน้ำ พระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุของพระมหาเถระสาวกเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ระหว่างวันที่ 3 16 เมษายน 2548 เที่ยวอย่างสุขใจได้บุญ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ จัดพิธียกเสาเอกบ้านพักถาวรที่เกาะลันตา จังหวัดกระบี่

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๒๘ มีนาคม ๒๕๔๘) เวลา ๐๘.๔๙ น. กองทัพเรือ ได้ประกอบพิธียกเสาเอกบ้านพักถาวรที่เกาะลันตา อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่... อ่านต่อ

ON AIR ENTERTAINMENT ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน แถลงข่าว ประสบการณ์หยุดโลกประจำปี 2005 “EXPLORE...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บัตรเครดิต KRUNGSRI GE ร่วมกับ ON AIR ENTERTAINMENT มีความยินดีขอเรียนเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ สื่อมวลชนทุกท่านร่วมงานแถลงข่าว... อ่านต่อ

มหกรรมอาหารปลอดภัย ใส่ใจกินตามแม่ ณ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับกองอนามัยและสิ่งแวดล้อม เมืองพัทยา จัดงานมหกรรมอาหารปลอดภัยใส่ใจกินตามแม่ของแผ่นดิน ในวันที่ 1 2 เมษายน 2548 ณ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ส่งมอบบ้านพักถาวร ให้กับผู้ประสบภัยคลื่นยักษ์สึนามิ

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net พลเรือเอก สามภพ อัมระปาล ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีส่งมอบบ้านพักถาวรบริเวณเกาะสิเหร่ บ้านแหลมตุ๊กแก หมู่ที่ ๔ ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง... อ่านต่อ

ศูนย์รับฝากฯ เผยลูกค้า 3 ธนาคาร ได้สิทธิพิเศษใช้บริการโอนเงินปันผลเข้าบัญชีธนาคารได้ทันที

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นางนงราม วงษ์วานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากศูนย์รับฝากฯ... อ่านต่อ

ร่วมอนุรักษ์ศิลปะล้านนา ในงาน "สืบสานงานศิลป์มรดกแผ่นดินล้านนา

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เทศบาลนครเชียงใหม่ จัดงาน "สืบสานงานศิลป์มรดกแผ่นดินล้านนา : ช่อและตุง" ขึ้น ในระหว่างวันที่ 1 9 เมษายน... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันในเขตกทม.(Retail Oil Prices) ณ.วันที่ 28 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน Unit : Baht/Liter ราคา : บาท/ลิตร PTT BCP SHELL ESSO CALTEX TPI SUSCO PT PURE Petronas ปตท บางจาก เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ ทีพีไอ สยามสห ภาคใต้ เพียว... อ่านต่อ

ราคาก๊าซหุงต้ม ของผู้ค้าก๊าซ ณ วันที่ 28 มีนาคม 2548 (ไม่รวมค่าขนส่งถึงบ้านผู้ใช้)

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ราคา : บาท/ถัง Price : Baht/Cylinder PTT UNIQUE GAS WORLD GAS SIAM GAS PICNIC GAS V2 GAS ปตท ยูนิคแก๊ส เวิลด์แก๊ส สยามแก๊ส ปิ๊คนิคแก๊ส วี ทู แก๊ส... อ่านต่อ

การฝึกภาคปฏิบัติในทะเลต่างประเทศของนักเรียนนายเรือ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กองทัพเรือ โดย โรงเรียนนายเรือ ทำการฝึกภาคปฏิบัติในทะเลต่างประเทศของนักเรียนนายเรือ ชั้นปีที่ ๑ ถึง ๔ ประจำปีการศึกษา ๒๕๔๗ จำนวน ๔๗๒ คน... อ่านต่อ

ศูนย์รับฝากฯ เผยลูกค้า 3 ธนาคาร ได้สิทธิพิเศษใช้บริการโอนเงินปันผลเข้าบัญชีธนาคารได้ทันที

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นางนงราม วงษ์วานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากศูนย์รับฝากฯ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ขอเชิญรับฟังเรื่อง โครงการบ้านเอื้ออาทร ฯ ในรายการ "นาวีสัมพันธ์"

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ขอเชิญข้าราชการ ทหาร ลูกจ้าง และครอบครัว รับฟังการสัมภาษณ์ พลเรือเอก ประจิต พิทยภัทร์ ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพเรือ เรื่อง... อ่านต่อ

ททท. และชาวเชียงใหม่ ขอเชิญเที่ยวงาน "ต๋ามฮีต โตยฮอย สล่าเมือง ครั้งที่...

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ เทศบาลนครเชียงใหม่ ขอเชิญชมลานวัฒนธรรม "ต๋ามฮีต โตยฮอย สล่าเมือง ครั้งที่ 4" ในระหว่างวันที่ 1 28 เมษายน... อ่านต่อ

โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมมนาเรื่อง ““Plastic Packaging Trend &...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ จำกัด (มหาชน)ผู้นำธุรกิจตัวแทนจำหน่ายวัตถุดิบอันเกี่ยวเนื่องกับพลาสติกและ ปิโตรเคมี ชั้นนำในประเทศไทย... อ่านต่อ

ประธานรัฐสภาให้การรับรองเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์

การเมือง มี.ค. 48 –รัฐสภา รัฐสภา และประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การรับรองนายอันโตเนียว เวนุส โรดรีเกซ เอกอัครราชทูต สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ เตรียมหลักฐานยืนยันเสียบบัตรแทนกันต่อคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

การเมือง มี.ค. 48 –รัฐสภา อาคารรัฐสภา ๑ นางสาวรังสิมา รอดรัศมี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสมุทรสงคราม พรรค ประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงเรื่องที่ตนเห็นสมาชิกเสียบบัตรแทนกัน... อ่านต่อ

ส.ส.สิงห์บุรียื่นหนังสือเร่งรัดให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีถูกกล่าวหาเสียบบัตรแทน

การเมือง มี.ค. 48 –รัฐสภา อาคารรัฐสภา ๑ นายพายัพ ปั้นเกตุ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสิงห์บุรี พรรคไทยรักไทย ได้แถลงข่าวถึงเรื่องที่ถูกนางสาวรังสิมา รอดรัศมี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไรต่อการแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภา

ผลสำรวจ มี.ค. 48 –เอแบคโพลล์ วันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นวันที่รัฐบาลทักษิณ 2/1 ได้แถลงนโยบายต่อที่ประชุมร่วมกันของรัฐสภา ครั้ง ที่ 1 สมัยสามัญทั่วไป ตามรัฐธรรมนูญแห่งมาตรา 211... อ่านต่อ

‘องอาจ’ แนะ ‘ประธานสภา’ ลดการยึดอัตตาของตัวเอง -...

การเมือง มี.ค. 48 –พรรคประชาธิปัตย์ จากกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ออกมาแสดงความเห็นการทำหน้าที่ของนายโภคิน พลกุล ประธานสภาผู้แทนราษฎร... อ่านต่อ

‘โฆษกปชป.’ แนะทางออกแก้ปัญหาน้ำมันแพง

การเมือง มี.ค. 48 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้(27 มี.ค.48) เวลา 14.20น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงถึงการปรับขึ้นราคาน้ำมันดีเซลที่ผ่านมาว่า... อ่านต่อ

‘พรรคประชาธิปัตย์’ พอใจผลการอภิปรายนโยบายรัฐบาลที่ผ่านมา

การเมือง มี.ค. 48 –พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการอภิปรายนโยบายรัฐบาลช่วงระหว่างวันที่ 23 — 25 มีนาคมที่ผ่านมาว่า... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ประชาชนคิดอย่างไร? กรณี การวอล์คเอ้าท์ของ ส.ส.

ผลสำรวจ มี.ค. 48 –สวนดุสิตโพล จากการประชุม ส.ส. ที่ผ่านมา เกิดกรณีการ วอล์คเอ้าท์ (Walk out) ของ ส.ส.ประชาธิปัตย์และ ส.ส.ชาติไทยถึง 2 ครั้งด้วยกันคือ ครั้งแรก ที่ประธานสภา โภคิน... อ่านต่อ

โปรแกรมฉายภาพยนตร์: เครือเมเจอร์ ประจำวันที่ 28 มี.ค. 48

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net *จองบัตรชมภาพยนตร์ออนไลน์ได้ที่ http://www.majorcineplex.com/community/online ticket.php หรือ ทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 0 2515 5555 สาขารัชโยธิน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2548 09:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ