ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2548 17:30 น.

พบสินค้าราคาพิเศษจากผลิตภัณฑ์นกนางนวลได้ที่งานกาชาด

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล คุณภาพสูง มาตรฐาน ISO 9001 และ ISO 14001 ตรานกนางนวล และตราจรวด... อ่านต่อ

รายการ กล่องดำ ออกอากาศวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 17.40 — 18.25 น. ทางช่อง 3 (เสาร์ที่ 2...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คู่รัก แหวกแนว ประสานมือเลือก กล่องดำ อุ้มลูกสาวเป็นกำลังใจพิชิตเงินรางวัล ชวนลุ้นไปตามๆ กันสำหรับรายการ “กล่องดำ” ซึ่งในวันเสาร์ที่ 2... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 30 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 29 มี.ค. 48 30 มี.ค. 48 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 30 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 29 มี.ค. 48 30 มี.ค. 48 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse)... อ่านต่อ

บลิส-เทลสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการค้าปลีกมือถืออีกครั้ง ซื้อโทรศัพท์...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริส เทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซิมการ์ด บัตรเติมเงิน และอุปกรณ์เสริมอันดับหนึ่งของประเทศ... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 30 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 30 มี.ค.2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี นครสวรรค์ นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN NAKORN NAKORN PATUM NULOK BURI SAWAN PATHUM THANI นาปรัง... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 30...

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 7 มี.ค. 47 1 ม.ค. 7 มี.ค. 47 1 7 มี.ค. 48 1 ม.ค. 7 มี.ค. 48 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice) 137,654.00... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 30...

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 30 มี.ค.2548 ข้าวสาร ราคาปรับตัวสูงขึ้นจากวันก่อน เนื่องจากใกล้สิ้นสุดโครงการรับจำนำข้าวเปลือกนาปีฯ โรงสีต่างเร่งสีข้าว... อ่านต่อ

วัน-ทู-คอล! จัดกิจกรรมกรี๊ดสนั่นกับปาร์ตี้คาราโอเกะสุดมัน ในเรือสำราญกลางกรุงเทพฯ

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน ทู คอล! (ที่ 3 จากขวา)มอบของที่ระลึกให้กับศิลปินวงไอน้ำ ในงาน “One 2 Call! Freedom life... อ่านต่อ

เริ่มแล้ว!!! ศึกทศกัณฐ์หน้าทอง 1 เม.ย.นี้ 10 แชมป์ชนแชมป์ ชิง 1 ล้าน และ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net รับรองได้ว่ายิ่งใหญ่สุดยอดในประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนแน่นอน เมื่อรายการ “เกมทศกัณฐ์”... อ่านต่อ

แอสคอน คอนสตัคชั่น เชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดโฉม บริษัท แอสคอน คอนสตัคชั่น จำกัด...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดโฉม บริษัท แอสคอน คอนสตัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ช่ำชองงานรับเหมาก่อสร้างและผู้บุกเบิกธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรมของไท... อ่านต่อ

“มิรินด้า” สะใจไม่หยุด ส่ง “มิรินด้า มะนาวสะใจ” สร้างความสดชื่น จี๊ดจ๊าด...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net “มิรินด้า” แรงยั้งไม่อยู่ ส่งนวัตกรรมเครื่องดื่มรสใหม่ “มิรินด้า มะนาวสะใจ” เติมความจี๊ดจ๊าดสะใจกับรสชาติของมะนาวให้กับผู้บริโ... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 30 มีนาคม 2548

ต่างประเทศ มี.ค. 48 –Asianet Press Release งานมหกรรมแสดงสินค้าโลก นาคาคุเอะ: งานมหกรรมแสดงสินค้าโลกประจำปี 2548 (2005 World Exposition) ไอจิ ญี่ปุ่น ได้มีการเปิดงานขึ้นที่นาโกย่า อีสเทิร์น... อ่านต่อ

ตลาดชาพร้อมดื่มมูลค่ากว่า 5 พันล้านระอุ ‘เพียวริคุ’ สุดยอดชาขาวเปิดตัวหวังชิงแชร์

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เดอะ บรอคโคลี่ แฟมิลี่ ยูนิตใหม่ของ ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอลฯ ฉีกตลาดชาพร้อมดื่ม เปิดเซคเม้นท์ใหม่ “ชาขาว” ภายใต้แบรนด์ เพียวริคุ... อ่านต่อ

ดีเอสจีฯ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว "แผนงานเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์"

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการดำเนินธุรกิจด้านผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก ยี่ห้อฟิตตี้ เพ็ทเพ็ท... อ่านต่อ

ททท. ใช้โอกาสฟื้นท่องเที่ยวชายฝั่งอันดามันในงาน ADEX 2005

กีฬา มี.ค. 48 –ThaiPR.net การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.) ขอเชิญประชาชนทั่วไปที่รักและสนใจการดำน้ำ... อ่านต่อ

"โดฟ" หวังล้มแชมป์ผู้นำตลาดแชมพูพรีเมี่ยม สานต่อจุดแข็งสะท้อนความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิงยุคใหม่

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net "โดฟ" หวังล้มแชมป์ผู้นำตลาดแชมพูพรีเมี่ยม สานต่อจุดแข็งสะท้อนความต้องการที่แท้จริงของผู้หญิงยุคใหม่ ตระการตา งาน "Dove Blossom Day" พร้อมเปิดตัว "7... อ่านต่อ

ปฏิทินบันเทิงประจำวันพรุ่งนี้ (31 มีนาคม 2548)

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2548 13.00 น. บริษัท อีจีวี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ดรีมบอกซ์ จำกัด แถลงข่าวในความร่วมมือ... อ่านต่อ

ปฏิทินธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้ (31 มีนาคม 2548)

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2548 08.30 น. บริษัท โกลบอล คอนเน็คชั่นส์ จำกัด (มหาชน) สัมนาเรื่อง "Plastic Packaging Trend & Innovation" ณ... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งตรวจสอบอันดับเครดิต "นวลิสซิ่ง" อย่างใกล้ชิดหลังการเปลี่ยนแปลงคณะผู้บริหารระดับสูง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 48 –ทริส เรตติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศวันนี้ว่า การเปลี่ยนแปลงคณะผู้บริหารระดับสูงของ บริษัท นวลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบเรื่องการแต่งตั้งคณะกรรมการนโยบายแห่งชาติว่าด้วยการพัฒนากฎหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปและให้ได้รับค่าตอบแทน (เบี้ยประชุม)... อ่านต่อ

กรมแพทย์ทหารเรือ แนะนำการดูแลสุขภาพช่วงฤดูร้อน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ขณะนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน ซึ่งเป็นฤดูที่เหมาะแก่การเจริญเติบโตของเชื้อโรคบางชนิดและอาจเกิดการระบาดของโรคติดต่อหลายชนิดได้... อ่านต่อ

ร่างกฎ ก.พ.ฉบับที่ .. (พ.ศ. ...) ออกตามความในพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือน พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎ ก.พ.ฉบับที่ .. (พ.ศ. ...) ออกตามความในพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการ พลเรือน พ.ศ. 2535 ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการพลเรือนสามัญรับเงินเดือน... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 30 มีนาคม 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น14 15%พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี 6,500บาท/เกวียน ความชื้น24 25% พันธุ์สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธกส.... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีพระชนมายุ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติยกเว้นมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2548 และอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดลักษณะของเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกสมเด็จพระเทพรัตนราชสุ... อ่านต่อ

โครงการจัดตั้งบริษัท ส่งเสริมธุรกิจเกษตรกรไทย จำกัด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการโครงการจัดตั้งบริษัท ส่งเสริมธุรกิจเกษตรกรไทย จำกัด ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ โดยมีสาระสำคัญ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ( สัปดาห์ วันที่ 21 27 มี.ค. 254 8 ) หน่วย : บาท/ กก. รายการ ราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาส่งออก เอฟ . โอ. บี สัปดาห์ สัปดาห์ +... อ่านต่อ

กทม. ขอเชิญเที่ยวงานกาชาด แวะเยี่ยมชมร้านกาชาด กทม. 30 มี.ค.-7 เม.ย....

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คุณหญิงณฐนนท ทวีสิน ปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งว่า งานกาชาด ประจำปี 2548 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มี.ค. 7 เม.ย.48 เวลา 14.00 — 23.00 น. ณ... อ่านต่อ

รายงานดำเนินงานภายหลังการเกิดแผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 48 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬารายงานการดำเนินงานภายหลังการเกิดแผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 28 มีนาคม... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 30 มีนาคม พ.ศ. 2548 14:19 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ