ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2548 13:01 น.

“เจ๊ใหญ่ การันตี หนังสารคดี มีคุณภาพอย่าง Fahrenheit 9/11”

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คุณ กรรณิการ์ ศรีสุวนันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ บิ๊คส์ ฟิล์ม กล่าวถึงการนำเสนอFahrenheit 9/11 หนังสารคดีมีคุณภาพที่ถูกบันทึกลงแผ่นและวางจำหน่ายไป... อ่านต่อ

พิธีเปิดงานโชว์ดำน้ำแห่งเอเชีย (Asia Dive Expo 2005)

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net 4 นางจุฑามาศ ศิริวรรณ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลงข่าวพิธีเปิดงานโชว์ดำน้ำแห่งเอเชีย (Asia Dive Expo 2005) Web Site :... อ่านต่อ

รายงานภาวะเศรษฐกิจการคลังประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2548

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กระทรวงการคลัง “สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) เผยว่าเศรษฐกิจไทยเดือนกุมภาพันธ์ยังคงขยายตัวดี โดยการจ้างงานในภาคนอกเกษตรยังเป็นแหล่งการจ้างงานที่มีการขยายตัวต่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แพธ แคปปิตอลฯ เปิดตัว Marketing Tool ตัวใหม่ “ เดอะ แจ๊คพอต...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายดนัย ปฐมวาณิชย์ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสุทธิพร ธนธรกิจ (ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แพธ แคปปิตอล จำกัด... อ่านต่อ

Malee แนะนำน้องใหม่ “น้ำผลไม้มาลี ฟู้ดส์เซอร์วิส” สู่ผู้ประกอบธุรกิจอาหาร

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท มาลี สามพรานจำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้ามาลี ขอแนะนำน้ำผลไม้มาลี 40% ตรา “มาลี ฟู้ดส์เซอร์วิส”... อ่านต่อ

“ชัตเตอร์”แค่กระตุกแต่“โคตรผีดุ”นี่เล่นผวา!!

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net The Grudge เป็นผลงานสร้างเรื่องล่าสุด ของผู้กำกับ แซม ไรมี่ จากเรื่อง(Spider Man, Evil Dead) ที่ครั้งนี้มานั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง... อ่านต่อ

Malee แนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเพื่อสาวทำงานยุคใหม่ ในรูปแบบ ซีดีรอม “Healthy Diary By...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net Malee แนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพเพื่อสาวทำงานยุคใหม่ ในรูปแบบ ซีดีรอม “Healthy Diary By Malee” เป็นครั้งแรก... อ่านต่อ

ท่องเที่ยวแหล่งวัฒนธรรม สองฝั่งเจ้าพระยาใต้ฟ้าเมืองนนทบุรี

ท่องเที่ยว มี.ค. 48 –ThaiPR.net จังหวัดนนทบุรีร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทสไทย (ททท.) สำนักงานภาคกลางเขต 6 กรมธนารักษ์ องค์การบริการส่วนจังหวัดนนทบุรี... อ่านต่อ

ความปลอดภัย: ให้การปกป้องและคุ้มครองอย่างกว้างขวาง ของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ให้การปกป้องผู้ขับและผู้โดยสารเป็นสามขั้นตอนระหว่างการปะทะที่ด้านหน้า ถุงลมนิรภัยแบบปรับการทำงานเป็นสองระดับและเข็มขัดนิรภัยแบบผ่อนแรง... อ่านต่อ

พร็อพเพอร์ตี้ ช้อยส์ หั่นราคาห้องชุดหรู ริมหาดพัทยา พร้อมจับมือกรมบังคับคดีขายทอดตลาด 20 เม.ย....

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net กรมบังคับคดี กองทุนรวมโกลบอลไทย พร็อพเพอร์ตี้ บริษัทบริหารสินทรัพย์พาลาภ นำบ้าน คอนโดฯ ตากอากาศ และที่ดินเปล่า แถบพัทยา ชลบุรี กว่า 100 รายการ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดาวเคมิคอลประเทศไทยรับมอบโล่ในฐานะรับผิดชอบต่อสังคมจาก ACT

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net นายวรพงศ์ วรสุนทโรสถ (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดาวเคมิคอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับมอบโล่ขอบคุณจาก ฯพณฯ อานันท์... อ่านต่อ

(ต่อ1) การมีส่วนร่วมของประชาชน

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และภาครัฐด้วย (อนุมาตรา (2)) 4.3 โครงสร้างของสำนักงานการจัดโครงสร้าง สำนักงานมีโครงสร้างหรือมีหน่วยงานย่อย ของสำนักงานให้เป็นไปตามที่คณะกรรมการกำหนด... อ่านต่อ

การมีส่วนร่วมของประชาชน

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของประชาชน 1. ความเป็นมา สภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ โดยคณะทำงานเรื่องการมีส่วนร่วมของประชาชน... อ่านต่อ

“ซึทาญ่าสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจ จับมือ อีอีอี ขยายธุรกิจ Below The...

บันเทิง มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจความบันเทิงระบบแฟรนไชส์จากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเช่าและจำหน่ายวีซีดีและดีวีดีภาพยนตร์รวมทั้งสินค้าความบัน... อ่านต่อ

ผสานพลังเหนือชั้นด้วยชิปประมวลผลกราฟึแบบคู๋จาก WinFast Duo PX6600 GT...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net คอมเซเว่นนำเสนอการ์ดแสดงผลที่ใช้ชิปประมวลกราฟิคแบบคู่จาก WinFast Duo PX6600 GT Extreme ที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ PCI Express... อ่านต่อ

๑ เมษายน วันคล้ายวันสถาปนา ฐานทัพเรือสงขลา

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ฐานทัพเรือสงขลา ได้เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปีพุทธศักราช ๒๕๐๐ โดยได้มีการกำหนดอัตราของสถานีทหารเรือสงขลาไว้ในอัตรากองทัพเรือ... อ่านต่อ

เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องThe Clown

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เปิดรอบสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการแล้วกับภาพยนตร์แอ๊คชั้นสุดระทึกแห่งปีต้อนรับปิดเทอมเรื่อง “THE CLOWN อหังการ ล่ากระหน่ำโลก”... อ่านต่อ

เพียวริคุ ไวท์ที "ชาขาว-เพียวริคุ" พลังธรรมชาติบริสุทธิ์ สดใสจากภายใน

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ชาวจีนเชื่อว่า ชาขาว คือ ส่วนผสมสำคัญของน้ำอมฤต ว่ากันว่าจักรพรรดิจีนแห่งราชวงศ์ซ้อง ทรงโปรดปรานการดื่มชาขาวเป็นชีวิตจิตใจ... อ่านต่อ

๑ เมษายน วันคล้ายวันสถาปนา กรมกำลังพลทหารเรือ กรมข่าวทหารเรือ กรมยุทธการทหารเรือ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันที่ ๑ เมษายน ของทุกปี เป็นวันที่กองทัพเรือได้อนุมัติให้เป็นวันคล้ายวันสถาปนา กรมกำลังพลทหารเรือ กรมข่าวทหารเรือ กรมยุทธการทหารเรือ และ... อ่านต่อ

ต้อนรับหน้าร้อนในฤดูสาดน้ำกับ AIS Summer Surprise !

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net เอไอเอส มอบความพิเศษแก่ลูกค้าในช่วงเทศกาลสาดน้ำ รับลมร้อน ด้วยซองใส่มือถือกันน้ำ ที่สามารถรับได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอส ทุกสาขาทั่วประเทศ,... อ่านต่อ

ทีทีแอนด์ที ร่วมกับวิทยาลัยนเรศวร จัดค่ายนักคอมพิวเตอร์รุ่นเยาว์ ภายใต้ชื่อ “Junior Web...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยนเรศวร โดยศูนย์ฝึกอบรมและควบคุมระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ จะจัดค่ายนักคอมพิวเตอร์รุ่นเยาว์... อ่านต่อ

กองทัพเรือจัดพิธีปิดการประชุมสัมมนา ศรชล. ครั้งที่ ๑/๒๕๔๘

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๓๑ มีนาคม ๒๕๔๘) เวลา ๑๑.๓๐ น. พลเรือโท นพพร อาชวาคม รองเสนาธิการทหารเรือ และ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเ... อ่านต่อ

สไมล์ จับมือ สวนสยาม ส่งโปรโมชั่นรับลมร้อนกับ “ปังปอนด์ ออน โมบายล์”พร้อมเปิดตัวสื่อโฆษณ...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ โหมโปรโมชั่น “ปังปอนด์ ออน โมบายล์” 7 วัน โหลดกระหน่ำ เพียง 50 บาท จับมือพันธมิตร โหลดปังปอนด์แล้วนำไปแสดง... อ่านต่อ

กองทัพเรือจัดพิธีปิดการศึกษาหลักสูตรนายทหารอาวุโส หลักสูตรพรรคนาวิน...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net วันนี้ (๓๑ มีนาคม ๒๕๔๘) เวลา ๐๙.๓๐ น. พลเรือเอก พีรศักดิ์ วัชรมูล รองผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีปิดการศึกษาหลักสูตรนายทหารอาวุโส รุ่นที่ ๓๗... อ่านต่อ

ทรูเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุด VDSL อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ตอกย้ำความเป็นผู้นำบริการไฮ-สปีดสนองความต้องกา...

เทคโนโลยี มี.ค. 48 –ThaiPR.net ทรู นำนวัตกรรมใหม่ สนองความต้องการของลูกค้า นำเสนอ VDSL ครั้งแรกของเทคโนโลยีการรับ ส่งข้อมูลอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ให้บริการความเร็วตั้งแต่ 6 Mbps... อ่านต่อ

เอเซียเสริมกิจลีสซิ่ง ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท คณะผู้บริหาร...

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net บริษัท เอเซียเสริมกิจลีสชิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจสินเชื่อครบวงจร ทั้งสินเชื่อเช่าซื้อ ลีสซิ่ง และ แฟคตอริ่ง... อ่านต่อ

CLS 55 AMG : การรวมกันของสองสุดยอด เครื่องยนต์และรูปลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว

ทั่วไป มี.ค. 48 –ThaiPR.net ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ที่แสดงออกถึงสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมและรายละเอียดภายในที่เป็นศูนย์รวมของความเป็นเลิศในทุกด้าน และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ Mercedes AMG... อ่านต่อ

สถิติการค้าระหว่างประเทศของไทย ปี 2536-2548 (มกราคม-กุมภาพันธ์)/รายปี/ล้านบาท

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ ปี มูลค่าการค้า ส่งออก นำเข้า ดุลการค้า มูลค่าการค้า ส่งออก นำเข้า ดุลการค้า 2536 2,111,709.0 940,862.6 1,170,846.4 229,983.8 13.7 14.1 13.3 10.3... อ่านต่อ

มูลค่าการนำเข้าเปรียบเทียบระหว่าง ปี 2546-2548(มกราคม-กุมภาพันธ์)/รายเดือน

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เดือน ปี 2546 ปี 2547 ปี 2548 เปรียบเทียบปีนี้กับปีที่ผ่านมา เปรียบเทียบเดือน/ไตรมาสนี้ กับเดือน/ไตรมาสที่ผ่านมา (ล้านบาท) (ล้าน US $) RATE (ล้านบาท)... อ่านต่อ

มูลค่าการส่งออกเปรียบเทียบระหว่าง ปี 2546-2548(มกราคม-กุมภาพันธ์)/รายเดือน

เศรษฐกิจ มี.ค. 48 –กรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เดือน ปี 2546 ปี 2547 ปี 2548 เปรียบเทียบปีนี้กับปีที่ผ่านมา เปรียบเทียบเดือน/ไตรมาสนี้ กับเดือน/ไตรมาสที่ผ่านมา (ล้านบาท) (ล้าน US $) RATE (ล้านบาท)... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2548 11:07 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ