ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2549 12:19 น.

5 พันธมิตร ยึดยุทธศาสตร์ เกรทเทอร์ล้านนาอัดแคมเปญ “บัตรเดียวเที่ยว 5 ที่”...

ท่องเที่ยว มี.ค. 49 –ThaiPR.net 5 พันธมิตร ท่องเที่ยวผนึก ยึดยุทธศาสตร์ เกรทเทอร์ล้านนา ออกแคมเปญ “บัตรเดียวเที่ยว 5 ที่” ใบละ 500 บาท จำนวน 40,000 ใบ ใช้ได้นาน 3 เดือน... อ่านต่อ

การจัดทำและการยื่นรายงานของผู้ได้รับใบอนุญาตเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สธ. 9/2549 เรื่อง การจัดทำและการยื่นรายงานของผู้ได้รับใบอนุญาต เป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 14 และมาตรา 19... อ่านต่อ

การให้ความเห็นชอบผู้ติดต่อกับผู้ลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและมาตรฐานการปฏิบัติงาน (ฉบับที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สข. 10/2549 เรื่อง การให้ความเห็นชอบผู้ติดต่อกับผู้ลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า และมาตรฐานการปฏิบัติงาน (ฉบับที่ 2) อาศัยอำนาจตามความในข้อ 12... อ่านต่อ

การให้ความเห็นชอบนิติบุคคลเป็นตัวแทนการตลาดของผู้จัดการเงินทุนสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและมาตรฐานการปฏิบั...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สข. 11/2549 เรื่อง การให้ความเห็นชอบนิติบุคคลเป็นตัวแทนการตลาด ของผู้จัดการเงินทุนสัญญาซื้อขายล่วงหน้า และมาตรฐานการปฏิบัติงาน... อ่านต่อ

ซุบซิบ ม็อบคนรักผิวที่รมย์รวินท์คลินิก

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net คุณหญิงทิพยวดี ปราโมช ณ อยุธยา ยิ้มไม่หุบ ที่เห็นม็อบคนรักผิว.. เนืองแน่นฟังสาระผิวพรรณ โดยเฉพาะเรื่องการทำเลเซอร์ที่บรรยายโดย พ.ญ.ฐานิสร... อ่านต่อ

การรายงานการตั้งและการยกเลิกการตั้งตัวแทนการตลาดของผู้จัดการเงินทุนสัญญาซื้อขายล่วงหน้า

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 49 –ประกาศ ก.ล.ต. ที่ สข. 12/2549 เรื่อง การรายงานการตั้งและการยกเลิกการตั้งตัวแทนการตลาด ของผู้จัดการเงินทุนสัญญาซื้อขายล่วงหน้า อาศัยอำนาจตามความในข้อ 12... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รมช.ไชยยศเปิดงาน 15 ปี แห่งความร่วมมือสนับสนุน SME

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net นายไชยยศ สะสมทรัพย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดงาน “บสย.15 ปี แห่งความร่วมมือสนับสนุน SME”... อ่านต่อ

ปตท. สงสัยขายก๊าซหุงต้มต่ำว่าตลาดโลกเกือบครึ่ง แต่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ร้ายได้อย่างไร

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net กับการกล่าวหาในประเด็นที่นำตัวเลขเพียงบางส่วนมาพูดแบบคลุมเครือ ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด เกิดความเสียหายต่อ ปตท. ทั้งเรื่องราคาก๊าซธรรมชาติ... อ่านต่อ

แวลลูฯ เผยโฉมเราท์เตอร์ไร้สาย ADSL2/2+ พร้อม VPN จากดีลิงค์เพื่อการใช้งานในออฟฟิศขนาดเล็ก

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net บริษัทดีลิงค์ อินเตอร์เนชันแนล จำกัด หนึ่งในผู้นำของผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่าย ออกผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ซึ่งอยู่ในตระกูลการสื่อสารผ่านทาง ADSL สำหรับ DSL... อ่านต่อ

สำนักอุทยานการเรียนรู้ขอเชิญบรรณารักษ์หรือเจ้าหน้าที่ห้องสมุดเข้าร่วมประกวดโครงการ...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ขอเชิญบรรณารักษ์หรือเจ้าหน้าที่ห้องสมุดเข้าร่วมประกวด “ห้องสมุดมีชีวิต” ในโครงการส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้... อ่านต่อ

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ อาร์ทิสทรี สปริง 2006 คอลเล็คชั่น ชุด แทร็งควิลิตี้ (Tranquility)...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net เครื่องสำอางอาร์ทิสทรี โดยบริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเมคอัพคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ “อาร์ทิสทรี สปริง 2006... อ่านต่อ

ก.ล.ต. แก้ไขหลักเกณฑ์การออกและเสนอขายตราสารหนี้ และการจัดให้มีบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่เป็นท...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net จากวิวัฒนาการของตราสารหนี้และการเปิดกว้างของตลาดตราสารหนี้สู่ระดับภูมิภาค ก.ล.ต. จึงมีแนวคิดที่จะปรับปรุงหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการออกและเสนอขายตราสารหนี้ใ... อ่านต่อ

สามารถคอมเทคจับมือซิต้า พร้อมรุกธุรกิจไอทีโซลูชั่นส์สนามบินในอินโดจีน

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ซิต้า ผู้นำตลาดในด้านการให้บริการไอที แอพพลิเคชั่นแก่สนามบินชั้นนำทั่วโลก เซ็นสัญญาแต่งตั้งบริษัท สามารถคอมเทค จำกัดเป็นตัวแทนจำหน่ายหลัก (Strategic... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: “ความคิดเห็นและความตั้งใจของประชาชนในการเลือกตั้ง 2...

ผลสำรวจ มี.ค. 49 –เอแบคโพลล์ ยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง เข้ามาเพียงใด สถานการณ์ปัญหาการเมืองดูจะตึงเครียด และเขม็งเกลียวขึ้นทุกขณะการชุมนุมประท้วงของกลุ่ม ต่างๆ มีความหลากหลายมากขึ้น... อ่านต่อ

ปฏิบัติการตามล่าหาคนแหกคุกเพลง HIT

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ส่งหมายแอคชั่น เริ่ม “ปฏิบัติการตามล่าหาคนแหกคุกเพลง HIT “กันแล้ววว...ใน “GET 102.5 FUJITIVE” ความสนุกที่ทุกคนต้องติดตาม... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมเพื่อพิจารณาจัดทำกรอบความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทยกับธนาคารพัฒนาเอเชียปี 2549 —...

เศรษฐกิจ มี.ค. 49 –กระทรวงการคลัง นายนริศ ชัยสูตร ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เปิดเผยผลการประชุมเพื่อพิจารณาจัดทำกรอบความร่วมมือระหว่างรัฐบาลไทยกับธนาคารพัฒนาเอเชีย (ADB)... อ่านต่อ

ผลการบริหารจัดการหนี้ของภาครัฐประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2549 และสถานะหนี้สาธารณะ ณ สิ้นเดือนมกราคม...

เศรษฐกิจ มี.ค. 49 –กระทรวงการคลัง นางพรรณี สถาวโรดม ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะได้สรุปผลการดำเนินการบริหารจัดการหนี้ของภาครัฐประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2549 และในช่วง 5... อ่านต่อ

การดำเนินโครงการกองทุนบำเหน็จบำนาญแห่งชาติ

เศรษฐกิจ มี.ค. 49 –กระทรวงการคลัง นายนริศ ชัยสูตร ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการจัดตั้งกองทุนบำเหน็จบำนาญแห่งชาติ... อ่านต่อ

สนช. กระทรวงวิทย์ ทุ่ม 1.2 ล้าน ส่งเสริม “นวัตกรรม” หวังผลักดันเยาวชนไทยเป็นเถ้าแก่น้อย

เทคโนโลยี มี.ค. 49 –ThaiPR.net สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (สนช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับสมาคมวิทยาศาสตร์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์... อ่านต่อ

ซีพีซีเน็ต ฮ่องกง สยายปีกให้บริการเครือข่ายเสมือนในจีนด้วย MPLS-Based VPN ของจูนิเปอร์...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (NASDAQ: JNPR) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้รับความวางใจจากบริษัท ซีพีซีเน็ต ฮ่องกง จำกัด สาขาแต่เพียงผู้เดียวของซิติก แปซิฟิก... อ่านต่อ

บู๊ทส์ รีเทล จัดงานเปิดตัวแคมเปญ Change Just 1 Thing เปลี่ยน 1 อย่าง...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net บริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดงานเปิดตัวแคมเปญ Change Just 1 Thing เปลี่ยน 1 อย่าง สร้างชีวิตที่ดีขึ้น... อ่านต่อ

กสิกรไทย จับมือประกันสังคมปล่อยกู้ที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ย 2.5% คงที่ 5...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net กสิกรไทย จับมือประกันสังคมปล่อยกู้ให้สมาชิกประกันสังคมซื้อบ้าน คิดดอกเบี้ย 2.5% คงที่นาน 5 ปี ผ่อนนาน 30 ปี นางสาวขัตติยา อินทรวิชัย... อ่านต่อ

“บีม-กวี” เครียด “ตีสองหน้า” เจอโจทย์ยากใน...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net มารับเล่นละครดราม่าหนักๆ ในละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” ทางช่อง 3 ก็ถือว่ายากสำหรับ บีม กวี ตันจรารักษ์ แล้ว... อ่านต่อ

104.5 แฟต เรดิโอ จัดกิจกรรมคอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด

บันเทิง มี.ค. 49 –ThaiPR.net เรียนเชิญน้อง — พี่สื่อมวลชนบันเทิงทุกท่าน ร่วมงานกิจกรรมคอนเสิร์ต เล็ก ชิ้น สด กับศิลปินกลุ่ม Idol ของบรรดาเหล่าวัยโจ๋อย่างศิลปิน วงฟลัว... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: “เซอร์ไพ้ร์สเพื่อนซี้”

กีฬา มี.ค. 49 –ThaiPR.net สมกับเป็นเพื่อนซี้กันจริงๆ สำหรับ ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ และ ดัง พันกร บุญจินดา เพราะวันงานครบรอบ 36 ปี ช่อง 3 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตอง... อ่านต่อ

น้ำมันมะกอกวันละ 1 ช้อนโต๊ะ เพื่อสุขภาพที่ดี

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net มะกอก พืชฮอทฮิทในขณะนี้ ที่เราได้ทราบถึงสารพัดประโยชน์ ของมะกอก ที่ถูกนำเสนอกันแล้ว ไม่ว่าจะนำมาเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอาง, ยา, อาหาร... อ่านต่อ

ฐานทัพเรือสัตหีบ รับสมัครบุตรหลานเข้าร่วมกิจกรรมค่ายกีฬานาวีเพื่อเยาวชน

กีฬา มี.ค. 49 –ThaiPR.net ฐานทัพเรือสัตหีบ กำหนดจัดกิจกรรมค่ายกีฬานาวีเพื่อเยาวชน ประจำปี ๒๕๔๙ ในพื้นที่ของ ฐานทัพเรือสัตหีบ ระหว่างวันที่ ๒๕ เมษายน ถึงวันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๔๙... อ่านต่อ

ละคร "มังกรซ่อนพยัคฆ์" บทประพันธ์โดย สุรินทร์ รุ่งสว่าง บทโทรทัศน์โดย ณพัชร มีนินท์ กำกับการแสดง...

ทั่วไป มี.ค. 49 –ThaiPR.net ละคร “มังกรซ่อนพยัคฆ์” บทประพันธ์โดย สุรินทร์ รุ่งสว่าง บทโทรทัศน์โดย ณพัชร, มีนินท์ กำกับการแสดง ชนะ คราประยูร มังกร ตั้งทรงธรรม หรือ... อ่านต่อ

ราคาน้ำมันในเขตกทม.(Retail Oil Prices) ณ.วันที่ 31 มีนาคม 2549

เศรษฐกิจ มี.ค. 49 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน Unit : Baht/Liter ราคา : บาท/ลิตร PTT BCP SHELL ESSO CALTEX TPI SUSCO PT PURE Petronas ปตท บางจาก เชลล์ เอสโซ่ คาลเท็กซ์ ทีพีไอ สยามสห ภาคใต้ เพียว... อ่านต่อ

ราคาก๊าซหุงต้ม ของผู้ค้าก๊าซ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2549 (ไม่รวมค่าขนส่งถึงบ้านผู้ใช้)

เศรษฐกิจ มี.ค. 49 –สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน ราคา : บาท/ถัง Price : Baht/Cylinder PTT UNIQUE GAS WORLD GAS SIAM GAS PICNIC GAS V2 GAS ปตท ยูนิคแก๊ส เวิลด์แก๊ส สยามแก๊ส ปิ๊คนิคแก๊ส วี ทู แก๊ส... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 31 มีนาคม พ.ศ. 2549 09:23 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ