ข่าว ก่อน 17 มกราคม พ.ศ. 2550 14:37 น.

สรุปภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไตรมาสที่3(กรกฎาคม—กันยายน)พ.ศ.2549(อุตสาหกรรมยางและผลิตภัณฑ์ยาง)

เศรษฐกิจ ม.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2549 อุตสาหกรรมยางและผลิตภัณฑ์ยางของไทย มีเรื่องน่ายินดีจากผลสำเร็จจากการประชุมสุดยอดยางโลก ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 26... อ่านต่อ

AMD เปิดตัว DTX มาตรฐานใหม่สำหรับเดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็ก

ทั่วไป ม.ค. 50 –ThaiPR.net DTX ช่วยสนับสนุนโออีเอ็มและโอดีเอ็มในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด ผลิตภัณฑ์เดสก์ท็อปพีซีขนาดเล็ก ที่มีประสิทธิภาพสูง สวย เงียบ และเย็น บริษัท... อ่านต่อ

รายงานเหตุการณ์ขบวนรถเร็วที่ 178 ชนขบวนรถด่วนพิเศษดีเซลรางที่ 41

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง รายงานเหตุการณ์ขบวนรถเร็วที่ 178 ชนขบวนรถด่วนพิเศษดีเซลรางที่ 41 ทางหลีกสถานีหนองแก ขบวนรถตกรางกีดขวางการเดินรถ มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 รายและ... อ่านต่อ

การจัดทำแผนประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุกทภัย

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแผนประชาสัมพันธ์การให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและอนุมัติงบประมาณดำเนินการในวงเงิน จำนวน 8,000,000 บาท... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์น้ำ ณ วันที่ 15 มกราคม 2550

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบสรุปสถานการณ์น้ำ ณ วันที่ 15 มกราคม 2550 ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ ในเดือนมกราคม 2550 สภาพภูมิอากาศของประเทศอยู่ในช่วงฤดูแล้ง... อ่านต่อ

“ทรู” ผนึกพันธมิตร “โออิชิ” จัดกิจกรรมประเดิมศักราชใหม่...

ทั่วไป ม.ค. 50 –ThaiPR.net ทรู ร่วมกับโออิชิ จัดกิจกรรมเปิดศักราชใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ากลุ่มทรู อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นพร้อมรับส่วนลดค่าอาหารทันทีถึง 10%... อ่านต่อ

สรุปสถานการณ์ภัยหนาว ภัยแล้งและอุบัติเหตุรถไฟชนกัน

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทย โดยสำนักเลขาธิการป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย... อ่านต่อ

รายงานผลการดำเนินงานในการบูรณะโครงสร้างพื้นฐานและการโยธาที่ได้รับความเสียหายจาก...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงคมนาคมรายงานผลการดำเนินงานในการบูรณะโครงสร้างพื้นฐานและการโยธาที่ได้รับความเสียหายที่เกิดจากอุทกภัย สรุปได้ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ขอรับความเห็นชอบในการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติในพื้นที่ลุ่มน้ำชั้นที่ 1 เอ และ 1...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ขอรับความเห็นชอบในการใช้ประโยชน์พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติในพื้นที่ลุ่มน้ำชั้นที่ 1 เอ และ 1 บี เพื่อก่อสร้างโครงการสายส่งไฟฟ้าแรงสูงขนาดแรงดัน... อ่านต่อ

เด็กๆแห่รอเล่นเกมในบูท อินิทรี ดิจิตอล ในงานวันเด็ก ที่ทำเนียบรัฐบาล

ทั่วไป ม.ค. 50 –ThaiPR.net ถือเป็นปีแรกที่ อินิทรี ดิจิตอล ได้มีโอกาสร่วมมอบความสนุกสนานให้กับน้องๆใน งานวันเด็กแห่งชาติ ณ ทำเนียบรัฐบาล เราจึงเก็บบรรยากาศงานมาฝากกันด้วยนะจ้ะ... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: ความพึงพอใจต่อการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจตรวจคนเข้าเมืองในทรรศนะของประชาชนผู้มาขอรับบริการ

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการสำนักวิจัยเอแบคโพลล์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ได้เปิดเผยผลสำรวจเรื่อง “ความพึงพอใจต่อการปฏิบัติ... อ่านต่อ

การจัดตั้งศูนย์บริการอนุญาตถ่ายทำภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทยแบบเบ็ดเสร็จ

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 2 ซึ่งมีรองนายกรัฐมนตรี (นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์) เป็นประธานฯ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ประกาศเลิกใช้กฎอัยการศึกในบางเขตพื้นที่

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างประกาศเลิกใช้กฎอัยการศึกในบางเขตพื้นที่ ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาแล้ว โดยให้แก้ไขคำว่า “อำเภอบ้านคา”... อ่านต่อ

การขอเพิ่มอัตรากำลังผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ (ผรส.) ในจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และ 4...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี 1.ผ่อนผันพื้นที่ของจังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และจังหวัดสงขลา 4 อำเภอ ได้แก่ จะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย... อ่านต่อ

โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนระดับตำบลจังหวัดชายแดนภาคใต้

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนระดับตำบลจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเป็นไปตามมติที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ ครั้งที่ 3/2549... อ่านต่อ

สุดยอดสเต็กเฮ้าส์ ที่ดีที่สุดในหัวหิน ที่ ชิคาโก กริลล์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา...

ทั่วไป ม.ค. 50 –ThaiPR.net ห้องอาหาร ชิคาโก กริลล์ ได้คัดสรรเมนูเนื้อนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียสุดพิเศษไว้คอยบริการคุณ นำเนื้อสเต็กชั้นดีที่มีคุณภาพมาย่างบนเตาร้อนๆ เนื้อนุ่ม... อ่านต่อ

อินิทรี ดิจิตอล ชวนสาวสวยเริ่ด มาประกวด Miss Cookie ชิงทุนการศึกษาพรอ้มโพสต์ท่าอวดสวยบนหน้าบัตรคุกกี...

ทั่วไป ม.ค. 50 –ThaiPR.net ไม่ว่าเริ่ด เชิด หยิ่ง หรือ สวย เฉียบ เนี๊ยบ จะสาว(แท้ๆ) สไตล์ไหนเราไม่เกี่ยง ขอเพียงพกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ก็สามารถเข้ามาประกวด “Miss... อ่านต่อ

ขออนุมัติในหลักการใช้เงินกองทุนพัฒนาสหกรณ์ โครงการพัฒนาธุรกิจโคนม

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติในหลักการใช้เงินกองทุนพัฒนาสหกรณ์ โครงการพัฒนาธุรกิจโคนม ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

มาตรการให้ความช่วยเหลือด้านหนี้สินของสมาชิกสหกรณ์/กลุ่มเกษตรกรที่ประสบอุทกภัยปี...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบและอนุมัติในหลักการตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ และให้กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ตกลงในรายละเอียดกับสำนักงบประมาณก่อนดำเนินการต่อไป... อ่านต่อ

มติคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 6/2549 (ครั้งที่ 109)

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติและเห็นชอบตามมติคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 6/2549 (ครั้งที่ 109) เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2549 ตามที่กระทรวงพลังงานเสนอ... อ่านต่อ

ขออนุมัติคณะรัฐมนตรีปรับโครงสร้างหนี้โครงการที่มีหนี้ค้างชำระกองทุนสงเคราะห์เกษตร...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการสงเคราะห์เกษตรครั้งที่ 6/2549 วันที่ 25 กันยายน 2549 เกี่ยวกับการปรับโครงสร้างหนี้โครงการที่มีหนี้ค้างชำระกองทุนสงเค... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนบุคคลของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเม...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 2 ที่อนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการขัดกันระหว่างผลป... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ความกังวลใจและความเดือดร้อนด้านความเป็นอยู่

ผลสำรวจ ม.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ชี้คนชนชั้นกลาง กทม. มากกว่า 50% เห็นว่าความเป็นอยู่ในปี 2547 เลวลงกว่าปี 2546 มีเพียง 6 เปอร์เซ็นต์เท่า นั้นที่คิดว่าดีขึ้น... อ่านต่อ

สรุปภาวะเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไตรมาสที่3(กรกฎาคม—กันยายน)พ.ศ.2549(อุตสาหกรรมยา)

เศรษฐกิจ ม.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ปัจจุบันบริษัทผู้ผลิตยาชั้นนำของโลก ต้องพัฒนาและคิดค้นยาใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอยู่ตลอดเวลา เป็นการสร้างภาระค่าใช้จ่ายให้กับบริษัทผู้ ผลิตยาอย่างต่อเนื่อง... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการยกเว้นภาษีและการคืนภาษีสุราสำหรับสุราที่ส่งออกไ...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการยกเว้นภาษีและการคืนภาษีสุราสำหรับสุราที่ส่งออกไปนอกราชอาณาจักร พ.ศ.... อ่านต่อ

ก.พลังงานเชิญชวนชาวไทยประหยัดพลังงาน แลกซื้อหลอดไฟประหยัดพลังงาน

ทั่วไป ม.ค. 50 –ThaiPR.net ก.พลังงานเชิญชวนชาวไทยประหยัดพลังงาน แลกซื้อหลอดไฟประหยัดพลังงาน น้ำมันพืชใช้แล้ว ในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ กระทรวงพลังงาน... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาค่าตอบแทนกรรมการตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชกฤษฎีกาค่าตอบแทนกรรมการตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 2542 (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....... อ่านต่อ

การใช้พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 เพื่อแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังห...

กฏหมายและประกาศ ม.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี 1. เห็นชอบประกาศเรื่องการขยายระยะเวลาการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีความร้ายแรงในเขตท้องที่จังหวัดนราธิวาส จังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา ต่อไปอีก 3... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธนาคารทหารไทย เปิดสาขาย่อย เซียร์ รังสิต

ทั่วไป ม.ค. 50 –ThaiPR.net นายสมพล ไชยเชาว์ (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทหารไทย จำกัด(มหาชน) พร้อมด้วยนายทศพล วชิรเดชา กรรมการรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซียร์... อ่านต่อ

ทรัพย์สินเงินสำรองประกันภัยของบริษัทประกันชีวิตที่กรมการประกันภัยเก็บรักษาไว้...

เศรษฐกิจ ม.ค. 50 –คปภ. นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่า ณ 31 ธันวาคม 2549 บริษัทประกันชีวิตทั้ง 25 บริษัท... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 17 มกราคม พ.ศ. 2550 13:55 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ