ข่าว ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2550 11:23 น.

แถลงข่าว การพระราชทานพระไตรปิฎกฉบับสากล อักษรโรมัน ณ กระทรวงการต่างประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –กระทรวงการต่างประเทศ 1. ในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550 เวลา 17.00 น. สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์... อ่านต่อ

ดั๊บเบิ้ล เอ เฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ในงาน JobsDB 2007

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมงานแถลงข่าวในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน Career Exhibition 2007 การสมัครงานแบบ e... อ่านต่อ

ปตท. เพิ่มแรงจูงใจใช้พลังงานทดแทนแก๊สโซฮอล์95 ถูกกว่าเบนซิน95 ถึง 2...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ปตท. เพิ่มแรงจูงใจใช้พลังงานทดแทนแก๊สโซฮอล์95 ถูกกว่าเบนซิน95 ถึง 2 บาท ในขณะที่ราคาตลาดโลกพุ่งต่อเนื่องไม่หยุด เบนซินต้องปรับ 20 40 สตางค์... อ่านต่อ

Dermalogica Solar Defense System ปฏิวัติการปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยสูตรเฉพาะสำหรับผิวที่แตกต่าง...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นับเป็นครั้งแรกของวงการดูแลผิวที่มีการออกแบบผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับสภาพผิวที่แตกต่างกันโดยเฉพาะ ทั้งสำหรับ ผิวธรรมดา ผิวมัน ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย... อ่านต่อ

CAT Telecom เปิดเผยการขอเชื่อมต่อวงจรของ PTV เหตุไม่ได้รับแจ้งขอใช้บริการ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายพิศาล จอโภชาอุดม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT Telecom เปิดเผยถึงการขอใช้บริการเชื่อมต่อวงจรอินเทอร์เน็ตของสถานี... อ่านต่อ

“สุริวิภา” พาย้อนยุคสานตำนาน 129 ปี บีกริมฯ อยู่ยาวนานได้ 5 แผ่นดิน...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net แม้จะได้รับการยกย่องว่า มีความเก่งกล้าสามารถที่สานต่อธุรกิจนับแสนล้านบาท ได้ยาวนานจนถึง 129 ปี ทำให้กลุ่มบริษัท บีกริม แอนด์ โก ฝ่าวิกฤตผ่านมาได้ถึง... อ่านต่อ

NIOXIN เอาใจสาวรักสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผม ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ “NIOXIN Cleanser” และ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net หลากหลายปัญหาเส้นผมไม่ว่าจะเป็นผมหยาบ ชี้ฟู ขาดน้ำหนัก หรือลีบแบน ล้วนต้องการการดูแลที่แตกต่าง NIOXIN... อ่านต่อ

แฟชั่นโรดโชว์ จัดกิจกรรมสุดท้ายยิ่งใหญ่ ผู้ประกอบการขน อัญมณีกว่า 100...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม จัดกิจกรรมสุดท้ายของโครงการ เจาะตลาดเป้าหมาย (Bangkok Fashion City Roadshow) ขนนางแบบชั้นนำของไทยกว่า 10... อ่านต่อ

เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า ออกบัตรชมภาพยนตร์ เอาใจคอหนังกลางกรุง Chic...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า โรงหนังกลางกรุง ออกบัตร Century Chic Card เน้นความหลากหลายตามความต้องการ เพื่อเพิ่มอรรถรส ในการชมภาพยนตร์ ทั้งที่นั่งฟรี... อ่านต่อ

เสริมปราการด่านสำคัญให้ผิวเริงร่าท้าซัมเมอร์อย่างมั่นใจ ด้วยชุดโปรโมชั่น...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เพราะเข้าใจว่าผิวของคุณต้องการอะไร ยูเซอริน จึงจัดโปรโมชั่นสมนาคุณให้เหมาะและตรงกับความต้องการของผิวคุณ ให้คุณสนุกกับซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจด้วยชุด... อ่านต่อ

มหาวิทยาลัยวอชิงตัน จัดสัมภาษณ์เดี่ยวกับคณบดีและศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ณ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามของมหาวิทยาลัยวอชิงตัน ณ นครเซนต์หลุยส์ มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานสัมภาษณ์เดี่ยว... อ่านต่อ

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล จัดงานเปิดตัวโลกแห่งการ์ตูนหรรษากับเทศกาล “MERMAID & AQUATOON...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล กรุงเทพฯ อุทยานสัตว์น้ำระดับมาตรฐานโลกและมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้... อ่านต่อ

บีทูเอส จัดรายการ “SHOP MORE …EARN MORE” ยิ่งช้อปมาก...

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net บีทูเอส แหล่งการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง จัดรายการ “SHOP MORE…EARN MORE”... อ่านต่อ

วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรมและสัมมนาเรื่องวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับคำพิพากษา คดีแรงงานใหม่ล่าสุด...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ขอเชิญร่วมอบรมและสัมมนาเรื่องวิเคราะห์เจาะลึกเกี่ยวกับคำพิพากษา คดีแรงงานใหม่ล่าสุด (2547 2549) รวม 24 คดี ครอบคลุมกว่า 39 เรื่องแรงงาน... อ่านต่อ

กระแต แอบสอนแม่ไม้มวยเด็ด เมย์ ในหม่ำโชว์ หนุ่มไหนขัดใจเธออาจเจอ เข่าลอย!!!

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ฮากลิ้งตลอดศกกับ หม่ำ จ๊กมก ที่มามอบความสุขและเสียงหัวเราะเป็นประจำ ซึ่ง “หม่ำโชว์” เสาร์ที่ 10 มี.ค.นี้ หม่ำควง เมย์ เฟื่องอารมณ์... อ่านต่อ

เอไอเอส แถลงข่าว “การพัฒนาเครือข่ายของเอไอเอส ปี 2550”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าว “แผนงานพัฒนาเครือข่ายเอไอเอส ปี 2550”... อ่านต่อ

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” ชวนให้มาลุ้นและติดตามภาพจริงหาชมยากของไข่นกเพนกวินที่พร้อมจะฟักตัวในอีก...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” อุทยานสัตว์น้ำมาตรฐานโลกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชิญชวนเด็กๆ และประชาชนทั่วไป... อ่านต่อ

ฮาร์ดดิสก์ WD คว้าคะแนนสูงสุดหลังทดสอบใช้งานร่วมกับวิสต้า

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก... อ่านต่อ

แอร์ อุ้มท้องหนีตาม โด่ง สิทธิพร ก่อนเจอ เท่ง ฟาดน่วม!!!

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ทำเอา เท่ง เถิดเทิง เกิดอาการ ต๊กกะใจเมื่ออยู่ๆ ก็มีลูกชายที่โตเป็นหนุ่มบุกมาหาถึงบ้าน ซึ่งเรื่องมีอยู่ว่า วิทย์ (โด่ง สิทธิพร นิยม)... อ่านต่อ

เชิญบริษัทซอฟต์แวร์ไทยที่สนใจรับทุนสนับสนุนการเตรียมความพร้อมและประเมิน CMMI...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กำหนดการงานสัมมนาชื้แจงรายละเอียดโครงการ โครงการสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจซอฟต์แวร์ในการปรับปรุงกระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2550... อ่านต่อ

การบินไทยร่วมจัดนิทรรศการในงานมหกรรมท่องเที่ยว ITB

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จะเข้าร่วมนิทรรศการประเทศไทย ในงานมหกรรมการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ไอทีบี ระหว่างวันที่ 7 11 มีนาคม 2550 ณ... อ่านต่อ

แถลงข่าวเศรษฐกิจและการเงินภาคเหนือเดือนมกราคม 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –ธนาคารแห่งประเทศไทย ภาวะเศรษฐกิจการเงินภาคเหนือเดือนมกราคม 2550 ขยายตัวต่อเนื่องจากเดือนก่อน โดยด้านอุปทาน รายได้ของเกษตรกรเร่งตัวตามปริมาณผลผลิตพืชหลักที่เพิ่มขึ้นเป็นสำ... อ่านต่อ

สมาคมเรือใบแห่งประเทศไทยฯ รับสมัครการอบรมแล่นใบเบื้องต้น

กีฬา มี.ค. 50 –ThaiPR.net สมาคมเรือใบแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ รับสมัครอบรมแล่นใบเบื้องต้น ประจำปี ๒๕๕๐ ระหว่างวันที่ ๒๘ มีนาคม ถึง วันที่ ๑๑ เมษายน ๒๕๕๐ และ... อ่านต่อ

หอประชุมกองทัพเรือ แจ้งงดการจอดรถ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net หอประชุมกองทัพเรือ มีความจำเป็นต้องใช้พื้นที่สำหรับจอดรถ ทั้งอาคารจอดรถ และ ลานจอดรถ ในวันที่ ๕ ถึง วันที่ ๙ มีนาคม ๒๕๕๐ ตั้งแต่เวลา ๐๕.๐๐ ถึง เวลา... อ่านต่อ

จุ๋ม นพพร เจ๋ง!!! หลอกสุดเนียน หลังเขียน จม.สมัครร่วมรายการโปรด ตู้ซ่อนเงิน

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เรียกว่างานนี้ผู้เข้าแข่งขันอีก 4 ท่านที่เหลือต้องเจอศึกหนัก เมื่อต้องมาเจอผู้เข้าแข่งขันตัวเก็งอย่าง ดีเจจุ๋ม นพพร อุดมศักดิ์... อ่านต่อ

ใช้ชีวิตแบบเหนือระดับกับแพ็คเกจ Suite Life ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2550 โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญแนะนำแพ็คเกจสุดหรู ที่จะให้ท่านให้ใช้ชีวิตแบบเหนือระดับกับ แพ็คเกจ Suite Life... อ่านต่อ

กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net คืนจรัสแสงกับบูกี้ ไนท์ ตลอดเดือนเมษายน ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เชิญคุณมาร่วมกันย้อนเวลาหาอดีตกับ... อ่านต่อ

หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง เปิดหลักสูตรการอบรมแผนที่ปืนใหญ่

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันนี้ (๖ มีนาคม ๒๕๕๐) เวลา ๑๐.๐๐ น. นาวาเอก จงกล มีสวัสดิ์ ผู้บังคับการศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง... อ่านต่อ

รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ปฏิทินข่าว รายการ “มอร์นิ่ง ทอล์ค” ออกอากาศวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2550 สถานีโทรทัศน์ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ เวลา 08.00 08.30 น. ทีเอสซี... อ่านต่อ

Nokia แถลงข่าว Nseries Multimedia Road Show เปิดตัว N95 ครั้งแรกกับแผนที่บนมือถือ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกเดินทางสู่โลกมัลติมีเดียกับเรา ในงาน Nseries Multimedia Road Show เปิดตัว N95 ครั้งแรกกับแผนที่บนมือถือ วันพุธที่ 7 มีนาคม... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2550 09:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ