ข่าว ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2550 16:15 น.

ฟิทช์จัดอันดับเครดิตภายในประเทศหุ้นกู้ไม่มีหลักประกันและไม่ด้อยสิทธิชุดใหม่ของบริษัท ปตท. จำกัด...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว หุ้นกู้ไม่มีหลักประกันและไม่ด้อยสิทธิของบริษัท... อ่านต่อ

ผลการดำเนินการปี 2549 บมจ. แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มีรายได้ รวม 19,552.8 ล้านบาท กำไรสุทธิ 3,247.3...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายอดิศร ธนนันท์นราพูล กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยถึงผลการดำเนินการของ บริษัทฯ และบริษัทย่อยว่า... อ่านต่อ

อีสท์ วอเตอร์ ให้บริการน้ำท่อธารรับภัยแล้งในพื้นที่ภาคตะวันออก

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net อีสท์ วอเตอร์ เตรียมการช่วยเหลือชุมชนช่วงหน้าแล้ง โดยให้บริการน้ำดิบผ่านท่อธาร พร้อมจัดรถน้ำดื่มสะอาดบริการในพื้นที่ขาดแคลนน้ำ ในจังหวัดระยอง อีสท์... อ่านต่อ

บมจ.ปริญสิริ “ปลื้ม” กับความสำเร็จตลอดปี 2006 ยิ้มรับรุกต่อโครงการคุณภาพปี...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บมจ.ปริญสิริ ยิ้มรับกับยอดรับรู้รายได้ปี 2006 ไต่เข้าเส้นชัยด้วยยอดรวมกว่า 2พัน9ร้อยล้านบาท ไม่รอช้าเดินหน้ารุกต่อ โครงการคุณภาพรับปี 2007... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(7 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 08.00 น. ASL จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่1/2550 ณ ห้อง พิมาน ชั้น 14 โรงแรมวินเซอร์สวีท 09.30 น. Invitation to... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(7 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 10.00 น. สกว. แถลงข่าว “ นักวิจัยไทยคิดค้นเครื่องเคลือบธาตุ อาหารในเมล็ดข้าวได้สำเร็จ” ณ อาคาร เอสเอ็มทาวเวอร์... อ่านต่อ

3K ฉลองแชมป์อันดับหนึ่ง ด้วยรายได้ปี 49 โตทะลุเป้า 24.81 เปอร์เซ็นต์...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ผลิตภัณฑ์ 3เค จำกัด ผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่สัญชาติไทย แบรนด์ “3เค... อ่านต่อ

แถลงข่าว ผลิตภัณฑ์มวลรวมในประเทศไตรมาสที่ 4/2549 และแนวโน้มเศรษฐกิจปี...

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ขอแถลงตัวเลขผลิตภัณฑ์ มวลรวมในประเทศ (GDP) ของไตรมาสที่ 4 ปี 2549 ภาพรวมเศรษฐกิจทั้งปี 2549... อ่านต่อ

โครงการภัสสร 4 มอบสิทธิพิเศษ 7 รายการ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (PS)... อ่านต่อ

คืน.. “ชีวิต”ให้ประมงชายฝั่งปัตตานี สร้างความมั่นคงมนุษย์ ณ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net 30 ปี แห่งการต่อสู้ของประมงพื้นบ้านปัตตานี กว่าจะรวมกลุ่มสร้างเป็นชุมชนประมงพื้นบ้านที่มีการเรียนรู้ แก้ไขปัญหา... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: วัยรุ่นไปเวียนเทียนในวันสำคัญทางศาสนาไม่เป็นคนเชย

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ เนื่องในวันวิสาขบูชาซึ่งเป็นวันสำคัญทางศาสนาของชาวพุทธได้เวียนบรรจบครบรอบอีกครั้งหนึ่ง ธุรกิจบัณฑิตย์ โพลล์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์... อ่านต่อ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ขอเชิญชวน นิสิตนักศึกษา เข้าร่วมการประกวดการออกแบบ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ขอเชิญชวน นิสิตนักศึกษา ที่ชื่นชอบศิลปะและการออกแบบ จากทุกรั้วสถาบัน เข้าร่วมสร้างสรรค์ผลงานเก๋ๆ ในโครงการ... อ่านต่อ

รามคำแหงโพลล์: ความหวาดระแวงของคนไทยในวันมาฆบูชา

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –รามคำแหงโพล โรคหลงผิด (Delusional disorder) เดิมเรียกว่า โรคหวาดระแวง (Paranoid disorder) เป็นโรคจิตชนิดหนึ่ง ผู้ป่วยมีอาการ หลงผิดซึ่งเป็นความผิดปกติของความคิด... อ่านต่อ

สถาบันพระปกเกล้า แถลงข่าวการจัดงานสัมมนาวิชาการนานาชาติ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net สถาบันพระปกเกล้า โดยสำนักฝึกอบรม เผยแพร่ และประชาสัมพันธ์ จัดการสัมมนาวิชาการนานาชาติ เรื่อง “ประชาธิปไตย การมีส่วนร่วมของประชาชน... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 6 มีนาคม 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ความชื้น 14 15% พันธุ์ ชัยนาท 1 ท่าข้าวนางละมัย อ.เมือง จ.พิษณุโลก 6,300บาท/เกวียน พันธุ์ สุพรรณบุรี 1 ท่าข้าว ธ.ก.ส. อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงเทพปรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำลง 0.25%

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงเทพ ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทุกระยะเวลา สำหรับบุคคลธรรมดา ลง 0.25% มีผลตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2550 รายงานข่าวจากธนาคารกรุงเทพ... อ่านต่อ

ธนาคารทหารไทย ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ย

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ เงินฝากสำหรับสถาบันการเงิน และตั๋วแลกเงิน โดยมีผลตั้งแต่ 1 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป... อ่านต่อ

รายการ “ญ. หญิง โสภา” พบกับ "ม้า-อรนภา กฤษฎี"

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เรื่องความสวยความงามต้องยกให้ ม้า อรนภา กฤษฎี ที่ดูแลตัวเองอย่างดีตั้งแต่หัวจรดเท้ามาตลอด พิธีกรสาว นก ปรวรรณ วานิชชา แห่งรายการ “ญ. หญิง... อ่านต่อ

2 ยักษ์ใหญ่ “ซี แวลู” จับมือ “สหพัฒน์” ปั้นแบรนด์ “ซูเปอร์ ซี...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ซี แวลู ประกาศความร่วมมือกับ สหพัฒน์ ส่งแบรนด์ “ซูเปอร์ ซี เชฟ” ลุยตลาดปลากระป๋องเป็นครั้งแรกในเมืองไทย... อ่านต่อ

บีเอสเอเปิดตัว 8 สมาชิกใหม่ในเอเชีย พร้อมร่วมรณรงค์ต้านซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์ทั่วภูมิภาค

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net กลุ่มพันธมิตรลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ (บีเอสเอ) ประจำภูมิภาคเอเชีย เปิดตัว 8 สมาชิกใหม่ พร้อมเดินหน้าร่วมรณรงค์ในแคมเปญต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ทั่... อ่านต่อ

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศความเข็งแกร่ง โดยจ่ายเงินปันผลหุ้นละ 0.12 บาท พร้อมเสนอแผนธุรกิจในปี...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) ประกาศผลประกอบการประจำปี 2549 โดยรับรู้รายได้ 1,927.69 ล้านบาท กำไรขั้นต้น 821.81 ล้านบาท หรือคิดเป็น 42.6%... อ่านต่อ

ซุบซิบรายการ “POP UP LIVE”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net “โนอึ๋มโนเซ็กซี่” “เดี๋ยวนี้อยากดังต้องโชว์” ประโยคนี้ใช้ไม่ได้ผลกับ นก ทอปัด นาคปานเสือ พิธีกรสาวแห่งรายการ “POP UP... อ่านต่อ

ซุบซิบละคร “กิ่งกาหลง”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net อินจัด กำลังนั่งปรับบทละคร “กิ่งกาหลง” อยู่ดีๆ ผู้กำกับอารมณ์ดี “ต้น ชานนท์ สมฤทธิ์” ก็เลิกทำซะดื้อๆ... อ่านต่อ

สปส.พาสื่อเยี่ยมชมงานก่อสร้าง จ.เชียงใหม่

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ประกันสังคมนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมการก่อสร้างของฟื้นฟูฯ จ.เชียงใหม่หลังตกเป็นข่าวให้มีการตรวจสอบ เมื่อวันที่ 6 7 มี.ค.’50 นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์... อ่านต่อ

ธุรกิจบริการในจีน...โอกาสการลงทุนที่ไม่ควรมองข้าม

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า จีนเป็นประเทศที่มีมูลค่าการค้าบริการระหว่างประเทศสูงเป็นอันดับ 7 ของโลก ในปี 2548 จีนมีรายได้จากการส่งออกบริการเป็นมูลค่า 81 ล้านดอลลาร์สหรัฐ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: นักธุรกิจ/นายธนาคารและประชาชนคิดอย่างไร? ต่อกรณีการลาออกของ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –สวนดุสิตโพล จากกรณีที่ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล (หม่อมอุ๋ย) ลาออกจากตำแหน่งรองนายกฯ และ รมต.กระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2550 ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ซุบซิบละคร “กิ่งกาหลง”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net แม่ช่วยบิวท์ ต้องร้องไห้ในฉากอารมณ์ฉากหนึ่งของละคร “กิ่งกาหลง” ด้วยความที่ชั่วโมงบินน้อยกว่าคนอื่น ทำเอานักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ธนพล... อ่านต่อ

แฟนทะลักคอนเสิร์ต“เราจะเป็นคนดี” “แดน-บีม-ฟิล์ม”แชมป์เสียงกรี๊ดสลบ

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net ระเบิดความมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต “เราจะเป็นคนดี” ซึ่งค่าย อาร์เอสฯ ขนศิลปินโชว์แน่นเวที โดยงานนี้บริษัท อาร์เอส... อ่านต่อ

บางจากฯ นำร่อง ประกาศ ลด ราคาน้ำมันไบโอดีเซล B5 ลง 20 สตางค์ต่อลิตร

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ประกาศ ลดราคาขายปลีกน้ำมันไบโอดีเซล B5 ลง 20 สตางค์ต่อลิตร มีผลตั้งแต่วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 เวลา 05.00 น.... อ่านต่อ

เสนาดีเวลลอปเม้นท์ คาดปี 50 รายได้พุ่งกว่า 50%

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เดินหน้าเปิด 9 โครงการใหม่ พฤษภาคมนี้ ได้ฤกษ์เปิดตัวคอนโดโปรเจคนำร่องใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2550 14:38 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ