ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2550 09:13 น.

ร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมเมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมเมืองประจวบคีรีขันธ์ พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมเมืองเบตง จังหวัดยะลา พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมเมืองเบตง จังหวัดยะลา พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมตามกฎหมายว่าด้วยสถานพยาบาลสัตว์ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี อนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยการกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมตามกฎหมายว่าด้วยสถานพยาบาล พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงว่าด้วยลักษณะของสถานพยาบาลสัตว์ ป้ายชื่อและเครื่องมือ เครื่องใช้...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงว่าด้วยลักษณะของสถานพยาบาลสัตว์ ป้ายชื่อและเครื่องมือ เครื่องใช้ ยาและเวชภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับสถานพยาบาลสัตว์... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติป่าชุมชน พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติป่าชุมชน พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ..... ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) เสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ..... ตามที่สำนักงานศาลยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติเครื่องแบบนักเรียน พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติเครื่องแบบนักเรียน พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอ และให้สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณา... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติวิธีดำเนินการคุมความประพฤติตามประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติวิธีดำเนินการคุมความประพฤติตามประมวลกฎหมายอาญา (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 6 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

นาตาลี-ไหม- แอม ทูตความงามคนล่าสุดเปิดใจเผยความลับภารกิจคำท้า กับ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นาตาลี ไหม แอม ทูตความงามคนล่าสุด เปิดใจเผยความลับภารกิจคำท้า กับ “โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ สูตรใหม่” ทึ่ง!!!... อ่านต่อ

ข้าวหงษ์ทองครองตลาดยุโรป: ข้าวหอมมะลิคุณภาพอันดับ 1 ของประเทศไทยบุกทำตลาดยุโรป

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –Asianet Press Release ยอดขายคือเครื่องบ่งบอกที่ชัดเจน: ผู้บริโภคจำนวนมากในทวีปยุโรปต่างต้องการผลิตภัณฑ์อาหารที่มาจากทวีปเอเชียอย่างแท้จริง... อ่านต่อ

นายนพปฎล คุณวิบูลย์ อธิบดีกรมอาเซียน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียน-สหภ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายนพปฎล คุณวิบูลย์ อธิบดีกรมอาเซียน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับการประชุมระดับรัฐมนตรีอาเซียน สหภาพยุโรป ครั้งที่ 16 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ เมือง... อ่านต่อ

นายเกียรติคุณ ชาติประเสริฐ รองอธิบดีกรมสารนิเทศ และรองโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายเกียรติคุณ ชาติประเสริฐ รองอธิบดีกรมสารนิเทศ และรองโฆษกกระทรวงการต่างประเทศ แถลงข่าวประจำสัปดาห์ ในวันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 เวลา 14.00 น. ณ... อ่านต่อ

กรุงไทยปรับลดดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงไทย ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากลง 0.25 0.50%ต่อปี และดอกเบี้ยเงินกู้ลง0.25% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2550 เป็นต้นไป... อ่านต่อ

ฟูจิตสึ เซิร์ฟเวอร์ รุ่นไพร์มเควส์ 540 สร้างสถิติใหม่ กับดาต้าเบส 10g...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net สร้างสถิติใหม่ กับดาต้าเบส 10g ของออราเคิล ด้วยความเร็วในการประมวลผลสูงสุดบนแพลตฟอร์มไอทาเนียม ฟูจิตสึ เปิดเผยว่า วันนี้ออราเคิล (Oracle)... อ่านต่อ

“Max Star Date” อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งท้อง “ดัง”แรงสมยี่ห้อโกยเงินเต็มกล่องบริจ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เป็นกิจกรรมที่สนุกและประทับใจอย่างมากกับ “Max Star Date”ของคลื่น Max 88.5 fm ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดพร้อมกับร่วมทานอาหาร... อ่านต่อ

ททท. จัดงานแถลงข่าว “เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย”

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net แถลงข่าว “เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย” วันที่ : 7 มีนาคม 2550 เวลา 14:20 น. สถานที่ : ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10... อ่านต่อ

ททท. จัดงานแถลงข่าว “Pattaya International Music Festival 2007”

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net งานแถลงข่าว “Pattaya International Music Festival 2007” วันที่ : 7 มีนาคม 2550 เวลา 16:00 น. สถานที่ : ณ ห้องโถงชั้น 1... อ่านต่อ

รมช.คลัง เป็นประธานเปิดการสัมมนา "โครงการสัมมนาเลขานุการคณะกรรมการรัฐวิสาหกิจ"...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net รมช.คลัง เป็นประธานเปิดการสัมมนา "โครงการสัมมนาเลขานุการคณะกรรมการรัฐวิสาหกิจ" ของสำนักงานคณะกรรมการนโยบายรัฐวิสาหกิจ วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 เวลา... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(7 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 08.00 น. ASL จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่1/2550 ณ ห้อง พิมาน ชั้น 14 โรงแรมวินเซอร์สวีท 09.30 น. Invitation to... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันนี้(7 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 09.30 น. รมช.คลัง เป็นประธานเปิดการสัมมนา "โครงการสัมมนา เลขานุการคณะกรรมการรัฐวิสาหกิจ" ของสำนักงานคณะ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(7 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 7 มีนาคม 2550 14.20 น. ททท. จัดงานแถลงข่าว “เทศกาลล่องเรือ แลนก ทะเลน้อย” ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 16.00 น. ททท.... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศประจำวันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2550

ทั่วไป มี.ค. 50 –กรมอุตุนิยมวิทยา ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2550 ลักษณะอากาศทั่วไปเมื่อเวลา 04:00 น. ความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรงจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉี... อ่านต่อ

พี่ใหญ่ใจดี...ซีคอนโฮม จัดงาน Holidays at Home by Seacon

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นางสาวศุภิชชา ชัยพิพัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ซีคอน จำกัด “พี่ใหญ่ใจดี” ผู้บุกเบิกตลาดรับสร้างบ้านของเมืองไทยมากว่า 46 ปี จัดงาน... อ่านต่อ

สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ ร่วมกับสมาคมสัตวแพทย์ควบคุมฟาร์มสุกรไทย จัดสัมมนาวิชาการเรื่อง "FTA,...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2550 เวลา 13.30 15.30 น. สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ ร่วมกับสมาคมสัตวแพทย์ควบคุมฟาร์มสุกรไทย จัดสัมมนาวิชาการเรื่อง "FTA,... อ่านต่อ

เอชพี และ เอเอ็มดี แถลงข่าว “Twist IT — Twist Intelligent...

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net เอชพี และ เอเอ็มดี เชิญท่านสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมแห่งการดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ที่จะพาคุณหมุนเปลี่ยนทุกมุมมองของ Tablet PC ผ่านเทคโนโลยีระบบสัมผัส... อ่านต่อ

Voyage ฉบับเดือนมีนาคม เก็บกระเป๋าเที่ยวทะเล

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net นิตยสาร Voyage คู่มือท่องเที่ยวเชิงไลฟ์สไตล์สำหรับคนทำงานรุ่นใหม่ วางแผงทุกวันที่ 5 ของเดือน จำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาเล่มละ 90... อ่านต่อ

สมาคมแพทย์โรคหัวใจแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมวิชาการประจำปีครั้งที่ 39...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ประชุมวิชาการประจำปีครั้งที่ 39 และประชุมใหญ่สามัญประจำปี สมาคมแพทย์โรคหัวใจแห่งประเทศไทยฯ พฤหัส ที่ 15 และศุกร์ ที่ 16 มีนาคม 2550 7.00 16.00 น. ณ... อ่านต่อ

"เชน รัชดา" ยึดหลัก เติบโตอย่างพอเพียง ดึงมืออาชีพลุย "ไม่ธรรมดา -...

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net กว่า 20 ปีที่ คร่ำหวอด โลดแล่น และเติบโต อยู่ในวงการโทรทัศน์ ผู้บริหารหนุ่มจากบริษัทผู้ผลิตรายการทีวีคุณภาพ "ก๊กเฮง เทเลวิชั่น" "เชน รัชดา"... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 6 มีนาคม พ.ศ. 2550 17:43 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ