ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2550 15:26 น.

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 2.96 บาท ลดลงจาก กก.ละ 3.07 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 3.58... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ประมง

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต ผลกระทบของเกษตรกรจากการปิดอ่าว แหล่งข่าวจากสำนักงานประมงจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ พ.ต.ต.เสงี่ยม สำราญรัตน์... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วลิสง

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วลิสงทั้งเปลือกสดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 8.33 บาท ลดลงจากกิโลกรัมละ 8.66 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้ไม่มีรายงานราคา ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาขายส่งถั่วเหลืองสกัดน้ำมัน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียว

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 16.87 บาท สูงขึ้นจากกิโลกรัมละ 15.63 บาท... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กระบือ

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคากระบือ (ขนาดกลาง) ที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ กิโลกรัมละ 38.53 บาท ทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแยกเป็นรายภาคดังนี้ ภาคเหนือกิโลกรัมละ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: โค

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาโค (ขนาดกลาง) ที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ กิโลกรัมละ 49.37 บาท สูงขึ้นจากกิโลกรัมละ 49.32 บาท ของสัปดาห์ก่อน ร้อยละ 0.10... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไข่เป็ด

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาไข่เป็ดที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ร้อยฟองละ 246 บาท สูงขึ้นจากร้อยฟองละ 245 บาท ของสัปดาห์ก่อน ร้อยละ 0.41 โดยแยกเป็นรายภาคดังนี้... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไข่ไก่

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สถานการณ์ไข่ไก่ในสัปดาห์นี้ ราคาเกษตรกรขายได้ปรับตัวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา จากสถานการณ์ราคาไข่ไก่ในประเทศช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างตกต่ำ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไก่เนื้อ

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ในสัปดาห์นี้ราคาไก่เนื้อที่เกษตรกรขายได้สูงขึ้นเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลจากมาตรการเชิงรุกในการแก้ไขป้องกันและเฝ้าระวังที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สุกร

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สัปดาห์นี้ราคาสุกรมีชีวิตที่เกษตรกรขายได้ปรับตัวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากได้มีมาตรการแก้ไขปัญหาสุกรล้นตลาดและราคาตกต่ำ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตออกสู่ตลาดใน เดือนมีนาคม ประมาณ 32,737 ตัน หรือร้อยละ 63.34 ของผลผลิต รวม 51,685 ตัน ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาหอมหัวใหญ่เบอร์ 0... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมแดง

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตออกสู่ตลาดใน เดือนมีนาคม ประมาณ 48,410 ตัน หรือร้อยละ 20.93 ของผลผลิต รวม 231,297 ตัน ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กระเทียม

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตออกสู่ตลาดในเดือน มีนาคม ประมาณ 52,227 ตัน หรือร้อยละ 61.62 ของผลผลิต รวม 84,757 ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคากระเทียมแห้งใหญ่คละ... อ่านต่อ

GERD gang จัดงาน จัดงาน “เป็นอยู่รู้ทัน ป้องกันโรค Gerd”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net แสบร้อน บริเวณ ลิ้นปี่… แล้วเรอเปรี้ยว มีกลิ่นปากหรือเปล่า...! ” อาการเหล่านี้ อาจเป็นโรค “GERD” กับคุณได้ ? ขอเชิญพี่ๆ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ไหม

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาเส้นไหมพื้นเมืองเกรด 1 สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 1,046 บาท ทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน ราคาเส้นไหมพื้นเมืองเกรด 2 สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 879... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาข้าวโพดภายในประเทศในช่วงสัปดาห์นี้ มีดังนี้ ราคาข้าวโพดที่เกษตรกรขายได้ความชื้นไม่เกิน 14.5 % สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 7.05 บาท... อ่านต่อ

ทรู คอร์ปอเรชั่น และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดงานแถลงข่าว "ทรู ผนึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างสรรค์...

กีฬา มี.ค. 50 –ThaiPR.net “ทรู ผนึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างสรรค์ Convergence Lifestyle รูปแบบใหม่ กับศิลปินสุดฮอต กอล์ฟ ไมค์ ในอัลบั้มล่าสุด ONE BY ONE”... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: กาแฟ

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตรได้พยากรณ์เนื้อที่ให้ผล ผลผลิต และผลผลิตต่อไร่ของกาแฟปี 2550/2551 โดยคาดว่าเนื้อที่ให้ผลทั้งหมดจะมีประมาณ 422,606 ไร่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: หอแต๋วแตก รอบสื่อมวลชน

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เปิดตัวภาพยนตร์สุดฮาประเดิมปี 2550 เรื่อง “หอแต๋วแตก” ผลงานของพจน์ อานนท์ โดยมีเหล่านักแสดงนำ อาทิ โก๊ะตี๋ อารามบอย... อ่านต่อ

กลอรี่ไทยชิงเค้กตลาดวัสดุก่อสร้างระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกบนถ.พระราม3...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท กลอรี่ ไทย อินเตอร์คอนติเนนทัล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายวัสดุเพื่อการก่อสร้างและตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทย เปิดตัวบริษัทฯ... อ่านต่อ

ยูโทเปีย บ้านสวยมีสไตล์จากแลนดี้ โฮม

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้าน ขอนำเสนอแบบบ้านใหม่ล่าสุด Utopia (ยูโทเปีย) แบบบ้านที่ให้ขนาดเหมาะสมกับครอบครัวสมัยใหม่... อ่านต่อ

ดารา คนดัง ไฮโซ พาเหรดดูหนัง หอแต๋วแตก พจน์ อานนท์ สุดปลื้ม !!!

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จัดงานเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก เหล่าดารานักแสดง คนดัง ไฮโซในวงการมาร่วมแสดงความยินดี กับ พจน์ อานนท์ และ... อ่านต่อ

สป. จัดสัมมนาระดมความเห็นเวทีระดับชาติ เรื่องการร่างรัฐธรรมนูญ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net สภาที่ปรึกษาฯ ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมการสัมมนาระดมความเห็นเวทีระดับชาติ เรื่องการร่างรัฐธรรมนูญ ซึ่งเป็นเวทีที่นำเสนอผลที่ได้จากการระดมความเห็นของประช... อ่านต่อ

แอสคอนฯ ลุยตลาดคอนโด รับกระแสธุรกิจอสังหาฯ บูม ประเดิมเข้าเทกโอเวอร์ ดิ อินสไปร์ ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net แอสคอนฯ รุกตลาดคอนโดมิเนียมหรู รับกระแสธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โต ประเดิมเข้าเทกโอเวอร์คอนมิเนียม ดิ อินสไปร์ คอนโดหรูย่านพระราม 9... อ่านต่อ

ภาพยนตร์โฆษณาแฮปปี้ ชุด “แฮปปี้ โทรพอดี พอดี”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ผู้โฆษณา บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ แฮปปี้ ชื่อภาพยนตร์โฆษณา แฮปปี้ โทรพอดี พอดี ความยาว 60 วินาที ออกอากาศ 22... อ่านต่อ

ศรีไทยฟู้ด เซอร์วิส แถลงข่าว "การขยายธุรกิจสู่รูปแบบ "ธุรกิจซอสซอง และ Co-Packer ครบวงจร...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท วันเดอเร็กซ์ จำกัด ในนามที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ของ บริษัท ศรีไทยฟู้ด เซอร์วิส จำกัด มีความยินดีขอเรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าว... อ่านต่อ

กสิกรไทยเปิดอนุมัติวงเงินสินเชื่อบ้านก่อนตัดสินใจซื้อจริง

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กสิกรไทยนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ อนุมัติวงเงินสินเชื่อบ้านให้ล่วงหน้า ก่อนลูกค้าตัดสินใจเลือกซื้อบ้านจริง ในงาน Home Buyer’s Guide Fair... อ่านต่อ

Gossip: ยุโรป—ไทย คาร์ เร้นท์ จำกัด

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ยุโรป—ไทย คาร์ เร้นท์ จำกัด ผู้ให้บริการด้านรถเช่ามาตรฐานยุโรปออกมาบอกว่า ยุโรปคาร์ร่วมออกบูธในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 10 ณ... อ่านต่อ

ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย จัดสัมมนาในหัวข้อ "กลไกการซื้อขายใน...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ตลาดสินค้าเกษตรล่วงหน้าแห่งประเทศไทย หรือ AFET ขอเชิญฟังสัมมนาฟรี! ในหัวข้อ “กลไกการซื้อขายใน AFET” ในวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2550 เวลา... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 7 มีนาคม พ.ศ. 2550 14:17 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ