ข่าว ก่อน 14 มีนาคม พ.ศ. 2550 09:10 น.

ผลการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยของกระทรวงแรงงาน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงแรงงาน รายงานผลการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ 46 จังหวัด ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

กรอบแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบกรอบแนวทางการจัดสรรเงินอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ตามมติคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น... อ่านต่อ

แนวทางการบริหารจัดการงบประมาณขับเคลื่อนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขระดับจังหวัด

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเสนอทั้ง 3 ข้อ ทั้งนี้ โดยให้เป็นไปตามระเบียบปฏิบัติที่เกี่ยวข้อง ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

องค์กรร่วมไทย-มาเลเซียขอความเห็นชอบในร่างแก้ไขเพิ่มเติมสัญญาซื้อขายก๊าซธรรมชาติ ครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง องค์กรร่วมไทย มาเลเซียขอความเห็นชอบในร่างแก้ไขเพิ่มเติมสัญญาซื้อขายก๊าซธรรมชาติ ครั้งที่ 2 ระหว่างกลุ่มผู้ขายและกลุ่มผู้ซื้อสำหรับก๊าซธรรมชาติจ... อ่านต่อ

มาตรการประหยัดพลังงาน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 6/2549 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2549 ตามที่กระทรวงพลังงานเสนอ ดังนี้ 1. ให้นำ... อ่านต่อ

ขออนุมัติเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนพิเศษตามโครงการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติการเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนพิเศษสำหรับข้าราชการและลูกจ้างประจำของส่วนราชการสังกัดรัฐสภา ตามโครงการประเมินผลการปฏิบัติราชการ พ.ศ. 2549... อ่านต่อ

การขอรับเงินชดเชยค่าดำเนินการในการให้บริการเชิงสังคมของการประปาส่วนภูมิภาค...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการการจ่ายเงินชดเชยค่าดำเนินการในการให้บริการเชิงสังคมให้การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ในปี 2548 จำนวน 609.585 ล้านบาท และสำหรับปี... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติวิชาชีพสาธารณสุขชุมชน พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติวิชาชีพสาธารณสุขชุมชน พ.ศ. ....ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาแล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติร่างพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. .... ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาได้ตรวจพิจารณาแก้ไขแล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... และ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... และ ร่างพระราชบัญญัติการประกอบกิจการพลังงาน พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติว่าด้วยธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาได้ตรวจพิจารณาแก้ไขแล้ว... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติวัตถุอันตราย (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 2 ซึ่งมีรองนายกรัฐมนตรี (นายโฆษิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์) เป็นประธาน... อ่านต่อ

การกำหนดกลุ่มตรวจสอบภายใน กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร และกลุ่มงานด้านวิชาการไว้ในกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการการกำหนดกลุ่มตรวจสอบภายใน กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร และกลุ่มงานด้านวิชาการไว้ในกฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการของทุกส่วนราชการ... อ่านต่อ

การจัดตั้งศาลชั้นต้น

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบร่างพระราชบัญญัติจัดตั้งศาลชั้นต้น ทั้ง 4 ฉบับ ที่สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาได้ตรวจพิจารณาแล้ว ตามที่สำนักงานศาลยุติธรรมเสนอ... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนตร์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 และทางหลวงพิเศษหมายเลข 9...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงยกเว้นค่าธรรมเนียมการใช้ยานยนตร์บนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 และทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 ภายในระยะเวลาที่กำหนด พ.ศ.... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 13 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี วันนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

เอแบคโพลล์: รายงานดัชนีความสุขมวลรวมของประชาชนภายในประเทศ ประจำเดือนกุมภาพันธ์...

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –เอแบคโพลล์ ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (The ABAC Social Innovation, Assumption University)... อ่านต่อ

ราชนาวีสโมสร ขอเชิญร่วมลีลาศเพื่อสุขภาพกับราชนาวีสโมสร

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net สโมสร จัดลีลาศเพื่อสุขภาพบริการให้แก่สมาชิกราชนาวีสโมสรและแขกของสมาชิก ฯ เพื่อพบปะสังสรรค์และออกกำลังกายในเชิงสันทนาการ บรรเลงโดยวงหัสดนตรีกองทัพเรือ... อ่านต่อ

“โฟรบส์ ลุกซ์” กลุ่มบริษัทขายตรงสายพันธุ์อินเดีย และสวิตเซอร์แลนด์ปักธงรบขยายดินแดนสู่ตล...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัทขายตรงเมืองไทยสะเทือนอีกระลอก เมื่อ 2 บริษัทขายตรงชั้นนำรายใหญ่ของโลกจากจากอิเดียที่มีชื่อว่า บริษัทยูเรก้า โฟรบส์ และ บริษัทลุกซ์... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. วีนิไทย” เท่าเดิมที่...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 50 –ทริส เรตติ้ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค?กรของ บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB+” พร้อมแนวโน้ม “Stable”... อ่านต่อ

พิสูจน์เครื่องตรวจจับวิญญาณกลางกล่องดำ หลังตอบคำถามทำคู่รัก น้ำตาร่วง!!!

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ถือเป็นรายการที่นอกจากคุณผู้ชมจะได้หัวเราะไปกับเรื่องราวความรักของแต่ละคู่สามี ภรรยา แล้ว ยังได้ความรู้เกี่ยวกับของสำคัญจากทั่วทุกมุมโลกที่นำมาเป็นคำถ... อ่านต่อ

ททท. จัด “งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2550”

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net แถลงข่าว “งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2550” วันที่ : 14 มีนาคม 2550 เวลา 13:20 น. สถานที่ : ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 10... อ่านต่อ

ทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กร “บ. วีนิไทย” เท่าเดิมที่...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด ประกาศยืนยันอันดับเครดิตองค์กรของ บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) ที่ระดับ “BBB+” พร้อมแนวโน้ม “Stable”... อ่านต่อ

รมช.คลัง เป็นประธานในพิธีเปิดสถานีตรวจสอบตู้สินค้าด้วยเครื่องเอ็กซเรย์แบบติดตั้งถาวร

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net รมช.คลัง เป็นประธานในพิธีเปิดสถานีตรวจสอบตู้สินค้าด้วยเครื่องเอ็กซเรย์แบบติดตั้งถาวร วันพุธ ที่ 14 มีนาคม 2550 เวลา 09.45 น. ณ... อ่านต่อ

ผอ.สบน. กล่าวเปิดการสัมมนา "Global Economics & Structured Interest...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ผอ.สบน. กล่าวเปิดการสัมมนา "Global Economics & Structured Interest Rates" วันพุธที่ 14 มีนาคม 2550 เวลา 08.30 น. ณ Room : Gallery A / B and C, Nai... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(14 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 14 มีนาคม 2550 13.20 น. ททท. จัด “งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ประจำปี 2550” ณ อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันนี้(14 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 14 มีนาคม 2550 08.00 น. กรมศุลกากร จัดพิธีเปิดสถานีตรวจสอบตู้สินค้าด้วย เครื่องเอ็กซเรย์ ณ จังหวัดชลบุรี 08.30 น. ผอ.สบน.... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(14 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันพุธที่ 14 มีนาคม 2550 09.00 น. 10.00 น. ธ.ทหารไทย จัดพิธีเปิดการอบรม “ โครงการนักลงทุนรุ่น เยาว์” รุ่นที่ 23 ณ ธนาคารทหารไทย... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศประจำวันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2550

ทั่วไป มี.ค. 50 –กรมอุตุนิยมวิทยา ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2550 ลักษณะอากาศทั่วไปเมื่อเวลา 04:00 น. ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน... อ่านต่อ

การบินไทย เปิดตัวโครงการ "ไมล์สร้างบุญ" สร้างสะพานบุญถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวง

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 การบินไทย จึงจัดทำโครงการเฉลิมพระเกียรติ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 13 มีนาคม พ.ศ. 2550 18:01 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ