ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2550 17:00 น.

สัมภาษณ์ : ตรงไปตรงมากับ 'อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ' วันที่ 16 มีนาคม 2550

การเมือง มี.ค. 50 –พรรคประชาธิปัตย์ ทางสถานีวิทยุ 101 ช่วงเวลา 08.00 — 08.30 น. วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2550 ผู้ดำเนินรายการ สวัสดีค่ะ/ครับ คุณอภิสิทธิ์คะ / ครับ คุณอภิสิทธิ์... อ่านต่อ

'อภิชาต' หนุนใช้เอสดียูบริหารทีไอทีวี

การเมือง มี.ค. 50 –พรรคประชาธิปัตย์ นายอภิชาต ศักดิเศรษฐ์ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กล่าวเมื่อวันที่ 16 มีนาคมนี้ว่า... อ่านต่อ

จับตายักษ์ใหญ่ “แสนสิริ” เตรียมทวงเก้าอี้ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียม...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net หากจะกล่าวถึงการอยู่อาศัยในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯในปัจจุบัน ซึ่งเป็นศูนย์กลางแห่งธุรกิจการค้าและความทันสมัย... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 16 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 15 มี.ค.50 16 มี.ค.50 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse)... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 16 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 15 มี.ค.50 16 มี.ค.50 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 16 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 16 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี นครสวรรค์ นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN NAKORN NAKORN PATUM NULOK BURI SAWAN PATHUM THANI นาปี ปี... อ่านต่อ

กระทรวงพลังงาน เตรียมเปิดประมูลรับซื้อไฟฟ้าจาก SPP

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กระทรวงพลังงาน เตรียมเปิดประมูลรับซื้อไฟฟ้าจาก SPP ที่ใช้พลังงานหมุนเวียนในเดือน เม.ย. 50 ตั้งเป้าให้การสนับสนุนขายไฟฟ้าเข้าระบบอีก 350 เมกะวัตต์... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 16...

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 8 มี.ค.49 1 ม.ค. 8 มี.ค.49 1 8 มี.ค.50 1 ม.ค. 8 มี.ค.50 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice) 153,391.00... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 16...

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 16 มี.ค.50 ข้าวสาร การซื้อขายมีไม่มากนัก ผู้ส่งออกหลายรายออกมาเสนอซื้อในราคาที่อ่อนตัวลงแต่โรงสียังรีรอการ จำหน่าย... อ่านต่อ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ แนะนำ My Condo 3 ทำเลทอง

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด My Condo ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง... อ่านต่อ

ข่าวดี 2 ชั้น ปตท. ให้บริการ “พีทีที แก๊สโซฮอล์ 91 พลัส” สูตรใหม่แล้ว ! แก๊สโซฮอล์ 91...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บ่ายวันนี้ (16 มี.ค.50) ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. สาขาสวัสดิการสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมบริเวณริมทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ฝั่งขาออก) นายปิยสวัสดิ์... อ่านต่อ

ภาพข่าว: EXIM BANK หนุนจัดตั้งบริษัทการค้าไทยในตะวันออกกลาง

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายอภิชัย บุญธีรวร กรรมการผู้จัดการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK)เดินทางเยี่ยมชมโครงการ Al Sharq Village Resort & Spa ซึ่ง... อ่านต่อ

Give me five พาชมเจษฎาเทคนิคมิวเซี่ยม ห้ามพลาด เสาร์นี้!!

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เปิดพิพิธภัณฑ์ยานยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย กิ๊ฟมีไฟว์ ทริปนี้พาไปชมเจษฎาเทคนิคมิวเซี่ยม พิพิธภัณฑ์ยานยนตร์โบราณคลาสสิคที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมล้างทุจริตให้สิ้นแผ่นดินไทย เพื่อเทิดไท้องค์ราชัน ณ ตึกสันติไมตรีหลังใน ทำเนียบรัฐบาล เวลา... อ่านต่อ

Gossip: Pacific Pipe Awards

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เป็นโครงการที่มีเจตนารมณ์ดี แถมหัวข้อ Modern Art Center in Bangkok ก็โดนใจ ทำให้โครงการออกแบบ Pacific Pipe Awards ของแปซิฟิกไพพ์ โดย สุนิสา... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (อย่างไม่เป็นทางการ) ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี ชั้น 2 สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม 2550

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –Asianet Press Release อสังหาริมทรัพย์ สิงคโปร์: ในการประชุมคอร์เน็ท โกลบอล เอเชีย ซัมมิท คาดว่าประเด็นหลักที่จะหารือกันคือเรื่องอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม... อ่านต่อ

เรื่องย่อ Love Me Not

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net การมีชีวิตอยู่ท่ามกลางความหลอกลวง เมื่อความรักกลายเป็นการโป้ปดที่แสนหวาน ทายาทมรดกที่ติดกับอยู่ในความมืด เรื่องย่อ... อ่านต่อ

คาลเท็กซ์ปรับลดราคาขายปลีกแก๊สโซฮอล์

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันนี้ บริษัท เชฟรอน (ประเทศไทย) จำกัด โดยมร. ราล์ฟ เพอรี่ ประธานกรรมการ ประกาศปรับลดราคาขายปลีกแก๊สโซฮอล์ลง 50 สตางค์ต่อลิตร มีผลตั้งแต่ 5... อ่านต่อ

บทความ: หนึ่งวัน..ที่ บ.ฟินิคซฯ

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เมื่อปลายเดือนที่แล้ว (วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2550) ได้เข้าร่วมการประชุมหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดขอนแก่น ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2550... อ่านต่อ

บทความ: Multidisciplinary Team Work

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ในปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นองค์กรธุรกิจด้านใดล้วนแล้วแต่ต้องการนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อที่จะรักษาส่วนแบ่งตลาดและเพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปในอนาคต... อ่านต่อ

เซ็นทรัลเวิลด์ชวนช้อปคลายร้อน ลุ้นแพคเกจสุดฮิป

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด และคุณ อิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด... อ่านต่อ

บทความ: เครื่องทองรัตนโกสินทร์

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม “เครื่องทองไทย” เป็นสมบัติของชาติที่มีเอกลักษณ์อันวิจิตร และสืบทอดกันมาเป็นเวลายาวนาน เครื่องทองที่พบในประเทศไทยระยะแรก ๆ... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท กระดาษศรีสยาม นานมีบุ๊ค จัดพิธีมอบหนังสือ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท กระดาษศรีสยาม จำกัด (มหาชน) และ บริษัท นานมีบุ๊ค จำกัด ขอเชิญท่านหรือผู้แทนร่วมพิธีมอบหนังสือ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(17 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2550 08.30 น. 16.30 น. สกว. ประชุมเสนอผลงานชุดโครงการ “ฐานรากแห่งการเรียน รู้ภาษาต่างประเทศ” ณ โรงแรมเดอะทวิน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(17 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2550 08.30 น. สกว. จัดประชุมโครงการ “ฐานรากแห่งการเรียนรู้ภาษา ต่างประเทศ” ณ ห้องมิ่งเมือง โรงแรมเดอะทวิน... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: เอไอเอส เซเรเนด เดอะ เอ็กซ์คลูซีฟ กอล์ฟ

กีฬา มี.ค. 50 –ThaiPR.net แม้แมตช์กอล์ฟใหญ่ จบไปแล้ว แต่วงการกอล์ฟ จะต้องคึกคักกันอีกครั้ง อรุณภรณ์ ลิ่มสกุล บอสสาวแห่ง เอไอเอส เซเรเนด จะปิดสนามกอล์ฟอัลไพน์ให้ลูกค้าออกรอบ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธนาคารกรุงเทพ ย้ำบทบาทผู้เริ่มให้การสนับสนุนศักยภาพของเยาวชน

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ธนาคารกรุงเทพ ย้ำบทบาทผู้เริ่มให้การสนับสนุนศักยภาพของเยาวชน จัดสรรงบฯ 1 ล้านบาท สนับสนุน “THAMMASAT Asia Moot Corp 2007” นายสิงห์... อ่านต่อ

สวทช. จัดสัมมนา “FTA กับความท้าทายต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมไทย”

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (Technology Management Center :TMC) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ร่วมกับชมรมนักอุตสาหกรรมยุคใหม่... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 16 มีนาคม พ.ศ. 2550 15:53 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ