ข่าว ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2550 15:45 น.

โฟล์คสวาเกนเปิดตัว Volkswagen The New Caravelle Highline

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net โฟล์คสวาเกนเปิดตัว Volkswagen The New Caravelle Highline อีกระดับแห่งความหรูหราด้วยการตกแต่งที่ยกระดับความเป็นเอกลักษณ์กว่า 10... อ่านต่อ

โนเกีย จัดงานเปิดตัวแคมเปญ โนเกีย 2626 สนุกกับสีสัน เติมฝันให้ชีวิต

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท โนเกีย (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวแคมเปญ โนเกีย 2626 สนุกกับสีสัน เติมฝันให้ชีวิต วันพุธที่ 21 มีนาคม 2550 เวลา 11.30 13.30 น. The... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: การกู้เงินรายย่อยนอกระบบ

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ การกู้เงินรายย่อยนอกระบบ หมายถึง การกู้เงินจากบุคคลอื่น ที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน หรือ สถาบันที่ตั้งขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์ในการ... อ่านต่อ

น้อยใจ “อี๊ด” — ดังแล้วแยกวง “ลาล่า,ลูลู่” เตรียมชิ่ง...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กอดคอร่วมหัวจมท้ายในนาม “โปงลางสะออน” จนโด่งดังทั่วประเทศ แต่จู่ๆ นักร้องนำ อย่าง “พี่อี๊ด สมพงษ์ คุณาประถม” ดันหนีไปเล่นหนัง... อ่านต่อ

ตารางราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ และราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สัปดาห์ วันที่ 12 18 มี.ค. 2550) หน่วย:บาท/กก. รายการ ราคาเกษตรกรขายได้ ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ ราคาส่งออก เอฟ.โอ.บี สัปดาห์ สัปดาห์ +เพิ่ม สัปดาห์... อ่านต่อ

กระทรวงพลังงาน และ ปตท. แถลงข่าว “การประชุมเรื่องพลังงานในภูมิภาคเอเชีย...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กระทรวงพลังงาน และบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญท่านหรือตัวแทนจากองค์กรท่าน ร่วมงานแถลงข่าว “การประชุมเรื่องพลังงานในภูมิภาคเอเชีย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: อ้อยและน้ำตาล

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ศูนย์บริหารการผลิต สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาลทรายได้รายงานการเก็บเกี่ยวอ้อยเข้าโรงงานน้ำตาลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2549 ถึงวันที่ 14 มีนาคม 2550... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: สับปะรด

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตสับปะรดที่ออกสู่ตลาดในเดือนมี.ค. 50 ประมาณ 0.215 ล้านตัน หรือ ร้อยละ 8.64 ของปริมาณผลผลิตรวม 2.489 ล้านตัน ลดลงจาก 0.225 ล้านตัน... อ่านต่อ

ภาพข่าว: “วันสายใจไทย”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ท่านผู้หญิงพึงใจ สินธวานนท์ (ประธานฝ่ายการแสดงการจัดงานสายใจไทย) เป็นประธานจัดงาน “วันสายใจไทย” เพื่อเฉลิมพระเกียรติ... อ่านต่อ

สวทช. เปิดตัว ‘โครงการ SPI @ ease Program’ ยกระดับซอฟต์แวร์ไทย สู่มาตรฐาน...

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net สวทช. เปิดตัว ‘โครงการ SPI @ ease Program’ ยกระดับซอฟต์แวร์ไทย สู่มาตรฐาน CMMI โครงการสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมไทย (iTAP) 2... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ยางพารา

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร 1. สรุปภาวะการผลิตการตลาดและราคาภายในประเทศ นายธีระ สูตะบุตร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่าสาเหตุที่กระทรวงเกษตรฯยังไม่สามารถนำเสนอคณะรั... อ่านต่อ

“ปาน” ปลื้มเป็นเกียรติ “งานสายใจไทย” ร้องเพลงซึ้งแค่ซ้อมยังอินน้ำตาคลอ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เพราะได้รับคัดเลือกให้มาขับร้องเพลง “สายน้ำแห่งความหวงแหน” ในงาน “วันสายใจไทย” เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สกาน่า...มอบเครื่องฟอกอากาศ แก่สภากาชาดไทย

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย โดยแพทย์หญิงสร้อยสอางค์ พิกุลสด ผู้อำนวยการ (คนที่ 2 จากซ้ายมือ) พร้อมด้วยคุณวาสินี จิวานันทวัฒน์... อ่านต่อ

รายการ “ญ. หญิง โสภา” พบกับ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ยอมรับแบบไม่มีปิดบังว่าไปทำศัลยกรรมมาจริง ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา แต่ที่ทำเพราะต้องการแก้ไขให้จมูกตรงได้รูป... อ่านต่อ

นายธฤต จรุงวัฒน์ โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ แถลงข่าวประจำสัปดาห์

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายธฤต จรุงวัฒน์ โฆษกกระทรวงการต่างประเทศ แถลงข่าวประจำสัปดาห์ ในวันพุธที่ 21 มีนาคม 2550 เวลา 14.30 น. ณ กระทรวงการต่างประเทศ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่... อ่านต่อ

“PJ อรรณพ จาก Latte 106 FM แจกบัตรชมภาพยนตร์ ที่ Espalnade Cineplex มูลค่า 1,200 ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net PJ อรรณพ จากคลื่นเพลงเพราะ Latte 106 FM ชวนคุณมารับของรางวัลจากกิจกรรม “ Latte Delivery ”เพียงแนะนำเพื่อนร่วมงานที่ซี้ที่สุดของคุณให้เราได... อ่านต่อ

“กิจกรรม love vacation ตามหาคู่รัก…ไปพักร้อน กับดัง พันกร และ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net หลังจากตามหาคู่รักไปร่วมกิจกรรม กับ ดัง พันกร และ แอมมารี่ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในที่สุดก็ได้ 5 คู่ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมกิจกรรมที่ Foresta... อ่านต่อ

โพเทนเทีย ฟาร์มาซูติคอลส์ เดินหน้าสู่การทดลองระยะที่ 1 สำหรับการพัฒนายารักษาผู้ป่วยโรคจอประสาทตาเสื่...

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –Asianet Press Release POT 4 เป็นยายับยั้งโรคจอประสาทตาเสื่อมตัวแรกที่จะได้รับการพัฒนาเข้าสู่ขั้นตอนการทดลองในมนุษย์ (clinical phase) ต่อไป วันนี้ โพเทนเทีย ฟาร์มาซูติคอลส์... อ่านต่อ

อินโนเทค เท็กซ์ไทล์ จัดงานเปิดตัวเสื้อยืด I-Tex Silver Nano Plus UV...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เนื่องด้วย บริษัท อินโนเทค เท็กซ์ไทล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่ริเริ่มคิดค้นการผลิตเสื้อแห่งนวัตกรรม I Tex Silver Nano... อ่านต่อ

ผู้ประกอบการให้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์เผชิญกับความเสี่ยงที่สูงขึ้น ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ฟิทช์ เรทติ้งส์ กรุงเทพฯ/สิงคโปร์ 20 มีนาคม 2550: บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) ได้ปรับแนวโน้มอันดับเครดิตของบริษัท ทุนธนชาต จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

เอ็มเอฟซี ดีเดย์เปิดขายกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี สตาร์ 1 หรือ M-STAR1

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เอ็มเอฟซี ดีเดย์เปิดขายกองทุนเปิดเอ็มเอฟซี สตาร์ 1 หรือ M STAR1 ทางเลือกใหม่การออมเงิน ลงทุนตราสารหนี้ระยะสั้นและสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่... อ่านต่อ

ฮาริสันเดินหน้าดึงกำลังซื้ออสังหาฯต่างชาติ สยายปีกจับตลาดอินเตอร์ตั้งเป้ายอดขายกว่า 3,000...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ฮาริสันฯ ดึงตลาดลูกค้าต่างชาติซื้ออสังหาฯในไทย เน้นทำกิจกรรมการขายแบบ Solo Exhibition ทั้งในยุโรป และเอเชีย พร้อมดึงโครงการจาก อเมริกา เวียดนาม... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: ไพร อรรถพล ทำเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ล่าสุด

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เห็น เดิน เข้า เดิน ออก บ.เรด บีท มิวสิค เป็นว่าเล่น สำหรับ นักร้องลูกทุ่ง ที่ชื่อไพร อรรถพล ข่าวแววว่า จะเข้ามาทำเพลงอัลบั้มชุดใหม่ ล่าสุด... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: มันสำปะหลัง

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร การผลิต คาดว่าในเดือนมีนาคมจะมีการเก็บเกี่ยวหัวมันสดประมาณ 3.5 ล้านตัน อย่างไรก็ตามภาวะแล้งที่เกิดขึ้นในช่วง 1 2 เดือนที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ฝ้าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้ ไม่มีรายงานราคา 2. สรุปภาวะการผลิต การตลาด และราคาในตลาดต่างประเทศ การผลิตและการค้าฝ้ายโลก... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ปาล์มน้ำมัน

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาผลปาล์มทะลาย สัปดาห์นี้เฉลี่ย กก.ละ 3.02 บาท สูงขึ้นจาก กก.ละ 2.99 บาท ในสัปดาห์ก่อนร้อยละ 1.00... อ่านต่อ

ดีแทค พร้อมก้าวขึ้นทำเนียบบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ไทยขนาดใหญ่ที่สุดในรอบ 4...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ประกาศเดินหน้าตามแผนการที่จะนำหุ้นดีแทคเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเหลือง

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเหลืองชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 10.85 บาท ทรงตัว ราคาขายส่งในตลาดกรุงเทพฯ... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: ถั่วเขียว

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาถั่วเขียวผิวมันเมล็ดใหญ่ชนิดคละ สัปดาห์นี้เฉลี่ยกิโลกรัมละ 21.36 บาท ทรงตัวเท่ากับสัปดาห์ก่อน... อ่านต่อ

ข่าวการผลิต การตลาด ผลิตผลการเกษตร: หอมหัวใหญ่

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ผลผลิตออกสู่ตลาดใน เดือนมีนาคม ประมาณ 32,737 ตัน หรือร้อยละ 63.34 ของผลผลิต รวม 51,685 ตัน ราคาที่เกษตรกรขายได้เฉลี่ยทั้งประเทศ ราคาหอมหัวใหญ่เบอร์ 0... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 20 มีนาคม พ.ศ. 2550 15:12 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ