ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2550 14:00 น.

TCELS ดึงนักลงทุนไทย-เทศผลิตยาลดนำเข้า

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net TCELS ชี้ไทยพร้อมดึงนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศลงทุนด้านอุตสาหกรรมผลิตยา มั่นใจมีศักยภาพในการวิจัยและพัฒนายาใหม่ไม่แพ้ต่างชาติ... อ่านต่อ

อุตุนิยมวิทยาเพื่อการเกษตร ระหว่าง 21 มีนาคม 2550 - 27 มีนาคม 2550

ทั่วไป มี.ค. 50 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่าง 21 มีนาคม 2550 27 มีนาคม 2550 ภาคเหนือ ในช่วงวันที่ 21 22 มี.ค. จะมีพายุฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง... อ่านต่อ

ทีเค ปาร์ค ชวนสร้างเกมได้ดังใจในแบบฉบับของตัวเอง กับหลักสูตร “คิดส์ เกม...

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) เอาใจคนรักเกมคอมพิวเตอร์ และอยากจะสร้างสรรค์จินตนาการเป็นเกม ด้วยการจัดอบรมหลักสูตร “คิดส์ เกม เมกเกอร์”... อ่านต่อ

(ต่อ8)ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสที่สี่ ปี 2549 และแนวโน้มปี 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (1) การลงทุนภาคเอกชนยังฟื้นตัวไม่เต็มที่ ในปี 2549 การลงทุนภาคเอกชนชะลอตัวต่อเนื่องและวงเงินลงทุนโครงการ... อ่านต่อ

การเสนออนุสัญญาและข้อแนะขององค์การแรงงานระหว่างประเทศ สมัยที่ 92-94

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบอนุสัญญาขององค์การแรงงานระหว่างประเทศ สมัยที่ 92 (พ.ศ. 2549) และข้อแนะขององค์การแรงงานระหว่างประเทศ สมัยที่ 92 93 (พ.ศ. 2547 2548)... อ่านต่อ

ก้าวสู่ยุคสตอเรจเสมือนจริง (Storage Virtualization) บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า...

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net ปัจจุบันปริมาณข้อมูลขององค์กรส่วนใหญ่มีการเติบโตเฉลี่ย 60 80 เปอร์เซ็นต์ต่อปี และอาจ เติบโตถึง 100 เปอร์เซ็นต์ในบางปี... อ่านต่อ

สถานการณ์คุณภาพน้ำทั่วประเทศและการดำเนินงานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รายงานสถานการณ์คุณภาพน้ำทั่วประเทศและการดำเนินงานของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อ... อ่านต่อ

รายงานเหตุการณ์ปลาตายในแม่น้ำเจ้าพระยา

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงอุตสาหกรรม รายงานเหตุการณ์ปลาตายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณจังหวัดอ่างทอง พระนครศรีอยุธยาว่า เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2550... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์มลพิษหมอกควันในพื้นที่ภาคเหนือ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รายงานสถานการณ์ไฟป่าและแนวทาง การดำเนินงานเพื่อแก้ไขปัญหามลพิษหมอกควันในพื้นที่ภาคเหนือ... อ่านต่อ

รายงานสถานการณ์ภัยธรรมชาติในช่วงฤดูแล้งปี 2550 ครั้งที่ 4

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานสถานการณ์ภัยธรรมชาติในช่วงฤดูแล้ง ปี 2550 ณ วันที่ 18 มีนาคม 2550 ประกอบด้วย สถานการณ์น้ำ... อ่านต่อ

การให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงปลาในกระชังกรณีสถานการณ์มลภาวะทางน้ำที่เกิดในพื้นที่จังหวัดอ่างทอ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงมหาดไทยรายงานการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงปลาในกระชังกรณีสถานการณ์มลภาวะทางน้ำที่เกิดในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง... อ่านต่อ

GOSSIP NEWS: กาแฟโซลิโต้โชว์รสชาติเด็ดมัดใจการบินไทยเลือกเสิร์ฟผู้โดยสารบนเครื่อง

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net อัครพันธ์ และ วัชรี 2 พี่น้องตระกูล “ลีวุฒินันท์” เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อ “กาแฟโซลิโต้” กาแฟแท้ฝีมือไทย... อ่านต่อ

การนำเสนอมาตรการแนวทางการป้องกันและแก้ไขปัญหาการทะเลาะวิวาทในเด็กและเยาวชนต่อคณะรัฐมนตรี

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 3 ซึ่งมี นายวิจิตร ศรีสอ้าน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานฯ... อ่านต่อ

การทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระราชสมัญญา “พระบิดาแห่งการอนุรักษ์มรดกไทย”แด่พระบาทสมเด็จพระ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบการทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระราชสมัญญา “พระบิดาแห่งการอนุรักษ์มรดกไทย” (The Supreme Patron of Thai Cultural Heritage)... อ่านต่อ

ระบบ GHS...การบังคับใช้ใกล้เข้ามาทุกขณะ

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า ปัจจุบันประเทศต่างๆ ทั่วโลกมีการใช้สารเคมีเพิ่มขึ้นในอัตราสูง จนส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก ดังนั้น... อ่านต่อ

การประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการแก้ปัญหาหมอกควันภาคเหนือ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบมติที่ประชุมคณะกรรมการศูนย์อำนวยการแก้ปัญหาหมอกควันภาคเหนือ ครั้งที่ 1/2550 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2550 และครั้งที่ 2/2550... อ่านต่อ

สิ่งที่นักลงทุนควรทราบก่อนทำธุรกิจร้านอาหารไทยในสหรัฐอเมริกา

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า ปัจจุบันแม้ว่าร้านอาหารไทยในสหรัฐอเมริกามีจำนวนมากถึงกว่า 4,200 แห่ง แต่ธุรกิจดังกล่าวยังมีแนวโน้มเติบโตดีและเป็นที่สนใจของนักลงทุน... อ่านต่อ

มาตรการส่งเสริมการส่งออกรถยนต์ของจีน

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้า ตลาดรถยนต์ของจีนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้ปัจจุบันจีนก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับ 2 ของโลกรองจากสหรัฐอเมริกา ด้วยปริมาณการผลิตรถยนต์สูงถึง... อ่านต่อ

อินิทรีประกาศผลการจับฉลากแบ่งสายฟุตบอลประเพณี “เกมกีฬาฮาเฮ ครั้งที่...

กีฬา มี.ค. 50 –ThaiPR.net เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา บริษัทอินิทรี ดิจิตอล ได้เชิญตัวแทนของสื่อมวลชนที่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาประเพณี “เกมกีฬาฮาเฮ ครั้งที่... อ่านต่อ

การขออนุมัติให้ส่วนราชการ องค์การ หรือรัฐวิสาหกิจ ซื้อเมล็ดพันธุ์จากกรมการข้าวโดยวิธีกรณีพิเศษ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามมติคณะกรรมการพิจารณาสิทธิพิเศษของหน่วยงานและรัฐวิสาหกิจ ตามที่กระทรวงการคลังเสนอ ทั้งนี้... อ่านต่อ

การอนุมัติให้บริษัท สยาม โมเอโกะ จำกัด โอนสัมปทานปิโตรเลียมเลขที่ 1 / 2547 / 67...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 1 ซึ่งมี นายเกริกไกร จีระแพทย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์... อ่านต่อ

ยุทธศาสตร์การพัฒนาศักยภาพแรงงานไทยในระบบโลจิสติกส์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบยุทธศาสตร์การพัฒนาศักยภาพแรงงานไทยในระบบโลจิสติกส์ (พ.ศ. 2549 — 2553) ตามที่กระทรวงแรงงานเสนอ ดังนี้ กระทรวงแรงงานรายงานว่า... อ่านต่อ

โครงการเพื่อการพัฒนาของการประปาส่วนภูมิภาค ปี 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบโครงการเพื่อการพัฒนาของการประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) ประจำปี 2550 จำนวน 14 โครงการ วงเงินลงทุนรวมทั้งสิ้น 2,193.834 ล้านบาท... อ่านต่อ

รายงานความคืบหน้าการดำเนินการของคณะกรรมการสำนักงานบริหารการแปลงสินทรัพย์เป็นทุน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความคืบหน้าการดำเนินการของคณะกรรมการสำนักงานบริหารการแปลงสินทรัพย์เป็นทุน ตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติเส... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net และความฝันของสาวไทยก็เป็นจริง เมื่อหนุ่ม คุณ นิชคุณ หรเวชกุล เพื่อนซี้ตี๋เรน ที่ร่วมโชว์ท่าเต้นเท่ๆ ในโฆษณานมเปรี้ยว จะข้ามฟ้าจากเกาหลีมาบ้านเกิด... อ่านต่อ

การให้สัมปทานปิโตรเลียมตามประกาศเชิญชวนให้ยื่นคำขอสัมปทานปิโตรเลียมครั้งที่...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามที่กระทรวงพลังงานเสนอให้กระทรวงพลังงานออกสัมปทานปิโตรเลียมตามมาตรา 22 (1) แห่งพระราชบัญญัติปิโตรเลียม พ.ศ. 2514... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดประเภท ชนิด ลักษณะของอาคารที่ขออนุญาตสร้างหรือดัดแปลงต่อเติมภายในระยะไม่เกินสิบห้า...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงกำหนดประเภท ชนิด ลักษณะของอาคารที่ขออนุญาตสร้างหรือดัดแปลงต่อเติมภายในระยะไม่เกินสิบห้าเมตรจากเขตทางหลวง พ.ศ.... อ่านต่อ

270 สถาบันชั้นนำจับมือ เอไอเอส ส่งครูชื่อดังปั้นเยาวชนตลอดปี 2550

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net 270 สถาบันสอนภาษาและสถาบันเสริมทักษะชั้นนำของเมืองไทย อาทิ “โรงเรียนดนตรีมีฟ้า” “Bangkok Dance Academy” “ECC... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การกำหนดจำนวนคนต่างด้าวซึ่งจะมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักร ประจำปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบในหลักการร่างประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การกำหนดจำนวนคนต่างด้าว ซึ่งจะมีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักร ประจำปี พ.ศ. 2550... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมชุมชนโคกกลอย — ท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมชุมชนโคกกลอย ท้ายเหมือง จังหวัดพังงา พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2550 13:09 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ