ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2550 15:40 น.

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: ชีวิต รปภ.

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ อาชีพ รปภ. เป็นอาชีพที่คนไทยส่วนใหญ่รู้จัก เนื่องจากในระยะที่ผ่านมาหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างก็ต้องการความ สะดวกสบายและความปลอดภัย... อ่านต่อ

“ซาหริ่ม สปินเฮด” งัดกลยุทธ์ขายตรงใช้กุหลาบแดงมัดใจแฟน

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นอกจากจะครองใจแฟนเพลงด้วยเพลง “ไม่ได้หลายใจ” ในสไตล์ “ซิน ร็อก” ที่ทั้งเท่ ทั้งล้ำสมัยแล้ว 4 หนุ่มวง “SPIN HEAD”... อ่านต่อ

ภาพข่าว: GSBC แถลงข่าวการประชุมผู้ถือหุ้น GSBC ครั้งที่ 1

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท โกลบอล แซลเทลไลท์ บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (GSBC) โดยนายนาวิน เหมรัชตานันท์ ประธานกรรมการ บริษัท ยูพีแอล จำกัด... อ่านต่อ

โซเวนเต้ขอแนะนำเมนูรับร้อน Summer Breez 2007

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ร้านกาแฟโซเวนเต้ ขอแนะนำเมนูใหม่ “Summer Breeze 2007” เครื่องดื่มปั่นรับหน้าร้อนในสไตล์ไม่ซ้ำใคร โดยมีให้เลือกอร่อยได้ 3 แบบ 3 สไตล์... อ่านต่อ

Amary กรี๊ด!!!เหมือนฝัน ได้ร่วมงาน “ปาน-ธนพร”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เคยเล่าให้ฟังมาก่อนหน้านี้ว่าความฝันจะเป็นนักร้องนั้นได้รับแรงบันดาลใจมา จากคุณแม่และวันนี้เมื่อฝันเป็นจริงสาวเสียงเพราะ แอมมารี่... อ่านต่อ

ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี แถลงข่าว “พิธีลงนามพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ...

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (Technology Management Center: TMC) ภายใต้สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)... อ่านต่อ

ไทยคาร์ดิฟปลื้ม ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข ไปได้สวยผนึก ธนาคารทหารไทย ขายเกือบ 470 ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไทยคาร์ดิฟ ประกันชีวิต ร่วมมือกับ ธนาคารทหารไทย ขายประกัน “ทีเอ็มบี ทรัพย์นำสุข” ผ่าน 470 สาขาทั่วประเทศ ชูทุนประกันภัยเริ่มต้นเพียง 3.5... อ่านต่อ

“ขรรค์ ประจวบเหมาะ” หนึ่งใน 4 นักบริหารระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค รับรางวัลเกียรติยศ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net “ขรรค์ ประจวบเหมาะ” กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้รับรางวัล PRBP Distinguished Leadership Awards จากโครงการ Pacific Rim... อ่านต่อ

ข่าวซุบซิบ: “โหงวเฮ้งบอกรัก”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net รับเต็มปากเต็มคำว่าไปทำศัลยกรรมจมูกมาจริงๆ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา บอกหมดเปลือกไม่มีปิดบังว่าที่ทำเพราะสมัยก่อนจมูกเบี้ยวถ่ายรูปหน้าตรงไม่ได้เลย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: กรรมการผู้จัดการ ธอส. รับรางวัล PRBP Distinguished Leadership...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ รับมอบรางวัล Pacific Rim Bankers Distinguished Leadership Awards จากโครงการ Pacific Rim... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีย้ำประชาชนพื้นที่ภาคใต้มีส่วนร่วมในการแก้ไขมากขึ้น

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี และคณะ เดินทางไปยังกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายอิงคยุทธบริหาร จังหวัดปัตตานี... อ่านต่อ

สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 มีนาคม 2550

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –Asianet Press Release ขยายกิจการในจีน วอชิงตันและปักกิ่ง: UATP เครือข่ายการใช้จ่ายด้านการท่องเที่ยวระดับโลก กำลังขยายการดำเนินงานธุรกิจในประเทศจีนด้วยการแต่งตั้งให้ สตีเวน... อ่านต่อ

รายการ “POP UP LIVE” (สด) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net รายการ “POP UP LIVE” (สด) ทุกวันเสาร์ วันอาทิตย์ เวลา 00.15 01.30 น. ช่อง 5 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีขอให้ทุกฝ่ายร่วมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์อยู่ดีมีสุขระดับจังหวัด และโครงการ คพพ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานและกล่าวมอบนโยบายการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ประชาชนอยู่ดีมีสุขและโครงการพัฒนาหมู่บ้าน/ชุมชนตามแนวทาง... อ่านต่อ

ธารากรุ๊ป ส่ง ซิลคโรด เพลส รุกตลาดเมืองพัทยา เน้นรูปแบบเมดิเตอร์เรเนียน...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ธารากรุ๊ป ส่งซิลคโรด เพลส เจาะตลาดลูกค้าทั้งไทย และต่างชาติ ชูคอนเซ็ปต์ไม่เหมือนใคร ยึดรูปแบบ เมดิเตอร์เรเชียน... อ่านต่อ

เอชพีกระหน่ำโปรโมชั่นรุกงานคอมมาร์ต “9 นำโชคก้าวกับ HP เก้ายิ่งมาก...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เอชพีประกาศความเป็นผู้นำด้านคอนซูเมอร์ไอทีในงานคอมมาร์ต ด้วยโปรโมชั่น “9 นำโชคก้าวกับ HP เก้ายิ่งมาก ยิ่งได้บุญมาก”... อ่านต่อ

“ม้า” สลัดภาพเซ็กซี่..ทิ้ง “บิกินี่”...!!! แต่งองค์ทรงเครื่อง...โชว์...

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net เป็นดารามากความสามารถอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับ “ม้า อรนภา กฤษฎี” ล่าสุดสลัดภาพเซ็กซี่มาโชว์รำนาฏศิลป์ชั้นสูง ในรายการ... อ่านต่อ

นาย Goffredo Bettini วุฒิสมาชิกอิตาลี และคณะเข้าพบนาย รมช.ต่างประเทศ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นาย Goffredo Bettini วุฒิสมาชิกอิตาลี และคณะเข้าพบนายสวนิต คงสิริ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม 2550 เวลา 14.30... อ่านต่อ

รายการ ตา-ถึง สัปดาห์นี้ พบกับ ตอน "น้ำดื่ม...บริสุทธิ์" และ ตอน "ภัยจากการ....โจรกรรมรถ"

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 เวลา 22.07 22.10น. ทางททบ.5 รายการ ตา ถึง ตอน “น้ำดื่ม...บริสุทธิ์” น้ำ ถือเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตที่ขาดไม่ได้... อ่านต่อ

พยากรณ์อากาศ 7 วันข้างหน้า ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม 2550 - 27 มีนาคม...

ทั่วไป มี.ค. 50 –กรมอุตุนิยมวิทยา ระหว่างวันที่ 21 มีนาคม 2550 27 มีนาคม 2550 การคาดหมาย ในช่วงนี้ ความกดอากาศสูงที่เข้ามาปกคลุมประเทศไทยจะมีกำลังอ่อนลงและจะสลายไป... อ่านต่อ

Gossip News: SC Asset

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net **....วันหยุดสุดสัปดาห์ 24 25 มี.ค.นี้ .....ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บอสใหญ่แห่งเอสซี แอสเสทฯ...เตรียมจัดสามงานใหญ่คลายลมร้อนเอาใจลูกค้าทั้งโครงการบ้านเดี่ย... อ่านต่อ

“แดน-บีม” และ “อี๊ด โปงลางสะออน” ชวนประชาชนชาวไทย ร่วมคิด ร่วมสร้าง...

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศิลปินชื่อดังจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) “แดน — วรเวช ดานุวงศ์”, “บีม กวี ตันจรารักษ์” และ “อี๊ด สมพงษ์... อ่านต่อ

TCELS รุกคืบ ผุดคลัสเตอร์ด้านสุขภาพและอุตสาหกรรมชีวภาพ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net TCELS รุกคืบ ผุดคลัสเตอร์ด้านสุขภาพและอุตสาหกรรมชีวภาพ สนับสนุนการผลิตเภสัชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ ดึงภาครัฐ เอกชนร่วมงานคับคั่ง ทั้ง อย.บีโอไอ... อ่านต่อ

คูล 93 เปิด “ซัมเมอร์ ไทม์”ดึง “พลอย” นำร่องโชว์เซ็กซี่

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ดับลมร้อน ด้วยแฟชั่นแนวสดใสปนเซ็กซี่กับ ฮอตโมเดลสาว พลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ “ซัมเมอร์ พรีเซ็นเตอร์” คนแรกของคลื่น COOL 93 FAHRENHEIT... อ่านต่อ

(ต่อ9)ภาวะเศรษฐกิจไทยไตรมาสที่สี่ ปี 2549 และแนวโน้มปี 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –สภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ในปี 2550 ราคาน้ำมันยังมีแนวโน้มทรงตัวอยู่ในระดับสูงคาดว่าราคาเฉลี่ยทั้งปี จะอยู่ในช่วง 55 60 ดอลลาร์ สรอ. โดยมีราคา เฉลี่ย 58 ดอลลาร์ สรอ.... อ่านต่อ

ค่ำคืนสุดพิเศษ ที่แสนประทับใจ ในงานเลี้ยงขอบคุณ เรอเน่ เฟลมมิ่ง ราชินีนักร้องโซปราโนระดับโลก...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กลุ่มบริษัทบีกริม แอนด์ โก นำโดย มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกรรมการฯ หนึ่งในผู้สนับสนุนประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญที่ประเทศไทยต้องจารึก... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี 1. การแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 24 พ.ศ. 2550 (เพิ่มเติม) คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงศึกษาธิการเสนอการแต่งต... อ่านต่อ

จ๊อบส์ ดีบี ปลื้มมหกรรมสมัครงานออนไลน์ Career Exhibition 2007 ยอดคนสมัครงานพุ่งกว่า 50,000 คน...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นางสาธินี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดและผู้ให้บริการด้านการจัดหางานผ่านเว็บไซต์ www.JobsDB.com... อ่านต่อ

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จัดงานเปิดตัว จี-สตาร์ รอว์ แฟล็กชิพสโตร์ พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด จะจัดงานเปิด จี สตาร์ รอว์ แฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในไทย ให้แฟนพันธ์แท้ทั้งหลายได้สัมผัสความร้อนแรง สุดเท่... อ่านต่อ

TCELS ดึงนักลงทุนไทย-เทศผลิตยาลดนำเข้า

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net TCELS ชี้ไทยพร้อมดึงนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศลงทุนด้านอุตสาหกรรมผลิตยา มั่นใจมีศักยภาพในการวิจัยและพัฒนายาใหม่ไม่แพ้ต่างชาติ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 21 มีนาคม พ.ศ. 2550 14:00 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ