ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2550 17:00 น.

ข่าว:‘ปชป.’ ยัน พรรคไม่เกี่ยวข้องจ้างพรรคเล็กใส่ร้ายทรท.

การเมือง มี.ค. 50 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ (22มี.ค.50) คณะตุลาการรัฐธรรมนูญ ได้ออกนั่งบัลลังก์ไต่สวนครั้งที่ 10 ในพิจารณาคำร้องของอัยการสูงสุด... อ่านต่อ

บทความพิเศษ : คมช. สอบผ่าน - รัฐบาลหวิดตก

การเมือง มี.ค. 50 –พรรคประชาธิปัตย์ โดย บัญญัติ บรรทัดฐาน 22 มีนาคม 2550 เพียงเห็นหัวข้อเรื่องข้างต้นนี้ ก็ย่อมจะเป็นที่เข้าใจกันได้ในทันทีว่า เรื่องที่ผมจะเขียนถึง... อ่านต่อ

ข่าว:‘เจือ - วิรัตน์’ อดีตส. ส.สงขลา ปชป . จี้ คมช.เร่งจัดการกลุ่มเครือข่าย 19...

การเมือง มี.ค. 50 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้ (22มีค.50) นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสงขลา กล่าวถึงกรณีการเคลื่อนไหวกลุ่มเครือข่าย 19 ก.ย.ต้านรัฐประหาร... อ่านต่อ

ข่าว:‘วิรัตน์’ ลำดับ เหตุการณ์จ้างพรรคเล็กที่ จ.ตรัง ย้ำ ปชป....

การเมือง มี.ค. 50 –พรรคประชาธิปัตย์ ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นายวิรัตน์ กัลยาศิริ อดีต ส.ส. สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวลำดับเหตุการณ์กรณีที่มีการกล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์ไปว่าจ้างผู้สมัคร 3... อ่านต่อ

ข่าว: ‘อลงกรณ์’ เสนอ รัฐบาล 4 มาตรการ กู้ภาพลักษณ์ประเทศ

การเมือง มี.ค. 50 –พรรคประชาธิปัตย์ วันนี้(17 มี.ค.50) เวลา 11.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากการสำรวจความคิดเห็นของนักธุรกิจใน 13... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การช่วยเหลือประชาชนในระดับรากหญ้าของสถาบันการเงินของรัฐ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายฉลองภพ สุสังกร์กาญจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุม ดำเนินการตามนโยบายช่วยเหลือประชาชนในระดับรากหญ้าของสถาบันการเงินของรัฐ ณ... อ่านต่อ

‘เปิ้ล-หอย’ เมาท์ ผู้กำกับ “ต้อม” แต๋วแตก แต่งงานแค่งานบังหน้า

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net แต่จับคู่เพื่อนซี้ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และ หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค มาแต่งคาวบอยเล่นคู่ขาสุดสยิวกันในภาพยนตร์เรื่องที่ 7 “โกยเถอะเกย์”... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธนาคารทหารไทยเปิดศูนย์จ่ายเช็คแห่งใหม่ เพิ่มช่องทางให้กับผู้ใช้บริการ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net คุณศีลวัต สันติวิสัฎฐ์ (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจ Cash Management ธนาคารทหารไทย (กลาง) เปิดศูนย์จ่ายเช็คแห่งใหม่ เป็นแห่งที่ 2 ณ... อ่านต่อ

วาระงานประจำวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –สำนักโฆษก เวลา 09:00 น. รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายประสิทธิ์ โฆวิไลกูล) เป็นประธานเปิดงาน การพิจาณาคัดเลือกภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ รอบที่ 3 ณ... อ่านต่อ

รายงานราคาพืชไร่และวัตถุดิบอาหารสัตว์ ประจำวันที่ 22 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/100กก. (Unit : Baht/100kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY) 21 มี.ค.50 22 มี.ค.50 ข้าวโพด (Maize) ไซโล (Warehouse)... อ่านต่อ

ราคาขายปลีกสินค้า หมวดอาหารสดบางชนิด ประจำวันที่ 22 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน หน่วย:บาท/กก. (Unit : Baht/kg.) WHOLESALE PRICES : BANGKOK สินค้า (COMMODITY 21 มี.ค.50 22 มี.ค.50 หมวดเนื้อสัตว์ สุกรชำแหละฟาร์ม (Swine Poultry... อ่านต่อ

ราคาข้าวสารตลาดกรุงเทพ (บาท/100 กิโลกรัม) ประจำวันที่ 22 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน ความชื้นไม่เกิน 14% เป็นราคาตามตัวอย่างที่ผู้ส่งออกหรือผู้ค้าส่งรับซื้อจากโรงสี หรือซื้อผ่านนายหน้า (หยง) ที่ผู้ส่งออกรับซื้อด้วยเงินสด ไม่รวมกระสอบ... อ่านต่อ

ราคาข้าวเปลือกในตลาดกลางโดยวิธีประมูลซื้อ(บาท/ตัน) ประจำวันที่ 22 มี.ค.2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน พันบาท (In Thousands) ชนิด พิษณุโลก สุพรรณบุรี นครสวรรค์ นครปฐม ปทุมธานี Types PITSA SUPHAN NAKORN NAKORN PATUM NULOK BURI SAWAN PATHUM THANI นาปรัง... อ่านต่อ

แฮปปี้ พลิกโฉมบริการเสริม ใส่ ICE Innovation ให้ลูกค้ามองเห็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net 22 มีนาคม 2550 แฮปปี้จากดีแทค เปิดตัว “บัตรเบ่ง” บัตรเติมบริการเสริมครั้งแรกของไทยและของเอเชียที่ทำให้ลูกค้ามองเห็นบริการได้อย่างชัดเจน... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 22...

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน หน่วย:เมตริก ตัน (Unit:In Metric Tons) SALES 1 16 มี.ค.49 1 ม.ค. 16 มี.ค.49 1 16 มี.ค.50 1 ม.ค. 16 มี.ค.50 ข้าวเอกชน (Private Sector Rice) 298,930.00... อ่านต่อ

ปริมาณข้าวไทยที่ส่งออกไปต่างประเทศ (ไม่รวมข้าวหอมมะลิ) ประจำวันที่ 22...

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กรมการค้าภายใน สถานการณ์ข้าว ประจำวันที่ 22 มี.ค.50 ข้าวสาร ความผันผวนของค่าเงินบาท ยังคงมีผลกระทบกับการส่งออก ประกอบกับระยะนี้ปริมาณข้าวนาปรัง... อ่านต่อ

โฮมรันฯ เชิญเด็กชาย-หญิง อายุ ไม่เกิน 10 ขวบ ประกวดหนูน้อย 4 Angies 1 เมษายน นี้...

ยานยนต์ มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท โฮมรัน เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ลิตรายการ "4 Angies สี่สาวแสนซน" เชิญคุณหนูๆ อายุ ไม่เกิน10 ขวบทั้งชาย หญิงร่วมประกวด "หนูน้อย 4 Angies"... อ่านต่อ

ภาพข่าว: มหกรรมตราสารหนี้ เพื่อประชาชน ครั้งที่ 4 จ.เชียงใหม่

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ดร.สันติ กีระนันทน์ ผู้จัดการตลาดตราสารหนี้ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ซ้ายสุด) วิชัย ศรีขวัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ (ที่4จากขวา)... อ่านต่อ

ทรูวิชั่นส์ จับมือ MCOT เตรียมถ่ายทอด AF4

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เตรียมกลับมาระเบิดความสด เข้มข้นกับการตามติด 12 ชีวิตพิชิตฝันอีกครั้ง ในรายการเรียลลิตี้ยอดนิยม "ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเซีย ซีซั่น 4" (AF4)... อ่านต่อ

ดร.มาร์ตินส์ เอาใจแฟนในโอกาสครบ 47 ปี เปิดตัวแคมเปญชิงกุญแจไขสู่ 5...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ดร.มาร์ตินส์ ไอเดียบรรเจิดเปิดโครงการ “Key to the City” ชวนแฟนๆ ดร.มาร์ตินส์ชาวไทยและทั่วโลก... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(23 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2550 10.00 น. 11.40 น. บูโรเวอริทัส เซอทิฟิเคชั่นฯ แถลงข่าว IT Standard….The Success Story for Business ณ โรงแรม โซฟิเทล... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(23 มีนาคม 2550)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 50 –ThaiPR.net วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม 2550 07.30 น. 16.00 น. TMC ชวนเด็กไทย ผู้มีใจรักในวิทยาศาสตร์และการทำ อาหารร่วมชิมดื่ม และเรียนรู้เรื่องอาหารแบบวิทย์ ๆ ใน... อ่านต่อ

มกค. จัดงานเสวนาใหญ่ เรื่อง “PR ประสานสิบทิศ พิชิตเป้าธุรกิจปีหมูทอง”

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาประชาสัมพันธ์ธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดบ้านจัดงานแนะนำหลักสูตร... อ่านต่อ

ลุ้นชิงดำ “ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์” คู่สุดท้ายจับตาดูทีมน้องใหม่ ร.ร.เบญจมานุสรณ์ ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นาทีนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด!! สำหรับการประกวดวงดนตรีลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ซึ่งเสาร์ที่ 24 มี.ค.นี้... อ่านต่อ

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงานใหญ่ เสวนา “PR ประสานสิบทิศ พิชิตเป้าธุรกิจปีหมูทอง...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net หลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาประชาสัมพันธ์ธุรกิจ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดบ้านจัดงานแนะนำหลักสูตร... อ่านต่อ

ผู้ประกอบการควบคุมประเภทที่ 3 ตามพระราชบัญญัติควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง...

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –คปภ. นางจันทรา บูรณฤกษ์ อธิบดีกรมการประกันภัย เปิดเผยว่า ขณะนี้ กรมการประกันภัยได้ดำเนินการจัดทำกรมธรรม์ประกันภัย และอัตราเบี้ยประกันภัย... อ่านต่อ

เจเน็ต เขียว ยอมเจ็บตัวเพื่อ เท่ง สุดที่รัก ลั่นชีวิตจริงไม่มีตื๊อ ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เรียกว่าเป็นนักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ สำหรับสาวผิวแทน อย่าง เจเน็ต เขียว ที่มาร่วมเป็นระเบิดรับเชิญ ในรายการ “ระเบิดเถิดเทิง”... อ่านต่อ

ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์: เศรษฐกิจตก คนตกงานเพียบ วอนรัฐบาลหางานให้ทำ

ผลสำรวจ มี.ค. 50 –ธุรกิจบัณฑิตย์โพลล์ ศูนย์วิจัย มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของคนตกงานในเขตกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 12 13 พฤษภาคม 2545 จำนวน 958 คน... อ่านต่อ

ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น จัดงานแถลงข่าว ผลสำรวจภัยคุกคามความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัทไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ในฐานะผู้นำด้านโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย และความพร้อมใช้งานของข้อมูล ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าว... อ่านต่อ

วันเกิดระเบิดศึก ระหว่าง ธงชัย และ สันติสุข ทำ จินตหรา มึนตึ๊บเหตุแย่งแขก

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net มีเรื่องให้ คุณนายบัวศรี (แหม่ม จินตหรา) ต้องเหนื่อยใจอีกแล้ว เมื่อ เผด็จ (หนุ่ม สันติสุข) และ บักเหลี่ยม (ธงชัย ประสงค์สันติ) ที่เกิดวันเดียวกัน... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 22 มีนาคม พ.ศ. 2550 15:30 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ