ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2550 09:49 น.

ภาพข่าว: ประธานกรรมการ EXIM BANK ชี้แจงแนวนโยบายการดำเนินงานแก่สื่อมวลชน

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายณรงค์ชัย อัครเศรณี ประธานกรรมการธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย ชี้แจงแนวนโยบายในการดำเนินงานของธนาคารกับสื่อมวลชนแขนงต่างๆ... อ่านต่อ

กองทัพเรือ รับแจ้งเบาะแสพบเห็นการทุจริต ร้องทุกข์ได้ที่ www.navy.mi.th/rongtook

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กองทัพเรือ ขอเชิญชวนข้าราชการ ทหาร และลูกจ้าง ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่พบเห็นการทุจริต ประพฤติมิชอบ หรือไม่ได้รับความเป็นธรรม สามารถร้องเรียนได้ที่... อ่านต่อ

ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (TMC) / สวทช. สนับสนุนเทคโนโลยีชาวบ้าน เครื่องบดเมล็ดพืช...

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (TMC) สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมสัมผัสเทคโนโลยีชาวบ้าน... อ่านต่อ

เชค พอยต์ ซอฟต์แวร์ เทคโนโลยีส์ จัดงานแถลงข่าว “เชคพอยต์ ประกาศวางตลาดอุปกรณ์ป้องกันภัยทางอิน...

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net เนื่องจากระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลกำลังมีความสำคัญอย่างมากในองค์กรธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ต บริษัท เชค พอยต์... อ่านต่อ

ยุทธศาสตร์การพัฒนาเด็กและเยาวชนตามวาระแห่งชาติด้านเด็กและเยาวชน ปี...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบและเห็นชอบตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรี คณะที่ 3 ซึ่งมีนายไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธานฯ ดังนี้... อ่านต่อ

การรวบรวมและกำหนดแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลความคืบหน้าในการดำเนินการตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบผลการรวบรวมและกำหนดแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลความคืบหน้าในการดำเนินการตามเจตนารมณ์ของรัฐธรรมนูญ สถานการณ์บ้านเมือง... อ่านต่อ

แผนการบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัยและภัยแล้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติแผนการบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัยและภัยแล้งตามที่รองนายกรัฐมนตรี (นายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์) ประธานกรรมการทรัพยากรน้ำแห่งชาติ เสนอดังนี้... อ่านต่อ

การวิเคราะห์ความเสี่ยงตามหลักธรรมาภิบาลของแผนงาน / โครงการสำคัญตามนโยบายรัฐบาล

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีพิจารณาการวิเคราะห์ความเสี่ยงตามหลักธรรมาภิบาลของแผนงาน / โครงการสำคัญตามนโยบายรัฐบาล ตามที่สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเสนอ... อ่านต่อ

ขอทบทวนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2548 เรื่อง การจัดตั้งสถาบันเทคโนโลยีเซรามิกแห่งชาติ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีให้ทบทวนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2548 เรื่อง การจัดตั้งสถาบันเทคโนโลยีเซรามิกแห่งชาติ... อ่านต่อ

ขอรับการพิจารณาเลื่อนขั้นเงินเดือนกรณีพิเศษ 2 ขั้น (นอกเหนือโควตาปกติ) จากงบกลางเพิ่มเติม ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบสนับสนุนการพิจาณาเลื่อนขั้นเงินเดือนกรณีพิเศษ 2 ขั้น (นอกเหนือโควตาปกติ) จากงบกลาง... อ่านต่อ

แผนบูรณาการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2550

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย) กระทรวงมหาดไทย เสนอทั้ง 2 ข้อ... อ่านต่อ

รายงานความก้าวหน้าโครงการพัฒนาอุตสาหกรรมแม่พิมพ์

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบรายงานความก้าวหน้าโครงการพัฒนาอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมเสนอดังนี้... อ่านต่อ

การแก้ไขปัญหาการส่งออกข้าวไปรัสเซีย

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอการแก้ไขปัญหาการส่งออกข้าวไปรัสเซียสรุปได้ดังนี้ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์รายงานว่า 1.... อ่านต่อ

แนวทางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจส่วนรวมระยะเร่งด่วน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบความเห็นของสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ที่ประมวลจากผลการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจส่วนรวม... อ่านต่อ

อาซาฮี เทค ประกาศแผนการลดต้นทุนโดยอาศัยข้อได้เปรียบจากตลาดโลกและการรวมกับเมทอลไดน์

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –Asianet Press Release วันนี้บริษัทอาซาฮี เทคประกาศความคิดเบื้องต้นสองสามข้อเพื่อกระตุ้นการรวมตัวกับบริษัทสาขาเมทอลไดน์, การรวมกันของโครงสร้างการบริหารของบริษัท... อ่านต่อ

โครงการจัดหารถจักรดีเซลไฟฟ้าของการรถไฟแห่งประเทศไทย ด้วยวิธีการค้าแบบแลกเปลี่ยน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบแนวทางการดำเนินโครงการจัดหารถดีเซลไฟฟ้าของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ด้วยวิธีการค้าแบบแลกเปลี่ยน ตามที่กระทรวงพาณิชย์เสนอ ดังนี้... อ่านต่อ

การขยายระยะเวลาในการตราพระราชกฤษฎีกาตามมาตรา 9 และมาตรา 10 แห่งพระราชบัญญัติหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีรับทราบตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเสนอการขอขยายระยะเวลาในการตราพระราชกฤษฎีกาตามมาตรา 9 และมาตรา 10... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติการเดินเรือในน่านน้ำไทย พระพุทธศักราช...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวง ฉบับที่ .. (พ.ศ. ....) ออกตามความในพระราชบัญญัติการเดินเรือในน่านน้ำไทย พระพุทธศักราช 2456... อ่านต่อ

กระทรวงการต่างประเทศแจ้งเอกอัครราชทูตสหภาพพม่าเกี่ยวกับข้อห่วงกังวลของไทย...

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –กระทรวงการต่างประเทศ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2550 นายอนุสนธิ์ ชินวรรโณ อธิบดีกรมเอเชียตะวันออก ได้เชิญ นาย U Ye Win เอกอัครราชทูตสหภาพพม่าประจำประเทศไทย... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาเปลี่ยนแปลงเขตอำนาจของศาลจังหวัดยะลาแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติตามมติคณะกรรมการกลั่นกรองเรื่องเสนอคณะรัฐมนตรีคณะที่ 2 ซึ่งมีนายโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน ฯ ดังนี้ 1.... อ่านต่อ

ร่างประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง การนำมันฝรั่ง เมล็ดพันธุ์หอมหัวใหญ่ และลำไยแห้ง...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติในหลักการร่างประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง การนำมันฝรั่ง เมล็ดพันธุ์หอมหัวใหญ่ และลำไยแห้ง... อ่านต่อ

ร่างกฎกระทรวงกำหนดแบบและวิธีการแจ้งการครอบครองสัตว์ป่าคุ้มครองและซากของสัตว์ป่าคุ้มครอง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างกฎกระทรวงกำหนดแบบและวิธีการแจ้งการครอบครองสัตว์ป่าคุ้มครองและซากของสัตว์ป่าคุ้มครอง การออกใบอนุญาตให้ครอบครองสัตว์ป่าคุ้มครองชั่วคราวและการ... อ่านต่อ

โยชิดะได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ชีฟ ไฟแนนเชียล ออฟฟิศเซอร์ ของบริษัทร่วมของ อาซาฮี เทค /...

ต่างประเทศ มี.ค. 50 –Asianet Press Release วันนี้ บริษัทอาซาฮี เทค ประกาศว่า ทากาโอ โยชิดะ ซีเอฟโอคนปัจจุบันของอาซาฮี เทค จะดำรงตำแหน่งรองประธานบริหาร และ ซีเอฟโอ ของบริษัทร่วมของ อาซาฮี เทค /... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) (ฉบับที่ ..) พ.ศ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชกฤษฎีกาจัดตั้งสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน) (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....... อ่านต่อ

ร่างระเบียบและกรอบวงเงินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24 พ.ศ. 2550 ...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบและอนุมัติตามที่นายสุวิทย์ ยอดมณี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 24... อ่านต่อ

ร่างพระราชกฤษฎีกาโอนกิจการบริหารและอำนาจหน้าที่ของสำนักฝนหลวงและการบินเกษตร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เรื่อง ร่างพระราชกฤษฎีกาโอนกิจการบริหารและอำนาจหน้าที่ของสำนักฝนหลวงและการบินเกษตร สำนักงาน ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์... อ่านต่อ

การปรับปรุงระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการสงเคราะห์ผู้ติดเชื้อโรคเอดส์อันเนื่องมาจากการปฏิบัติหน้าที...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการปรับปรุงระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการสงเคราะห์ผู้ติดเชื้อโรคเอดส์ อันเนื่องมาจากการปฏิบัติหน้าที่ พ.ศ. 2540... อ่านต่อ

ร่างพระราชบัญญัติควบคุมคุณภาพอาหารสัตว์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีอนุมัติหลักการร่างพระราชบัญญัติควบคุมคุณภาพอาหารสัตว์ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ... อ่านต่อ

สรุปผลการประชุมคณะรัฐมนตรีชุดพลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ (นายกรัฐมนตรี) วันที่ 27 มีนาคม...

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ เมื่อเวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 2 ตึกสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีหลังใหม่ ทำเนียบรัฐบาล พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี... อ่านต่อ

สรุปการสัมมนาวิชาการเวทีสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (FPO Forum)

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –กระทรวงการคลัง สรุปการสัมมนาวิชาการเวทีสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (FPO Forum) ภายใต้โครงการขยายบทบาทสำนักงานเศรษฐกิจการคลังสู่ภูมิภาค ณ จังหวัดระยอง นางพรรณี สถาวโรดม... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2550 08:25 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ