ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2550 11:41 น.

สรุปข่าวเศรษฐกิจประจำวัน วันที่ 28 มีนาคม 2550

เศรษฐกิจ มี.ค. 50 –ธนาคารแห่งประเทศไทย 1. ธปท.ยืนยันการใช้นโยบายอัตราแลกเปลี่ยนลอยตัวแบบมีการจัดการ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

“ภิญญ์” จัดเวิร์คช็อปโปรโมชั่นราคาพิเศษ หวังเจาะตลาดนักเรียนนักศึกษาช่วงปิดเทอม

เทคโนโลยี มี.ค. 50 –ThaiPR.net พ.ญ.บุษยา เตชะเสน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ตแอนด์เทคโนโลยี จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์งานฝีมือทันสมัย ภายใต้แบรนด์ “ ภิญญ์ ”... อ่านต่อ

มอบรางวัลโทรปั๊บ ลุ้นรับโชค กับโทรศัพท์บ้านทรู

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยนางขนิษฐา จูฑะพุทธิ รองผู้อำนวยการ/หัวหน้าสายงานด้าน Product Marketing Development/ VAS... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดตัวธนาคารน้องใหม่ ไทยเครดิต เพื่อรายย่อย

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายมงคล ลีลาธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย บริษัทในกลุ่มไทยประกันชีวิต พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร... อ่านต่อ

ไอบีเอ็ม จัดสนทนากลุ่มเกี่ยวกับผลการศึกษาล่าสุด Healthcare 2015 แนะแนวทางการให้บริการด้านการแพทย์แห่...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมงานสนทนากลุ่มในโอกาสที่ IBM Global Business Services จะเปิดตัวรายงานผลการศึกษาใหม่เรื่อง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: การประชุมคณะกรรมการ ปปง.

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายฉลองภพ สุสังกร์กาญจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงินครั้งที่ 2 ประจำปี 2550 ณ... อ่านต่อ

นิตยสารการศึกษานานาชาติ และสมาคมโรงเรียนนานาชาติแห่งประเทศไทย จัดพิธีเปิด...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เนื่องในโอกาสที่พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จฯ เป็นองค์ประธานในพิธีเปิด นิทรรศการการศึกษานานาชาติ (Education... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ปันน้ำใจ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นางนลินรัตน์ นันท์นนส์ ประธานมูลนิธิปันน้ำใจให้สังคม พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมมอบเตียงผู้ป่วยให้แก่ โรงพยาบาลสงฆ์ โดยมี นางชูศรี จุฬานนท์... อ่านต่อ

มันนี่แชนแนลสัญจร ชวนชาวภูเก็ต รู้เก็บ รู้ออม รู้รอบเรื่องลงทุน 1 เมษายนนี้...

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net ตลาดหลักทรัพย์ฯ โดยมันนี่แชนแนล สถานีโทรทัศน์เพื่อเศรษฐกิจและการลงทุน ร่วมกับ จังหวัดภูเก็ต และภาคธุรกิจ จ.ภูเก็ต จัดมหกรรมส่งเสริมการออมและการลงทุน... อ่านต่อ

ไนกี้จับมือแอปเปิ้ล เผยโฉม “ไนกี้ พลัส ไอพ็อด” ครั้งแรกในเมืองไทย

กีฬา มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไนกี้ และ แอปเปิ้ล กำลังจะเชื่อมโลกของดนตรีและกีฬาเข้าด้วยกันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการเปิดตัว “ไนกี้ พลัส ไอพอด” (Nike+iPod)... อ่านต่อ

วาโซ่ จัดสัมมนาเรื่อง การเผชิญกับข้อโต้แย้งในการขาย อย่างมีประสิทธิภาพ How to Overcome the...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ขอเชิญร่วมอบรมและสัมมนาเรื่อง การเผชิญกับข้อโต้แย้งในการขาย อย่างมีประสิทธิภาพ How to Overcome the Objections รายละเอียดหลักสูตร วันอังคารที่ 24... อ่านต่อ

ตอกย้ำ “น้ำนมแม่” ดีที่สุด ไม่ทำให้ลูกตัวเล็กแต่อย่างใด

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ศูนย์นมแม่แห่งประเทศไทย ร่วมกับ สสส. สมาคมแม่บ้านสาธารณสุข และกลุ่มแม่อาสากรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมเสวนานมแม่ : การแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากแม่...สู่แม่... อ่านต่อ

นิทรรศการการศึกษานานาชาติ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นิตยสารการศึกษานานาชาติ (Education Living) ร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวช และ สมาคมโรงเรียนนานาชาติแห่งประเทศไทย (ISAT)... อ่านต่อ

Genx ชวนโลดแล่น... บนถนนสายบันเทิง

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net เมษายนนี้ถ้าคุณไม่ได้มี Plan ทำอะไร ลองคิดสิว่าอาชีพในฝันของคุณคือ... และถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ฝันอยากโลดแล่นอยู่บนถนนสายบันเทิง ทั้งงานเบื้องหน้า... อ่านต่อ

GOSSIP: ป่องทรัพย์สวนกระแส

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไปได้สวยเลยทีเดียวในปีนี้...กับบอสสาวแห่ง บมจ.ป่องทรัพย์ “นลินรัตน์ นันท์นนส์” ที่ช่วงนี้สวนกระแสเศรษฐกิจน่าดู... อ่านต่อ

TCELS พร้อมปันข้อมูลยีนเสี่ยงเกิดPTSDกับทั่วโลก

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net TCELS ส่งยีน PTSD ตรวจญี่ปุ่น 1 มิ.ย.นี้ คาดปลายปีเสร็จสามารถวิเคราะห์ได้ใครเสี่ยงเป็นโรค และหาวิธีป้องกันได้ตั้งแต่ยังไม่ป่วย... อ่านต่อ

Girls Gang Club DJ ประเดิมเปิดซิง @ Shela

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยกับ Girls Gang Club DJ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผับดังสำหรับสาวราตรีร้าน Shela ย่านหลังสวน เรียกว่าทำเอา... อ่านต่อ

ป่องทรัพย์ โค้งแรกฉลุยเร่งอัดกิจกรรมขยายฐานลูกค้า พร้อมเดินหน้าลุยงาน...

บันเทิง มี.ค. 50 –ThaiPR.net ถ้าจะเอ่ยถึงธุรกิจความบันเทิงภายในบ้านทุกคนคงต้องนึกถึง “แมงป่อง” แบรนด์คุณภาพที่มี CEO หญิงเหล็กแห่งป่องทรัพย์ “นลินรัตน์... อ่านต่อ

ออราเคิลขยายธุรกิจในชลบุรีภายใต้แผนการบุกตลาดเมืองใหญ่

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท ออราเคิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯ เตรียมที่จะขยายส่วนแบ่งตลาดในชลบุรี โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายตลาดตามเมืองใหญ่ที่มีอัตราการเติบ... อ่านต่อ

โคโดโม ผุดไอเดียสุดเจ๋ง “แป้งเด็กเนื้อโลชั่น” กระตุ้นตลาดด้วยนวัตกรรมล้ำหน้าเพื่อสุขภาพเ...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไลอ้อน เปิดตัว “โคโดโมแป้งเด็กเนื้อโลชั่น” นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อสุขภาพเป็นรายแรกของเมืองไทย ผลพวงจากการศึกษาวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค... อ่านต่อ

ภาพข่าว: เปิดตัว “โคโดโม แป้งเด็กเนื้อโลชั่น” นวัตกรรมล้ำหน้าเพื่อสุขภาพของลูกน้อย

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายบุญชัย โชควัฒนา (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี (ที่2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แนะนำประเทศ มาดากัสการ์

ท่องเที่ยว มี.ค. 50 –ThaiPR.net คุณอรรถวุฒิ คุ้มพิทักษ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด สายการบินแอร์ มาดากัสการ์ จัด “MD Exclusive FAM Trip 2007”... อ่านต่อ

ภาพข่าว: I am Jeaneration

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)... อ่านต่อ

กรมสวัสดิการทหารเรือ เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาบุตร

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กรมสวัสดิการทหารเรือ โดย กิจการให้กู้เงิน เปิดให้กู้เงินเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่าย ในการศึกษาบุตร ในวงเงินไม่เกิน ๕๐,๐๐๐. บาท. อัตราดอกเบี้ยร้อยละ ๓... อ่านต่อ

เซ็นทรัล เชียงใหม่ ขนทัพนายแบบ-นางแบบสร้างสีสัน “I am Jeaneration” รับ Summer...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) (CPN) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ เปิดตัวแฟชั่นโชว์รับ Summer สไตล์ยีนส์สุดฮิบ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ธนาคารทหารไทย เปิดสาขาย่อยถนนทัพพระยา พัทยา

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net นายสุภัค ศิวะรักษ์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) มอบของที่ระลึก ให้แก่ นายเกรียงชัย พานิชภักดี... อ่านต่อ

กองทัพเรือ ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์สร้างสะพานชมภูมิประเทศ ป้อมพระจุลจอมเกล้าฯ

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ สร้างสะพานชมภูมิประเทศ ป้อมพระจุลจอมเกล้าฯ ในวันพฤหัสบดีที่ ๑๙ เมษายน... อ่านต่อ

IRPC เร่งปรับปรุงประสิทธิภาพโรงกลั่น ตั้งเป้าลดค่าใช้จ่าย 3 ปีกว่า 3,750...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net ไออาร์พีซี ได้พี่เลี้ยงมืออาชีพ “เชลล์ โกลบอล โซลูชั่น” เข้ามาช่วยปรับปรุงโรงกลั่น ตั้งเป้าระยะ 3 ปี ลดค่าใช้จ่ายในการผลิตรวมกว่า 3,750... อ่านต่อ

เปิดเทอมก่อนใคร กสิกรไทย-จุฬา จับมือเปิดหลักสูตรติวเข้มเอสเอ็มอีแบบยั่งยืน...

ทั่วไป มี.ค. 50 –ThaiPR.net กสิกรไทย เดินเครื่องโครงการ K SME Care สร้างความแข็งแกร่งให้เอสเอ็มอีไทย จับมือกับ จุฬาลงกรณ์ฯ เปิดหลักสูตรส่งเสริมการจัดการอย่างยั่งยืน... อ่านต่อ

แต่งตั้ง

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 50 –มติคณะรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอมอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีเป็นผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 28 มีนาคม พ.ศ. 2550 10:20 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ