ข่าว ก่อน 2 มีนาคม พ.ศ. 2551 17:06 น.

นายกรัฐมนตรีออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว.แล้ว

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีพร้อมภริยาเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว. ที่บริเวณสนามเด็กเล่นหมู่บ้านโชคชัยปัจจทรัพย์ หน่วยเลือกตั้งที่ 61 เขตบึงกุ่ม เมื่อเวลา 10.15... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีแนะวิธีแก้ทุกข์เมื่อเป็นหนี้

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว.พร้อมเล่าสารคดีเรื่องทุกข์ก็เป็นหนี้ และแนะนำวิธีแก้ทุกข์ให้ประชาชน รายการ... อ่านต่อ

เอ็กซิทโพลล์ ชี้"รสนา"ส.ว.กทม."นิติพงษ์-อนุสรณ์"คะแนนตาม

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์วิจัยเอแบคนวัตกรรมทางสังคม การจัดการและธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลการทำเอ็กซิทโพลล์ (Exit Poll) กรณีการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.)... อ่านต่อ

ผู้แทนเจรจานิวเคลียร์สหรัฐหวังประชุมร่วมกับเกาหลีเหนือเร็วๆนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายคริสโตเฟอร์ ฮิลล์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศสหรัฐและหัวหน้าผู้แทนเจรจาต่อรองเรื่องโครงการนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(3 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 2 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 255107.40 น. นายกรัฐมนตรี ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไป ยังราชอาณาจักรกัมพูชา ณ... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(3 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 2 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 255110.00 น. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ แถลงข่าวเปิดตัวสินค้า เฮ้าส์แบรนด์ตรา “บิ๊กซี” ณ... อ่านต่อ

ปิดหีบเลือกตั้งส.ว.ทั่วประเทศตลอดวันเงียบเหงา คาดใช้สิทธิ์ไม่เกิน 50%

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ปิดหีบลงคะแนนเรียบร้อยแล้ว ซึ่งการใช้สิทธิ์ส่วนใหญ่ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควร กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งหลายที่ คาดว่า... อ่านต่อ

ปธน.อิหร่านเดินทางถึงอิรักแล้ววันนี้ เตรียมเจรจากับปธน.และนายกฯ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีมาห์มุด อาห์มาดีเนจ๊าดของอิหร่าน ได้เดินทางเยือนอิรักครั้งประวัติศาสตร์แล้วในวันนี้ ซึ่งถือเป็นการเยือนครั้งแรกของผู้นำอิหร่านนับตั้งแต่ที... อ่านต่อ

เกาหลีเหนือประณามการซ้อมรบของสหรัฐและเกาหลีใต้ ชี้คุกคามสันติภาพ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกาหลีเหนือได้ออกมาประณามการซ้อมรบร่วมกันระหว่างสหรัฐและเกาหลีใต้ โดยระบุว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ท้าทายต่อสันติภาพในคาบสมุทรเกาหลี... อ่านต่อ

นายกฯลั่นฟื้นแน่หวยบนดินให้ทุนนักเรียนยากจน-รมว.คลังคาดชัดภายในมี.ค.

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระกรวงกลาโหม กล่าวในรายการ "สนทนาประสาสมัคร" ผ่านทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11... อ่านต่อ

"สุรพงษ์"ชี้คนเลือกส.ว.น้อย เหตุทิ้งช่วงห่างจากส.ส.แค่ 2 เดือน

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งส.ว.ว่า ยอมรับว่าการเลือกตั้ง ส.ว.ในครั้งนี้... อ่านต่อ

"เฉลิม"ไม่ยืนยันมีการย้ายฟ้าผ่าขรก.มหาดไทย-ยังไม่คิดเปลี่ยนปลัด

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.มหาดไทย กล่าวภายหลังลงคะแนนเลือกตั้งส.ว ที่หน่วยเลือกตั้ง ร.ร. วัดบางบอนว่าขณะนี้ยังไม่ได้มีการพิจารณาเรื่องการโยกย้ายข้าราช... อ่านต่อ

"มิ่งขวัญ"ไปเลือกตั้งส.ว.ยันสุขภาพดีขึ้นพร้อมไปทำงานพรุ่งนี้

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ว. ที่หมู่บ้านปัญญา หน่วยเลือกตั้งที่ 85... อ่านต่อ

สหรัฐเริ่มต้นซ้อมรบประจำปีกับเกาหลีใต้วันนี้ ขณะที่เกาหลีเหนือไม่พอใจ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกาหลีใต้กับสหรัฐเริ่มต้นการซ้อมรบประจำปีในวันนี้ การซ้อมรบครั้งนี้มีทหารสหรัฐเข้าร่วมเป็นจำนวนถึง 27,000 นาย และทหารเกาหลีใต้อีกจำนวนหนึ่งด้วย... อ่านต่อ

รัสเซียเปิดคูหาเลือกตั้งประธานาธิบดีแล้ววันนี้ คาดรองนายกฯคว้าชัย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) การเลือกตั้งประธานาธิบดีของรัสเซียได้เปิดฉากขึ้นแล้วในวันนี้ที่กรุงมอสโคว์ โดยมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งชิงตำแหน่งประธานาธิบดีคนใหม่ทั้งสิ้น 4 ราย... อ่านต่อ

นายกฯพร้อมภรรยาลงคะแนนเลือกตั้งส.ว.-วอนปชช.ใช้สิทธิ์เพื่อปชต.เดินหน้า

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และคุณหญิงสุรัตน์ เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้งวุฒิสภา หรือ ส.ว.ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 61 เขตบึงกุ่ม... อ่านต่อ

ตลท.เผยผู้ลงทุนญี่ปุ่นอยากให้แก้ไขข้อจำกัดการถือหุ้นโดยต่างชาติ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในการไปให้ข้อมูลและพบปะกับผู้ลงทุนสถาบันชาวญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว... อ่านต่อ

"บุช"ย้ำจะผลักดันนาโต้ให้ส่งกองกำลังไปประจำการในอัฟกานิสถานมากขึ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิ้ลยู บุช ของสหรัฐ ย้ำว่า ตนเองจะเรียกร้องให้ประเทศสมาชิกนาโต้ส่งกองกำลังมาประจำการในอัฟกานิสถานมากขึ้นในการประชุมสุดยอดที่กรุง... อ่านต่อ

ตลท.ปรับเกณฑ์ขอพ้นเหตุเพิกถอน ต้องมั่นใจฐานะการเงินมั่นคงก่อนไปซื้อขาย

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุทธิชัย จิตรวาณิช รองผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ฯ... อ่านต่อ

"สมัคร"ย้ำรัฐโยกย้ายขรก.ตามขอบเขตอำนาจ-ยัน"ทักษิณ"ไม่ยุ่งเกี่ยวรัฐบาล

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ชี้แจงเสียงวิพากษ์วิจารณ์นายกรัฐมนตรี หลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับประเทศ ในรายการ... อ่านต่อ

กสิกรฯคาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้ารอมาตรการเสริมหลังเลิก 30%-การเมืองยังกดดัน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัทหลักทรัพย์กสิกรไทย และบริษัทศูนย์วิจัยกสิกรไทย มองแนวโน้มตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (3 7 มีนาคม 2551) ว่า... อ่านต่อ

"สดศรี"ยอมรับอาจมีคนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่ถึง 70%

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางสดศรี สัตยธรรม กรรมการการเลือกตั้ง ได้เรียกร้องให้ประชาชนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ส.ว. ในวันนี้ให้มากที่สุดโดยยอมรับว่าการเลือกตั้ง ส.ว.... อ่านต่อ

คณะมนตรีความมั่นคงยูเอ็นจัดประชุมฉุกเฉินเรื่องอิสราเอลรุกเข้าฉนวนกาซา

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะมนตรีความมั่นคงยูเอ็นจัดประชุมฉุกเฉินเรื่องอิสราเอลรุกเข้าฉนวนกาซาตามคำร้องของประธานาธิบดีมาห์มุด อับบาส แห่งปาเลสไตน์ เมื่อวานนี้... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันนี้(2 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 2 มี.ค. อินโฟเควสท์วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 255108.30 น. นายกรัฐมนตรีออกอากาศรายการ "สนทนาประสาสมัคร" ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ แห่งประเทศไทย... อ่านต่อ

"บุช"เรียกร้องอิหร่านหยุดแทรกแซงกิจการต่างชาติและยกเลิกนิวเคลียร์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีจอร์จ ดับเบิ้ลยู บุช แห่งสหรัฐ ได้เรียกร้องให้นานาชาติกดดันอิหร่านให้ยุติการแทรกแซงกิจการต่างชาติและยกเลิกโครงการนิวเคลียร์... อ่านต่อ

อียิปต์พบผู้ติดเชื้อหวัดนกเพิ่มอีก 1 ราย ยอดติดเชื้อเพิ่มเป็น 45 ราย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายอับเดล ราห์มัน ชาฮีน โฆษกกระทรวงสาธารณสุขอิหร่าน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบผู้ติดเชื้อไวรัสไข้หวัดนก 1 ราย เป็นผู้หญิงอายุ 25 ปี... อ่านต่อ

กกต.หวังผู้มาใช้สิทธิเลือก ส.ว.70% คาดสรุปผลไม่เป็นทางการ 22.00 น.

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) คาดว่า การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) ในวันพรุ่งนี้(2 มี.ค.)... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีคาดก่อน 15 มี.ค.น่าจะได้รับบัญชีรายชื่อโยกย้ายนายทหาร

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีเผยแต่ละเหล่าทัพกำลังพิจารณาจัดทำบัญชีรายชื่อแต่งตั้งโยกย้ายนายทหารกลางปี ซึ่งไม่น่ามีปัญหา และเหล่าทัพคงจะส่งบัญชีรายชื่อมาให้ก่อน 15... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีย้ำยังไม่มีการตั้งผบ.ตร.ใหม่ในขณะนี้

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีระบุการมีคำสั่งให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผบ.ตร. มาปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี คงไม่กระทบต่อการสอบสวนทางวินัย เมื่อเวลา 15.00 น.... อ่านต่อ

นายกฯ ชี้ย้าย"เสรีพิศุทธ์"ถือว่าโทษเบาแล้ว หากเทียบกับผิดวินัย 3 ข้อหา

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เปิดเผยว่า การโยกย้าย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส จากตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 1 มีนาคม พ.ศ. 2551 17:03 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ