ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 12:20 น.

Gossip: แสดงความยินดี

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อาร์เอส นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) รมช.คลัง คาดมาตรการภาษี 4 หมื่นลบ.ผลักดัน GDPโต 1%จากเป้าเดิม

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.คลัง กล่าวว่า มาตรการภาษีเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่กระทรวงการคลังจะนำเสนอให้คณะรัฐมนตรี(ครม.)พิจารณาอนุมัติในวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) MILL คาดซื้อ"เหล็กบูรพา"ส่งผลรายได้ปีนี้แตะหมื่นลบ. กำไรสุทธิโตเท่าตัว

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL)คาดกำไรสุทธิปีนี้โตเท่าตัวจากปีก่อนที่มีกำไร 105.57 ล้านบาท ตามรายได้ที่มีโอกาสแตะหมื่นล้านบาท... อ่านต่อ

ดิ เอ็มเพอเร่อร์ฯ ครบรอบ 20 ปี ชูคอนเซ็ปต์ “You Are The Emperor” สร้างอัตลักษณ์องค์กร...

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค ดิ เอ็มเพอเร่อร์ เฮ้าส์ ครอบรอบ 20 ปี ชูคอนเซ็ปต์ “You Are The Emperor”... อ่านต่อ

ธนาคารไทยพาณิชย์ แถลงข่าว "บทบาท SCB กับ SME ไทย"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ กำหนดจัดแถลงข่าว "บทบาท SCB กับ SME ไทย" ในวันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2551 เวลา 10.30 — 12.00 น.... อ่านต่อ

ZMICO ตั้ง"เอกกมล คีรีวัฒน์"เป็นประธานกรรมการบริษัทฯ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บล.ซีมิโก้(ZMICO)แต่งตั้งนายเอกกมล คีรีวัฒน์ เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการอิสระและประธานกรรมการบริษัทฯ แทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยบริษัทฯ... อ่านต่อ

ชาเวซ สั่งปิดสถานทูต-เคลื่อนกำลังทหารประชิดพรมแดนโคลัมเบีย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีฮูโก ชาเวซ สั่งให้ปิดสถานทูตเวเนซูเอล่าในโคลัมเบีย รวมถึงสั่งการให้กองกำลังทหาร รถถัง และเครื่องบินรบ... อ่านต่อ

“นาค” เอนิเมชั่นอินเทรน ฉายแน่ 3 เมษายนนี้

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม เตรียมตัวฉายกันแล้วกับภาพยนตร์การ์ตูนเอนิเมชั่น 3D ผลงานล่าสุดของค่ายสหมงคลฟิล์ม ภายใต้การจับมือกันโปรดิวซ์ครั้งแรกของ... อ่านต่อ

ตูนเลี้ยงเด็ก!!!! ครบรอบ 24 ขวบ ไร้เงานานา ชื่นมื่นพร้อมหน้าครอบครัว

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. เอ.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ วันนี้เราเก็บตกภาพ น้องตูน ธัชพล ชุมดวง (ตูน AF3) นักแสดงนำจากภาพยนตร์คอมมาดี้ ดราม่า เรื่อง... อ่านต่อ

"เสริพิศุทธ์"เข้ารายงานตัวสำนักนายกฯ โต้ข้อหาด่าลูกน้อง ไม่หนักหัวใคร

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ระบุไม่รู้สึกกังวลหลังถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง... อ่านต่อ

นักเศรษฐศาสตร์มั่นใจ เศรษฐกิจจีนไม่ซบเซาหลังสิ้นสุดกีฬาโอลิมปิก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักเศรษฐศาสตร์กล่าวว่า เศรษฐกิจจีนซึ่งมีขนาดใหญ่และมีการลงทุนสูง จะไม่เข้าสู่ภาวะถดถอยหลังสิ้นสุดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกอย่างแน่นอน จัสติน หยีฟู หลิน... อ่านต่อ

ต่างวัยใจตรงกัน "แอม-ว่าน" จูงมือเปิดคอนเสิร์ตรัก "I'll have to say...I love you in a...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อินโฟเควสท์ ต่างวัยไม่ใช่ปัญหา ขอเพียงใจตรงกันทุกอย่างก็ฉลุย ล่าสุดบอสใหญ่เอไทม์ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา"... อ่านต่อ

TRC คาดรายได้ปี 51 ทะลุ 2 พันลบ.โต 28%จาก 1.6 พันลบ.ปี 50

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัย ลี้สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น (TRC) เปิดเผยว่า ในปี 51 บริษัทฯ ได้ประเมินในเบื้องต้นว่าจะมีรายได้ที่ระดับ 2,008... อ่านต่อ

ซิสโก้มั่นใจภาครัฐ และธุรกิจขนาดกลางขนาดย่อมสามารถสร้างประโยชน์และเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีได้ด้วยเทคโ...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง ซิสโก้เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังของปีงบประมาณของบริษัทฯ ที่จะสิ้นสุดปี ณ วันที่ 26 กรกฏาคมศกนี้... อ่านต่อ

ดื่ม “แฮป” วันนี้ ลุ้นบินลัดฟ้ากระทบไหล่ “Moon Kana”...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ที.เอ.ซี. เบเวอร์เรจ บริษัท ที.เอ.ซี. เบเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิตน้ำผลไม้ที่เกิดมาเพื่อสร้างความสุขแบรนด์ “แฮป” (HAP)... อ่านต่อ

GEN คาดล้างขาดทุนสะสม 109 ลบ.ปีนี้ก่อนจ่ายปันผล/"ชยุตม์"เข้าลงทุนปกติ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกิตติชัย รักตะกนิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง (GEN) กล่าวว่า บริษัทมีแผนล้างขาดทุนสะสม 109 ล้านบาทให้แล้วเสร็จในไตรมาส 1/51... อ่านต่อ

Cisco Thailand to Continue Focus on Transformational Technologies for Government and Small and...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. PC & Associates Consulting Cisco today said that will be focusing its efforts in the rest of its fiscal year 2008, which ends on... อ่านต่อ

ผลเลือกตั้ง ส.ว.คนกรุงเทพฯ ใช้สิทธิ40.05 %

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. กทม. สรุปผลการนับคะแนนเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ส.ว. วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2551 อย่างไม่เป็นทางการ... อ่านต่อ

รมช.คลัง คาดมาตรการภาษี 4 หมื่นลบ.ผลักดัน GDPโต 1%จากเป้าเดิม

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.คลัง กล่าวว่า มาตรการภาษีเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่กระทรวงการคลังจะนำเสนอให้คณะรัฐมนตรีพิจารณาอนุมัติในวันพรุ่งนี้... อ่านต่อ

ภาพข่าว: วีนิไทยจัดสัมมนา Blue Ocean Strategy

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ นายกุนเธอร์ วิลแฮล์ม นาโดนี่ กรรมการผู้จัดการและกรรมการบริหาร บริษัทวีนิไทย จำกัด... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) พาณิชย์ เผย ก.พ.51 CPI ขยายตัว 5.4% ส่วน Core CPI ขยายตัว...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางไพเราะ สุดสว่าง รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ เผยดัชนีราคาผู้บริโภคทั่วไป(CPI)ในเดือน ก.พ.51 อยู่ที่ 120.7 เพิ่มขึ้น 5.4% จากเดือน ก.พ.50 และเพิ่มขึ้น... อ่านต่อ

เอวายเอฟ เสนอขายกองทุนใหม่ “กองทุนเปิดอยุธยาตราสารหนี้พลัส 12M1”...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. บลจ.อยุธยา เอวายเอฟ เสนอขายกองทุนเปิดอยุธยาตราสารหนี้พลัส 12M1 วันที่ 3 10 มี.ค. 2551... อ่านต่อ

MILL คาดซื้อ"เหล็กบูรพา"ส่งผลรายได้ปีนี้แตะหมื่นลบ. กำไรสุทธิโตเท่าตัว

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL) คาดกำไรสุทธิปีนี้โตเท่าตัวจากปีก่อนที่มีกำไร 105.57 ล้านบาท ตามรายได้ที่มีโอกาสแตะหมื่นล้านบาท... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดทอง-พลาตินัมมาแรง เป็นสินทรัพย์ที่น่าลงทุนที่สุดปีนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์ในสหรัฐกล่าวว่า ทองคำ โลหะเงิน พลาตินัม และพัลลาเดียม อาจเป็นสินทรัพย์ทางการเงินที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมากที่สุดในปีนี้... อ่านต่อ

TRC โชว์กำไรพุ่งพรวด 88.72% ทะลุ 95 ลบ. ปีนี้ยังโดดเด่นกอด Backlog แล้ว 1.5...

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ทีอาร์ซี คอนสตรัคชั่น TRC โชว์ผลงานปี 2550 สุดยอด มีกำไรสุทธิ 95.90 ลบ.เพิ่มขึ้น 88.72% จากปีก่อนที่ทำได้ 50.82 ลบ. "สมัย ลี้สกุล"... อ่านต่อ

เจพีมอร์แกนชี้เงินเฟ้อจีนไม่มีแนวโน้มสูงขึ้นกว่านี้ หลังCPIดีดแตะ 7.1%

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แฟรงค์ กอง นักเศรษฐศาสตร์ของเจพีมอร์แกนกล่าวว่า ภาวะเงินเฟ้อของจีนไม่มีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงขึ้นอีกในปีนี้ หลังจากที่ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI)... อ่านต่อ

SNC คาดปี 51 รายได้โต 100% มาที่ 5.4 พันลบ.จาก 2.7 พันลบ.ปี 50

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมชัย ไทยสงวนวรกุล ประธานกรรมการบริหาร บมจ. เอส เอ็น ซี ฟอร์เมอร์ (SNC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ตั้งรายได้ในปี 51 ที่ประมาณ 5.4 พันล้านบาท หรือโต 100%... อ่านต่อ

แนะนำร้านกาแฟ "S' COFFEE" ซ.พัฒนาการ 30

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. หลบร้อน..... พร้อมจิ๊บเครื่องดื่มเย็นๆ แนะนำร้านกาแฟเปิดใหม่ ในซอยพัฒนาการ 30 ก่อนถึงสี่แยกวังทอง ชื่อร้าน “เอสคอฟฟี่”... อ่านต่อ

บ้านช่างทองกรุ๊ป ทุ่มสุดตัว เปิดร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “โกลด์เดอรี่”...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. โฟร์ฮันเดรท บ้านช่างทองกรุ๊ป ทุ่มสุดตัว เปิดร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ “โกลด์เดอรี่” ย่านวังบูรพา... อ่านต่อ

ไรมอน แลนด์ เปิดตัวเดอะริเวอร์โบ๊ท เรือเฟอร์รี่หรูสำหรับลูกค้าโครงการ

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. แฟรนคอม เอเซีย บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวเดอะริเวอร์โบ๊ท เรือเฟอร์รี่หรูขนาด 45 เบิร์ธ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ