ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 14:29 น.

โพลล์บลูมเบิร์กคาดแบงค์ชาติอังกฤษตรึงดอกเบี้ยที่ 5.25% วันพฤหัสบดีนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจความคิดเห็นของนักวิเคราะห์ซึ่งจัดทำโดยบลูมเบิร์ก นิวส์ บ่งชี้ว่า นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดว่า ธนาคารกลางอังกฤษจะตรึงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิมที่... อ่านต่อ

“มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล” ชูจุดเด่นเหนือคู่แข่งให้บริการรถลีมูซีนบีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่ใน...

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล “มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการรถลีมูซีนบีเอ็มดับเบิลยูรายใหญ่... อ่านต่อ

ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตรียมเผยแพร่ค่าสถิติภาพรวมตลาดใหม่ตามหลักมาตรฐานสากล...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ตลท. ตลาดหลักทรัพย์ฯ เตรียมเผยแพร่ค่าสถิติภาพรวมตลาดใหม่ตามหลักมาตรฐานสากล เผยใช้แนวทางของสหพันธ์ตลาดหลักทรัพย์นานาชาติ (WFE)... อ่านต่อ

ซิป้าร่วมกับสภาอุตสาหกรรม ระดมผู้เชี่ยวชาญ กว่า 20 คน บรรยาย RFID ในงาน Thailand RFID Forum...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น ซิป้า ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรม โดยสถาบันรหัสสากล ระดมผู้เชี่ยวชาญและนักธุรกิจ... อ่านต่อ

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม “งานวันพบปะครอบครัวผู้ป่วยปากแหว่ง เพดานโหว่...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ศูนย์แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ขอเชิญผู้สนใจ เข้าร่วมกิจกรรม... อ่านต่อ

การใช้เครื่องหมายกาชาดและเสี้ยววงเดือนแดง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ด้วย เครื่องหมายกากบาทแดงและเสี้ยววงเดือนแดงบนพื้นขาว เป็นเครื่องหมายที่ได้รับการรับรองให้เป็นสัญลักษณ์ขององค์กรกาชาด... อ่านต่อ

ซึทาญ่า รุกตลาดคว้าสิทธิ์ CSI ลงศูนย์เช่า

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ซึทาญ่า บริษัท ซึทาญ่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจศูนย์เช่า และจำหน่าย วีซีดีและดีวีดีภาพยนตร์... อ่านต่อ

นักเศรษฐศาสตร์คาดภาคการผลิตสหรัฐอาจหดตัวอีกครั้งในเดือนก.พ.

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักเศรษฐศาสตร์คาดการณ์ว่า ภาคการผลิตในสหรัฐประจำเดือนก.พ.อาจหดตัวเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 เดือน และกดดันให้เศรษฐกิจสหรัฐเข้าใกล้ภาวะถดถอยมากขึ้นเรื่อยๆ... อ่านต่อ

18 สมาชิกรับสร้างบ้านระดมโปรโมชั่น NEWS Home Builder 3 เร่งกระตุ้นยอด Q1 7-9 มี.ค.นี้ที่ เซ็นทรัล...

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. โอเอซิส มีเดีย 18 สมาชิกสามัญธุรกิจรับสร้างบ้านระดมโปรโมชั่น งาน NEWS Home Builder ครั้งที่ 3 วันที่ 7 9 มีนาคมนี้ ณ ห้องบางกอก... อ่านต่อ

กระทรวงคลังญี่ปุ่นเผยรายได้จากการจัดเก็บภาษีเดือนม.ค.พุ่ง 54%

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงคลังญี่ปุ่นเผยรายได้จากการจัดเก็บภาษีเดือนม.ค. 2551 พุ่ง 54% จากระดับปีที่แล้ว แตะ 3,966.87 พันล้านเยน โดยตัวเลขที่ดีดตัวสูงขึ้นมากนี้... อ่านต่อ

“ตะวันออกกลางจะกลายเป็นศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมการบินระดับสากล” กล่าวโดยซีอีโอ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด ได้กล่าวสุนทรพจน์ว่า... อ่านต่อ

พบกับปรากฏการณ์ใหม่ภายใต้การนำของ Mr. Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ กับเพลงรีมิกซ์ระดับคุณภาพ

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อาร์เอส หลังจากที่ได้พักจากการทำงานบริหารค่ายเพลงเบเกอรี่ มิวสิคและโดโจ ซิตี้ Mr. Z สมเกียรติ... อ่านต่อ

TICON เดินเครื่อง TPARK เต็มสูบ ทุ่มงบกว่า 3 พันล. พัฒนาศูนย์กระจายสินค้าครบวงจรเพื่อให้เช่า

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ TICON ผลักดันโลจิสติกส์ พาร์ค ‘TPARK’ เดินหน้าเต็มพิกัด หลังทุ่มงบ กว่า 3 พันล้านบาท... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่ ๑๘) พ.ศ....

การเมือง มี.ค. 51 –ประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ (ฉบับที่ ๑๘) พ.ศ. ๒๕๕๑ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๑ เป็นปีที่ ๖๓... อ่านต่อ

ASP เพิ่มพอร์ตลงทุนเอเชีย-บราซิล-รัสเซีย,เสนอสินค้าใหม่Structured Note

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายก้องเกียรติ โอภาสวงการ ประธานกรรมการบริหาร บล.เอเซีย พลัส(ASP) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทจะให้ความสำคัญกับการลงทุนในต่างประเทศมากขึ้น... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นเกาหลีใต้:ดาวโจนส์ร่วง-ข้อมูลศก.ซบกดคอมโพสิตปิดลบ 39.89จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ปิดทรุดตัวลงอย่างหนักในรอบกว่า 2 สัปดาห์ในวันนี้ (3 มี.ค.) หลังจากที่ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดดิ่งลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ลูกค้าเอไอเอส เฮลั่นทั้งโต๊ะรับรางวัลทานฟรีกับเอไอเอส พลัส”

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. เอไอเอส เอไอเอส ส่งท้ายเดือนแห่งความรักให้ลูกค้าได้ประทับใจกันแบบสุดๆ กับแคมเปญ “อิ่มอร่อยมื้อนี้ ลุ้นทานฟรีกับเอไอเอส”... อ่านต่อ

โสมแดงชี้การซ้อมรับสหรัฐ-เกาหลีใต้ทำให้การยุติโครงการนิวเคลียร์ล่าช้า

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อินโฟเควสท์ (03 มี.ค. 51) เกาหลีเหนือกล่าวว่าการซ้อมรบร่วมกันระหว่างสหรัฐและเกาหลีใต้เป็น "การแบล็คเมล์ทางนิวเคลียร์"... อ่านต่อ

ประกาศรายชื่อผู้ละทิ้งงาน 78 ราย

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง คลังจะประกาศรายชื่อผู้ละทิ้งงาน ตั้งแต่ต้นปีงบประมาณ 51 จำนวน 78 ราย... อ่านต่อ

ปตท. และ วิชาการดอทคอม จับมือ สถาบันการบินพลเรือน ชวนน้อง ม. ปลาย ร่วมกิจกรรมสานฝันการบิน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. สสวท. ดร. อรรถกฤต ฉัตรภูติ เว็บมาสเตอร์เว็บไซต์วิชาการดอทคอม (http://www.vcharkarn.com) เปิดเผยว่า วิชาการดอทคอม... อ่านต่อ

ประเทศไทยโดยกลุ่ม ปตท. เป็นเจ้าภาพจัดงาน GASTECH 2008 เสริมสร้างศักยภาพของประเทศในการเป็นศูนย์กลางด้...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ปตท. บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.) พลโท หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน... อ่านต่อ

ธนาคารซิตี้แบงก์ แถลงข่าวกลุ่มย่อย “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. พับบลิค ฮิต ธนาคารซิตี้แบงก์ หนึ่งในสปอนเซอร์หลักของงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2008”... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดธนาคารกลางนิวซีแลนด์จะคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ 8.25%

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักเศรษฐศาสตร์ด้านการธนาคารคาดว่า ธนาคารกลางนิวซีแลนด์จะคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ 8.25% ในสัปดาห์นี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของมาตรการควบคุมเงินเฟ้ออย่างต่อเ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นโตเกียว: เยนแข็ง,ดาวโจนส์ดิ่ง ฉุดนิกเกอิปิดร่วง 610.84...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดตลาดดิ่งลงกว่า 600 จุดในวันนี้ (3 มี.ค.) เพราะได้รับแรงกดดันจากค่าเงินเยนที่แข็งแกร่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 3... อ่านต่อ

นายกฯ ญี่ปุ่นเรียกร้องฝ่ายค้านเจรจาในประเด็นการแต่งตั้งผู้ว่าการ BoJ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกรัฐมนตรียาสุโอะ ฟุกุดะ ของญี่ปุ่น ร้องขอความร่วมมือจากพรรคประชาธิปไตยญี่ปุ่น (DPJ) ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้าน... อ่านต่อ

GBFF ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 29 ก.พ. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทุนเปิดรวงข้าวโกลบัล บาลานซ์ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 144,402,646.36มูลค่าหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

รมว.คลังญี่ปุ่นชี้ดอลล์สหรัฐดิ่งหนักเพราะข้อมูลบ่งชี้เศรษฐกิจอ่อนแอ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ฟูคูชิโร่ นูคากะ รมว.คลังญี่ปุ่น ไม่ได้แสดงความหนักใจที่สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐอ่อนตัวลงแตะระดับต่ำสุดในรอบ 3 ปีเมื่อเทียบกับสกุลเงินเยน โดยกล่าวว่า... อ่านต่อ

RKGB ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 29 ก.พ. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทุนเปิดรวงข้าวโกลบัล บาลานซ์ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 576,351,985.44มูลค่าหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

คณะรัฐมนตรีเกาหลีใต้อนุมัตินโยบายลดภาษีน้ำมัน 10% มุ่งพลิกฟื้นศก.ในปท.

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะรัฐมนตรีเกาหลีใต้ภายใต้การนำของประธานาธิบดีลี เมียง บัค ได้อนุมัตินโยบายปรับลดภาษีน้ำมันลงร้อยละ 10... อ่านต่อ

ศาลปกครองขยายเวลาแยกท่อก๊าซ PTT อีกรอบไปอีก 60 วันนับตั้งแต่ 2 มี.ค.51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ปตท.(PTT) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 ก.พ.51 บริษัทได้ยื่นคำร้องต่อศาลปกครองสูงสุดเพื่อขอขยายระยะเวลาการดำเนินการคำพิพากษา... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 13:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ