ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:05 น.

อินโดนีเซียเผย ราคาอาหารหนุน CPI เดือนก.พ.ขยายตัว 0.65% เทียบรายเดือน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของอินโดนีเซียประจำเดือนก.พ. ขยับขึ้น 0.65% เมื่อเทียบเป็นรายเดือน และทะยาน 7.4% เมื่อเทียบเป็นรายปี... อ่านต่อ

ททท.จับมือ “ดั๊บเบิ้ล เอ” ส่งโวยาจปี 2 เพิ่มความเข้มเนื้อหา

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. คิธ แอนด์ คินฯ ดั๊บเบิ้ล เอ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) จัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี นิตยสารโวยาจ... อ่านต่อ

โสมแดงชี้การซ้อมรับสหรัฐ-เกาหลีใต้ทำให้การยุติโครงการนิวเคลียร์ล่าช้า

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เกาหลีเหนือกล่าวว่าการซ้อมรบร่วมกันระหว่างสหรัฐและเกาหลีใต้เป็น "การแบล็คเมล์ทางนิวเคลียร์" ซึ่งจะทำให้การเจรจาเพื่อยุติโครงการนิวเคลียร์ล่าช้า... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รองนายกฯ และ รมว.คลัง ปาฐกถาพิเศษในงานครบรอบ 1 ปี สถาปนาวิทยาลัย U-MDC...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ปาฐกถาพิเศษ... อ่านต่อ

“เฟย์ — ฟาง - แก้ว” ขออาสา เคลียร์ปัญหาให้แฟนเพลง!!!

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อาร์เอส หลังจากปล่อยเพลงช้าซึ้ง ๆ อย่างเพลง “คำถาม My Question?” ที่อยู่ในอัลบั้ม “Miz U 2” (มิส ยู ทู)... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๓ ทุนและเงินสำรอง

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย ทุนและเงินสำรอง มาตรา ๑๒ ให้กำหนดทุนประเดิมของ ธปท. เป็นจำนวนยี่สิบล้านบาท การเพิ่มหรือลดทุนของ ธปท. ให้กระทำได้โดยได้รับอนุมัติจากคณะรัฐมนตรี มาตรา... อ่านต่อ

ตลท. ร่วมกับ มูลนิธิศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย และ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ตลท. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ มูลนิธิศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย และ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์... อ่านต่อ

YNP แจงปี 50 พลิกขาดทุน 240 ลบ.เหตุอัตรากำไรขั้นต้นลดวูบเหลือ 4.21%

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายพริษฐ์ พันธ์พาณิชย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ยานภัณฑ์ (YNP) แจ้งผลการดำเนินงานปี 2550 สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2550 ของบริษัทฯและบริษัทย่อย... อ่านต่อ

ข้อมูลราคาข้าวเปลือกรายวัน ณ ตลาดกลางและตลาดสำคัญวันที่ 3 มีนาคม 2551

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ข้าวนาปรัง ความชื้น 14 15% พันธุ์ สุพรรณบุรี โรงสีไฟโชครุ่งเรือง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก 8,550บาท/เกวียน พันธุ์ สุพรรณบุรี โรงสีสินทรัพย์ถาวร อ.เมือง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แม็คโครเปิดศูนย์มิตรแท้โชห่วย แห่งแรกของประเทศไทย รองรับสมาชิกและผู้ประกอบการอย่างเป็นรูปธร...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. PRdd นายศิริพล ยอดเมืองเจริญ (ที่ 5 จากซ้าย) ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 1 และ... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๒ การจัดตั้งและวัตถุประสงค์

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย การจัดตั้งและวัตถุประสงค์ มาตรา ๕ ให้มีธนาคารกลางเรียกว่า "ธนาคารแห่งประเทศไทย" เรียกโดยย่อว่า "ธปท." ให้ ธปท. เป็นนิติบุคคล... อ่านต่อ

สมาคมถ่านหินจีนเผยผลผลิตถ่านหินปี 50 เพิ่ม 8.2% แตะ 2.52 พันล้านตัน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สมาคมถ่านหินแห่งชาติจีน (CNCA) เปิดเผยว่า จีนสามารถผลิตถ่านหินดิบได้ 2.52 พันล้านตันในปี 2550 เพิ่มขึ้น 8.2% จากปี 2549... อ่านต่อ

สสวท. รับสมัครครูเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับการใช้เครื่องคำนวณเชิงกราฟ...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. สสวท. ศ. ดร.สุรินทร์ พงศ์ศุภสมิทธิ์ ผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) แจ้งว่า สสวท.... อ่านต่อ

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมผู้บริหารชุดใหม่และงานเสวนา...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมผู้บริหารชุดใหม่ และงานเสวนา “อนาคตประเทศไทย... อ่านต่อ

BEC คาด Q1/51 โตก้าวกระโดดจาก Q1/50 หลังได้ momentum จากช่วง Q4/50

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.บีอีซี เวิลด์(BEC) คาดปี 51 รายได้และกำไรโต 2 หลัก ระบุรายได้ไตรมาสแรกปีนี้โตก้าวกระโดดหลังจากสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายดีขึ้น... อ่านต่อ

บมจ.ธนาคารกรุงไทย แถลงข่าวแผนการดำเนินงาน และรับมอบนโยบายให้คณะกรรมการและผู้บริหารธนาคาร

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ธนาคารกรุงไทย ด้วย นายแพทย์สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีกำหนดการตรวจเยี่ยม บมจ.ธนาคารกรุงไทย... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ ภูมิพลอดุลยเดช ป.ร. ให้ไว้ ณ วันที่ ๒๖ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๑ เป็นปีที่ ๖๓ ในรัชกาลปัจจุบัน... อ่านต่อ

บมจ.ที.เค.เอส. เทคโนโลยี จัดกิจกรรม Opportunity Day

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ออนไลน์ แอสเซ็ท จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day... อ่านต่อ

ปภ. ลพบุรี จัดอบรมทีมกู้ชีพกู้ภัย (OTOS) ระยะที่ 3 รุ่นที่ 10

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ปภ. กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลพบุรี จัดอบรมโครงการหนึ่งตำบลหนึ่งทีมกู้ชีพกู้ภัย... อ่านต่อ

ธปท.ขอความร่วมมือสถาบันการเงินละเว้นเก็งกำไรเงินบาทหลังยกเลิก 30%

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ออกประกาศขอความร่วมมือสถาบันการเงินให้ละเว้นการทำธุรกรรมเงินตราต่างประเทศ... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นจีน: คอมโพสิตเซี่ยงไฮ้ปิดบวก 89.72 จุดจากการอนุมัติกองทุน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ภาวะตลาดหุ้นจีนปิดสูงขึ้นในวันนี้ (3 มี.ค.) จากข่าวที่คณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์ของจีนได้อนุมัติกองทุนหลักทรัพย์ใหม่ 3 กองทุน... อ่านต่อ

ปธ.ตลท.แนะกนง.ลดดอกเบี้ยหาก FED ปรับลดดอกเบี้ยอีกรอบตามที่ตลาดคาด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า คณะกรรมการนโยบายการเงิน(กนง.)ควรจะพิจารณาปรับลดดอกเบี้ยภายในประเทศ... อ่านต่อ

“บูม” ไม่แคร์...ไร้เงาหนุ่มๆรุม “จีบ” ปล่อยเซอร์..เทใจงาน...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อาร์เอส แม้จะเป็นทั้งนักแสดงและพิธีกรที่มีหน้าตาสวยหวาน แต่สาว บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง คู่หูพิธีกรของหนุ่มอารมณ์ดี โน้ต ธวัช... อ่านต่อ

ตลท.เจรจาบริษัทข้ามชาติกลุ่มรถยนต์-อุปโภคบริโภคเข้าจดทะเบียน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นางภัทรียา เบญจพลชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ... อ่านต่อ

Gossip News: สงกรานต์ อิสสระ จัดงาน Grand Opening “โครงการบ้านชานทะเล...

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. จัดงาน Grand Opening “โครงการบ้านชานทะเล ชะอำ” มูลค่า 1,400 ล้านบาท อย่างเป็นทางการที่สยามพารากอนสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา... อ่านต่อ

ทรูมูฟ ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ เปิดโฉมใหม่ “ทศกัณฑ์ยกสยาม” ชิงทองคำมูลค่า 10 ล้านบาท...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์ ทรูมูฟ ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ และโมเดิร์น ไนน์ทีวี เปิดโฉมใหม่ “ทศกัณฑ์ยกสยาม”... อ่านต่อ

IRCPเผยปี 50 พลิกขาดทุน เหตุรายได้ขายงานโครงการหด/รับรู้ผลขาดทุนบ.ย่อย

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายกังวาล กุศลธรรมรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น จำกัด (IRCP) ชี้แจงผลการดำเนินงานสำหรับปี 2550 สิ้นสุดวันที่... อ่านต่อ

คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานประชุมวิชาการ “จุฬาพาร์กินสัน ครั้งที่...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ศูนย์รักษา โรคพาร์กินสันและกลุ่มความเคลื่อนไหวผิดปกติ สาขาประสาทวิทยา ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: รมช.คลังตรวจเยี่ยมกรมสรรพากร

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางไปตรวจเยี่ยม... อ่านต่อ

โพลล์บลูมเบิร์กคาดแบงค์ชาติอังกฤษตรึงดอกเบี้ยที่ 5.25% วันพฤหัสบดีนี้

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจความคิดเห็นของนักวิเคราะห์ซึ่งจัดทำโดยบลูมเบิร์ก นิวส์ บ่งชี้ว่า นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดว่า ธนาคารกลางอังกฤษจะตรึงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิมที่... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 14:29 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ