ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:40 น.

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๘ การกำกับดูแล

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย การกำกับดูแล มาตรา ๔๙ ให้รัฐมนตรีมีอำนาจหน้าที่กำกับดูแลโดยทั่วไปซึ่งกิจการของ ธปท. มาตรา ๕๐ เพื่อประโยชน์ในการรักษาเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ การเงิน... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๗ การป้องกันการมีส่วนได้เสียของผู้ปฏิบัต...

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย การป้องกันการมีส่วนได้เสียของผู้ปฏิบัติหน้าที่ มาตรา ๔๖ ห้ามมิให้ผู้ว่าการ กรรมการ พนักงานและลูกจ้างกระทำการใด ๆ... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๖ การดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของ...

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย การดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของ ธปท. ส่วนที่ ๑ การออกธนบัตรของรัฐบาลและบัตรธนาคาร มาตรา ๓๐ ให้ ธปท. เป็นผู้ออกธนบัตรของรัฐบาล... อ่านต่อ

เอชเอสบีซีเผยกำไรปี 2550 พุ่ง 10% จากธุรกิจที่แข็งแกร่งในเอเชีย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ธนาคารเอชเอสบีซี ซึ่งเป็นธนาคารรายใหญ่ที่สุดของอังกฤษ เปิดเผยผลกำไรตลอดปี 2551 ว่า ขยายตัวขึ้นถึง 10%... อ่านต่อ

ชวนเยาวชนไทยหัวใจติดแสตมป์ ร่วมไปรษณีย์ไทยแคมป์

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์ไทย ชวนน้องๆ อายุ 9 12 ปี เปิดห้องเรียนนอกสถานที่ภาคฤดูร้อน กับโครงการไปรษณีย์ไทยแคมป์ ประจำปี 2551... อ่านต่อ

“เรด บีท อินเตอร์ ต้อนรับสงกรานต์ ด้วยการแนะนำอัลบั้มใหม่ กับอัลบั้ม SONGKRAN...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. เรดบีท อินเตอร์ เรดบีท อินเตอร์ ขอรับซัมเมอร์ ที่กำลังก้าวเข้ามาสู่ในเดือนเมษายน นี้ ด้วยการนำเอาเพลงสนุก ในสไตล์ เรดบีท... อ่านต่อ

ธนาคารกรุงเทพร่วมกับบีโอไอ เตรียมพานักธุรกิจไทยดูงานที่ ‘ฟิลิปปินส์’...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ BOI สานต่อโครงการส่งเสริมนักธุรกิจไทยไปลงทุนต่างประเทศ... อ่านต่อ

“เรดบีท อินเตอร์ เนชั่นแนล แนะนำอัลบั้มใหม่ กับอัลบั้มเรดแดนซ์...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. เรดบีท อินเตอร์ ก้าวอย่างไม่หยุดยั้ง กับถนนสายดนตรี ที่ เรด บีท อินเตอร์ ได้สร้างสรรผลงาน สู่สาธารณชน ในด้านเสียงเพลง ในสไตล์แดนซ์... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นฮ่องกง: ตลาดหุ้นทั่วโลกผันผวน ฉุดฮั่งเส็งร่วง 746.7 จุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีฮั่งเส็งตลาดหุ้นฮ่องกงร่วงลงอย่างหนักในวันนี้ (3 มี.ค.) เช่นเดียวกับตลาดหุ้นต่างประเทศ อันเป็นผลมาจากปัจจัยหลายอย่าง ได้แก่... อ่านต่อ

ธุรกิจสำนักพิมพ์ปีชวด ทะลุ 19,800 ล้าน ยอดหนังสือ ผู้อ่าน ร้านหนังสือพุ่ง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. แม้ปัจจุบันคนไทยใช้เวลาว่างอ่านหนังสือเพียงปีละ 2 เล่ม ใช้เงินซื้อหนังสือประมาณ 285 บาทต่อคนต่อปี แต่ในปี 2550... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๕ ผู้ว่าการ

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย ผู้ว่าการ มาตรา ๒๘/๑๓ ผู้ว่าการรับผิดชอบการบริหารจัดการกิจการและการดำเนินการของ ธปท. ให้บรรลุซึ่งวัตถุประสงค์ตามมาตรา ๗ ตลอดจนให้เป็นไปตามกฎหมาย... อ่านต่อ

ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อ EduWorld รับสมัครนักเรียนแลกเปลี่ยนต่างประเทศ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. EduWorld ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อ EduWorld รับสมัครนักเรียนระดับมัธยมศึกษาเข้าโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนไทย อเมริกา ไทย เยอรมัน และไทย... อ่านต่อ

ชี้ทิศธุรกิจหนังสือปี 51 ยังรุ่ง รัฐ-เอกชนเดินหน้าจัดงานสัปดาห์หนังสือครั้งที่ 36 26 มี.ค. —...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ มั่นใจธุรกิจหนังสือปี 51 โตต่อเนื่อง ล่าสุดผนึกภาครัฐ เอกชน จัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 36... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ดิจิตอลคอม จำกัด จัดสัมมนาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Video Conference "Kedacom" ในกลุ่มผลิตภัณฑ์...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ดิจิตอลคอม บริษัทดิจิตอลคอม จำกัด ได้จัดสัมมนาขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม ดิเอมเมอรอล ในหัวข้อ... อ่านต่อ

ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดงาน “Central European Flair”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน“Central European Flair” ณ บริเวณลานมรกต... อ่านต่อ

Shopping Guide: ลดสูงสุด 70%

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ภูเก็ต สแควร์ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต จัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจนักช้อป ยกขบวนเสื้อผ้า แบรนด์ชั้นนำมากมายอาทิ Guess, Polo,... อ่านต่อ

บมจ.ซี.ไอ.กรุ๊ป จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ.ซี.ไอ.กรุ๊ป (CIG)

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ออนไลน์ แอสเซ็ท จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ผู้ว่า ททท. ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี โวยาจ

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. คิธ แอนด์ คินฯ นางพรศิริ มโนหาญ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมงานฉลองครบรอบ 1 ปี นิตยสารโวยาจ ของ ชาญวิทย์ จารุสมบัติ... อ่านต่อ

วันช้างไทย 13 มีนาคม ของทุกปี

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. วันช้างไทย 13 มีนาคม ของทุกปี มูลนิธิพระคชบาล และวังช้างอยุธยา แล เพนียด ขอเชิญท่านร่วมกิจกรรม วันช้างไทย ณ หน้าวิหารพระมงคลบพิตร... อ่านต่อ

LOXLEY ยกเลิกออกหุ้นกู้ไม่เกิน 1.4 พันลบ.เหตุมีแหล่งเงินทุนอื่นดีกว่า

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการ บมจ. ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY) มีมติอนุมัติให้ยกเลิกการออกและเสนอขายหุ้นกู้แปลงสภาพเป็นหุ้นสามัญในวงเงินไม่เกิน 40 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โวยาจ นิตยสารท่องเที่ยว ฉลองครบรอบ 1 ปี เพิ่มเนื้อหาเข้มข้นขึ้น หวังยอดสมาชิกปี 2 พุ่ง...

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. คิธ แอนด์ คินฯ นิตยสารโวยาจ นิตยสารสำหรับคนรุ่นใหม่ ของ ชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ดั๊บเบิ้ล เอ... อ่านต่อ

จีนคาดความต้องการน้ำมันในประเทศปี 51 จะเพิ่มขึ้นแตะ 2.04 แสนล้านตัน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ชู จ้าวเซีย จากไชน่า ปิโตรเคมิคัล คอนซัลติ้ง คอร์ปอเรชั่นคาดการณ์ว่า ความต้องการผลิตภัณฑ์น้ำมันของจีนในปีนี้จะแตะระดับ 2.04 แสนล้านตัน เพิ่มขึ้น 6.5%... อ่านต่อ

Photo Release: Who’s Responsible Beauty Seminar

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. Maxima Consultants Assoc.Prof.Dr.Pravit Asawanonda, Public Relations committee for Dermatological Society of Thailand recently... อ่านต่อ

พระราชบัญญัติธนาคารแห่งประเทศไทย(ฉบับที่ ๔) พ.ศ. ๒๕๕๑ "หมวด ๔ คณะกรรมการ

การเมือง มี.ค. 51 –พรบ.ธนาคารแห่งประเทศไทย คณะกรรมการ มาตรา ๑๗ ในการดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ของ ธปท. ตามมาตรา ๘ ให้มีคณะกรรมการดังต่อไปนี้ (๑) คณะกรรมการธนาคารแห่งประเทศไทย เรียกโดยย่อว่า... อ่านต่อ

ตลท.ปรับวิธีคำนวณค่าสถิติภาพรวมตามแนวทาง WFE เตรียมเผยแพร่ปลาย มี.ค.51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)เตรียมเผยแพร่ค่าสถิติภาพรวมตลาดใหม่ตามหลักมาตรฐานสากล เผยใช้แนวทางของสหพันธ์ตลาดหลักทรัพย์นานาชาติ (WFE)... อ่านต่อ

ธนาคารทิสโก้ จัดงานแถลงข่าวการปรับโครงสร้างธนาคารทิสโก้

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ธนาคารทิสโก้ ธนาคารทิสโก้ จะจัดให้มีการแถลงข่าวการปรับโครงสร้างบริษัท ในวันพุธที่ 5 มีนาคม 2551 เวลา 9.30 — 11.00 น. ณ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานเสวนา แล้วใครจะรับผิดชอบ โดยสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ รศ.นพ.ประวิตร อัศวานนท์ กรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย จัดเสวนา... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผยยอดเกินดุลการค้าเดือนม.ค.ชะลอตัวแตะ 3.48 พันล้านดอลล์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) อินโดนีเซียเปิดเผยว่า ยอดเกินดุลการค้าของอินโดนีเซียในเดือนม.ค.ปรับตัวลดลงมาอยู่ที่ระดับ 3.48 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ จากระดับ 4.06... อ่านต่อ

ตลท. และ สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ จัดพิธีประกาศผลและมอบรางวัลโครงการ “The Star...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 3 มี.ค. ตลท. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ ขอเชิญท่านหรือผู้แทนร่วมงานพิธีประกาศผลและมอบรางวัลโครงการ “The... อ่านต่อ

อินโดนีเซียเผย ราคาอาหารหนุน CPI เดือนก.พ.ขยายตัว 0.65% เทียบรายเดือน

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) ของอินโดนีเซียประจำเดือนก.พ. ขยับขึ้น 0.65% เมื่อเทียบเป็นรายเดือน และทะยาน 7.4% เมื่อเทียบเป็นรายปี... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 3 มีนาคม พ.ศ. 2551 15:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ