ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 08:00 น.

ปฏิทินข่าวท่องเที่ยวประจำวันนี้(24 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 255117.00 น. รมว.กก. จัดพิธีปิด การแข่งขันฟุตซอล กีฬาภายใน กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 7 หน่วยงาน... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันนี้(24 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 255108.30 น. ดีสปายน์ไคโรแพรคติก จัดอบรมกระตุ้นเซลล์สมอง ณ ห้อง ธาราทิพย์ โรงแรมอิมพิเรียล... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันนี้(24 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 255107.50 น. นายกรัฐมนตรีและคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณ ภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: "เยาวชนไทย” กับ “การเมืองไทย"

ผลสำรวจ มี.ค. 51 –สวนดุสิตโพล แม้ว่าความตื่นตัวทางการเมือง ภาคประชาชนในภาพรวมดูจะคึกคัก โดยประชาชนให้ความสนใจการเมืองไทยอย่างมาก แต่ถ้าจำแนกในแต่ละกลุ่มแล้ว... อ่านต่อ

สวนดุสิตโพลล์: ทัศนะของประชาชน ต่อ “ข่าวการยุบพรรคการเมือง”

ผลสำรวจ มี.ค. 51 –สวนดุสิตโพล กระแสข่าวการพิจารณายุบพรรค ชาติไทย มัชฌิมาธิปไตย และพรรคพลังประชาชน ณ วันนี้ กำลังเป็นที่สนใจของประชาชน โดยประชาชนให้ความสนใจในเรื่องนี้มาเป็นอันดับ... อ่านต่อ

ตลาดหุ้นโตเกียว:ความเชื่อมั่นธุรกิจถดถอย ฉุดนิกเกอิลบ 11.77 จุดเช้านี้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปรับตัวลงในช่วงเช้านี้ (24 มี.ค.) โดยตลาดเคลื่อนตัวผันผวน เนื่องจากนักลงทุนเทขายทำกำไรหลังจากทางการญี่ปุ่นเปิดเผยดัชนีความเ... อ่านต่อ

ญี่ปุ่นเผยดัชนีความเชื่อมั่นกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ลดลงในไตรมาสแรก

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กระทรวงการคลังญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ดัชนีความเชื่อมั่นทางธุรกิจของกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ในญี่ปุ่นร่วงลงแตะระดับ 9.3 จุดในไตรมาสแรก จากระดับ +0.5 จุดในไตรมาส... อ่านต่อ

รมช.คลัง ตรวจเยี่ยม รับฟังบรรยายสรุป และมอบนโยบายแก่ บจ.ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รมช.คลัง (ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี) ตรวจเยี่ยม รับฟังบรรยายสรุป... อ่านต่อ

รมช.คลัง ตรวจเยี่ยม รับฟังบรรยายสรุป และมอบนโยบายแก่บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รมช.คลัง (นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์) ตรวจเยี่ยม รับฟังบรรยายสรุป... อ่านต่อ

รองนายกฯ และ รมว.คลัง เป็นประธานเปิดและปาฐกถาพิเศษในงานสัมมนา "โรดแมพฟื้นเศรษฐกิจชาติ"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รองนายกฯ และ รมว.คลัง เป็นประธานเปิดและปาฐกถาพิเศษในงานสัมมนา วันจันทร์ที่ 24... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์คาดตลาดหุ้นไต้หวันพุ่งแรงขานรับ"หม่า อิ๊ง จิ่ว"คว้าชัยปธน.

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์ในกรุงไทเปคาดการณ์ว่า ตลาดหุ้นไต้หวันจะดีดตัวขึ้นแข็งแกร่งในวันนี้ หลังจากนายหม่า อิ๊ง จิ่ว จากพรรคก๊กมินตั๋ง (KMT)... อ่านต่อ

จีนยอมรับราคาน้ำมันดิบตลาดโลกพุ่งสูงกระทบเป้าหมายคุมเงินเฟ้อในประเทศ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเซี๊ยะ ฝูจ้าน ผู้อำนวยการสำนักงานสถิติแห่งชาติของจีนกล่าวว่า ราคาน้ำมันดิบและราคาสินค้าโภคภัณฑ์ประเภทอื่นๆในตลาดโลกที่พุ่งสูงขึ้นในขณะนี้... อ่านต่อ

ครป.เตือนหากแก้รธน.เพื่อหวังนิรโทษกรรมนักการเมือง ระวังเกิดวิกฤตซ้ำ

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการคณะกรรมการรณรงค์เพื่อประชาธิปไตย(ครป.) มองว่า การที่พรรคพลังประชาชน(พปช.) เตรียมแก้ไขรัฐธรรมนูญปี 50... อ่านต่อ

พรรคฝ่ายค้านญี่ปุ่นพร้อมเจรจากับรัฐบาล กรณีสรรหาผู้ว่าการบีโอเจคนใหม่

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พรรคฝ่ายค้านของญี่ปุ่นพร้อมเปิดการเจรจาร่วมกับพรรครัฐบาลเพื่อยุติปัญหาตำแหน่งผู้ว่าการธนาคารกลางญี่ปุ่น (บีโอเจ) ซึ่งยังว่างอยู่ในตอนนี้... อ่านต่อ

กระทรวงพลังงานปิ๊งไอเดียประมูลถัง NGV จากนอก แก้ปัญหาราคาติดตั้งแพง

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) พล.ท.หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รมว.พลังงาน เปิดเผยว่า กระทรวงพลังงานจะเร่งแก้ไขปัญหาการติดตั้งถังก๊าซ NGV... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวธุรกิจประจำวันพรุ่งนี้(24 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 23 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 255108.30 น. ดีสปายน์ไคโรแพรคติก จัดอบรมกระตุ้นเซลล์สมอง ณ ห้อง ธาราทิพย์ โรงแรมอิมพิเรียล... อ่านต่อ

ปฏิทินข่าวหน่วยงานราชการประจำวันพรุ่งนี้(24 มีนาคม 2551)

ปฏิทินข่าว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 23 มี.ค. อินโฟเควสท์วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 255107.50 น. นายกรัฐมนตรีและคณะ ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณ ภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีต้องการให้ประชาชนทราบแนวคิดในการทำงาน

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายกรัฐมนตรีชี้แจงการแสดงความคิดเห็นเรื่องต่าง ๆ ผ่านรายการสนทนาประสาสมัคร เพื่อให้ประชาชนได้ทราบแนวคิดในการทำงานของนายกรัฐมนตรี รายการ... อ่านต่อ

"หม่า อิ๊ง จิ่ว" เผย ต้องการรื้อฟื้นการเจรจาการค้าเสรีกับสิงคโปร์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายหม่า อิ๊ง จิ่ว จากพรรคก๊กมินตั๋ง (เคเอ็มที) ซึ่งชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีไต้หวันอย่างถล่มทลายเมื่อวานนี้... อ่านต่อ

นายกรัฐมนตรีเยือนเวียดนามอย่างเป็นทางการ

กฏหมายและประกาศ มี.ค. 51 –สำนักโฆษก นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีมีกำหนดการเดินทางเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 มีนาคม 2551... อ่านต่อ

ประธานเขตปกครองตนเองทิเบตเผย หากทิเบตสงบโอลิมปิกก็ประสบความสำเร็จ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายเสียงบ่า ผิ้งกั๋ว ประธานเขตปกครองตนเองทิเบตของจีน เรียกร้องให้ทุกฝ่ายพยายามรักษาเสถียรภาพทางสังคมและสนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจทิเบต... อ่านต่อ

ผลสำรวจเผยองค์กรญี่ปุ่น 1 ใน 3 มีแผนขยายการจ้างงานบัณฑิตจบใหม่ในปีหน้า

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ผลสำรวจล่าสุดของสำนักข่าวเกียวโดเปิดเผยว่า องค์กรญี่ปุ่น 1 ใน 3 แห่งมีแผนขยายการจ้างงานบัณฑิตจบใหม่ในฤดูใบไม้ผลิปี 2552... อ่านต่อ

รมว.ต่างประเทศ เตรียมเซ็น MOU ศึกษาโครงการไฟฟ้าพลังน้ำไทย-ลาว

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ กล่าวว่า ในวันที่ 25 มี.ค.นี้ จะเดินทางไปสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เนื่องจากได้รับมอบหมายจากนายสมัคร สุนทรเวช... อ่านต่อ

เอแบคเผยดัชนีความสุขคนไทย 3 เดือนหลังเลือกตั้งลดลง แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ดี

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ศูนย์เครือข่ายวิชาการเพื่อสังเกตการณ์และวิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลดัชนีความสุขมวลรวมของคนไทยในช่วง 3 เดือนแรกหลังการเลือกตั้ง... อ่านต่อ

ชาวอเมริกันกว่า 140 คน เจ็บป่วยหลังดื่มน้ำประปาปนเปื้อนแบคทีเรีย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจ้าหน้าสาธารณสุขสหรัฐรายงานว่า ชาวอเมริกันกว่า 140 รายในเมืองอลาโมซ่า รัฐโคโลราโด เกิดอาการเจ็บป่วยหลังดื่มน้ำประปาปนเปื้อนแบคทีเรียแซลโมเนล่าซึ่งเป็... อ่านต่อ

"พระราชินี" พระอาการดีขึ้นมาก เสด็จกลับประทับพักฟื้นวังจิตรลดาบ่ายนี้

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) แถลงการณ์สำนักพระราชวัง เรื่อง สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระประชวร ฉบับที่ 6 ตามที่สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ... อ่านต่อ

"สมัคร"จวกคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมฯ สร้างอุปสรรคทำโครงการลงทุนชะงัก

ทั่วไป มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ตำหนิการทำงานของคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติในการรับรองรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม(EIA) ในโครงการต่างๆ... อ่านต่อ

ศาลตัดสินจำคุกคนงาน "เวสท์แลนด์/ฮอลล์มาร์ก" 6 เดือน ฐานทารุณกรรมสัตว์

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนึ่งในสองคนงานซึ่งปรากฏในเทปวิดีโอการทำทารุณกรรมสัตว์ที่โรงฆ่าสัตว์ในแคลิฟอร์เนีย ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 6 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว... อ่านต่อ

กสท.คาดปี51กำไรกว่า 9 พันลบ.เร่งปรับแนวทางบริหารหวั่นกระทบรายได้อนาคต

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.กสท โทรคมนาคม(CAT) คาดปี 51 มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 9,075 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 25% จากปีก่อน โดยมีรายได้รวมก่อนสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน(สตง.)ตรวจสอบอยู่ที่... อ่านต่อ

นายกฯ ยันแก้ปัญหาปากท้องประชาชน สร้างรายได้ให้ใกล้เคียงรายจ่าย

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า รัฐบาลชุดนี้จะพยายามทำให้ความเป็นอยู่ของประชาชนในประเทศดีขึ้น ด้วยการทำให้รายได้มีความใกล้เคียงกับรายจ่าย... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 23 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:05 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ