ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 12:49 น.

ภาพข่าว: สัมมนา "ยุทธศาสตร์การจัดการเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาของสหรัฐ"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายกิตติ ตั้งจิตรมณีศักดา (ที่ 2 จากซ้าย) รองเลขาธิการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นไทย: ปิดเช้าลบ 0.19 จุด ตลาดเงียบเหงา เหตุยังอยู่ในช่วง Easter...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ตลาดหลักทรัพย์ปิดตลาดช่วงเช้าวันนี้ที่ระดับ 803.13 จุด ลดลง 0.19 จุด( 0.02%)มูลค่าการซื้อขาย 3,061.88 ล้านบาท การซื้อขายหุ้นช่วงเช้าวันนี้... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สมเด็จพระเทพฯพระราชทานของที่ระลึกให้มร.ฮอร์เฮ

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Connect PR สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานของที่ระลึกให้กับ มร.ฮอร์เฮ พิเนโด้ ผู้จัดการทั่วไป แผนกโภชนาการ มี้ด... อ่านต่อ

บิ๊กล็อตเช้านี้ BH-F มูลค่าสูงสุด 3.40 ลบ.ราคาเฉลี่ย 34.00 บ./หุ้น

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ปิดตลาดหุ้นไทยเช้าวันนี้ พบมีการซื้อขายบิ๊กล็อต 1 หลักทรัพย์ 1 รายการพบ BH F มีมูลค่าสูงสุด 3.40 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 34.00 บาท... อ่านต่อ

"หมอเลี้ยบ"เทียบศก.ไทยเข้าขั้นผู้ป่วยไอซียูจำเป็นต้องใช้ยาแรงหลายขนาน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นพ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.คลัง ระบุรัฐบาลจำเป็นต้องออกมาตรการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศที่มีความเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเพื่อให้ได้ผลทันต่... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สภาอุตสาหกรรมฯ จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2551

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายสันติ วิลาสศักดานนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) เป็นประธานการประชุมสามัญประจำปี 2551... อ่านต่อ

ภาพข่าว: แถลงข่าวดัชนีความเชือมั่นภาคอุตสาหกรรม

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย แถลงข่าวดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรม นายสันติ วิลาสศักดานนท์... อ่านต่อ

(แก้ไข) กกต.แจกใบเหลืองย้อนหลังสอย"ประสิทธิ์-สนอง"บุรรีรัมย์เขต 3 พปช.

การเมือง มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เลขาธิการ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)แถลงว่า ที่ประชุม กกต.วันนี้มีมติให้ใบเหลืองย้อนหลังแก่นายประสิทธิ์ ตั้งศรีเกียรติกุล และ นายสนอง เทพอักษรณรงค์... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมกิจกรรมทัศนศึกษาดูงาน "พลังงานทดแทนและชีวมวล" ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สถาบันวิจัยและพัฒนาเพื่ออุตสาหกรรม สถาบันพลังงานเพื่ออุตสาหกรรม และสถาบันสิ่งแวดล้อมอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สมเด็จพระเทพฯทรงฉายพระรูปร่วมกับคณะผู้บริหาร Mead Johnson

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Connect PR สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงฉายพระรูปร่วมกับคณะผู้บริหารจากมี้ด จอห์นสัน ประเทศไทย ที่สนับสนุนโครงการ... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สมเด็จพระเทพฯทรงทอดพระเนตรการดำเนินงานโครงการ Mead Johnson Helping...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Connect PR สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นองค์ประธานในพิธีเปิด... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตร "พัฒนาผู้ดูแลระบบไฟฟ้ามืออาชีพ"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ได้จัดทำหลักสูตรการอบรม "พัฒนาผู้ดูแลระบบไฟฟ้ามืออาชีพ" ในวันที่ 24 25 มีนาคม... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมอบรมหลักสูตรกฎหมายสิ่งแวดล้อมอุตสาหกรรม

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในปัจจุบันจากกระแสตลาดโลก และแวดวงธุรกิจภาคอุตสาหกรรม รวมถึงแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคจากนานาประเทศ... อ่านต่อ

คลัง เผยยอดหนี้สาธารณะ สิ้น ม.ค.51 อยู่ที่ 36.3% ต่อจีดีพี

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) ระบุว่า ยอดหนี้สาธารณะคงค้าง ณ วันที่ 31 มกราคม 2551 มีจำนวน 3,324,304 ล้านบาท หรือร้อยละ 36.30 ของ GDP... อ่านต่อ

ภาพข่าว: โลล่า เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ผสานคุณค่าบำรุง

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ กรศรี ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท คอสเมติกา จำกัด... อ่านต่อ

สิงคโปร์เผยดัชนี CPIเดือนก.พ.โตแตะ 6.5% เหตุต้นทุนบ้าน-อาหาร-ขนส่งพุ่ง

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีราคาผู้บริโภคของสิงคโปร์ในเดือนก.พ. 2551 ขยายตัวขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 6.5% ต่อปี เนื่องจากต้นทุนที่อยู่อาศัย อาหาร และการขนส่งที่สูงขึ้น... อ่านต่อ

เกิดเหตุระเบิดบนถนนสายหนึ่งในกรุงแบกแดด ส่งผลทหารสหรัฐเสียชีวิต 4 นาย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักข่าวเอพีรายงานว่า เกิดเหตุระเบิดบนถนนสายหนึ่งในกรุงแบกแดดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีทหารสหรัฐเสียชีวิต 4 นาย... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมเยี่ยมชมโรงงาน "ระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัยและความปลอดภัยภายในโรงงาน"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สถาบันสิ่งแวดล้อมอุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดกรรมกรรมเยี่ยมชมโรงงาน... อ่านต่อ

ขอเชิญเข้าร่วมการสัมมนา "การแก้ไขปัญหาคุณภาพไฟฟ้าในภาคอุตสาหกรรม" (แรงดันตกชั่วขณะ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ การไฟฟ้านครหลวง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ขอเชิญเข้าร่วมสัมมนา... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมการสัมมนาเพื่อรับฟังความคิดเห็นต่อโครงการ"การวิเคราะห์และคาดการณ์ผลกระทบด้านเศรษฐกิจและสิ่...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย โดยสถาบันวิจัยและพัฒนาเพื่ออุตสาหกรรม ได้รับมอบหมายจากกรมควบคุมมลพิษ... อ่านต่อ

นาฬิการาโด ขอแนะนำ รุ่น เซรามิกา โครโนกราฟ และ เซรามิกา โคนากราฟ จูบิลี่

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ไพเรท แอดเวอร์ไทซิ่ง Ceramica Chronograph ด้วยเทคโนโลยีที่อันล้ำสมัย ความแข็งแรงอันทรงพลัง ตลอดจนความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นาฬิการาโด... อ่านต่อ

หน.เลขาครม.ญี่ปุ่นเรียกร้องจีนไฟเขียวทูต-นักข่าวเข้าทิเบต

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายโนบูทากะ มาชิมูระ หัวหน้าเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่น ได้เรียกร้องจีนให้อนุมัติให้ทูตและผู้สื่อข่าวต่างชาติเดินทางเข้าไปยังทิเบตและบริเวณโดยรอบได้... อ่านต่อ

ขอเชิญร่วมงานสัมมนา "โลจิสติกส์ไทยการเชื่อมโยงแผนพัฒนา ปัจจัยเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ปี...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ถ้าน้ำมัน 120 เหรียญบาร์เรล ท่านผู้ประกอบการจะรับมืออย่างไร โลจิสติกส์จะช่วยท่านได้ขนาดไหน... อ่านต่อ

Retro Step Back กับโรงพยาบาลสมิติเวช

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. โฟร์ท ครีเอชั่น โรงพยบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งสริมและสร้างความสัมพันธุ์ที่ดีระหว่างผู้สูงอายุกับบุคคลภายใ... อ่านต่อ

กรุงไทยเตือนลูกค้ารีบใช้สินเชื่อธนวัฏช่วงดอกเบี้ยต่ำสุด

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงไทยเตือนลูกค้าสมัครเข้าร่วมโครงการสินเชื่อกรุงไทยธนวัฎธงฟ้า มหาชน ก่อน 31 มีนาคมนี้... อ่านต่อ

Mead Johnson Thailand สานต่อโครงการพัฒนาศูนย์เด็กเล็ก

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Connect PR มี้ด จอห์นสัน ประเทศไทย ร่วมกับมูลนิธิชัยพัฒนา และ มศว.ประสานมิตร สานต่อโครงการ ‘Mead Johnson Helping Hand’... อ่านต่อ

THAI เผย ม.ค.51 มี Cabin Factor อยู่ที่ 82.0%

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.การบินไทย(THAI)เปิดเผยในเดือน ม.ค.51 มีอัตราส่วนการบรรทุก(Load Factor)อยู่ที่ 70.8% เพิ่มขึ้น 2.8% จากเดือน ม.ค.50 ที่อยู่ในระดับ 68.9%... อ่านต่อ

เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย กับกิจกรรมสุดฮอตประจำปี ของคลื่นข่าว FM 101 RR ONE (Radio Report...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. คลิก วี อาร์ วัน เรดิโอ เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !!! กับปฎิบัติการสร้างฮีโร่นักขายพันธุ์ใหม่…ที่จะทำให้คุณแกร่งเกิน... อ่านต่อ

ก.ล.ต.ร่วมกับตร.บุกสนง."วิคเตอร์ฯ"พบทำธุรกิจสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเถื่อน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)เปิดเผยว่า ก.ล.ต.ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร... อ่านต่อ

"โก๊ะตี๋" สวมบทเซียนพระปลุกของไม่ขึ้น เจอ “ผีเปิบ” หลอนจนหงายเก๋งใน...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ถือเป็นตลกสุดฮ็อทแห่งยุคจริงๆ สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เพราะไม่ว่าจะโดดไปรับบทไหนเรื่องอะไรก็เป็นได้ฮาจนท้อ... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 11:54 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ