ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 14:18 น.

ภาพข่าว: งานสัมมนา "ทิศทางการค้าไทย - อินโดนีเซียฯ"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ดร.นิพนธ์ สุรพงษ์รักเจริญ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)... อ่านต่อ

สัมมนา “ถอดรหัสชีวิตบนฝ่ามือ”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Optimum Strategic Communications อาจารย์พัชนี ตุษยะเดช 1 ใน 10 นักพยากรณ์ยอดนิยมมืออาชีพ จากการจัดอันดับของนิตยสารดิฉัน ในปี พ.ศ.... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ‘กระเบื้องหลังคาตราเพชร’ เปิดบ้านต้อนรับ ‘อิตาเลียนไทย’

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ นายสาธิต สุดบรรทัด รองกรรมการผู้จัดการ สายการขายและการตลาด บมจ.กระเบื้องหลังคาตราเพชร หรือ DRT... อ่านต่อ

GRAMMY คาดสรุปพันธมิตรใหม่ช่วยหนุนอัตรากำไรสุทธิปีนี้ดีขึ้นเป็น 2 หลัก

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการ บมจ. จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GRAMMY) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตรด้านดิจิตอลคอนเท้นท์ 2 3 ราย... อ่านต่อ

ถอดรหัสชีวิตบนฝ่ามือ..พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. Optimum Strategic Communications ยามภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง ผู้คนมากมายได้หันมาพึ่งพาหมอดูให้ช่วยตรวจทำนายดวงชะตา บ้างก็... อ่านต่อ

“แชมป์” เคาะสนิม หวนนั่งแท่นพิธีกร โอด “กามิกาเซ่คลับ”...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส หันไปเอาจริงเอาจังกับงานแสดงอยู่พักใหญ่ ในที่สุด “แชมป์ ธนพล แย้มพรายภิรมย์”... อ่านต่อ

"ศุภวุฒิ"คาดกนง.ยังไม่ลดดอกเบี้ยนโยบายลงในรอบนี้ รอลุ้นรอบหน้า

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายศุภวุฒิ สายเชื้อ กรรมการผู้จัดการสายวิจัย บล.ภัทร(PHATRA) กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน(กนง.)ในวันที่ 9... อ่านต่อ

หนังสั้น “Dopamine” - โดพามีน ผลงานล่าสุดของ มะเดี่ยว วิทยาศาสตร์แห่งความรัก กับ ทฤษฎี...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ ระยะหลังๆนี้ ดารานักร้องวงการบันเทิงบ้านเรา ต่างก็มีข่าวเลิกราสวมคอนเวิร์ส ทางใครทางมัน... อ่านต่อ

รับส่วนลด 30% ทันที เมื่อสมัครสมาชิกที่เทวารัณย์ สปา

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เทวารัณย์ สปา เทวารัณย์ สปา มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าชาวไทยที่สมัครสมาชิกแบบบุคคลที่เทวารัณย์ สปา สาขาในประเทศไทย ระหว่าง 1 30... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นโตเกียว: นิกเกอิปิดลบ 2.48 จุดหลังการซื้อขายผันผวน

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดอ่อนตัวลงในวันนี้ (24 มี.ค.) หลังจากการซื้อขายที่ผันผวน เนื่องจากนักลงทุนยังคงรอดูปัจจัยชี้นำเกี่ยวกับเศรษฐกิจสหรัฐ... อ่านต่อ

เจพีมอร์แกนเล็งเพิ่มข้อเสนอซื้อหุ้นแบร์ สเติร์นส์ หวังเอาใจผู้ถือหุ้น

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) เจพีมอร์แกน เชส แอนด์ โค กำลังเจรจาเรื่องการเพิ่มข้อเสนอซื้อหุ้นแบร์ สเติร์นส์ เป็น 10 ดอลลาร์ต่อหุ้น เพื่อทำให้กลุ่มผู้ถือหุ้นของแบร์ สเติร์นส์... อ่านต่อ

ปตท.ขอรอดูราคาตลาดโลกวันนี้หากลดต่อเนื่องมีโอกาสลดเบนซินลงอีก 40 สต.

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ปตท.(PTT) เผยขอติดตามดูสถานการณ์ราคาน้ำมันโลกในวันนี้ก่อน หากราคาปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องก็มีโอกาสที่จะปรับลดราคาขายปลีกน้ำมันเบนซินในประเทศลงได้... อ่านต่อ

พริ้นเซส เปิดตัว Jan des Bouvrie พร้อมแนะนำแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ จ๋า-ยศสินี ณ...

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เซ็นทรัลเทรดดิ้ง “พริ้นเซส” (Princess) เครื่องครัวไฟฟ้าคุณภาพสูงและมีดีไซน์... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นเกาหลีใต้:นลท.คลายวิตกสินเชื่อ หนุนคอมโพสิตปิดบวก 9.61...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีคอมโพสิตตลาดหุ้นเกาหลีใต้ปิดปรับตัวเพิ่มขึ้นในวันนี้ (25 มี.ค.) โดยดัชนีปิดในแดนบวกต่อเนื่องเป็นวันที่ 5 ติดต่อกัน เนื่องจากนักลงทุนมองว่า... อ่านต่อ

เท่ง พระเอก 500 ล้าน ส่ง “เทวดาท่าจะเท่ง” หนังเรื่องที่ 7 โชว์มุกเด็ดฮาเบิ้ล...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ขึ้นแท่นตลกเนื้อหอม ที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอก 500 ล้าน เพราะเล่นหนังกี่เรื่องก็ทำเงินถล่มทลายซะทุกเรื่องตั้งแต่... อ่านต่อ

GBFF ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 21 มี.ค. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทุนเปิดรวงข้าวโกลบัล บาลานซ์ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 136,307,122.97มูลค่าหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) S2Y ขายหุ้นเพิ่มทุน 130 ล้านหุ้นให้"เอ็มจีพี ฮาเซล นัมเบอร์...

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ. สยาม ทู ยู (S2Y) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯมีมติอนุมัติการจัดสรรหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 130,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ให้แก่... อ่านต่อ

RKGB ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 21 มี.ค. 51

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) กองทุนเปิดรวงข้าวโกลบัล บาลานซ์ ประกาศมูลค่าหน่วยลงทุน ประจำวันที่ 21 มีนาคม 2551 (หน่วย: บาท)มูลค่าทรัพย์สินสุทธิ 559,761,763.35มูลค่าหน่วยลงทุน... อ่านต่อ

ผลการแข่งขัน Thailand Polo League

กีฬา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. คิง เพาเวอร์ ผลการแข่งขัน Thailand Polo League วันที่ 21 มี.ค. 51 คู่แรก เริ่มเวลา 16:30 การแข่งขันระหว่างทีม VR Sports Club กับทีม... อ่านต่อ

เกาหลีใต้ชี้ไม่ควรโยงประเด็นนิวเคลียร์กับการช่วยเหลือเกาหลีเหนือ

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ประธานาธิบดีลี มยอง บัค ของเกาหลีใต้ กล่าวว่า เกาหลีใต้จะไม่โยงประเด็นการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมกับประเด็นอาวุธนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือเข้าด้วยก... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นไต้หวัน: เวทเต็ดปิดพุ่ง 340.36 จุด หลังชัยชนะของนายหม่า

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเวทเต็ดตลาดหุ้นไต้หวันปิดทะยานขึ้นวันนี้ (24 มี.ค.) ท่ามกลางการซื้อขายที่คึกคัก เนื่องจากนักลงทุนยินดีกับชัยชนะของนายหม่า อิ๋ง จิ่ว... อ่านต่อ

ทางการทิเบตให้คำมั่นรักษาความปลอดภัยช่วงวิ่งคบเพลิงโอลิมปิค

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หน่วยงานด้านกีฬาของทิเบตได้ให้คำมั่นว่าจะใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อให้การวิ่งคบเพลิงโอลิมปิคเป็นไปอย่างราบรื่น... อ่านต่อ

ROCK ปันผลงวดปี 50 หุ้นละ 0.50 บ. จ่าย 23 พ.ค.

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) คณะกรรมการบมจ. ร้อกเวิธ (ROCK) มีมติเป็นเอกฉันท์ให้เสนอต่อที่ประชุมให้จ่ายเงินปันผลแก่ผู้ถือหุ้น สำหรับผลการดำเนินงานประจำปี 2550 ในอัตราหุ้นละ 0.50... อ่านต่อ

ราคาประมูลยางที่ซื้อขาย ณ ตลาดกลางยางพารา 24 มี.ค. 51

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) สรุปราคาประมูลยางที่ซื้อขาย ณ ตลาดกลางยางพารา ชนิดยาง ราคายางซื้อขายที่ตลาดกลาง (บาท/กก.) ปริมาณยางซื้อขายที่ตลาดกลาง (กก.) Type Price ( Baht/KG.)... อ่านต่อ

ปธ.ตลาดหุ้นไทย ระบุนักลงทุน wait&see การเมือง คาด SET ฟื้นครึ่งปีหลัง

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายปกรณ์ มาลากุล ณ อยุธยา ประธานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) กล่าวว่า ขณะนี้นักลงทุนต่างชาติส่วนหนึ่งโยกเงินจากตลาดหุ้นเข้าตลาดตราสารหน... อ่านต่อ

ประวัติ อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา โปรดิวเซอร์ เขียนบท และตัดต่อ “เทวดาท่าจะเท่ง”

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม ประวัติ อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา โปรดิวเซอร์ เขียนบท และตัดต่อ “เทวดาท่าจะเท่ง” เกิด : 12 มิถุนายน 2498... อ่านต่อ

Movie: เทวดาท่าจะเท่ง

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม 1พฤษภาคมนี้ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และ “ฟ.ฟิล์ม” ขอชวนคนไทยผู้มีหัวใจพอเพียง... อ่านต่อ

ธปท.ระบุดอกเบี้ยในประเทศปัจจุบันยังเอื้อต่อการลงทุน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบัณฑิต นิจถาวร รองผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.) กล่าวว่า อัตราดอกเบี้ยในประเทศถือว่าเป็นอิสระไม่ได้ผูกกับอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐ... อ่านต่อ

True Move เผยยอดลูกค้าใหม่ Q4/50 ลดลง 60.6% จาก Q3/50

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บริษัท ทรู มูฟ จำกัด หรือ True Move ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยยอดลูกค้าสุทธิ ณ สิ้นไตรมาส 4/50 มีจำนวน 12,080,089 ราย... อ่านต่อ

ภาพข่าว: สัมมนา "ยุทธศาสตร์การจัดการเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาของสหรัฐ"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายกิตติ ตั้งจิตรมณีศักดา (ที่ 2 จากซ้าย) รองเลขาธิการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 12:49 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ