ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 14:50 น.

ปภ. แนะผู้ปกครองดูแลสภาพแวดล้อมรอบบ้าน เพิ่มความปลอดภัยให้เด็ก

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ปภ. กระทรวงมหาดไทย โดยกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย แนะผู้ปกครองหมั่นดูแลสภาพแวดล้อมบริเวณบ้าน โดยจัดวางอุปกรณ์ไฟฟ้า ของมีคม... อ่านต่อ

กทม. ชวนคนไทยเชื้อสายจีนร่วมปิดไฟ ลดโลกร้อน

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. กทม. นางบรรณโศภิษฐ์ เมฆวิชัย รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเดินรณรงค์ “ปิดไฟ 1 ชั่วโมง เพื่อลดโลกร้อน”... อ่านต่อ

ซุบซิบ งาน มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ซูเปอร์แฟร์ 2008

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สไปร์ซี่ดิสก์ ไม่ค่อยมีผลงานด้านการแสดงให้เห็น แต่หันไปเอาดีในงานผู้ประกาศข่าว เขมสรณ์ หนูขาว วันเสาร์ที่ 29 มีนาคมนี้... อ่านต่อ

จุฬาฯ จัดงานสัมมนาโครงการวิชาการ “ก้าวใหม่ในโลกธุรกิจ”

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. โพลีพลัส พีอาร์ รศ.ดร.พสุ เดชะรินทร์ หัวหน้าภาควิชาพาณิชยศาสตร์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย... อ่านต่อ

รมว.คมนาคม กำหนดตารางประมูลรถไฟฟ้า ม่วง-น้ำเงิน-เขียว-แดง ภายในปีนี้

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมว.คมนาคม กล่าวว่า รัฐบาลได้กำหนดตารางเวลาในการประมูลรถไฟฟ้าเส้นทางต่าง ๆ ภายในปีนี้ โดยสายแรกที่มีความพร้อม คือ... อ่านต่อ

“โฟร์” จูงมือ 3 เด็กแสบ “ดรีมทีม” เข้าห้องอัด...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาวอง ปกติเคยแต่ร้องเพลงกับคู่หูดูโอ้สาว “มด ชุติมนณฑน์ ชัยรัตน์” ค่าย อาร์เอส แต่พอได้มาแสดงภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมอดี้... อ่านต่อ

รมว.พน. ตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการขยายสถานีบริการ NGV และโครงข่าย City Gas ของ...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ปตท. วันนี้ (วันที่ 24 มีนาคม 2551) พลโท หญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน... อ่านต่อ

มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ขนสินค้าราคาพิเศษ มากระหน่ำรับลมร้อน ที่งานซูเปอร์ แฟร์...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สไปร์ซี่ดิสก์ บริษัทมิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด จัดกิจกรรมช็อปสุดคุ้มแห่งปีในงาน “MITSUBISHI ELECTRIC SUPER FAIR... อ่านต่อ

ภาวะตลาดหุ้นจีน:เซี่ยงไฮ้คอมโพสิตปิดร่วง 170.39จุดหลังกองทุนลดโพสิชั่น

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ดัชนีเซี่ยงไฮ้คอมโพสิตตลาดหุ้นจีนปิดร่วงลงในวันนี้ เนื่องจากผู้จัดการกองทุนได้ลดโพสิชั่นในกลุ่มหุ้นทุนจดทะเบียน อาทิ หุ้นปิโตรไชน่าลง... อ่านต่อ

นาค ชวนน้องๆ ร่วม work shop วาดการ์ตูนอนิเมชั่น

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สหมงคลฟิล์ม สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ บีบอย และ Net Design จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทักษะความรู้ทางด้านการวาดการ์ตูนอนิเมชั... อ่านต่อ

ดอลล์ไต้หวันแข็งสุดในรอบ 10 ปี หลัง "หม่า อิ๊ง จิ่ว" ชนะเลือกตั้งปธน.

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) ค่าเงินดอลลาร์ไต้หวันพุ่งขึ้นแตะระดับสูงสุดในรอบ 10 ปีเมื่อเทียบกับเงินดอลลาร์สหรัฐจากเม็ดเงินไหลเข้าที่เพิ่มขึ้น อันเป็นผลมาจากระแสคาดการณ์ที่ว่า... อ่านต่อ

PHATRA โชว์เหนือออก"หุ้นกู้อนุพันธ์" หวังช่วยขยายฐานลูกค้า-เสริมรายได้

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บล.ภัทร(PHATRA) ระบุการออกหุ้นกู้อนุพันธ์และใบสำคัญแสดงสิทธิเป็นการประกาศความพร้อมรับนวัตกรรมใหม่ทางการเงินเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่เป็นนักลงทุ... อ่านต่อ

ฮอนด้าจัดเชียร์นักกีฬาไทยร่วมลงบิดชิงชัยในเกมแข่งมอเตอร์ไซค์โลกผ่านการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์งานมอเตอร์โช...

ยานยนต์ มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาซิแอม เบอร์สัน มาร์สเตลเลอร์ ฮอนด้าเชิญชวนชาวไทยร่วมส่งแรงใจเชียร์ “ฟีม”... อ่านต่อ

Gossip News: ไอดีโอ คิว พญาไท “ที่สุดแห่งความสมบูรณ์แบบของชีวิตเมือง” Grand Opening...

อสังหา มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. โอเอซิส มีเดีย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เจ้าของแบรนด์ IDEO ที่สร้างกระแสปูพรมคอนโดติดรถไฟฟ้าตัวจริง..ได้ฤกษ์ Grand Opening IDEO Q... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ฉลองเหรียญรางวัลอันดับ 1

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายสุวิทย์ คุณกิตติ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม... อ่านต่อ

Kamikaze รวมตัวเฉพาะกิจในงาน Zheza 1st Anniversary “Crazy Show”...

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. อาร์เอส เว็บชีซ่า (www.zheza.com) ครบรอบ 1 ปีทั้งทีจะให้ธรรมดาได้ยังไง ว่าแล้วแก๊งค์ Kamikaze เลยพร้อมใจกันรวมพลเฉพาะกิจทั้ง 22... อ่านต่อ

"มิ่งขวัญ"เตรียมเปิดเจรจาประเทศนามิเบียเน้นความร่วมมือพัฒนาอุตฯอัญมณี

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ เตรียมนำคณะเดินทางไปสำรวจแหล่งวัตถุดิบอัญมณีในประเทศนามิเบีย... อ่านต่อ

รายการ “ครัวกันเอง” ช่องไทยไชโย ของเคเบิล ไลฟ์ ทีวี

บันเทิง มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ไลฟ์ ทีวี ว้าย..ว้าย..!! ลมร้อนเริ่มโชยมาแว้วววว..แต่ อ.ยิ่งศักดิ์ เชิดใส่และเอ่ยปากบ่ยั้น..เพราะปกติแล้วอุณหภูมิของรายการ... อ่านต่อ

WD ส่งฮาร์ดไดรฟ์ Caviar SE16 รุ่นใหม่ความจุ 640 GB ฮาร์ดไดรฟ์ในอุดมคติ เก็บข้อมูลได้ถึง 320 GB...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. พีอาร์ พลัส ทู เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (WD) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ธปท.ระบุดอกเบี้ยในประเทศปัจจุบันยังเอื้อต่อการลงทุน

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นายบัณฑิต นิจถาวร รองผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.) กล่าวว่า อัตราดอกเบี้ยในประเทศถือว่าเป็นอิสระไม่ได้ผูกกับอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐ... อ่านต่อ

(เพิ่มเติม) ปตท.ขอรอดูราคาตลาดโลกวันนี้หากลดต่อเนื่องมีโอกาสลดเบนซินลงอีก 40...

เศรษฐกิจ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) บมจ.ปตท.(PTT) เผยขอติดตามดูสถานการณ์ราคาน้ำมันโลกในวันนี้ก่อน หากราคาปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่องก็มีโอกาสที่จะปรับลดราคาขายปลีกน้ำมันเบนซินในประเทศลงได้... อ่านต่อ

บลจ.กรุงไทยเดินหน้าเปิดขาย2กองทุน พันธบัตรเกาหลี-ตราสารหนี้ในประเทศ

หุ้น-การเงิน มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. บลจ.กรุงไทย นายสมชัย บุญนำศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า... อ่านต่อ

‘Asara Signature’ เปิดประสบการณ์สัมผัสสุนทรีย์แห่งการผ่อนคลาย

ท่องเที่ยว มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์ โรงแรมอัสสรา วิลล่า แอนด์ สวีท หัวหิน พูลวิลล่า รีสอร์ทสุดหรู เปิดใหม่ ริมทะเลหัวหิน... อ่านต่อ

ธนาคารกสิกรไทย จัดพิธีลงนามสัญญาการติดตั้งเครื่องเอทีเอ็ม ในสถานีบริการน้ำมันของปตท....

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. ธนาคารกสิกรไทย ด้วยธนาคารกสิกรไทย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และธนาคารกรุงไทย จะจัดพิธีลงนามสัญญาความร่วมมือการติดตั้งเครื่องเอทีเอ็ม... อ่านต่อ

ภาพข่าว: ต้อนรับประธาน CACCI

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย นายสมพงษ์ ตันเจริญผล (นั่งที่ 3 จากขวา) รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ให้การต้อนรับ... อ่านต่อ

เอไอเอสได้รับการประกาศอันดับเครดิตองค์กร ระดับ“AA” จากทริส ด้วยแนวโน้ม...

เทคโนโลยี มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. เอไอเอส เอไอเอส ได้รับการประกาศอันดับเครดิตองค์กร จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด อยู่ที่ระดับ “AA” ด้วยแนวโน้ม... อ่านต่อ

นักวิเคราะห์ชี้ชัยชนะนายหม่าปูทางสร้างสัมพันธ์กับจีนแต่ไม่ใช่งานง่าย

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) นักวิเคราะห์กล่าวภายหลังการเลือกตั้งประธานาธิบดีไต้หวันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า นายหม่า อิ๋ง จิ่ว ว่าที่ประธานาธิบดีไต้หวันเตรียมเปิดฉากศตวรรษใหม่ด้ว... อ่านต่อ

คต. เปิดฝึกอบรมการส่งแบบรายงานการส่งออกทาง INTERNET

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. คต. นางอภิรดี ตันตราภรณ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า กรมการค้าต่างประเทศ (คต.) ได้พัฒนาระบบงานด้านมาตรฐานสินค้าส่งออก... อ่านต่อ

"โตโยต้า" กำลังศึกษาการสร้างโรงงานผลิตเครื่องยนต์แห่งที่ 5 ในญี่ปุ่น

ต่างประเทศ มี.ค. 51 –สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) หนังสือพิมพ์ นิกเกอิ บิสิเนส เดลี่ รายงานว่า โตโยต้า คอร์ป บริษัทผลิตยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น กำลังศึกษาความเป็นไปได้ในการสร้างโรงงานผลิตเครื่อง... อ่านต่อ

ภาพข่าว: งานสัมมนา "ทิศทางการค้าไทย - อินโดนีเซียฯ"

ทั่วไป มี.ค. 51 –ThaiPR.net กรุงเทพฯ 24 มี.ค. สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ดร.นิพนธ์ สุรพงษ์รักเจริญ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.)... อ่านต่อ


ข่าว ก่อน 24 มีนาคม พ.ศ. 2551 14:18 น.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ